Hướng giường ngủ nam/nữ tuổi Canh Thìn 2000 hợp phong thủy

Hướng giường ngủ nam/nữ tuổi Canh Thìn 2000 hợp phong thủy

Chọn hướng giường ngủ tuổi Canh Thìn 2000 hợp phong thủy sẽ giúp chủ nhân gặp vận may về tình cảm, sức khỏe và công việc, các mối quan hệ. Ngược lại nếu hướng giường ngủ xấu sẽ khiến chủ nhân ốm đau, bệnh tật, mối quan hệ xung đột, công việc bấp bênh, khó thăng tiến.

Tổng quan về người tuổi Canh Thìn 2000

Nam nữ tuổi Canh Thìn 2000 thuộc mệnh Kim, nạp âm Bạch Lạp Kim, tức vàng trong nến. Trong toàn bộ những nạp âm của Kim thì Bạch Lạp Âm là kim loại được nung chảy và loại bỏ tạp chất, thanh khiết nhất. Bởi vậy những người thuộc mệnh này tính cách thường khá nhẹ nhàng và hiền dịu, khéo léo, mềm mỏng, vui nhộn và thích đem lại tiếng cười, niềm vui cho mọi người xung quanh. Những người tuổi 2000 cũng không giỏi che giấu cảm xúc, họ rất thẳng thắn, chính trực, chân thành và đối đãi thật lòng với người khác, do đó họ nhận được sự tin yêu và quý mến từ mọi người.

Nữ tuổi Canh Thìn 2000 hòa đồng, vui vẻ và lạc quan, lúc nào cũng tràn đầy năng lượng, luôn có chính kiến riêng, biết xác định mục tiêu và cố gắng không ngừng để đạt được chúng.

Nam tuổi Canh Thìn 2000 có ý chí phấn đấu, hoạt bát, năng động, hài hước, đem lại niềm vui cho những người bên cạnh. Tuy nhiên đôi lúc họ cũng khá cố chấp và cứng đầu.

Tham khảo thêm: Các mẫu giường ngủ tại nội thất Đức Khang

Hướng đặt bàn làm việc hợp phong thủy cho tuổi Canh Thìn 2000

Tại sao cần đặt hướng giường ngủ tuổi Canh Thìn 2000 theo phong thủy?

Theo các chuyên gia phong thủy nhiều kinh nghiệm, kê hướng giường ngủ đúng hướng có thể giúp cân bằng dòng chảy năng lượng, giảm căng thẳng và giúp chủ nhân ngủ ngon hơn, tái tạo năng lượng, có sức khỏe và tinh thần tốt để làm việc. Ngược lại nếu chủ nhân chọn hướng giường ngủ phạm phải hướng xấu sẽ khiến người nằm mệt mỏi, mất ngủ, chất lượng giấc ngủ xấu đi, công việc từ đó cũng bị ảnh hưởng tiêu cực, trì trệ, khó phát triển, các mối quan hệ dễ mâu thuẫn và xung đột.

Xem thêm: Hướng dẫn cách bố trí giường ngủ hợp với cung mệnh

Hướng giường ngủ nam/nữ tuổi Canh Thìn 2000 hợp phong thủy

Kê giường ngủ theo tuổi vợ hay chồng?

Hướng giường ngủ thường được kê theo tuổi của chồng bởi đàn ông được coi là trụ cột trong gia đình. Không chỉ hướng giường ngủ mà hướng cổng, hướng nhà, hướng bếp, hướng bàn thờ… cũng thường lấy theo tuổi của người chồng. Khi đặt giường ngủ theo hướng tuổi mệnh chồng, người chồng gặp may mắn, thuận lợi, công việc tốt thì cũng mang đến điều tích cực cho gia đình, cuộc sống vợ con. Trường hợp nếu chồng mất hoặc gia đình ly hôn thì người vợ có thể kê giường ngủ theo hướng tuổi của mình.

Hướng giường ngủ là hướng đầu giường hay chân giường?

