Điểm danh 5 kiểu phòng ngủ đẹp hút hồn cho năm mới 2023

Các kiểu phòng ngủ đẹp hút hồn

Phòng ngủ đẹp không chỉ đẹp về hình thức, thẩm mỹ, mà nó còn phải là nơi truyền cảm hứng, khơi nguồn cảm xúc cho chủ nhân của nó. Nếu bạn chưa thể tự vẽ ra mẫu phòng ngủ yêu thích cho chính mình, 5 kiểu phòng ngủ đẹp dưới đây có lẽ sẽ giúp bạn tìm ra mẫu ưng ý.

Các kiểu phòng ngủ đẹp hút hồn

Kiểu phòng ngủ phong cách tối giản

Trong các mẫu thiết kế phòng ngủ nói riêng và thiết kế nội thất nói chúng, phong cách tối giản vẫn luôn là xu hướng được nhiều người theo đuổi bởi thiết kế hiện đại, đơn giản, thông thoáng và luôn giúp cho người ở cảm thấy thư thái, thoải mái vô cùng. 

Các kiểu phòng ngủ đẹp hút hồn

Xét về tính thẩm mỹ, một phòng ngủ mang phong cách tối giản cũng được đánh giá cao bởi không gian mang đến sự sạch sẽ, tinh tế rất dễ chịu cho người nhìn. Không nhất thiết phải sử dụng nhiều đồ nội thất, nhiều chi tiết trang trí phức tạp làm ảnh hưởng đến diện mạo tổng thể của căn phòng. Chỉ cần một vài đồ vật đơn giản nhỏ xinh trang trí thôi cũng đủ để tạo nên điểm nhấn cho không gian rồi. 

Phòng ngủ phong cách tối giản chỉ bố trí với các vật dụng thiết yếu, kiểu dáng đơn giản, quan trọng ở công năng hơn là hình thức. Chẳng hạn các thiết kế tủ kệ treo tường được ưu tiên sử dụng hơn trong kiểu không gian phòng ngủ tối giản này. Các màu sắc thường được dùng trong phòng ngủ phong cách tối giản là những gam màu nhẹ nhàng như màu xám, kem, trắng, gỗ tự nhiên,…

Kiểu phòng ngủ màu pastel mơ mộng

Phòng ngủ màu pastel là một trong những kiểu thiết kế rất được giới trẻ yêu thích hiện nay. Những gam màu pastel dịu nhẹ và ngọt ngào luôn làm cho mọi không gian trở nên mộng mơ và cuốn hút hơn rất nhiều, đặc biệt là phòng ngủ. Thiết kế phòng ngủ màu pastel rất phù hợp với yêu cầu của những cô nàng độc thân dễ mến, có tính cách nhẹ nhàng, lãng mạn và đáng yêu.

Các kiểu phòng ngủ đẹp hút hồn

Khi thiết kế phòng ngủ pastel, bạn nên sử dụng những gam màu nhã nhặn, tinh tế phù hợp tổng thể không gian như màu trắng, màu kem, hồng pastel, xanh pastel,… Kết hợp thêm một vài món đồ trang trí xinh xắn như tranh treo tường, thảm trải sàn, lọ hoa, gội tựa,… sẽ giúp không gian phòng ngủ của bạn lãng mạn và ngọt ngào hết sẩy.

Kiểu phòng ngủ giường gỗ pallet

Nội thất Pallet hiện nay chắc hẳn cũng đã trở nên quen thuộc với nhiều người. Gỗ pallet là những thanh gỗ, thanh nan thẳng, được đóng, ghép với nhau thành các sản phẩm nội thất như giường ngủ, kệ sách, bàn trà, ghế ngồi,… Các sản phẩm này khá được yêu thích bởi thiết kế mộc mạc, đơn sơ nhưng cũng rất độc đáo và dễ thương. Ở Việt Nam, gỗ pallet được sản xuất từ 3 loại gỗ tự nhiên chính là gỗ tràm keo, gỗ cao su và gỗ thông.

