Những mẫu tủ bếp được ưa chuộng nhất năm 2022

Những mẫu tủ bếp được ưa chuộng nhất năm 2022

Tủ bếp ngày càng trở thành sản phẩm được ưu tiên trong không gian bếp của mỗi gia đình Việt, nó không chỉ khiến cho không gian trở nên gọn gàng, ngăn nắp mà còn góp phần tạo nên tính thẩm mỹ riêng biệt cho căn bếp. Chọn loại tủ bếp nào bền đẹp, giá cả hợp lý và hài hòa với thiết kế phòng bếp là điều được mọi người quan tâm. Nếu bạn đang muốn “tậu” một chiếc tủ bếp để phòng bếp nhà mình thêm khang trang, có thể tham khảo thông tin về những dòng tủ bếp đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Tủ bếp theo chất liệu

Hiện nay các chất liệu làm tủ bếp được ưa chuộng nhất là: inox, nhôm, gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp. Mỗi loại lại có những điểm nổi bật không giống nhau.

Đối với tủ bếp inox

Đây là loại tủ bếp được đông đảo người tiêu dùng chọn lựa trong những năm gần đây. Loại tủ bếp này được ưa chuộng trong thời điểm đầu nhờ chất liệu inox sáng bóng và tương đối bền vững. Hoàn toàn không cần lo tới việc tủ có bị mối mọt hay hư hại sau một thời gian sử dụng. Với những gia đình muốn đầu tư khoản chi phí trung bình thì tủ inox là lựa chọn tương đối phù hợp. Tuy nhiên, tủ bếp inox cũng bộc lộ hạn chế, đó chính là kém sang, dù bạn có cố kết hợp giữa gỗ và inox. Phần inox sau một thời gian sử dụng sẽ mất đi độ sáng bóng. Với những người tiêu dùng sành điệu, ưa thích sự sang trọng, hiện đại thì họ đang dần rời xa loại tủ bếp này.

Những mẫu tủ bếp được ưa chuộng nhất năm 2022

Đối với tủ bếp bằng gỗ tự nhiên

Loại tủ bếp cao cấp này đang được đánh giá cao về chất lượng cũng như sự sang chảnh. Với các loại gỗ tự nhiên như xoan đào, sồi nga, pơ mu… dễ dàng tạo các kiểu dáng, hoa văn hoặc các màu sắc, đường vân khác nhau, đáp ứng đa dạng nhu cầu của người tiêu dùng. Mặc dù có độ bền chắc, khả năng chống mối mọt tốt nhưng sản phẩm tủ bếp bằng gỗ tự nhiên có giá thành cao nên người tiêu dùng còn khá ngần ngại khi chọn lựa sản phẩm này. Bên cạnh đó, gỗ tự nhiên nếu không được tẩm sấy, xử lý đúng quy cách sau một thời gian sử dụng cũng bộc lộ nhiều han chế: cong vênh, mối mọt… trước sự biến đổi của thời tiết.

Những mẫu tủ bếp được ưa chuộng nhất năm 2022

Đối với tủ bếp gỗ công nghiệp

Gỗ công nghiệp đã được sử dụng từ nhiều năm nay và hoàn toàn không còn xa lạ với người tiêu dùng, tuy nhiên năm 2016 được đánh giá sẽ là năm lên ngôi của tủ bếp công nghiệp. Gỗ công nghiệp hiện nay bên cạnh loại thông thường còn có loại lõi xanh chống ẩm, thích hợp dùng cho những chi tiết tủ bếp thường xuyên phải chịu ẩm ướt như phần đặt xuống sàn, tường… đảm bảo độ bền của sản phẩm.

Với những loại tủ bếp cao cấp với bề mặt là Acrylic, Laminate hay Veneer, sản phẩm của công nghệ ép gỗ hiện đại đã thực sự tạo được chỗ đứng trong mỗi căn bếp của gia đình. Acrylic là sản phẩm dễ chinh phục người tiêu dùng nhờ dòng nhựa trong suốt có màu lấp lánh, kỹ thuật ép cao trên code gỗ công nghiệp MDF đem lại độ bền cực tốt. Laminate lại ghi dấu với đánh giá là chất liệu “nồi đồng cối đá” có khả năng chịu nước, chịu nhiệt, chống trầy xước, chống va đập tốt. Veneer không hề kém cạnh khi trở thành lựa chọn hoàn hảo mà mọi gia đình khó có thể bỏ qua nhờ khả năng tạo kiểu dáng cực tốt cũng như các tính năng sử dụng được đáp ứng tối đa.

Trong năm 2022, tủ bếp công nghiệp sẽ hoàn toàn “soán vị” các loại tủ bếp bằng chất liệu khác nhờ những ưu việt về độ thẩm mỹ cũng như bền đẹp. Đây thực sự là sản phẩm phù hợp cho mọi gia đình.

