Bàn ghế phòng khách màu xanh – xu hướng nổi bật năm 2020?

ban ghe phong khach mau xanh 1

Một trong những đồ nội thất không thể thiếu hiện nay đó chính là bàn ghế phòng khách. Trong thời gian gần đây rất nhiều gia chủ đã lựa chọn bàn ghế phòng khách màu xanh. Vì sao họ lại yêu thích và quyết định lựa chọn màu xanh mà không phải những màu khác? Cùng nội thất Đức Khang tham khảo bài viết dưới đây để trả lời cho câu hỏi này nhé.

Bàn ghế màu xanh khiến phòng khách trở nên mát mắt

Đối với phòng khách thì bàn ghế đóng vai trò quan trọng nhất. Việc lựa chọn bàn ghế phòng khách màu xanh không chỉ mang đến cho không gian sống một sự yên bình, ấm áp mà còn làm cho nó trở nên tươi mát hơn. Các màu xanh như xanh da trời, xanh lá cây, xanh nước biển,…đều khiến người nhìn cảm thấy bình yên, cũng như tạo thêm cho con người sự tự tin, năng lượng mới cho cuộc sống hàng ngày của bạn.

Bàn ghế màu xanh khiến phòng khách trở nên mát mắt

Bàn ghế màu xanh phù hợp với mọi không gian và diện tích

Việc lựa chọn  bàn ghế phòng khách màu xanh có tác dụng với những phòng có diện tích lớn và nhỏ. Theo khoa học thì nhiều phân tích cho thấy màu xanh có tác dụng tốt nhất cho việc tạo cảm giác thông thoáng trong không gian. Sử dụng đồ nội thất màu xanh khiến không gian như rộng ra. Chính vì vậy nó thích hợp sử dụng đối với những gia đình có không gian phòng khách hơi nhỏ.
Khi sử dụng màu xanh cho bàn ghế phòng khách, bạn có thể linh hoạt trong việc lựa chọn màu sơn tường cũng như lựa chọn đồ nội thất khác. Vì màu xanh rất dễ kết hợp với những màu sắc khác.

Bàn ghế màu xanh phù hợp với mọi không gian và diện tích

Bàn ghế màu xanh phù hợp với nhiều phong cách nội thất

Bàn ghế màu xanh không chỉ là màu sắc dùng cho phòng khách hiện đại. Nó còn có thể ứng dụng trong phong cách cổ điển sang trọng. Đây là một màu sắc có thể linh hoạt trong các không gian. Khi xuất hiện ở phòng khách hiện đại sẽ làm cho không gian trở nên linh hoạt, thông thoáng, tươi mát hơn. Còn khi xuất hiện ở phòng khách cổ điển, tân cổ điển sẽ làm tăng thêm sự bí ẩn và sang trọng cho không gian này.

Bàn ghế màu xanh khiến tâm trạng con người trở nên tích cực hơn

Theo nhiều nghiên cứu cho thấy màu xanh, nhất là màu xanh đậm giúp kích thích, khôi phục lại hệ thần kinh. Nó khiến người nhìn giảm được những tâm trạng căng thẳng, thất vọng, buồn bực. Tâm lý học cũng đã nghiên cứu rằng những người thích màu xanh thường gọn gàng, ngăn nắp. Họ thường có xu hướng luôn cố gắng giữ mọi thứ ở đúng trật tự của nó và luôn có những quan điểm riêng của mình.

Bàn ghế màu xanh khiến tâm trạng con người trở nên tích cực hơn

Màu xanh phù hợp với nhiều khu vực chức năng khác nhau

Những bộ bàn ghế màu xanh không chỉ phù hợp với không gian phòng khách. Nó còn có thể dùng để trang trí nội thất cho các phòng như phòng ngủ, phòng làm việc, phòng sinh hoạt chung,…trong ngôi nhà. Nhất là đối với phòng ngủ của trẻ, phụ huynh nên lựa chọn bàn ghế cũng như vật dụng màu xanh để kích thích sự sáng tạo của trẻ.

Màu xanh phù hợp với nhiều khu vực chức năng khác nhau

Với ý nghĩa của những bộ bàn ghế phòng khách màu xanh mà chúng tôi vừa chia sẽ ở trên chắc hẳn các bạn đang háo hức để trang bị cho phòng khách của mình một không gian đẹp và tươi mát hơn đúng không nào? Chúc các bạn lựa chọn được những sản phẩm ưng ý và có một cuộc sống tuyệt vời nhất.

Xem thêm: Nguyên tắc chuẩn bố trí nội thất gia đình cho phòng khách

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Hướng giường ngủ nam/ nữ tuổi Kỷ Mùi 1979 hợp phong thủy

Cả nam và nữ tuổi Kỷ Mùi 1979 đều thuộc cung mệnh Chấn. Do đó...

Kích thước bàn họp 20 người, top mẫu bàn họp 20 chỗ DKF đẹp

Kích thước bàn họp dành cho 20 người ngồi có chiều dài dao động từ 5000-5500mm,...

Hướng giường ngủ nam, nữ tuổi Canh Thân 1980 hợp phong thủy

Nam tuổi Canh Thân 1980 thuộc cung mệnh Khôn, có các hướng giường ngủ tốt...

Trả lời