Địa chỉ bán bàn ghế hội trường tại Lào Cai uy tín

dia chi ban ban ghe hoi truong tai lao cai

Tìm được địa chỉ bán bàn ghế hội trường tại Lào Cai uy tín là mong muốn của nhiều cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp tại khu vực này. Dưới đây là những tiêu chí giúp bạn lựa chọn được đơn vị phù hợp.

1. Tiêu chí xác định địa chỉ cung cấp bàn ghế hội trường uy tín

Thành lập trên 5 năm

Một công ty cung cấp bàn ghế hội trường uy tín cần có thời gian hoạt động trên 5 năm. Thời gian hoạt động là minh chứng rõ ràng nhất cho uy tín và sự tin tưởng của khách hàng với công ty. Khách hàng có tin tưởng, họ mới sử dụng các sản phẩm công ty đó cung cấp, nhờ vậy doanh nghiệp với có vốn duy trì và hoạt động lâu dài.

Cơ sở vật chất đầy đủ, hiện đại

Cơ sở vật chất bao gồm trụ sở văn phòng, nhà xưởng sản xuất và các trang thiết bị máy móc khác. Một công ty uy tín sẽ có đầy đủ các yếu tố này. Trụ sở văn phòng hoạt động là nơi quản lý toàn bộ hoạt động của công ty, nơi tiếp đón khách hàng. Có trụ sở hoạt động khang trang, hiện đại thể hiện sự tôn trọng khách hàng và phong cách chuyên nghiệp của công ty.

Nhà xưởng cũng là yếu tố cần thiết, nhà xưởng phải đủ rộng, công suất hoạt động lớn và được trang bị đầy đủ các trang thiết bị máy móc hiện đại. Có như vậy mới đủ khả năng sản xuất các sản phẩm đảm bảo chất lượng, số lượng và giao hàng đúng hạn.

Được chứng nhận của đơn vị có thẩm quyền

Sản phẩm của công ty uy tín cần phải có giấy trắng mực đen chứng nhận rõ ràng. Quan trọng và phổ biến nhất là tiêu chuẩn ISO. Chứng nhận ISO chứng nhận rằng một hệ thống quản lý, quy trình sản xuất, dịch vụ hoặc quy trình tài liệu có tất cả các yêu cầu về tiêu chuẩn hóa và đảm bảo chất lượng.

ISO (Tổ chức Tiêu chuẩn hóa Quốc tế ) là một tổ chức quốc tế độc lập, phi chính phủ, phát triển các tiêu chuẩn để đảm bảo chất lượng, an toàn và hiệu quả của các sản phẩm, dịch vụ và hệ thống.

Đã cung cấp sản phẩm và dịch vụ cho nhiều khách hàng

Khách hàng là trung tâm của doanh nghiệp, nhận được sự tin tưởng của khách hàng là mục tiêu hàng đầu mà mỗi công ty, doanh nghiệp hướng tới. Đồng thời, khách hàng cũng là người quyết định sự tồn tại và phát triển của công ty. Do đó, để chứng minh một công ty uy tín hay không, tốt hay không chỉ cần nhìn vào những khách hàng của họ.

Chính sách chăm sóc khách hàng tốt

Như đã nhắc đến ở trên, khách hàng là trung tâm của doanh nghiệp, do đó một đơn vị tốt sẽ có các chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo, mang đến nhiều lợi ích nhất cho khách hàng. Cùng với đó, công ty cũng thể hiện sự tôn trọng của họ với khách hàng của mình và tự tin về chất lượng sản phẩm của công ty đó.

Đức Khang – địa chỉ mua bàn ghế hội trường tại Lào Cai uy tín

Dựa vào các tiêu chí nêu trên, khảo sát tại địa bàn tỉnh Lào Cai cho thấy không có cơ sở nào đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn này. Do đó, khách hàng có thể lựa chọn Nội thất Đức Khang – công ty tại Hà Nội có hỗ trợ dịch vụ giao hàng toàn quốc. Như vậy, quý khách hàng tại Lào Cai cũng có thể đặt hàng và nhận hàng tại địa phương mà không lo ngại về vấn đề địa lý. Nội thất Đức Khang đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của  một địa chỉ cung cấp bàn ghế hội trường uy tín.