Tủ bếp Acrylic

Những mẫu tủ bếp được ưa chuộng nhất năm 2022

Tủ bếp Laminate

Những mẫu tủ bếp được ưa chuộng nhất năm 2022

Tủ bếp gỗ Veneer

Những mẫu tủ bếp được ưa chuộng nhất năm 2022

Đối với tủ bếp nhôm

Giá thành rẻ là ưu điểm nổi bật nhất của loại tủ bếp này. Tủ bếp bằng nhôm thường được sản xuất ở các xưởng gia công nhỏ, tủ nhôm có thể là nhôm toàn bộ hoặc được kết hợp với kính.

Tuy nhiên tủ bếp bằng nhôm thường không mang tính thẩm mỹ cao, thường chỉ được sử dụng khi người dùng cần một chỗ tạm để lưu trữ đồ làm bếp. Chất liệu nhôm rất dễ bị loang ố nếu không được chăm sóc thường xuyên và kỹ càng, trong khi đó khu vực nấu nướng là nơi thường xuyên tiếp xúc với gia vị, dầu mỡ… nên rất khó tránh.

Bên cạnh đó độ an toàn của loại tủ này không cao, không chắc chắn dẫn đến có thể vỡ kính và gây nguy hiểm cho người dùng, chưa kể có thể các cạnh của tủ bếp nhôm sắc nhọn cũng dẫn đến nguy hiểm nếu như khi dùng không lưu ý cẩn thận. Tủ nhôm cũng là dạng tủ mang ý nghĩa tiêu cực nếu xét theo phong thuỷ vì mang sát khí và nhiều tính kim lấn át hoả khí.

Những mẫu tủ bếp được ưa chuộng nhất năm 2022

Tủ bếp theo kiểu dáng

Kiểu dáng tủ bếp ngày càng phong phú đem đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn hơn. Bên cạnh các mẫu tủ bếp cơ bản như chữ U, chữ I, chữ L,…thì các mẫu tủ bếp chữ G, song song,… kết hợp bàn đảo cũng được lựa chọn rất nhiều bởi ấn tượng sang trọng, hiện đại và tiện nghi. Nội thất Đức Khang xin giới thiệu đến các bạn một số kiểu dáng tủ bếp đẹp để các bạn tham khảo.

Tủ bếp hình chữ I

Tủ bếp hình chữ I là kiểu tủ nhỏ gọn và đơn giản nhất. Loại tủ này thường được dùng nhiều trong các căn hộ chung cư diện tích nhỏ hoặc ngôi nhà nhỏ 2 – 3 người. Với mẫu tủ bếp này, khu nấu ăn, khu chuẩn bị đồ ăn và chậu rửa ở trên cùng một đường thẳng, thuận tiện cho 1 – 2 người cùng sử dụng.

Những mẫu tủ bếp được ưa chuộng nhất năm 2022

Tủ bếp hình chữ L

Mẫu tủ hình chữ L là kiểu dáng phổ biến nhất được nhiều gia đình lựa chọn. Tủ chữ L giúp tận dụng không gian góc hiệu quả, có thể thiết kế cho cả phòng bếp nhỏ hẹp hay rộng rãi. Bạn có thể kết hợp mẫu tủ bếp này với bàn đảo hay quầy bar để mang lại hiệu quả sử dụng tối đa, đồng thời tăng phong cách ấn tượng cho không gian bếp.

Những mẫu tủ bếp được ưa chuộng nhất năm 2022

Tủ bếp hình chữ U

Mẫu tủ bếp hình chữ U trông rất hài hòa và cân đối, nó cũng nằm trong số những kiểu dáng tủ bếp được ưa chuộng hiện nay. Chữ U với hai chân song song giúp bạn có thể thoải mái bố trí vật dụng nhà bếp sao cho đầy đủ và thoải mái nhất. Bạn hoàn toàn có thể biến 1 bên chân chữ U thành quầy bar phục vụ đồ uống hay bàn ăn để mọi người tụ họp trong các bữa cơm gia đình. Kiểu bếp này cũng phù hợp với nhiều không gian khác nhau từ chung cư nhỏ cho đến căn biệt thự rộng rãi.

Những mẫu tủ bếp được ưa chuộng nhất năm 2022

Tủ bếp song song

Tủ bếp song song là mẫu tủ bao gồm hai hệ tủ đặt song song với nhau, thông thoáng ở 2 đầu rất thuận tiện cho việc di chuyển và nấu nướng. Tủ bếp song song cũng được ứng dụng trong nhiều loại căn hộ. Một bên tủ có thể tận dụng làm vách ngăn chia phòng hay bàn đảo rất tiện lợi.

