Địa chỉ bán bàn ghế hội trường tại Yên Bái uy tín

dia chi ban ban ghe hoi truong tai yen bai

Là một tỉnh thuộc khu vực miền núi Tây Bắc nên việc tìm kiếm địa chỉ bán bàn ghế hội trường tại Yên Bái không phải việc dễ dàng. Dưới đây là những gợi ý giúp mọi người tìm được đơn vị cung cấp bàn ghế hội trường uy tín nhất.

1. Ở Yên Bái có địa chỉ nào bán bàn ghế hội trường uy tín không?

Một địa chỉ bán ghế hội trường uy tín cần đảm bảo một số tiêu chí như sau:

  • Thành lập trên 5 năm
  • Cơ sở vật chất hiện đại
  • Có giấy chứng nhận của các đơn vị có thẩm quyền
  • Có nhiều khách hàng
  • Chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo

Tại Yên Bái, các công ty có quy mô nhỏ lẻ, các sản phẩm bàn ghế hội trường không được đa dạng mẫu mã, chất lượng ko bằng các đơn vị ở tỉnh thành lớn như Hà Nội hay TPHCM. Do đó, nếu muốn mua sản phẩm chất lượng, quý khách hàng có thể tìm đến những đơn vị tại Hà Nội, TPHCM có chích sách giao hàng toàn quốc.

Đức Khang – địa chỉ bán bàn ghế hội trường uy tín tại Yên Bái

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang là một trong những địa chỉ mua bàn ghế hội trường uy tín hàng đầu miền Bắc. Được thành lập từ năm 2010, hiện tại, công ty đã có thời gian hoạt động trên 10 năm – con số mà nhiều công ty mong muốn.

Hơn 10 năm hoạt động là thời gian không quá dài nhưng cũng không phải ngắn đối với một doanh nghiệp sản xuất đa ngành trong lĩnh vực nội thất. Đó là bằng chứng tốt nhất cho chất lượng sản phẩm và dịch vụ, đồng thời thể hiện sự tin tưởng và tín nhiệm của khách hàng đối với công ty.

Với diện tích nhà xưởng 3000m2 cùng các trang thiết bị máy móc hiện đại nhập khẩu từ Đài Loan và đội ngũ nhân viên giỏi, giàu kinh nghiệm, Đức Khang tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất.

Đức Khang là nhà phân phối đại lý chính thức của Hanking tại Việt Nam

Chứng nhận đại lý chính thức của Hanking cho Đức Khang

Các sản phẩm của Công ty Cổ phần nội thất Đức Khang đã được công nhận chứng chỉ ISO 9001:2015

Chứng chỉ ISO 9001:2015 của Đức Khang

2. Một số mẫu sản phẩm bàn ghế hội trường tại Yên Bái Đức Khang

Ghế hội trường WH535

Ghế hội trường WH535 là mẫu ghế hội trường nhập khẩu, thiết kế đẹp với kiểu dáng bắt mắt. Ghế lưng cao, tựa liền, mặt lưng hơi cong phù hợp với dáng ngồi, người sử dụng có thể ngả lưng thoải mái, tránh đau mỏi khi tham gia sự kiện dài. Trên mặt tựa lưng có vân trang trí tinh tế, không tạo cảm giác nhàm chán, đơn điệu.

Ghế hội trường WH535

Đệm ngồi có kích thước rộng rãi đủ cho một người ngồi thoải mái, có thể lật lên khi không sử dụng nhờ cơ chế lò xo giảm chấn. Bên cạnh đó, chiếc ghế này còn được thiết kế thêm vách ngăn và tay vịn, tạo khoảng không riêng tư, người sử dụng thoải mái thay đổi tư thế ngồi mà không làm ảnh hưởng đến người bên cạnh.

So với ghế hội trường kích thước nhỏ, kiểu gồm 4 chân trụ đứng không cố định với sàn thì kiểu ghế này phù hợp hơn với những hội trường sang trọng, người tham dự không phải di chuyển nhiều như: hội trường công an thành phố, hội trường UBND tỉnh,…

Ghế hội trường WH505

Ghế hội trường WH505 có phần chân ghế thuộc kiểu chân đôi bám sàn, thiết kế dạng chữ T ngược. Phần chân ghế hình trụ chữ nhật, bắt đầu từ vách ghế kéo thẳng đứng xuống nối với hai thanh kim loại hình chữ nhật dẹt, là phần ngang trên đầu chữ T tiếp xúc trực tiếp với mặt sàn. Bề mặt chân ghế tiếp xúc sàn được gắn ốc vít chặt, giúp cố định ghế chắc chắn.

Ghế hội trường WH505

Ghế hội trường chân đôi bám sàn WH505 mang lại khoảng không rộng dưới gầm ghế để người ngồi để chân thoải mái, đồng thời giúp đơn vị quản lý hội trường cũng dễ dàng vệ sinh không gian sàn nhanh chóng, thuận lợi hơn.