Trong phong thủy, người ta xác định hướng giường ngủ sẽ là hướng chân giường. Điều này khác với suy nghĩ của nhiều người cho rằng hướng giường ngủ là hướng đầu giường. Khi nằm ngủ, nếu nằm thẳng thì mặt và chân của gia chủ sẽ quay về hướng chân giường, có thể hấp thụ nguyên khí tốt tốt cho sức khỏe và mang đến vận khí, tài lộc tốt, giúp đời sống tình cảm gia đình bền chặt, gắn kết, công việc thăng tiến và thuận lợi.

Hướng giường ngủ nam/nữ tuổi Canh Thìn 2000 hợp phong thủy

Hướng giường ngủ tuổi Canh Thìn 2000 nữ phong thủy

Hướng giường ngủ tuổi Canh Thìn 2000 nữ hợp phong thủy bao gồm các hướng tốt như: hướng Bắc (Sinh Khí), hướng Đông Nam (Phục Vị), hướng Nam (Thiên Y), hướng Đông (Diên Niên). Khi kê giường ngủ ở một trong các hướng tốt này sẽ mang đến cho chủ nhân sức khỏe dồi dào, tình cảm đôi lứa, vợ chồng hạnh phúc, công việc hanh thông và thăng tiến tốt.

  • Hướng Bắc (Sinh Khí): Kê giường ngủ hướng Sinh Khí giúp nữ tuổi Canh Thìn gặp vượng khí, điều may mắn, có sự hỗ trợ của quý nhân mỗi khi gặp khó khăn, biến họa thành lành.
  • Hướng Đông Nam (Phục Vị): Giường ngủ kê hướng này mang đến cuộc sống bình an, hạnh phúc, ổn định cho chủ nhân và thành viên trong gia đình. Tránh được nhiều điều xúi quẩy, tai ương, thị phi quất nhiễu.
  • Hướng Nam (Thiên Y): Kê giường ngủ hướng Thiên Y mang đến cho chủ nhân sức khỏe tốt, tinh thần mẫn tuệ, nếu đang có bệnh thì bệnh sẽ thuyên giảm nhanh, bệnh nhẹ thì hóa không.
  • Hướng Đông (Diên Niên): Kê giường ngủ hướng này chủ nhân sẽ xây dựng được những mối quan hệ tích cực như bạn bè, đồng nghiệp, đối tác. Đời sống tình cảm đôi lứa hoặc vợ chồng sẽ ấm áp, hạnh phúc, bền chặt.

Hướng giường ngủ nam/nữ tuổi Canh Thìn 2000 hợp phong thủy

Nữ tuổi Canh Thìn 2000 nên tránh kê giường ngủ ở các hướng xấu bao gồm: Hướng Tây (Lục Sát), Hướng Tây Nam (Ngũ Quỷ), hướng Đông Bắc (Tuyệt Mệnh), hướng Tây Bắc (Họa Hại). Giường ngủ không may kê phải 1 trong các hướng xấu này thì chủ nhân dễ ốm đau, bệnh tật, dính tai ương, thị phi, tình cảm không thuận, công việc bấp bênh, trì trệ.

  • Hướng Tây Bắc (Họa Hại): Giường ngủ đặt vị trí này khiến chủ nhân trì trệ trong công việc, lương lậu giảm, dễ phá sản, thất bại, gia đình xung đột, bất hòa.
  • Hướng Tây (Lục Sát): Nữ chủ nhân tuổi Canh Thìn cần tránh tuyệt đối đặt giường ngủ hướng Lục Sát nếu như không muốn đời sống tình cảm vợ chồng hoặc tình yêu thường xuyên cãi vã, bất đồng, có thể tranh chấp, ly hôn. Các mối quan hệ với cấp trên, cấp dưới, đồng nghiệp, bạn bè cũng xấu đi trông thấy.
  • Hướng Tây Nam (Ngũ Quỷ): Giường ngủ kê hướng này làm cho gia chủ dễ mất ngủ, hay bị tỉnh giấc giữa đêm, tinh thần mệt mỏi, khó tập trung làm việc, không được đánh giá tốt bởi cấp trên.
  • Hướng Đông Bắc (Tuyệt mệnh): Nữ tuổi 2000 kê giường ngủ hướng Tuyệt Mệnh sẽ làm cho sức khỏe yếu, hay bệnh tật và ốm đau, có thể mắc bệnh nguy hiểm đến tính mạng.

