Top 5 mẫu ghế sân vận động nhựa giá rẻ được ưa chuộng nhất năm 2021

03 5

Các mẫu ghế sân vận động nhựa, ghế nhà thi đấu nhựa có tính ứng dụng vào nhiều không gian khác nhau. Với nhiều ưu điểm vượt trội, các mẫu ghế này được nhiều khách hàng lựa chọn cho dự án của mình. Cùng điểm qua 5 mẫu ghế sân vận động giá rẻ được ưa thích nhất năm 2021 trong bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các mẫu mã ghế khán đài nhựa với kiểu dáng đẹp mắt. Dưới đây là tổng hợp 5 mẫu ghế sân vận động nhựa đang rất được thị trường ưa thích lựa chọn trong năm 2021.

 

1. Ghế sân vận động SC09

Ghế sân vận động Hòa Phát SC09 lưng trung làm bằng nhựa màu có khả năng chịu sự ảnh hưởng của môi trường tốt. Ghế thường được sử dụng cho các nhà thi đấu, sân vận động,…

SC09

Kiểu dáng hiện đại mang đến cảm giác thoải mái nhất cho người dùng trong quá trình sử dụng với kích thước W420 x D460 x H305 mm; thiết kế nhỏ gọn dễ dàng vận chuyển. Ghế có thể lắp đặt bằng cách bắt được tiếp xuống sàn.

Đệm nhựa màu xanh bền bỉ có khả năng chống oxy hóa tốt, thích ứng được cả những tác động của thời tiết.

 

2. DKSVD03 – Ghế sân vận động nhựa giá rẻ, có tựa lưng tiện lợi

Ghế sân vận động DKSVD03 có thiết kế đơn giản nhưng rất tiện dụng. Sản phẩm có tựa lưng và thiết kế tinh tế với các đường lượn cong mềm mại, ôm sát phần chân khán giả giúp người ngồi thoải mái hơn trong quá trình xem các trận đấu thể thao.

Phần đáy ghế khán đài hiện đại DKSVD03 có lỗ thoát nước tiện lợi, giữ ghế không bị đọng nước khi gặp trời mưa. Ghế có cấu tạo thông minh giúp người dùng có thể thể tháo lắp dễ dàng, để thuận tiện hơn trong quá trình vận chuyển.

04.2

Khách hàng có thể lắp đặt sản phẩm ở nhiều vị trí khác nhau như bắt vít trực tiếp xuống sàn bê tông hay gắn vào khung sắt thép tiện lợi,…

Sản phẩm ghế sân vận động DKSVD03 được làm bằng chất liệu nhựa PE có khả năng kháng tia UV cao cấp và phù hợp với các điều kiện thời tiết ngoài trời.

Phần chân khung gắn của ghế hội trường thi đấu thể thao DKSVD03 được làm bằng nhôm đúc sơn tĩnh điện chắc chắn. Ưu điểm của vật liệu này là hạn chế được han rỉ, chống oxy hóa tốt và chắc chắn.

 

3. DKSVD06 – Ghế sân vận động nhựa PE lưng thấp, giá rẻ và tiện lợi

Ghế trung tâm thể thao DKSVD06 có thiết kế đơn giản và tiện lợi. Phần đệm ghế có lỗ thoát nước để tránh nước đọng lại trên mặt ghế gây bất tiện cho người dùng.

066

Lưng ghế thấp giúp người dùng có thể dễ dàng hoạt động khi xem các trận đấu thể thao. Có thể lắp đặt trực tiếp sản phẩm xuống sàn betong hoặc gắn lên các loại khung kim loại khác rất tiện lợi

Sản phẩm ghế hội ường đa năng lưng thấp DKSVD06 được làm từ nhựa PE mỏng nhẹ nhưng rát dẻo dai, thuận tiện trong quá trình vận chuyển và lắp đặt. Nhựa PE có khả năng kháng được tia cực tím, chịu nhiệt tốt và chống được oxy hóa,…

 

4. DKSVD18 – Ghế sân vận động hiện đại, bền đẹp

Ghế sân vận động DKSVD18 chyên dùng cho nhà thi đấu, sân bóng đá. Sản phẩm được thiết kế & sản xuất theo tiêu chuẩn nhà máy, cấu tạo gồm ghế đệm nhựa các mầu. Chân, khung bằng sắt tôn dập sơn tĩnh điện bắt xuống sàn. Đây là sản phẩm có thiết kế độc đáo, được các nhà thiết kế và thi công rất ưa chuộng.

a2

Ghế sân vận động DKSVD18 có khung thép sơn tĩnh điện nên chắc chắn, sáng bóng và có độ bền theo thời gian. Ghế được làm từ chất liệu nhựa PE bền đẹp với thời gian, chống lại tác động của ánh nắng mặt trời. 

Kích thước W420 x D460 x H305 mm vừa vặn và thoải mái
 

5. DKSVD05 – Ghế nhà thi đấu nhựa tựa lưng thấp giá rẻ

Mẫu ghế khán đài nhựa PE DKSVD05 là mẫu ghế sân vận động, ghế khán đài nhà thi đấu có thiết kế đơn giản và hiện đại. Sản phẩm được làm bằng chất liệu nhựa PE bền bỉ, có thể lắp đặt được cho cả khán đài trong nhà và ngoài trời. Đây là mẫu ghế đạt các chứng nhận nghiêm ngặt về ghế sân vận động dành cho các sự kiện thể thao lớn như SEAGAME, OLYMPIC,…

5

Đáy ghế có lỗ thoát nước tiện lợi để tránh ghế bị đọng nước khi gặp trời mưa. Vít ghế có phần mũ nhựa bảo vệ sản phẩm khỏi tác động của thời tiết, tránh han gỉ tối đa. Đệm ghế khán đài nhà thi đấu DKSVD05 có thiết kế cong mềm mại mang lại nét thẩm mỹ cho sản phẩm và sự thoải mái nhất cho người sử dụng.

Ghế sân vận động nhựa PE DKSVD05 có thể lắp đặt theo nhiều kiểu như: bắt trực tiếp xuống sàn betong, lắp đặt kèm khung bán tường hoặc bám sàn,…

 

Địa chỉ chuyên bán ghế sân vận động nhựa giá rẻ, chất lượng

Công ty Nội thất Đức Khang là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm ghế sân vận động nhựa, ghế khán đài nhựa giá rẻ. Các sản phẩm tại đây luôn có các chứng nhận về chất lượng nghiêm ngặt.

 

cn1cn

Giá thành rẻ, chế độ bảo hành lên tới 1 năm cùng nhiều chính sách ưu đãi là những gì bạn sẽ được trải nghiệm khi mua hàng tại Đức Khang.

Để nhận thêm thông tin về các sản phẩm ghế sân vận động nhựa PE hay các thiết bị nội thất khác bạn có thể liên hệ qua số điện thoại  0243-540-2270 để được hỗ trợ tốt nhất

 

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
50+ mẫu ghế chờ ngân hàng được ưa chuộng nhất năm 2024

Ghế chờ ngân hàng là một sản phẩm nội thất trong quầy giao dịch hay...

Bàn họp tròn phù hợp không gian nào? Mẫu bàn họp tròn đẹp tại DKF

Bàn họp văn phòng có nhiều mẫu mã đa dạng và đẹp mắt. Trong đó,...

Phong thủy phòng họp và cách bài trí mang lại tài lộc cho công ty

Phong thủy cho phòng họp và cách bài trí nội thất mang lại tài lộc...

Trả lời