Các kiểu phòng ngủ đẹp hút hồn

Tuy không được tinh tế đẹp mắt như các sản phẩm nội thất cao cấp khác, song các đồ nội thất gỗ pallet với thiết kế mộc mạc, giản dị và đơn sơ vẫn sẽ đem lại vẻ đẹp đặc trưng khác biệt cho không gian phòng ngủ của bạn.

Kiểu phòng ngủ phong cách tân cổ điển

Thiết kế nội thất cổ điển sang trọng, cầu kỳ với những đường nét chạm trổ uốn lượn đẹp mắt đã khiến không ít người mê mẩn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Với cuộc sống hiện đại ngày nay, người ta đã pha trộn nét hiện đại vào trong phong cách cổ điển và tạo nên phong cách tân cổ điển độc đáo, giảm bớt đi những đường nét phức tạp nhưng vẫn sang trọng tinh tế và đẳng cấp.

Các kiểu phòng ngủ đẹp hút hồn

Thiết kế phòng ngủ tân cổ điển có thiên hướng sử dụng các gam màu trung tính nhẹ nhàng như màu kem, nâu sữa, ghi sáng,… góp phần giúp cho không gian thêm thoáng đãng. Chỉ cần kết hợp thêm một vài chi tiết chạm trổ mạ vàng cầu kỳ cũng khiến căn phòng càng trở nên xa hoa lộng lẫy hơn.  

Kiểu phòng ngủ nội thất thông minh tiện ích.

Đây là một kiểu phòng ngủ hiện đại, rất phù hợp với những ngôi nhà có diện tích hạn hẹp, bởi nó giúp cho không gian thông thoáng và tiện lợi rất nhiều. 

Các kiểu phòng ngủ đẹp hút hồn

Phòng ngủ nội thất thông minh là kiểu phòng ngủ sử dụng nội thất tích hợp nhiều chức năng như kết hợp giường ngủ với kệ tủ đựng đồ, chân giường có thể gập gọn gàng lại, ghế sofa có thể kéo ra thành một chiếc giường ngủ,…. và rất nhiều phát minh khác.

Các nội thất phòng ngủ này giúp cho cuộc sống người dùng được tiện lợi và khoa học hơn, không cần một không gian rộng lớn mà vẫn được hưởng đầy đủ tiện ích cần thiết trong một phòng ngủ, đặc biệt là với những nơi không gian nhỏ hẹp như phòng ngủ căn hộ chung cư. 

Dịch vụ thiết kế và thi công nội thất phòng ngủ tại DKF

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng khi thiết kế và thi công nội thất phòng ngủ tại miền Bắc. Sản phẩm nội thất phòng ngủ của Đức Khang rất đa dạng bao gồm giường, tủ, kệ, bàn, ghế, cửa,…  mẫu mã đa dạng, giá thành hợp lý. Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn mà không lo không tìm được mẫu mình cần. Các sản phẩm của Đức Khang được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp phủ Melamine, Laminate, Acrylic hay Veneer cao cấp, có chất lượng tốt, độ bền cao và an toàn với người dùng. Các sản phẩm đã được công nhận chứng chỉ ISO 9001:2015 nên luôn được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Không chỉ có nội thất gia đình, nội thất Đức Khang còn thi công những nội thất khác như: nội thất văn phòng, nội thất hội trường, nội thất trường học,… Bạn có thể truy cập vào trang web của Nội thất Đức Khang để tham khảo nhiều sản phẩm hơn. 

Liên hệ với thông tin dưới đây để được hỗ trợ dịch vụ tốt nhất.

  • Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang
  • Địa chỉ: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Website: noithatduckhang.com
5/5 - (2 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Thi công nội thất biệt thự Ciputra nhà chú Tuấn

Mới đây, công ty Nội thất Đức Khang vừa hoàn thành Dự án thiết kế...

Thi công nội thất tại Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang

Thi công nội thất Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang được Nội...

Thi công nội thất showroom ô tô Ford Thanh Hóa

Thi công showroom ô tô đòi hỏi nhiều kinh nghiệm cũng như tính thẩm mỹ...

Trả lời