Tham khảo những mẫu vách ngăn văn phòng nỉ kính 2020 hot nhất

vach ngan ni kinh 1

Đây là những mẫu vách ngăn văn phòng được làm bằng hai chất liệu nỉ và kính kết hợp với nhau được nhiều khách hàng yêu thích nhất trong năm 2020. Nếu văn phòng của bạn đang có nhu cầu lắp đặt vách ngăn thì đây sẽ là những gợi ý hay dành cho bạn đấy.

1. Vách ngăn nỉ kính Đức Khang VNN02

Sản phẩm vách ngăn nỉ kính Đức Khang VNN02 là một trong những mẫu vách ngăn nỉ kính 2020 được nhiều văn phòng sử dụng nhất. Với mẫu thiết kế này khách hàng có thể đặt hàng theo nhu cầu về diện tích, chiều cao của sản phẩm.
Vách ngăn nỉ kính VNN02 được thiết kế bằng 3 chất liệu chủ yếu là nỉ, kính, gỗ. Vách thường có độ dày khoảng 32 đến 60mm tùy thuộc theo nhu cầu của khách hàng. Mỗi hệ thống vách lại được thiết kế bởi các cột nhôm để đảm bảo vách được chắc chắn và an toàn cho người sử dụng. Với hai màu sắc chủ đạo là xanh và trắng khiến mẫu vách VNN02 tinh tế và sang trọng.

Vách ngăn nỉ kính Đức Khang VNN02

2. Vách ngăn nỉ kính Đức Khang VNN15

Mẫu thiết kế vách ngăn nỉ kính Đức Khang VNN15 với kiểu dáng vách ngăn lửng được chia thành 2 phần: Phần vách trên làm bằng kính còn phần vách dưới làm bằng nỉ. Dưới chân vách còn được trang bị hộp kỹ thuật để nhân viên tiện sử dụng dây điện và dây cáp. Thiết kế này cũng khiến văn phòng được gọn gàng hơn.

Vách ngăn nỉ kính Đức Khang VNN15

Vách ngăn VNN15 với hai màu chủ đạo đó là nỉ màu xám sang trọng và chất liệu kính phía trên vừa giúp cho các nhân viên dễ quan sát và giao tiếp lại vừa tạo được sự sang trọng và kín đáo.

Vách ngăn nỉ kính Đức Khang VNN15

3. Vách ngăn nỉ Đức Khang VNN11

Mẫu vách ngăn nỉ Đức Khang VNN11 cũng là một trong những mẫu vách ngăn văn phòng nỉ kính 2020 được yêu thích nhất. Vách cũng được thiết kế với 2 phần đó là phần vách trên bằng kính sang trọng cùng phần vách dưới bằng nỉ màu xanh lá cây nổi bật cho không gian văn phòng.
Độ dày và chiều rộng của vách VNN11 sẽ được thiết kế theo yêu cầu của từng khách hàng cho từng không gian khác nhau.

Vách ngăn nỉ kính Đức Khang VNN11

Ưu điểm của vách ngăn văn phòng nỉ kính

  • Vách ngăn văn phòng nỉ kính được làm bằng chất liệu nỉ và kính là chủ yếu. Những mẫu vách ngăn văn phòng này thường rất đẹp, sang trọng và dễ dàng sử dụng, phù hợp với nhiều không gian làm việc khác nhau. Trên thị trường hiện nay cũng đang có khá nhiều dòng sản phẩm vách ngăn văn phòng khác nhau, nhưng nổi bật và được ưa chuộng nhiều nhất vẫn là các sản phẩm vách ngăn văn phòng nỉ kính.
  • Vách ngăn văn phòng nỉ kính được lựa chọn sử dụng nhiều bởi nó nhẹ, dễ dàng chi chuyển và thay đổi nếu cần thiết.
  • Các mẫu vách ngăn văn phòng nỉ kính còn có tuổi thọ cao. Các vật liệu như nỉ và kính có thể chịu được trong các thời tiết khác nhau.
  • Ngoài ra vải nỉ được đánh giá vừa rẻ lại có khả năng cách âm tốt. Đây đúng là chất liệu phù hợp nhất để sử dụng trong môi trường làm việc cần sự yên tĩnh và tập trung.

Chúng tôi vừa giới thiệu đến các bạn 3 mẫu vách ngăn văn phòng nỉ kính 2020 được yêu thích nhất. Hi vọng với các mẫu vách ngăn mà chúng tôi vừa chia sẻ các bạn sẽ lựa chọn được cho mình mẫu vách ngăn ưng ý nhất.

Xem thêm:

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Thi công nội thất biệt thự Ciputra nhà chú Tuấn

Mới đây, công ty Nội thất Đức Khang vừa hoàn thành Dự án thiết kế...

Thi công nội thất tại Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang

Thi công nội thất Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang được Nội...

Thi công nội thất showroom ô tô Ford Thanh Hóa

Thi công showroom ô tô đòi hỏi nhiều kinh nghiệm cũng như tính thẩm mỹ...

Trả lời