Một số gam màu hấp dẫn cho nhà bạn vào thu

fedea746cd0ecb257a1249d3a2a80bb1

Thu đã về trên khắp mọi nẻo đường, thu gõ cửa từng nhà, mang theo những cơn gió se se lạnh ngọt ngào,không khí dìu dịu và mát mẻ của mùa thu rất thích hợp cho việc thay đổi chút không gian sống của bạn bằng việc làm mới với những sắc màu phù hợp với căn nhà của bạn.

Màu tím hồng và nâu trầm

Bạn thường nghĩ rằng màu tím là màu khó kết hợp với màu khác.Nhưng trên thực tế thì màu tím là màu được bên nội thất rất ưa chuộng vì màu tím thường làm cho căn phòng thêm ấm áp và lãng mạn nếu bạn biết kết hợp với những gam màu sáng nữa.

 1sac mau mua thu2

 

Sự kết hợp nhịp nhàng giữa các màu với nhau làm cho căn phòng quyến rủ hơn.

Sự nhịp nhàng giữa các sắc tím mang lại cảm giác yên bình nhưng đánh thức được cảm hứng sáng tạo và nuôi dưỡng tình yêu nghệ thuật cho chủ nhân nào muốn sống trong không gian này.Để sắc tím hông là điểm nhấn cho phòng ngủ, bạn cần một chút tinh tế.Nếu bạn thích tông màu tương sáng, trẻ trung, hãy chọn màu trắng để kết hợp .Lựa chọn màu nâu trầm sẽ làm nổi bật nên sắc tím hồng mang lại sự cân bằng, quyến rủ cho ngôi nhà.Một phòng ngủ màu tím hồng kết hợp với nâu trầm sẽ đưa bạn vào giấc ngủ yên bình nhanh chóng, nó còn mang đến cho bạn cảm giác nhẹ nhàng, thư gian,dễ chịu mà không phải màu sắc nào cũng làm được.

 sắc mầu mùa thu

 

Màu trắng kem và màu nâu nhạt

Mỗi người có một sở thích về các gam màu khác nhau, không ai giống ai cả, có người thì thích sự lãng mạn, có người thì thích màu trầm, có người thì lại thích gam màu lộng lẫn. Còn bạn thì thích gam màu gì.Tôi thì tôi thích gam màu trong sáng của màu trắng nhưng lại muốn ở trong một căn phòng có chút gì đó hoài cổ ? Không khó để tạo ra một sự kết hợp màu sắc hợp ý mình.

 sắc mầu mùa thu

Màu trắng tinh khiết đi đôi với màu nâu nhạt hoài cổ làm không gian ấm áp hơn

Màu trắng đi kèm màu nâu nhạt là bộ đôi khá hiếm gặp nhưng lại mang đến một kết quả khá bất ngờ, đó là làm cho không gian ấm áp hơn.

Nhìn chung màu trắng kem quá đỗi ngọt ngào trong phòng khách này mấy ai mà không mê mẩn, thèm khát được ở trong căn phòng như thế.Từ màu sơn tường cho tới ghế sofa, thảm trải sàn đều chìm trong màu trắng tinh khiết, dịu dàng.Một chút táo bạo trong việc sử dụng màu sắc không có gì ngoài tấm mành rèm cửa, mấy chiếc gối làm nền.

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi năm 2024

Thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi cần diện tích từ 500 – 700 m2...

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 400 chỗ ngồi năm 2024

Thiết kế hội trường 400 chỗ ngồi cần diện tích dao động từ 400 –...

Tiêu chuẩn thiết kế phòng hội trường 600 chỗ ngồi

Thiết kế hội trường 600 chỗ cần diện tích trung bình trong khoảng 600 –...

Trả lời