Hướng giường ngủ tuổi Canh Thìn 2000 nam phong thủy

Hướng giường ngủ tuổi Canh Thìn 2000 nam hợp phong thủy bao gồm các hướng tốt như: hướng Tây (Sinh Khí), hướng Tây Bắc (Phục Vị), hướng Đông Bắc (Thiên Y), hướng Tây Nam (Diên Niên). Khi kê giường ngủ ở một trong các hướng tốt này sẽ mang đến cho chủ nhân sức khỏe dồi dào, tình cảm đôi lứa, vợ chồng hạnh phúc, công việc hanh thông và thăng tiến tốt.

  • Hướng Tây (Sinh Khí): Kê giường ngủ hướng Sinh Khí giúp nam tuổi Canh Thìn gặp vượng khí, điều may mắn, có sự hỗ trợ của quý nhân mỗi khi gặp khó khăn, biến họa thành lành.
  • Hướng Tây Bắc (Phục Vị): Giường ngủ kê hướng này mang đến cuộc sống bình an, hạnh phúc, ổn định cho chủ nhân và thành viên trong gia đình. Tránh được nhiều điều xúi quẩy, tai ương, thị phi quất nhiễu.
  • Hướng Đông Bắc (Thiên Y): Kê giường ngủ hướng Thiên Y mang đến cho chủ nhân sức khỏe tốt, tinh thần mẫn tuệ, nếu đang có bệnh thì bệnh sẽ thuyên giảm nhanh, bệnh nhẹ thì hóa không.
  • Hướng Tây Nam (Diên Niên): Kê giường ngủ hướng này chủ nhân sẽ xây dựng được những mối quan hệ tích cực như bạn bè, đồng nghiệp, đối tác. Đời sống tình cảm đôi lứa hoặc vợ chồng sẽ ấm áp, hạnh phúc, bền chặt.

Hướng giường ngủ nam/nữ tuổi Canh Thìn 2000 hợp phong thủy

Nam tuổi Canh Thìn 2000 nên tránh kê giường ngủ ở các hướng xấu bao gồm: Hướng Bắc (Lục Sát), Hướng Đông (Ngũ Quỷ), hướng Nam (Tuyệt Mệnh), hướng Đông Nam (Họa Hại). Giường ngủ không may kê phải 1 trong các hướng xấu này thì chủ nhân dễ ốm đau, bệnh tật, dính tai ương, thị phi, tình cảm không thuận, công việc bấp bênh, trì trệ.

  • Hướng Đông Nam (Họa Hại): Giường ngủ đặt vị trí này khiến chủ nhân trì trệ trong công việc, lương lậu giảm, dễ phá sản, thất bại, gia đình xung đột, bất hòa.
  • Hướng Bắc (Lục Sát): Nam chủ nhân tuổi Canh Thìn cần tránh tuyệt đối đặt giường ngủ hướng Lục Sát nếu như không muốn đời sống tình cảm vợ chồng hoặc tình yêu thường xuyên cãi vã, bất đồng, có thể tranh chấp, ly hôn. Các mối quan hệ với cấp trên, cấp dưới, đồng nghiệp, bạn bè cũng xấu đi trông thấy.
  • Hướng Đông (Ngũ Quỷ): Giường ngủ kê hướng này làm cho gia chủ dễ mất ngủ, hay bị tỉnh giấc giữa đêm, tinh thần mệt mỏi, khó tập trung làm việc, không được đánh giá tốt bởi cấp trên.
  • Hướng Nam (Tuyệt mệnh): Nam tuổi 2000 kê giường ngủ hướng Tuyệt Mệnh sẽ làm cho sức khỏe yếu, hay bệnh tật và ốm đau, có thể mắc bệnh nguy hiểm đến tính mạng.