Các đơn vị muốn chọn mẫu ghế hội trường đẹp, đơn giản, tạo không gian thông thoáng, dễ kết hợp nội thất mà vẫn sang trọng, hiện đại thì nên cân nhắc chọn kiểu chân chữ T này.

Ghế hội trường WH801

Ghế hội trường WH801 có phần chân ghế dạng chân đôi bám sàn, sử dụng chất liệu gang siêu bền. Đặc tính của gang đúc là có màu xám tro, để tăng tính thẩm mỹ cho phần chân ghế, nhà sản xuất đã mạ chân ghế WH801 bằng Crom. Mạ Crom giúp bề mặt kim loại bền hơn, chống han gỉ, trầy xước hiệu quả.

Ghế hội trường WH801

Ghế hội trường WH801 thiết kế chân ghế dạng chân đôi bám sàn với kiểu dáng chân ghế kiểu chữ V ngược. Mỗi bên chân ghế sẽ được gắn 2 đinh vít xoắn bắt chặt xuống mặt sàn tạo sự vững chãi, chắc chắn cho ghế, đem lại cảm giác an toàn cho người ngồi.

Chân ghế WH801 được thiết kế hình chữ V ngược khá mềm mại, không hề tạo cảm giác thô cứng khiến tổng thể sản phẩm tinh tế và thanh lịch hơn. Phần chân ghế nối với phần vách ghế tạo thành hình chữ R cách điệu đẹp mắt và sang trọng. Quanh đường viền bên phải của chân ghế được ốp nhựa màu đen để tạo điểm nhấn trang trí ấn tượng.

Xem thêm 300+ mẫu ghế hội trường khác

Bàn hội trường BHT03

Bàn hội trường BHT03 có chân bàn sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên Acacia. Gỗ Acacia hay còn gọi là gỗ tràm, gỗ keo là thân cây keo – cây gỗ thẳng, thuộc nhóm cây gỗ chất lượng tốt.

Bàn hội trường BHT03

Bàn hội trường BHT03 có yếm bàn hơi lùi vào trong so với cạnh trước mặt bàn, được trang trí hoa văn nổi hình quả trám độc đáo. Yếm bàn sát đất tạo không gian riêng tư giúp người ngồi thoải mái thay đổi dáng ngồi phù hợp. Hai cạnh trước hồi bàn được bo tròn, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Hai bên hồi bàn thiết kế khuyết kiểu chữ Z, liền sát đất, tạo lực vững chắc nâng đỡ trọng lượng toàn bộ chiếc bàn, ngoài ra, yếm bàn nối liền với hồi bàn cũng giúp tăng khả năng chịu lực của bàn hội trường.

Bên dưới chân bàn sát đất có lót đệm cao su để bảo vệ mặt sàn, tránh trầy xước và gây tiếng ồn khi di chuyển.

Xem thêm 300+ mẫu ghế hội trường khác

3. Một số dự án thi công nội thất hội trường do Đức Khang thực hiện

Thiết kế phòng giao ban, phòng truyền thống Cục C25

Thiết kế phòng giao ban, phòng truyền thống Cục C25

Dự án thiết kế hội trường, phòng giao ban, phòng truyền thống Cục C25 Thuộc Tổng Cục 2 Bộ Quốc phòng với giá trị 2,35 tỷ đồng là một dự án lớn và được chú trọng từng chi tiết để mang lại không gian hoàn hảo nhất cho khách hàng.

Thiết kế hội trường đa năng Học viện Ngân hàng

Thiết kế hội trường đa năng Học viện Ngân hàng

Dự án Hội trường đa năng Trung tâm Bảo vệ Luận án Tiến sĩ của Học viện Ngân hàng là một trong những dự án do Nội thất Đức Khang thiết kế và thi công trong năm 2011 tổng thời gian 30 ngày với tổng chi phí 1.4 tỷ đồng.

Quý khách hàng tại Yên Bái có nhu cầu tư vấn thiết kế hội trường hoặc mua bàn ghế hội trường tại Nội thất

Đức Khang vui lòng liên hệ tới địa chỉ:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

Địa chỉ: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868

Website: noithatduckhang.com

Email: noithatduckhang@gmail.com

Ngoài ra, mời bạn tham khảo thêm:

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Kinh nghiệm thiết kế hội trường 300 chỗ ngồi theo tiêu chuẩn

Thiết kế hội trường 300 chỗ đạt chuẩn cần quan tâm đến yếu tố: thiết...

Cách lựa chọn các kiểu dáng bàn họp văn phòng đẹp tại DKF

Để lựa chọn kiểu dáng bàn họp đẹp cho văn phòng bạn cần dựa vào...

Những mẫu bàn họp văn phòng Hòa Phát giá rẻ năm 2024

Bàn họp Hòa Phát giá rẻ 2024 phải kể đến các mẫu bàn họp Hòa...

Trả lời