Ở đâu bán ghế hội trường giá rẻ chất lượng tốt?

o dau ban ghe hoi truong gia re chat luong tot

Chỉ hơn 1 triệu đồng bạn cũng có thể mua được chiếc ghế hội trường chất lượng tốt. Không thế ư? Chắc chắn bạn chưa tìm được địa chỉ vàng để chọn lựa. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ một kinh nghiệm hay khi chọn mua ghế hội trường giá rẻ tại Hà Nội.

Ghế hội trường giá rẻ là sản phẩm như thế nào?

Dòng ghế hội trường giá rẻ này thường được các công ty mới thành lập có nguồn kinh phí hạn hẹp lựa chọn. Nói ghế hội trường giá rẻ chất lượng không đảm bảo, đúng nhưng chưa đủ. 

Bên cạnh sản phẩm kém chất lượng thì vẫn có không ít những dòng tốt và địa chỉ bán ghế hội trường giá rẻ uy tín. Ghế hội trường được bán với giá rẻ thường thuộc 1 trong 3 trường hợp sau:

  • Ghế hội trường chất lượng thấp, có sai sót trong thiết kế và bán với giá rẻ, không được bảo hành.
  • Ghế hội trường cũ đã qua sử dụng, do nhu cầu đổi mới mà muốn bán lại. Nếu là những dòng ghế cao cấp thì có thể yên tâm về độ bền vững. Ngược lại, thời gian sử dụng quá lâu hay khởi điểm đã là ghế kém chất lượng thì sản phẩm sẽ nhanh hỏng hóc, hư hại. Giá bán của mẫu ghế hội trường này “rẻ như cho”, vô cùng hấp dẫn.
  • Ghế hội trường mới, thương hiệu lớn, chất lượng đảm bảo, bảo hành nguyên vẹn nhưng vẫn được bán với giá rẻ nhờ các chương trình khuyến mãi hoặc không qua nhiều cầu nối, giúp sản phẩm đến tay người tiêu dùng “thật nhất” và giá tốt nhất.

Ở đâu bán ghế hội trường giá rẻ chất lượng tốt?

Nếu không phân biệt rõ sự khác biệt giữa từng dòng ghế, kiểu ghế và nhà sản xuất, việc mua ghế hội trường giá rẻ dễ trở thành sai lầm bởi chất lượng của ghế rất “mong manh”. Nói ghế hội trường giá rẻ chất lượng không đảm bảo, đúng nhưng chưa đủ. Bởi bên cạnh sản phẩm kém chất lượng thì vẫn có không ít những dòng tốt và địa chỉ bán ghế hội trường giá rẻ uy tín.

Địa chỉ bán ghế hội trường giá rẻ chất lượng tốt tại Hà Nội

Với mức kinh phí đầu tư hạn hẹp bạn hoàn toàn có thể mua được ghế hội trường giá rẻ chất lượng tốt ở các thương hiệu lớn như: ghế hội trường Fami, ghế hội trường Đức Khang, ghế hội trường Hòa Phát hay ghế hội trường 190…

Với những thành công trong lĩnh vực nội thất hội trường, nội thất văn phòng… đã giúp cho Đức Khang trở thành địa chỉ đáng tin cậy để chọn lựa những sản phẩm ghế hội trường cao cấp hay ghế hội trường giá rẻ chất lượng tốt. 

Là nhà phân phối sản phẩm chính thức của các thương hiệu: Fami, Hòa Phát, 190…, Đức Khang mang đến sản phẩm ghế hội trường giá rẻ với cam kết:

  • Sản phẩm chính hãng, chất lượng đảm bảo.
  • Bảo hành độ bền của sản phẩm.
  • Tư vẫn chọn ghế hội trường hợp túi tiền, tư vấn bài trí nội thất hội trường đẹp mắt. Tất cả đều miễn phí.

Ở đâu bán ghế hội trường giá rẻ?

Ghế hội trường giá rẻ Đức Khang, chất lượng như thế nào?

