Chọn ghế hội trường cao cấp cho không gian sang trọng

Chọn ghế hội trường cho không gian đẹp và sang trọng

Hội trường được thiết kế với từng mục đích sử dụng khác nhau. Với mỗi mục đích sử dụng, hội trường được thiết kế kiến trúc cũng như có cách bố trí nội thất phù hợp. Với những hội trường lớn, thường là nơi để tổ chức những sự kiện quan trọng thì cần chọn loại ghế hội trường cao cấp để tạo sự trang trọng cho không gian.

Chọn ghế hội trường cao cấp cho không gian đẹp – sang trọng

Với những hội trường không gian lớn, thiết kế kiến trúc đẹp và sang thì không thể lựa chọn những mẫu ghế hội trường hạng trung bình. Chỉ có những mẫu ghế hội trường cao cấp mới xứng đáng với không gian sang trọng. Bởi trong một hội trường, ghế hội trường chính là bộ phận trung tâm, làm nên phong cách, nét đẹp riêng của công trình này.

Chọn ghế hội trường nhập khẩu

Đây là lựa chon hàng đầu cho những hội trường hạng sang như: nhà hát; hội trường dành cho hội nghị, hội thảo cấp cao; hội trường cho các buổi tiệc chiêu đãi sang trọng….Hiện, trên thị trường có không ít đơn vị chuyên nhập khẩu các mẫu ghế hội trường chính hãng từ nước ngoài.

Ghế hội trường nhập khẩu WH807

Ghế hội trường nhập khẩu luôn đảm bảo tính sang trọng, đẹp mắt

Dòng ghế nhập khẩu có ưu điểm lớn như:

Chất lượng tốt: được sản xuất trên dây truyền hiện đại, nhất là sản phẩm nhập từ các nước châu Âu; từ khung ghế cho đến phần đệm mút, bọc đệm… đến các chi tiết nhỏ đều được chế tạo từ những nguyên liệu cao cấp, chế tác tỉ mì đừng đường nét nên đảm bảo độ bền cao, sử dụng lâu dài cũng không bị hỏng hóc.

Tính thẩm mỹ cao: Hầu hết các mẫu ghế hội trường nhập khẩu đều được lựa chọn những mẫu mã đẹp. Tât cả mọi chi tiết đều đạt đến độ tinh tế, đẹp miễn chê.

Kiểu dáng độc đáo: Hàng nhập khẩu được ưa chuộng chính bởi thiết kế đẹp mắt, không đụng hàng với những thiết kế nội địa. Kiểu dáng độc đáo vô cùng sang trọng mà ít hãng nội thất có được. Thiết kế của ghế hội trường nhập khẩu luôn hướng đến sự sang trọng, kiểu dáng rất hút mắt. Rất phù hợp với những không gian hội trường lớn, snag trọng và lung linh như nhà hát, hội trường họp của các doanh nghiệp lớn, hội trường cao cấp của nhà nước…

Ghế hội trường nhập khẩu WH808-1

Màu sắc trang nhã: Ghế hội trường nhập khẩu thường có màu đỏ tươi, đỏ đun hoặc màu xanh dương đậm…. Những màu sắc trang nhã, phù hợp với những không gian sang trọng, nghiêm túc của các hội trường lớn, dành cho các sự kiện quan trọng.

Với nhiều ưu điểm vượt trội, đây là dòng ghế hội trường cho không gian đẹp được nhiều người ưa chuộng và đánh giá cao.

Chọn dòng ghế cao cấp của các hãng nội thất hàng đầu Việt Nam

Nhắc đến dòng ghế hội trường cho không gian đẹp, không thể không nhắc đến dòng ghế cao cấp của các hãng nội thất hàng đầu Việt Nam như: nội thất Hòa Phát, nội thất Fami, nội thất 190 hay nội thất Đức Khang. Bắt kịp xu hướng thị trường cùng với mong muốn cung cấp cho khách hàng cao cấp những sản phẩm chất lượng hàng đầu, các hãng nội thất nổi tiếng luôn dành sự đầu tư kỹ lưỡng cho những sản phẩm cao cấp xứng tầm.

Ghế dành cho các hội trường tổ chức các buổi hội thảo, cuộc họp, phòng biểu diễn, hội nghị của các doanh nghiệp nên dùng các mẫu ghế hội trường đơn giản. Những mẫu ghế này có gái thành phải chăng, giúp khách hàng vừa tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ và vẻ trang trọng cho không gian.