Kiêng kỵ khi kê giường ngủ cho người tuổi Canh Thìn 2000

Khi kê giường ngủ cho chủ nhân tuổi 2000 cần tránh một số điều như sau để không gặp phải tai ương, xúi quẩy, ảnh hưởng đến sức khỏe, tình cảm gia đình và sự thăng tiến trong công việc:

  • Kỵ kê giường ngủ và gương soi đối diện nhau: Kiểu kê giường ngủ này sẽ khiến chủ nhân bị phản xạ sát khí từ gương soi, khiến mất ngủ, gặp ác mộng, mê man, tinh thần mệt mỏi, bất an trong cuộc sống.
  • Kỵ kê giường ngủ ở dưới quạt trần, đèn chùm, xà ngang: Đặt giường ngủ ở vị trí vậy làm người nằm ngột ngạt, bị đè nén về mặt cảm xúc lẫn công việc, tính cách dễ nóng nảy và khó kiểm soát cảm xúc.
  • Kỵ đặt giường ngủ sát cạnh cửa sổ: Nhiều người thường cho rằng kê giường ngủ cạnh cửa sổ sẽ thoáng mát và quang đãng, giúp ngủ ngon hơn tuy nhiên thực chất lại hoàn toàn dai. Giường ngủ mà đặt cạnh gần cửa sổ sẽ khiến người nằm bị mất ngủ, khó ngủ bởi tiếng ồn và ánh sáng từ bên ngoài, làm tâm tính khó chịu, sức khỏe suy giảm.
  • Kỵ bố trí giường ngủ mà đối diện trực tiếp với cửa phòng: Vị trí đặt giường ngủ như vậy gọi là hung khí xung, chủ nhân dễ mất ngủ, tinh thần bất an, hay hoảng hốt và dễ giật mình.
  • Kỵ kê giường ngủ đối diện trực tiếp nhà vệ sinh: Chủ nhân tuổi Canh Thìn 2000 nên tránh đặt giường ngủ đối diện nhà vệ sinh bởi nếu không gia chủ sẽ dễ bị đau đầu kinh niên, hiệu suất làm việc giảm sút. Ngoài ra chủ nhân dễ mắc bệnh về hô hấp, xương khớp, cũng hay giật mình giữa đêm khi nghe tiếng dội xả từ nhà vệ sinh.
  • Kỵ kê giường ngủ đối diện nhà bếp: Vị trí nhà bếp sinh ra hỏa khí, nếu để giường đối diện nhà bếp sẽ khiến hỏa khí tác động tiêu cực đến người nằm, họ dễ nóng nảy và cáu gắt. Hơn nữa việc thường xuyên ngửi mùi dầu mỡ từ nhà bếp cũng sẽ ảnh hưởng chất lượng giấc ngủ của chủ nhân.
  • Kỵ bố trí giường đối diện với góc nhọn: Vị trí góc nhọn thường mang sát khí, khiến tài vận chủ nhân bị tác động tiêu cực. Góc nhọn còn khiến chủ nhân có tâm lý bất an, sợ hãi, hay chóng mặt và đau đầu. Tốt hơn cả nên lấy vải che các góc nhọn để đảm bảo phong thủy.
  • Kỵ đặt giường ngủ mà phần đầu giường không có chỗ dựa: Cách kê giường ngủ này khiến người ngủ bất an, ngủ không ngon giấc, gây ra cảm giác chơi vơi, không được giúp đỡ và che chở.

