Sang trọng hơn với tranh kính 3D nghệ thuật cho phòng khách

tranh kinh 3d 5

Với việc dùng tranh kính 3D nghệ thuật, ngôi nhà bạn sẽ trở nên sang trọng, hiện đại và tươi mới bởi tranh kính này chính là sự kết hợp từ kính cường lực và bức tranh 3D tạo ra cảm giác cho người nhìn như đắm chìm trong bức tranh.

Sử dụng tranh kính nghệ thuật sẽ mang tới những nét nổi bật và độc đáo ở trong việc thể hiện được tính thẩm mỹ của ngôi nhà. Một trong những dòng tranh được mọi người yêu thích đó là tranh kính 3D nghệ thuật. Đây là một dòng tranh kính có độ bền cao, đẹp theo thời gian mang tới nét đẹp ấn tượng.

Đặc điểm của dòng tranh kính 3D nghệ thuật

Tranh kính 3D nghệ thuật chính là bức tranh thể hiện trên chất liệu kính cường lực bền bỉ với thời gian. Với sự mới lạ cùng với nét điêu khắc chạm khắc tinh tế, sáng tạo lên bề mặt kính cường lực tạo ra bức tranh kính 3D với nét độc đáo,  mới lạ và ấn tượng đến cho không gian nội thất.

Đặc điểm của dòng tranh kính 3D nghệ thuật

Tranh kính 3D nghệ thuật có rất nhiều chủ đề, phong cách thể hiện đa dạng trở thành xu hướng trong trang trí nội thất, tạo ra làn gió mới trong không gian nhà bạn. Đó chính là dòng tranh về cây cỏ, hoa lá, phong cảnh, tranh kính bát mã, hổ, rồng … Mỗi chủ đề với màu sắc và cách tạo bố cục ấn tượng mang tới điểm nhấn riêng giúp bạn khó có thể rời mắt khỏi bức tranh.

Tranh kính 3D bền lâu với thời gian

Ưu điểm đầu tiên cần kể tới của bức tranh kính 3D nghệ thuật chính là nét đẹp, ở óc sáng tạo, bàn tay khéo léo của các nghệ nhân đã tạo ra bức tranh 3D tuyệt đẹp mang tới cho bạn bức tranh tinh tế, có chiều sâu. Khi bạn ngắm nhìn bức tranh này, bạn sẽ cảm thấy choáng ngợp trước nét đẹp cùng với sự tươi mới từ màu sắc ở trong bức tranh.

Đặc điểm của dòng tranh kính 3D nghệ thuật

Nếu bạn đang lo lắng đối với vấn đề thời gian sử dụng sẽ làm cho nước sơn và màu sắc của tranh bị phai mờ thì với tranh kính 3D, bạn hoàn toàn yên tâm. Sử dụng kính cường lực, cấu tạo ấn tượng làm cho lớp sơn ở trong bức tranh được bền lâu với thời gian. Bên cạnh đó, kính cường lực giúp bạn thấy yên tâm bởi khả năng chịu được nhiệt, chịu lực tốt. Các va đập của trẻ nhỏ cũng không làm cho tranh kính bị xấu đi.

Đặc điểm của dòng tranh kính 3D nghệ thuật

Hơn nữa, tranh kính 3D được dùng làm vách kính ngăn phòng, tranh kính 3D ốp bếp… hay dùng làm vách ngăn giữa phòng khách và phòng ăn, bạn không phải mất quá nhiều thời gian và công sức để có thể xây tường.
Trang thiết kế tỉ mỉ như các bức tranh về phong thủy, muôn thú, cây cảnh … tạo ra màu sắc tươi mới cho không gian trang trí.

Tranh kính 3D nghệ thuật phòng khách nên chọn màu nào?

Hiện nay, mẫu tranh 3D được thiết kế với kiểu dáng, chủ đề đa dạng. Do đó, việc chọn cho phòng khách bạn bức tranh thích hợp cũng không khó nhưng cần phải tìm hiểu về chất lượng của tranh và tính phong thủy để có thể sử dụng dài lâu.

Tranh kính 3D nghệ thuật phòng khách nên chọn màu nào?

Mẫu tranh kính 3D được ưa chuộng hiện nay cần kể tới như là tranh động vật, phong cảnh, tranh nhân vật hoạt hình … Với tranh phong cảnh thích hợp cho căn hộ mang chút gì đó hiện đại kết hợp phong cách cổ xưa.

Với bức tranh 3D động vật phong thủy nên treo ở phòng khách của căn hộ hiện đại như tranh cá chép hóa rồng, tranh mã đáo thành công … vừa mang ý nghĩa tiền tài vừa thể hiện sự cố gắng. Nếu bạn đang muốn trang trí phòng khách thì tranh kính 3D nghệ thuật là gợi ý dành cho bạn đấy.

Xem thêm: 5 loại vách trang trí phòng khách được ưa chuộng nhất 2017

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 800 chỗ đúng chuẩn năm 2024

Thiết kế hội trường 800 chỗ cần diện tích khoảng 800–1000m2 với ít nhất 9...

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 1000 chỗ đúng chuẩn năm 2024

Thiết kế hội trường 1000 chỗ cần diện tích từ 1000-1200m2. Diện tích phần khán...

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi năm 2024

Thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi cần diện tích từ 500 – 700 m2...

Trả lời