Những mẫu vách ngăn ấn tượng dành cho nhà hàng

vach ngan nha hang 5

Nhà hàng hạng sang thường được thiết kế rất tỉ mỉ, từ khâu lựa chọn bàn ghế, phụ kiện cho đến việc lựa chọn vách ngăn, loại vách ngăn họa tiết trang trí là món hàng nội thất được dùng phổ biến. Với các nhà hàng kiểu Nhật thì những vách ngăn ấn tượng là điều không thể thiếu, được coi là nét đặc trưng và cũng là phong cách Á Đông được nhiều người yêu thích. 

Thay thế những mảng tường cứng nhắc bằng những mẫu vách ngăn sang trọng, tinh tế này; nhà hàng của bạn sẽ lưu lại ấn tượng sâu sắc trong tâm trí khách hàng.

Nhà hàng hạng sang thường được thiết kế rất tỉ mỉ, từ khâu lựa chọn bàn ghế, phụ kiện cho đến việc lựa chọn vách ngăn. Vách ngăn họa tiết trang trí là loại nội thất được dùng phổ biến, nhất là đối với các nhà hàng kiểu Nhật. Nó được coi là nét đặc trưng của phong cách Á Đông được nhiều người yêu thích. Trong bài viết này, nội thất Đức Khang gửi tới các nhà hàng những mẫu vách ngăn gây ấn tượng với khách hàng. 

Để kinh doanh một nhà hàng khiến nó được nhiều người biết đến là 1 bài toán không hề đơn giản. Không chỉ là vấn đề hương vị món ăn xuất sắc, chất lượng dịch vụ đẳng cấp, nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, mà yếu tố không gian nhà hàng cũng góp một phần không hề nhỏ.

Không phải nhà hàng nào cũng có sẵn nhiều phòng riêng để phục vụ một lượng nhóm khách lớn cùng một lúc. Khi đó, nhà hàng không thể không đón khách hay cũng không thể để các nhóm khách ngồi chung. Những lúc như vậy thì vách ngăn nhà hàng trở thành “chữa cháy” vô cùng hữu hiệu.
 
Vách ngăn nhà hàng giúp việc chia nhỏ nhà hàng thành những không gian riêng thei yêu cầu của khách hàng vô cùng dễ dàng. Có thể là phòng 1 bàn hay nhiều bàn, tùy theo số lượng khách đặt. Không chỉ có tác dụng phân chia không gian, mà vách ngăn còn là một vật dụng trang trí tôn lên vẻ đẹp của nhà hàng.

Bản thân vách ngăn đã là một vật trang trí có tính nghệ thuật và thẩm mỹ cao. Nó sẽ khiến không gian nhà hàng trở nên đẹp mắt hơn, sang trọng hơn, độc đáo hơn. Những mẫu hoa văn, họa tiết đặc sắc của vách ngăn, sẽ khiến khách hàng cảm thấy hứng thú và ấn tượng sâu sắc với nhà hàng của bạn.

Bạn nghĩ sao nếu không cần tốn quá nhiều tiền mà vẫn có thể tạo ra một không gian sang trọng và đặc biệt cho nhà hàng của mình? Dưới đây là những kiểu vách ngăn độc đáo mà nội thất Đức Khang muốn giới thiệu dành cho nhà hàng hay các quán café.

1. Mẫu vách ngăn được thiết kế với những hoa văn tỉ mỉ cùng màu nâu cổ điển mang lại sự quý phái cho nhà hàng, loại vách này rất thích hợp với những nhà hàng truyền thống những hoặc những quán trà đạo của Nhật Bản.

Những mẫu vách ngăn ấn tượng dành cho nhà hàng

2. Vách ngăn với họa tiết hình chiếc lá tạo cảm giác lãng mạn, ấm áp, gần gũi với thiên nhiên. Loại vách ngăn này rất hợp với những quán cafe nhạc nhẹ, quán ăn phong cách châu Á như Nhật Bản, Trung Quốc hay nhà hàng truyền thống Việt Nam.

Họa tiết các hình lá tạo cảm giác lãng mạn, ấm áp cho thực khách

3. Mẫu vách ngăn này thì sao? Trông thật sự sang trọng và tinh tế phải không nào? Một gam màu trắng sáng tự nhiên, mang đến sự tinh khiết của ánh sáng tạo nên một cảm giác thư giãn cho đôi mắt. Bất kỳ ai, dù là khó tính cũng sẽ bị mẫu vách ngăn này “hấp dẫn” ánh nhìn.

Những họa tiết cầu kỳ cùng gam màu trắng tinh khiết

Những họa tiết cầu kỳ cùng gam màu trắng tinh khiết tạo nên vẻ đẹp tinh tế và hấp dẫn cho mẫu vách ngăn này

Nếu bạn còn đang phân vân chưa biết chọn vách ngăn cho nhà hàng của mình ở đâu? Hãy đến với nội thất Đức Khang. Cơ sở chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm vách ngăn vệ sinh, vách ngăn văn phòng, vách ngăn nhà hàng,…. với cam kết giá rẻ nhất và chất lượng nhất.

Dù nhà hàng bạn là cao cấp hay bình dân, phong cách châu Âu hay châu Á,…thì Đức Khang đều có những mẫu vách ngăn phù hợp. Bạn cũng có thể tùy ý lựa chọn những mẫu hoa văn phù hợp cho nhà hàng của mình.

Tham khảo thêm: Những vách ngăn phòng khách và phòng bếp độc đáo

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Thi công nội thất phòng họp hiện đại tại công ty VB Pharma

Đối với các công ty phòng họp không là nơi trao đổi, bàn bạc nội...

Thi công phòng họp hiện đại tại công ty Sika Việt Nam

Dự án thi công phòng họp công ty Sika Việt Nam được công ty nội...

50+ mẫu ghế chờ bệnh viện hiện đại, đẹp nhất 2024

Bệnh viện là không gian công cộng có lượng người ra vào lớn hàng ngày...

Trả lời