Thành lập trên 5 năm

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang được thành lập và hoạt động từ năm 2010. Tính đến này đã có hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và thương mại đa ngành nghề trong lĩnh vực nội thất. Công ty vẫn không ngừng thay đổi, cải tiến để mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt và hài lòng nhất.

Cơ sở vật chất hiện đại

Công ty cổ phần Nội thất Đức Khang có trụ sở văn phòng tại: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội và nhà xưởng tại Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội.

Với diện tích nhà xưởng lên tới 3000m2 cùng các máy móc sản xuất hiện đại nhập khẩu từ Đài Loan, Đức Khang tự tin mang đến cho khách hàng những mẫu bàn ghế hội trường đẹp và chất lượng tốt.

Chính sách ưu đãi dành cho khách hàng

Đối với khách hàng đã mua hàng và có lịch sử trong giao dịch, tùy vào đơn hàng tiếp theo của quý khách hàng, chúng tôi sẽ dựa vào đơn hàng trước đã mua và đơn hàng tiếp theo của quý khách để chiết khấu % cho khách hàng

Với khách hàng có nhu cầu thiết kế mở rộng hoặc làm mới văn phòng làm việc, căn hộ gia đình… chúng tôi áp dụng chính sách MIỄN PHÍ thiết kế đối với quý khách hàng sử dụng sản phẩm được cung cấp bởi Nội thất Đức Khang.

Chứng nhận sản phẩm tốt 

Các sản phẩm của Công ty Cổ phần nội thất Đức Khang đã được công nhận chứng chỉ ISO 9001:2015.

Chứng chỉ ISO 9001:2015 của Đức Khang

Công ty cổ phần Nội thất Đức Khang còn nhận được giấy chứng nhận là đại lý phân phối chính thức của Hanking tại Việt Nam.

Giấy chứng nhận là đại lý phân phối chính thức của Hanking tại Việt Nam

2. Một số mẫu bàn ghế hội trường tại Lào Cai của Nội thất Đức Khang

Ghế hội trường WH505

Ghế hội trường WH505 có phần chân ghế thuộc kiểu chân đôi bám sàn, thiết kế dạng chữ T ngược. Phần chân ghế hình trụ chữ nhật, bắt đầu từ vách ghế kéo thẳng đứng xuống nối với hai thanh kim loại hình chữ nhật dẹt, là phần ngang trên đầu chữ T tiếp xúc trực tiếp với mặt sàn.

Ghế hội trường WH505

Thanh trụ đứng ở chân ghế nhìn khá mảnh và nhỏ so với kích thước ghế, tuy nhiên nó vẫn đảm bảo độ vững chắc và chịu lực tốt. Để đạt điều này, khi thiết kế, nhà sản xuất đã tính toán kỹ lưỡng, cẩn thận về khoảng cách hai chân ghế, vị trí nối chân ghế với hai bên vách và với mặt sàn để đảm bảo cân bằng và khả năng chịu lực tốt nhất.

Ghế hội trường chân đôi bám sàn WH505 mang lại khoảng không rộng dưới gầm ghế để người ngồi để chân thoải mái, đồng thời giúp đơn vị quản lý hội trường cũng dễ dàng vệ sinh không gian sàn nhanh chóng, thuận lợi hơn.

Ghế hội trường WH801

Ghế hội trường WH801 thiết kế chân ghế dạng chân đôi bám sàn với kiểu dáng chân ghế kiểu chữ V ngược. Mỗi bên chân ghế sẽ được gắn 2 đinh vít xoắn bắt chặt xuống mặt sàn tạo sự vững chãi, chắc chắn cho ghế, đem lại cảm giác an toàn cho người ngồi.

Ghế hội trường WH801

Kiểu thiết kế này sẽ giúp ghế được cố định tại 1 vị trí, nhờ vậy dù có lượng người di chuyển nhiều qua các hàng ghế cũng sẽ không gây dịch chuyển, va chạm hay tổn thương nếu chẳng may va đập vào chân ghế.

