Xu hướng lựa chọn màu sắc bàn ghế học sinh đẹp nhất 2022

mau sac ban ghe hoc sinh

Chắc hẳn nhà trường và các bậc phụ huynh đều sẽ gặp phải khó khăn khi lựa chọn màu sắc bàn ghế học sinh cũng như kiểu dáng của chúng. Phải lựa chọn những mẫu bàn ghế học sinh sao cho phù hợp và đúng tiêu chuẩn để không ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như tạo được sự thoải mái nhất cho trẻ. Ngoài ra các mẫu bàn học này phải chắc chắn, bền đẹp theo năm tháng, lại mang tính thẩm mỹ cao cho không gian sử dụng. Hãy để nội thất Đức Khang DKF tư vấn giúp bạn nhé.

Xu hướng lựa chọn màu sắc bàn ghế học sinh 2022

Hiện nay xu hướng lựa chọn màu sắc bàn ghế học sinh đơn sắc như màu trắng, vân gỗ,… Đây là các màu sắc đang được nhà trường và các bậc phụ huynh yêu thích nhất.

Mẫu bàn ghế học sinh vân gỗ ở trên được thiết kế bằng gỗ tự nhiên ghép thanh thủ Veneer. Nó được thiết kế đi kèm giá sách để đồ, có thêm ngăn chứa đồ dùng học tập cực kì tiện lợi.
Ngoài ra các bậc phụ huynh có thể chọn cho con em mình những mẫu bàn ghế nhiều họa tiết như các nhân vật hoạt hình hay nhiều màu sắc. Bởi màu sắc sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến cảm giác của trẻ. Với những màu sắc mà trẻ yêu thích sẽ làm cho trí tưởng tượng phong phú hơn, việc học tập cũng đạt được hiệu quả cao hơn.

Bàn học sinh Hòa Phát BHS29C-3

Bàn học sinh Hòa Phát BHS29C-3 đi kèm giá sách, in hình hoạt hình ngộ nghĩnh

Đây là mẫu bàn ghế học sinh được làm bằng gỗ công nghiệp phủ Melamine có in hình hoạt hình đẹp. Khung bàn được thiết kế thép phun sơn tĩnh điện, có thể điều chỉnh được chiều cao theo ý muốn. Ngoài ra nó còn được thiết kế giá sách tiện dụng.
Trên thị trường hiện nay cũng có nhiều màu sắc giúp bạn có thể lựa chọn để phù hợp với không gian và sở thích cá nhân của trẻ.

Lựa chọn bàn ghế học sinh tại trường học và tại nhà

Bàn ghế học sinh tại trường học

Bàn ghế học sinh tại trường học sẽ được sử dụng theo từng loại và từng kích thước tùy theo lứa tuổi. Khi lựa chọn bàn ghế cho học sinh tại trường học nên ưu tiên những mẫu thiết kế gọn, nhẹ, tiện dụng. Màu sắc bàn ghế học sinh cũng được thiết kế nhẹ nhàng. Thường nhà trường sẽ sử dụng chất liệu gỗ hoặc bàn giả vân gỗ vì màu nâu gỗ vừa khiến không gian trở nên sáng hơn lại dễ vệ sinh.

Bàn ghế học sinh Hòa Phát BHS104 liền ghế tiện lợi

Bàn ghế học sinh tại nhà

Đối với những mẫu bàn ghế tại nhà thì phụ huynh có thể dễ dàng lựa chọn tùy theo sở thích, nhu cầu của từng trẻ. Ngoài ra cần chú ý đến diện tích phòng để lựa chọn những mẫu bàn ghế sao cho phù hợp. Nếu diện tích phòng nhỏ thì chỉ nên sử dụng những mẫu bàn ghế rời. Đối với những không gian lớn có thể sử dụng mẫu bàn ghế có giá sách, nhiều ngăn giữ đồ,..

Bàn ghế học sinh BHS20-3 Hòa Phát màu hồng

Bàn ghế học sinh BHS20-3 Hòa Phát màu hồng dành cho bé gái

Màu sắc bàn ghế học sinh cũng nên lựa chọn để phù hợp với không gian nhà ở. Nếu tone màu chủ đạo trong nhà là màu trắng có thể chọn các mẫu bàn ghế màu xanh, hồng,…theo sở thích của trẻ. Đối với những gam màu tường nhà khá đậm thì nên lựa chọn màu trắng cho bàn học.

Bộ bàn ghế học sinh Hòa Phát BHS29B-3 có ngăn tiện lợi

Bộ bàn ghế học sinh Hòa Phát BHS29B-3 có ngăn tiện lợi

Đây là mẫu bàn ghế được làm bằng gỗ công nghiệp phủ Melamine chống xước. Khung và chân bàn được làm bằng thép phun sơn tĩnh điện, điều chỉnh được độ cao tiện lợi cho trẻ.
Nếu bạn luôn mong muốn trang trí cho phòng học của con em mình một cách khoa học và đẹp mắt nhất thì hãy đến với bàn ghế học sinh của Đức Khang để được các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nội thất tư vấn.

Xem thêm:

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Cách lựa chọn các kiểu dáng bàn họp văn phòng đẹp tại DKF

Để lựa chọn kiểu dáng bàn họp đẹp cho văn phòng bạn cần dựa vào...

Những mẫu bàn họp văn phòng Hòa Phát giá rẻ năm 2024

Bàn họp Hòa Phát giá rẻ 2024 phải kể đến các mẫu bàn họp Hòa...

Tổng hợp 10+ mẫu bàn giám đốc gỗ MDF đẹp nhất 2024

Bàn giám đốc gỗ MDF được sử dụng phổ biến trong các văn phòng hiện...

Trả lời