Dòng ghế hội trường cho không gian đẹp của các hãng nội thất lớn luôn đảm bảo chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, kiểu dáng sang trọng, màu sắc cuốn hút, phù hợp với những không gian sang trọng. Với những không gian hội trường khác nhau, các hãng nội thất cho ra đời những mẫu ghế khác nhau phù hợp để khách hàng lựa chọn. Nên lựa chọn ghế cho từng loại hội trường để tạo nên sự phù hợp và hợp lý trong thiết kế ăn nhập với cả không gian.

Nội thất DKF – Đơn vị cung cấp ghế hội trường cao cấp hàng đầu

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng khi mua sắm ghế hội trường cao cấp tại Hà Nội. Sản phẩm ghế hội trường của Nội thất Đức Khang được đánh giá là đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc, chất liệu và cả giá thành. Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn mà không lo không tìm được mẫu mình cần. Các loại ghế hội trường cao cấp nổi bật tại Đức Khang bao gồm ghế chân gỗ, ghế chân trụ, ghế chân đôi bám sàn,… chất liệu làm ghế cũng đa dạng như nỉ, da hay gỗ. 

Chọn ghế hội trường cho không gian đẹp và sang trọng

Các sản phẩm được sản xuất trực tiếp bởi Công ty Cổ phần nội thất Đức Khang đã được công nhận chứng chỉ ISO 9001:2015 nên luôn được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Tất cả các sản phẩm nhập khẩu thuộc dòng nội thất hội trường của Đức Khang được thử nghiệm nghiêm ngặt bởi các đơn vị có thẩm quyền để đảm bảo sự an toàn, độ bền khi sử dụng.

Không chỉ có ghế, nội thất Đức Khang còn cung cấp đầy đủ các nội thất khác dành cho hội trường như: bục phát biểu, bàn hội trường, phông màn sân khấu, vách ốp tiêu âm. Bạn có thể truy cập vào trang web của Nội thất Đức Khang để tham khảo nhiều sản phẩm hơn. Chất lượng sản phẩm cam kết phù hợp với chi phí khách hàng bỏ ra.

Một số mẫu ghế hội trường cao cấp đẹp tại DKF

Ghế hội trường đôi DKF WH527T1 chân đôi bọc nỉ

WH527T1 là mẫu ghế hội trường đôi đi kèm bàn viết thông minh của Nội Thất Đức Khang. Ghế thuộc loại chân đôi bám sàn vững chắc và cố định, không lo bị xô đẩy, lật ghế khi va chạm mạnh. Ghế có gắn kèm bàn viết bằng gỗ có thể gấp gọn lại xếp vào bên trong vách ghế khi không sử dụng. Đệm ngồi có thể lật lên khi không sử dụng nhờ cơ chế lò xo giảm chấn tạo sự tiện lợi cho khán giả di chuyển giữa các hàng ghế. 

Chọn ghế hội trường cho không gian đẹp và sang trọng

Khung và chân ghế được làm bằng thép sơn tĩnh điện, phần ốp tựa lưng và ốp đệm ngồi sử dụng gỗ ván dán phủ Veneer, riêng phần ốp đệm ngồi được đột lỗ đẹp mắt và tạo sự thông thoáng.

Bên ngoài đệm ngồi, tựa lưng và vách ghế được bọc vải nỉ cao cấp có tác dụng chống cháy, chống ố, chống xô dạt. Bên trong đệm ngồi là mút đúc lạnh PU siêu mềm, có độ đàn hồi cao, cho người ngồi cảm giác thoải mái khi sử dụng. 

Ghế hội trường đơn DKF WH8021 chân đôi bọc nỉ

Ghế hội trường đơn WH8021 của Nội Thất Đức Khang rất được yêu thích bởi thiết kế đơn giản, gọn gàng nhưng đầy đủ tiện ích. Ghế thuộc dạng chân đôi bám sàn thiết kế chữ I lạ mặt, phía bên phải gắn kèm bàn viết có thể gấp gọn lại, tiện lợi cho người dùng. Đệm ngồi có thể tự lật lên khi không sử dụng nhờ cơ chế lò xo giảm chấn, giúp tránh bám bụi và mở rộng lối đi giữa các hàng ghế cho mọi người. Mẫu thế này thích hợp nhất cho các hội trường đại học, nơi có số đông học sinh sinh viên và yêu cầu ghi chép nhiều. 

Chọn ghế hội trường cho không gian đẹp và sang trọng

Sản phẩm được làm từ các chất liệu cao cấp và bền bỉ, đảm bảo mang đến cảm giác tốt nhất cho người dùng. Đệm ngồi, tựa lưng và vách ghế được bọc vải nỉ cao cấp giúp chống cháy, chống ố, chống xô dạt. Bên trong đệm ngồi, tựa lưng được làm từ mút đúc lạnh PU siêu mềm, có độ đàn hồi cao, không bị sụt lún, lõm xuống khi sử dụng lâu dài.