Những mẫu tủ bếp được ưa chuộng nhất năm 2022

Tủ bếp hình chữ G

Tủ bếp chữ G có cấu trúc 4 cạnh gần khép kín, bởi cấu trúc phức tạp nên chỉ thích hợp sử dụng trong không gian phòng bếp rộng lớn. Loại tủ bếp này có thể dùng được với cả không gian đóng và mở. Khi sử dụng trong không gian mở, một cạnh của tủ bếp sẽ được sử dụng làm quầy bar hoặc bàn đảo bếp tiện lợi, tận dụng tối đa không gian.

Những mẫu tủ bếp được ưa chuộng nhất năm 2022

Tủ bếp theo màu sắc

Việc lựa chọn màu sắc phù hợp là một điều rất quan trọng khi thiết kế tủ bếp, màu sắc phù hợp sẽ khiến không gian trở nên ấn tượng hơn và không bao giờ cảm thấy bị nhàm chán. Dưới đây là một số màu sắc tủ bếp phổ biến luôn được yêu thích dù ở bất cứ thời đại nào.

Tủ bếp màu trắng

Màu trắng luôn là sự lựa chọn được nhiều gia đình yêu thích bởi chúng mang một vẻ đẹp sạch sẽ, mát mẻ và tinh tế cho không gian. Đặc biệt với những phòng bếp diện tích khiêm tốn thì tủ bếp màu trắng sẽ là một sự lựa chọn tốt vì nó giúp không gian trở nên thông thoáng hơn. Đặc biệt tủ bếp màu trắng còn dễ dàng phối hợp với các màu sắc khác để tạo nên sự hài hòa thống nhất.

Những mẫu tủ bếp được ưa chuộng nhất năm 2022

Tủ bếp màu đen – trắng

Nếu bạn muốn có một không gian bếp sang trọng, hiện đại thì hai gam màu đen – trắng kết hợp sẽ là sự lựa chọn thích hợp. Nếu chỉ dùng màu đen độc lập thì gian bếp có thể trông hơi trầm và tối, nhưng nếu thêm một chút sắc trắng sẽ tạo nên một sự tương phản cuốn hút đến kỳ lại, mang lại một không gian tinh tế cho ngôi nhà.

Những mẫu tủ bếp được ưa chuộng nhất năm 2022

Tủ bếp màu vân gỗ

Màu vân gỗ sang trọng và gần gũi, ấm áp cũng là sự lựa chọn của nhiều gia chủ, bởi màu sắc của gỗ luôn mang đến vẻ ấn tượng độc đáo cho không gian, vừa mang tính chất sang trọng vừa có hơi thở ấm cúng, mộc mạc và thân thiện với môi trường.

Những mẫu tủ bếp được ưa chuộng nhất năm 2022

Tủ bếp màu xanh

Màu xanh dương hay màu xanh lá cây là những màu sắc rất phù hợp với nhà bếp vì nó làm hài hòa và dịu đi hơi nóng từ bếp lửa, ánh sáng tự nhiên tràn vào từ bên ngoài, giúp cho nhà bếp không quá nóng nực hay sáng chói. Màu xanh nhẹ nhàng này rất hoàn hảo nếu bạn muốn thiết kế phòng bếp theo xu hướng mới nhưng vẫn giữ được sự truyền thống cổ điển.

Những mẫu tủ bếp được ưa chuộng nhất năm 2022

Đơn vị thiết kế tủ bếp theo yêu cầu

Tại Hà Nội có rất nhiều các đơn vị chuyên thiết kế nội thất phòng bếp gia đình. Nếu bạn đang mong muốn tìm một đơn vị chuyên thi công nội thất phòng bếp chất lượng, uy tín và tiết kiệm thì Đức Khang chính là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Nội thất Đức Khang là đơn vị chuyên thiết kế và thi công nội thất nhà ở hàng đầu trên thị trường hiện nay. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực này, Đức Khang luôn tự tin đem đến những không gian sống hiện đại, tiện nghi và tiết kiệm nhất cho khách hàng. Đội ngũ kỹ sư có trình độ chuyên môn cao. Các sản phẩm phẩm được sản xuất trực tiếp bằng dây chuyền công nghệ nhập khẩu hiện đại tại xưởng lớn hơn 2000m2 của công ty.

Bạn có thể tham khảo thêm nhiều dự án thiết kế và thi công nội thất khác của Nội thất Đức Khang tại website của công ty. Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được thông tin hỗ trợ tốt nhất về các dự án nội thất nói chung và thiết kế tủ bếp nói riêng.

  • Công Ty Nội Thất Đức Khang DKF
  • Địa chỉ: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Website: noithatduckhang.com
  • Fax: 0243-540-2030
  • E-mail: noithatduckhang@gmail.com
  • Điện thoại: 0243-540-2270

Mời bạn tham khảo:

5/5 - (1 bình chọn)