Nội thất gia đình đẹp với sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại

cef8e7ed10ffa07bd8535ec35e230013

"Hoà nhập nhưng không hoà tan", không thể phủ nhận sự phát triển không ngừng của xã hội trong hiện tại mọi thứ đều được thay mới và hiện đại hơn, nhưng không vì thế mà chán ghét những nét truyền thống, chủ nhân căn hộ này đã kết hợp phong cách hiện đại với những chấm phá cổ điển, tạo một không gian nội thất gia đình đẹp.

Phòng khách rực rỡ

Những gam màu tươi sáng và đậm nét cá tính đã điểm tô cho bức tranh "không gian truyền thống" của phòng khách những nét vẽ hiện đại. Xu hướng họa tiết và mảng màu rực rỡ trên sofa chính là điểm nhấn tuyệt đẹp cho căn phòng. Chiếc ghế gỗ cổ điển được tăng cường thêm chức năng, sự thoải mái cũng như tính độc đáo nhờ tấm nệm có họa tiết ngựa vằn.

Phòng khách cổ điển

                                                    Phòng khách cổ điển mang đậm cá tính nhờ những màu sắc rực rỡ.

Màu tím nhạt bằng chất liệu da là một lựa chọn linh hoạt, nữ tính và không quá màu mè cho chiếc bàn cafe, đây là gam màu thích nghi tốt với nhiều không gian, không quá cứng nhắc như những bàn cafe hiện đại, cũng không quá mềm mại như loại bàn cổ điển, chiếc bàn này còn rất thân thiện với trẻ nhỏ và ít có khả năng gây tổn tương nhờ các góc cạnh đã được “mềm hóa”.

Phòng khách cổ điển

                                                           Mảng trang trí cá nhân nổi bật trong phòng khách.

Góc thư giãn ấn tượng

Góc thư giãn nhỏ nơi phòng khách được bài trí ấn tượng với sự kết hợp khéo léo của các yếu tố hiện đại. Màu xanh pastel ngọt dịu của chiếc rèm cửa bằng chất cotton phủ lên khu vực này một cảm giác thư thái, nhẹ nhõm. Bên cạnh đó những phụ kiện đi kèm như chiếc gối và khăn trang trí cũng góp phần làm duyên cho chiếc ghế da bóng hiện đại.

Phòng khách cổ điển

                                                                        Góc thư giãn vừa ấn tượng, vừa nền nã.

Phòng ăn ấm cúng và hút mắt

Phòng ăn được bố trí trong cùng không gian mở liền kề với phòng khách. Một số thủ thuật đã được sử dụng nhằm đảm bảo cho nơi này hài hòa với tổng thể chung. Cụ thể như bảng màu xanh ngọc được lặp đi lặp lại trong góc ăn uống, từ ly tách đến bình hoa, hoa, bức tranh nghệ thuật hay bức tường cùng tông tím sẫm với bọc ghế.

 nội thất 190

                                          Khung cửa màu cam cháy là điểm nhấn bất ngờ của màu sắc trong căn phòng.

Lựa chọn sản phẩm nội thất 190 cho phòng ăn giản dị, tăng nét cổ điển. Những chiếc cốc màu xanh sáng, ly màu xanh tối và chiếc bình màu xanh nhạt với hoa tươi cùng tông thu hút sự chú ý về khu vực bàn ăn.

 nội thất 190

                                                         Những phụ kiện bắt mắt thu hút sự chú ý về khu vực bàn ăn.

Đèn trần họa tiết ngọc trai cách điệu được sử dụng trong cả phòng ăn và phòng khách. Yếu tố này lặp đi lặp lại giúp tạo ra sự gắn kết giữa các không gian. Màu gỗ tối cũng được duy trì xuyên suốt cả hai phòng để đảm bảo điều này.

 nội thất 190

Nhà bếp hiện đại

Nhà bếp là nơi mà phong cách hiện đại thực sự tỏa sáng. Việc sắp xếp hợp lý không gian cộng thêm ánh sáng mát mắt của tường bếp màu xanh và các nội thất màu trắng đơn giản mang đến cái nhìn đơn giản mà tinh tế, hiện đại. Ngoài ra, những phụ kiện màu sắc đã thêm sự tươi vui và hứng thú cho khu vực nấu nướng.

Nhà bếp hiện đại

                                             Nhà bếp kiểu dáng đẹp là nơi mà phong cách hiện đại thực sự tỏa sáng trong căn nhà lớn

Tủ bếp trên màu gỗ tối sắp đặt sóng đôi hai bên cửa sổ, giữ trọn vẹn nguồn sáng tự nhiên cung cấp cho căn bếp. Ngoài ra, cách trang trí này cũng “hút mắt” lên phía trên, khiến cho căn bếp trông có vẻ lớn hơn.

Nhà bếp hiện đại

Cầu thang thẩm mỹ

Những chi tiết trang trí thú vị và độc đáo đã biến cầu thang trở thành không gian nối tầng rất nghệ thuật và thẩm mỹ. Bức tranh màu sắc sôi động và chiếc bình trang trí tinh giản làm nổi bật các ô cửa kính đẹp mắt bên cửa sổ.

Cầu thang thẩm mỹ

                                Những chi tiết trang trí thú vụ và độc đáo đã biến cầu thang trở thành không gian nối tầng nghệ thuật

Phòng ngủ sắp đặt thông minh

Trong phòng ngủ nhỏ của căn hộ, chiếc giường của cặp vợ chồng chỉ còn một vị trí duy nhất bên cửa sổ hẹp. Tuy nhiên nội thất đơn giản cùng màu sắc đèn trần đồng điệu với màu rèm cửa cũng giúp căn phòng “né” được cảm giác về sự chật chội.

Phòng ngủ sắp đặt thông minh

                               Phòng ngủ nhỏ bố trí khéo léo, thông minh giúp ăn gian diện tích bằng chiếc giường ngủ đẹp.

Truyền thống và hiện đại là 2 yếu tố luôn luôn đi liền nhau và không thể tách rời.

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Thi công nội thất biệt thự Ciputra nhà chú Tuấn

Mới đây, công ty Nội thất Đức Khang vừa hoàn thành Dự án thiết kế...

Thi công nội thất tại Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang

Thi công nội thất Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang được Nội...

Thi công nội thất showroom ô tô Ford Thanh Hóa

Thi công showroom ô tô đòi hỏi nhiều kinh nghiệm cũng như tính thẩm mỹ...

Trả lời