Ghế hội trường đôi WH528 chân trụ bọc da cao cấp

Điểm nổi bật của mẫu sản phẩm ghế hội trường WH528 là mặt da màu đen bóng loáng sang trọng, tạo nên đẳng cấp khác biệt so với những mẫu sản phẩm khác. Đệm ngồi, tựa lưng và vách ghế được bọc da PU cao cấp, giúp sản phẩm không bị nhăn, không bị nhão sau thời gian dài sử dụng. Bởi da là loại chất liệu đắt tiền nên mẫu ghế này thích hợp dùng cho không gian hội trường của các công ty lớn hay các công ty muốn tăng thêm vị thế của mình trong mắt đối tác khách hàng. 

Chọn ghế hội trường cho không gian đẹp và sang trọng

Đệm ngồi ghế có thể lật lên sử dụng nhờ cơ chế lò xo giảm chấn rất tiện lợi, nên trong có lớp đệm mút dày êm ái, siêu mềm, có độ đàn hồi cao. Khung và chân ghế WH528 được làm bằng thép sơn tĩnh điện chịu lực tốt, bền màu, bảo vệ chân ghế khỏi các yếu tố gây han gỉ.

Ghế hội trường chân trụ WH521-4 đệm nỉ màu cam

WH521-4 là mẫu ghế nhập khẩu thiết kế chân trụ bám sàn. Ghế chân trụ giúp cho không gian dưới gầm ghế thông thoáng hơn, người ngồi để chân cũng thoải mái hơn mà vẫn đảm bảo sự vững chắc, ổn định của ghế. Đệm ngồi có thể tự lật lên khi không sử dụng nhờ cơ chế lò xo giảm chấn. Ghế không gắn kèm bàn viết nên không thích hợp cho hội trường cần viết nhiều như trường học, hội thảo hội nghị mà thích hợp hơn với những hội trường hình thức giải trí như rạp hát, đám cưới,…

Chọn ghế hội trường cho không gian đẹp và sang trọng

Tựa lưng và đệm ngồi của ghế được làm bằng mút đúc lạnh cực dày tạo cảm giác êm ái khi sử dụng, bề ngoài bọc vải nỉ màu cam cực cháy, tạo nên không khí năng động, tươi vui cho hội trường. Khung và chân ghế làm bằng thép sơn tĩnh điện chịu lực tốt, lớp sơn bám chắc và bền màu.

Ghế hội trường gỗ tự nhiên GHT-01

Nếu hội trường của bạn không phù hợp với dòng ghế cố định hiện đại ngày nay thì bạn có thể tham khảo mẫu ghế hội trường bằng gỗ tự nhiên GHT-01 do nội thất Đức Khang sản xuất. Ghế có kiểu dáng truyền thống, được làm bằng gỗ Sồi ta tự nhiên 100%, kiểu dáng truyền thống thích hợp cho những hội trường hành chính các cấp.

Chọn ghế hội trường cho không gian đẹp và sang trọng

Kích thước ghế nhỏ gọn, có thể di chuyển và sắp xếp tùy theo nội dung và mục đích của sự kiện, không bị gò bó theo khuôn khổ nào. 

Mặt ghế phủ gỗ Cao su đã được xử lý tẩm sấy chống cong vênh, mối mọt, liên kết bằng các chốt mộng gỗ tạo kết cấu vững chắc, do đó độ bền của ghế rất cao, nếu được chăm sóc và bảo quản cẩn thận có thể lên đến hàng chục năm. 

Trên đây là một số mẫu ghế hội trường nổi bật mà Nội thất Đức Khang đang phân phối. Nếu bạn có câu hỏi cần tư vấn về thiết kế và thi công hội trường, hãy liên hệ ngay với Nội thất Đức Khang để nhận được hỗ trợ tốt nhất.

Xem thêm:

5/5 - (2 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Nội thất Đức Khang – Địa chỉ mua bàn họp TP Hồ Chí Minh chất lượng

Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ mua bàn họp TP Hồ Chí...

Có nên mua bàn họp giá rẻ cho văn phòng?

Khi lựa chọn một chiếc bàn họp cho văn phòng cần dựa vào nhiều yếu...

Cách chọn mua bàn họp thông minh cho công ty, văn phòng

Bạn đang muốn sắm một chiếc bàn họp cho văn phòng công ty mình nhưng...

Trả lời