Địa chỉ mua bàn ăn giá rẻ, chất lượng ở Tp Hồ Chí Minh

ban an ho chi minh

Bạn muốn mua bộ bàn ăn như thế nào? Chắc chắn là yêu cầu phải đẹp, thiết kế lạ mắt, độc đáo, mẫu mã mới, chất liệu bền đẹp mà giá cả phải chăng rồi. Bạn tìm đâu địa chỉ có thể đáp ứng như cầu đó? Chỉ có thể là Nội thất Đức Khang. Đây luôn được khách hàng đánh giá là địa chỉ mua bàn ăn ở TP Hồ Chí Minh chất lượng, đẹp mà giá cả rất phải chăng.

Tại sao nên mua bàn ăn ở TP Hồ Chí Minh tại nội thất Đức Khang?

Với nhiều năm hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực nội thất, Đức Khang là nhà phân phối lớn của các hãng nội thất hàng đầu Việt Nam như: nội thất Hòa Phát, nội thất Fami, nội thất 190. Đức Khang thường xuyên cập nhật và cho ra thị trường những mẫu nội thất mới nhất, mẫu mã thiết kế đa dạng. Trong đó, phải kể đến dòng sản phẩm bàn ăn.

Với riêng dòng sản phẩm bàn ăn, Đức Khang hiểu rằng, đây chính là bộ nội thất luôn được các gia đình chú trọng trong khâu lựa chọn. Bởi bàn ăn chính là nơi giữ hơi ấm tụ họp của gia đình mỗi ngày, là nơi gắn kết các thành viên trong gia đình lại với nhau. Cho nên thiết kế của bàn ăn vô cùng quan trọng. Vửa phải đẹp, bền, mẫu mã mới, hiện đại vừa tạo không gian quây quần, đầm ấm cho mỗi gia đình.

Bàn ghế phòng ăn gỗ tự nhiên Hòa Phát BA120, GA120

Bàn ghế phòng ăn gỗ tự nhiên Hòa Phát BA120, GA120

Hiểu được điều đó, nên bao năm qua, Đức Khang luôn mang đến cho mỗi khách hàng sự hài lòng nhất với sản phẩm bàn ăn. Ngoài những mẫu bàn ăn thiết kế nội địa còn có các sản phẩm nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài với thiết kế hiện đại, sang trong. Nhiều mẫu mã đa dạng đáp ứng tối đa nhu cầu của từng đói tượng khách hàng. Vì vậy, Nội thất Đức Khang xứng đáng là địa chỉ mua bàn ăn ở TP Hồ Chí Minh uy tín của mỗi khách hàng.

Bàn ghế phòng ăn gỗ tự nhiên Hòa Phát BA117, GA117

Bàn ghế phòng ăn gỗ tự nhiên Hòa Phát BA117, GA117

Không phụ lòng khách hàng đặt niềm tin ở địa chỉ mua bàn ăn ở TP Hồ Chí Minh chất lượng, giá cả phải chăng, Đức Khang luôn mang đến cho khách hàng những lựa chọn tốt nhất về dòng sản phẩm bàn ăn tại đây. Tại Đức Khang, khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn những mẫu bàn ăn với kiểu dáng thiết kế khác nhau, màu sắc phong phú, chất liệu đa dạng, giá cả phù hợp với từng đối tượng khách hàng. Đức Khang đảm bảo có thể phục vụ tất cả mọi người với những sản phẩm ở các mức giá khác nhau, mẫu mã khác nhau.

Bàn ăn bằng gỗ công nghiệp

Khách hàng có thể tùy chọn các sản phẩm bàn ăn bằng gỗ công nghiệp của các hãng nội thất Hòa Phát, nội thất Fami hay nội thất 190. Mẫu bàn này có rất nhiều mẫu mã, thiết kế vô cùng đa dạng theo nhiều phong cách. Thường bao gồm cả bộ bàn và ghế ăn đồng bộ. Chất liệu chủ yếu bằng gỗ công nghiệp, chắc chắn, bền lâu khi sử dụng. Mỗi sản phẩm đều được sơn bóng phủ bên ngoài giúp sản phẩm có tính thẩm mỹ cao và tránh mỗi mọt, ẩm mốc, chống thấm nước.

Bàn ghế phòng ăn gỗ tự nhiên Hòa Phát BA131, GA131

Bàn ghế phòng ăn gỗ tự nhiên Hòa Phát BA131, GA131

Sản phẩm có nhiều mẫu mã, kiểu dáng để khách hàng lựa chọn. Phong cách thiết kế ở từng mẫu cũng khác nhau, phù hợp với từng gian bếp và đối tượng sử dụng khác nhau. Giá cả cũng đa dạng từ bình dân đến cao cấp, đáp ứng tối đa nhu cầu của mọi khách hàng.

Bàn ăn khung thép, mặt kính

Đây thuộc dòng sản phẩm bình dân với mức giá khá phải chăng. Sản phẩm có độ bền cao nhờ thiết kế khung thép vô cùng chắc chắn và sử dụng lâu bền. Ghế đi kèm của bộ thường được bọc nệm êm ái, tạo sự dễ chịu cho người ngồi. Dòng sản phẩm này cũng có nhiều mẫu đa dạng, phong phú, thỏa sức cho khách hàng lựa chọn.

Bộ bàn ăn Hòa Phát B55, G56

Bộ bàn ăn Hòa Phát B55, G56

Để lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất, khách hàng có thể liên hệ với nội thất Đức Khang theo địa chỉ:  Số 596/59B Điện Biên Phủ, P.22, Q. Bình Thạnh, Tp Hồ Chí Minh.
Đây luôn xứng đáng là địa chỉ mua bàn ăn ở TP Hồ Chí Minh chất lượng, giá cả phải chăng mỗi người nên ghé tới.

Xem thêm:

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi năm 2024

Thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi cần diện tích từ 500 – 700 m2...

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 400 chỗ ngồi năm 2024

Thiết kế hội trường 400 chỗ ngồi cần diện tích dao động từ 400 –...

Tiêu chuẩn thiết kế phòng hội trường 600 chỗ ngồi

Thiết kế hội trường 600 chỗ cần diện tích trung bình trong khoảng 600 –...

Trả lời