Dòng sản phẩm ghế hội trường giá rẻ Đức Khang với chất lượng đệm ngồi của ghế vẫn đạt tiêu chuẩn với mút đúc lạnh có độ đàn hồi cao, không nhanh sụt lún. Tấm bọc ngoài là nỉ chống cháy cùng với ốp lưng, ốp tay bằng gỗ khiến cho chất lượng của dòng ghế này không hề “rẻ chút nào”. Ngoài ra, mời bạn tham khảo các chất liệu bọc đệm ghế hội trường để biết thêm chi tiết.

Bán ghế hội trường giá rẻ chất lượng

Tham khảo một số mẫu ghế hội trường nhập khẩu do Đức Khang cung cấp:

Ghế hội trường DGH02

Ghế hội trường DGH02

Ghế hội trường DGH02 có phần chân ghế được làm từ chất liệu thép sơn tĩnh điện. Đây là một trong những chất liệu được đánh giá cao bởi có độ bền tốt, tuổi thọ sử dụng lâu dài. Sử dụng chất liệu thép sơn tĩnh điện làm chân ghế nên mẫu ghế DGH02 có giá thành trung bình, phù hợp với điều kiện nhiều đơn vị đang cần đầu tư ghế hội trường cho không gian. 

Ghế hội trường GHT10

Ghế hội trường GHT10

Ghế hội trường GHT10 là mẫu ghế kích thước nhỏ gọn, giá thành rẻ, phù hợp với hội trường nhỏ ở xã, huyện, tỉnh có dưới 100 chỗ ngồi. Về thiết kế, đây là kiểu ghế tĩnh, lưng cao nối liền với khung và chân ghế.

Về kích thước, mẫu ghế này có kích thước khá nhỏ, chiều rộng(W) 420mm x chiều sâu(D) 520mm x chiều cao(H) 950mm, đủ cho một người lớn ngồi thoải mái. Bên cạnh đó, khối lượng ghế nhẹ nên có thể dễ dàng xếp lại gọn gàng khi không sử dụng hoặc cần vệ sinh hội trường. 

Về giá thành, so với các loại ghế cỡ lớn, ghế GHT10 thiết kế đơn giản, sử dụng ít vật liệu hơn nên giá thành rẻ hơn, rất phù hợp với các đơn vị mà có kinh phí thi công hội trường hạn chế.

Ghế hội trường GHT04

Ghế hội trường GHT04

Ghế GHT04 thiết kế theo kiểu truyền thống, đơn giản, ghế tựa liền, lưng cao nối liền với khung và chân ghế. Lưng cao giúp người ngồi dựa lưng thoải mái, không bị nhức mỏi. Đồng thời lưng ghế không ốp kín mà thiết kế các ô trống thoáng khí, hạn chế gây nóng và bí bách. 

Đối với diện tích hội trường nhỏ, ngân sách thi công không cao, các trường đại học nên chọn các mẫu ghế tĩnh đơn giản như ghế GHT04. Mẫu ghế này kích thước nhỏ, sử dụng ít vật liệu hơn nên giá thành sẽ thấp hơn so với loại ghế lớn, thiết kế cầu kỳ, sử dụng nhiều chất liệu cao cấp. 

Tiêu dùng thông minh không phải chỉ xài đồ đắt, thông minh là ở chỗ dùng ít tiền nhưng vẫn mua được hàng “chất lượng đắt”. Đến với Đức Khang- mua ghế hội trường giá rẻ, chất lượng tốt là điều bạn hoàn toàn có thể!

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Thi công nội thất biệt thự Ciputra nhà chú Tuấn

Mới đây, công ty Nội thất Đức Khang vừa hoàn thành Dự án thiết kế...

Thi công nội thất tại Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang

Thi công nội thất Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang được Nội...

Thi công nội thất showroom ô tô Ford Thanh Hóa

Thi công showroom ô tô đòi hỏi nhiều kinh nghiệm cũng như tính thẩm mỹ...

Trả lời