Hướng giường ngủ nam/nữ tuổi Canh Thìn 2000 hợp phong thủy

Kinh nghiệm lựa chọn giường ngủ phong thủy tuổi Canh Thìn 2000

Giường ngủ cho chủ nhân tuổi Canh Thìn 2000 chuẩn phong thủy sẽ cần đáp ứng các yêu cầu về màu sắc, chất liệu cũng như kích thước:

Về màu sắc: Chủ nhân tuổi 2000 thuộc mệnh Kim, bởi vậy màu sắc giường, cụ thể là chăn, gối, đệm, ga… nên ưu tiên các màu thuộc hành Kim bao gồm trắng, xám, ghi. Ngoài ra theo quan niệm ngũ hành tương sinh thì Thổ sinh Kim, bởi vậy các màu như nâu, vàng cũng là sự lựa chọn tốt về mặt phong thủy cho chủ nhân mệnh Kim. Người tuổi Canh Thìn 2000 nên tránh chọn giường với ga, gối, đệm màu đỏ, hồng, tím bởi các màu này thuộc hành Hỏa, mà Kim khắc Hỏa, sẽ khiến chủ nhân dễ gặp điềm xấu, xui xẻo.

Về chất liệu: Giường ngủ của gia chủ tuổi 2000 nên ưu tiên sử dụng chất liệu gỗ bởi gỗ mang vẻ đẹp gần gũi, thân thuộc, có mùi thơm dễ chịu, tạo cảm giác ấm áp cho không gian nghỉ ngơi, thư giãn. Nếu có thể chủ nhân kết hợp chân giường bằng các vật liệu kim loại sẽ giúp giường được kiên cố và vững chắc hơn. 

Về kích thước: Giường ngủ nên đảm bảo rộng rãi, chủ nhân có thể duỗi chân thoải mái và không bị ngã nếu trở mình. Phần gầm giường cần được thiết kế thông thoáng giúp việc vệ sinh dễ dàng, tránh bị tích bụi bẩn, ẩm mốc sẽ làm ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe.

Hướng giường ngủ nam/nữ tuổi Canh Thìn 2000 hợp phong thủy

Bố trí nội thất phòng ngủ gia chủ tuổi Canh Thìn 2000

Ngoài quan tâm đến hướng giường ngủ tuổi 2000 hợp phong thủy thì chủ nhân tuổi này cũng cần chú ý đến việc lựa chọn và bố trí nội thất phòng ngủ để giúp đem đến sự thoải mái và đem lại năng lượng tốt nhất cho bản thân.

  • Các đồ đạc, vật dụng, nội thất trong phòng ngủ cần được sắp xếp gọn gàng và khoa học, đảm bảo sự thông thoáng, dễ chịu, giúp chủ nhân thoải mái và giảm mệt mỏi khi bước vào không gian nghỉ ngơi, có giấc ngủ ngon và sâu, tái tạo năng lượng sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng.
  • Trong trường hợp diện tích phòng ngủ chủ nhân tuổi Canh Thìn 2000 nhỏ hẹp thì nên ưu tiên bố trí các nội thất thông minh như tủ quần áo âm tường, bàn trang điểm kết hợp bàn làm việc, giường có các tủ đựng đồ bên dưới… để tối ưu diện tích.
  • Giường ngủ cần được kê ở các vị trí thoáng mát, tuyệt đối không kê giường ngủ nơi tối tăm, ẩm thấp dễ sinh sôi và tích tụ vi khuẩn gây hại đối với sức khỏe.

Thông tin về hướng giường ngủ tuổi Canh Thìn 2000 đã được chia sẻ trong bài viết. Nếu có bất cứ thắc mắc nào, quý khách hãy liên hệ ngay đến Đức Khang để được tư vấn và hỗ trợ nhé!

ĐỪNG BỎ LỠ CÁC MẪU GIƯỜNG NGỦ ĐẸP TẠI NỘI THẤT ĐỨC KHANG NHÉ.

Tin hay phong thủy tuổi Canh Thìn 2000:

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Top 5 bàn họp hình tròn tạo sự tương tác hiệu quả tại Đức Khang

Top 5 bàn họp hình tròn tạo sự tương tác hiệu quả tại Đức Khang...

Đá thạch anh hồng hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thủy

Đá thạch anh hồng được sử dụng phổ biến để làm trang sức như vòng...

Đá mắt hổ hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thủy

Đá mắt hổ có màu sắc phong phú: vàng tươi, vàng nâu, xanh đen, xanh...