Chân ghế WH801 được thiết kế hình chữ V ngược khá mềm mại, không hề tạo cảm giác thô cứng khiến tổng thể sản phẩm tinh tế và thanh lịch hơn. Phần chân ghế nối với phần vách ghế tạo thành hình chữ R cách điệu đẹp mắt và sang trọng. Quanh đường viền bên phải của chân ghế được ốp nhựa màu đen để tạo điểm nhấn trang trí ấn tượng.

Mẫu ghế WH801 với chân ghế cách điệu đẹp mắt thường được sử dụng trong các hội trường chuyên nghiệp, sang trọng: hội trường Bộ, hội trường họp Quốc hội, hội trường công ty lớn…

Ghế hội trường nhập khẩu WH525-1

Ghế hội trường nhập khẩu WH525-1 với thiết kế sang trọng, đem đến sức hút nổi bật cho sản phẩm. Phần chân ghế dạng chân trụ tròn bám sàn, phần trụ được gắn ở giữa đáy ghế, nối liền với mũ tròn bám sàn.

Ghế hội trường nhập khẩu WH525-1

Bề mặt tiếp xúc của mũ được làm gắn 2 đinh vít bám chặt xuống sàn để cố định ghế ở nguyên vị trí, tránh xê dịch khi có người qua lại. Cách thiết kế này giúp phân tán lực tác động trên ghế xuống đều phần chân, tạo sự vững chắc cho ghế, người ngồi cảm thấy an tâm hơn khi sử dụng.

Vách ghế, tay vịn chắc chắn. Do WH521-1 thuộc dạng ghế đôi nên chung tay vịn, vách ở giữa, nhờ vậy tiết kiệm đáng kể diện tích không gian cũng như chi phí thi công, lắp đặt. Ghế kèm bàn viết, kích thước bàn khoảng bằng 2 bàn tay, khi sử dụng mở ra đơn giản, khi không sử dụng gấp vào tiện lợi.

Đệm ngồi thiết kế vát nước, có thể lật khi không sử dụng nhờ cơ chế lò xo giảm chấn. Phần lưng ghế thiết kế cao, thiết kế cong về phía trước ôm sát phần lưng người ngồi đem lại cảm giác thoải mái, tránh nhức mỏi, trên lưng ghế được may các đường trang trí cong, thẳng sắp xếp hợp lý để tăng tính thẩm mỹ.

Xem thêm 300+ mẫu ghế hội trường khác

3. Một số dự án thi công hội trường của Đức Khang

Nội thất hội trường, phòng họp Tổng Công ty Dược Việt Nam

Nội thất hội trường, phòng họp Tổng Công ty Dược Việt Nam

Dự án thiết kế nội thất văn phòng, hội trường và phòng họp của Tổng công ty Dược Việt Nam (nằm tại số 12, đường Ngô Tất Tố, Văn Miếu, Hà Nội) là một dự án tương đối lớn, do Nội thất Đức Khang thi công với tổng giá trị hợp đồng là 1,2 tỷ.

Thiết kế hội trường Ngân hàng chính sách xã hội

Thiết kế hội trường Ngân hàng chính sách xã hội

Nằm tại phường Mường Thanh, Thành phố Điện Biên, Ngân hàng chính sách xã hội tỉnh Điện Biên đã kí hợp đồng với Nội thất Đức Khang về việc thi công công trình phòng họp và hội trường với tổng giá trị hợp đồng là 311,4 triệu đồng.

Nếu quý khách hàng tại Lào Cai có nhu cầu mua bàn ghế hội trường của Nội thất Đức Khang, vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

Địa chỉ: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868

Website: noithatduckhang.com

Email: noithatduckhang@gmail.com

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Thi công nội thất biệt thự Ciputra nhà chú Tuấn

Mới đây, công ty Nội thất Đức Khang vừa hoàn thành Dự án thiết kế...

Thi công nội thất tại Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang

Thi công nội thất Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang được Nội...

Thi công nội thất showroom ô tô Ford Thanh Hóa

Thi công showroom ô tô đòi hỏi nhiều kinh nghiệm cũng như tính thẩm mỹ...

Trả lời