Địa chỉ bán bàn ghế hội trường tại Điện Biên uy tín

dia chi ban ban ghe hoi truong tai dien bien

Được xem là một trong những công ty nội thất hội trường uy tín nhất tại Hà Nội, Nội thất Đức Khang với 10 năm hoạt động sẽ mang đến những sản phẩm đảm bảo chất lượng và hài lòng khách hàng. Công ty có hỗ trợ giao hàng toàn quốc nên sẽ là sự lựa chọn đúng đắn với những ai đang tìm kiếm địa chi bán bàn ghế hội trường tại Điện Biên.

Công ty có nhiều năm uy tín lĩnh vực nội thất

Với kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực nội thất, Công ty Cổ Phần Nội thất Đức Khang đã khẳng định được chỗ đứng vững chắc của mình. Từ khi thành lập năm 2010, công ty luôn không ngừng cố gắng, hoàn thiện để mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.

Các sản phẩm được chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng cao

Đức Khang chuyên phân phối các sản phẩm nội thất chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng. Công ty cũng nhập khẩu các mẫu ghế hội trường cao cấp, kiểu dáng đẹp để mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng.

Đức Khang là nhà phân phối đại lý chính thức của Hanking tại Việt Nam

Đức Khang là nhà phân phối đại lý chính thức của Hanking tại Việt Nam

Ngoài ra, Đức Khang có xưởng sản xuất 2000m2, do đó công ty có thể tạo ra các sản phẩm nội thất mang thương hiệu Đức Khang, đạt tiêu chuẩn chất lượng tốt.

Các sản phẩm của Công ty Cổ phần nội thất Đức Khang đã được công nhận chứng chỉ ISO 9001:2015

Công ty Cổ phần nội thất Đức Khang đã được công nhận chứng chỉ ISO 9001:2015

Cung cấp ghế hội trường nhập khẩu cao cấp

Các mẫu ghế hội trường nhập khẩu do Đức Khang phân phối luôn đạt chất lượng tốt, đa dạng kiểu dáng, thiết kế, chất liệu, màu sắc,… Tham khảo một số sản phẩm dưới đây:

Ghế hội trường WH525-1

Ghế hội trường nhập khẩu WH525-1 với thiết kế sang trọng, đem đến sức hút nổi bật cho sản phẩm. Phần chân ghế dạng chân trụ tròn bám sàn, phần trụ được gắn ở giữa đáy ghế, nối liền với mũ tròn bám sàn.

Ghế hội trường WH525-1

Bề mặt tiếp xúc của mũ được làm gắn 2 đinh vít bám chặt xuống sàn để cố định ghế ở nguyên vị trí, tránh xê dịch khi có người qua lại. Cách thiết kế này giúp phân tán lực tác động trên ghế xuống đều phần chân, tạo sự vững chắc cho ghế, người ngồi cảm thấy an tâm hơn khi sử dụng.

Vách ghế, tay vịn chắc chắn. Do WH521-1 thuộc dạng ghế đôi nên chung tay vịn, vách ở giữa, nhờ vậy tiết kiệm đáng kể diện tích không gian cũng như chi phí thi công, lắp đặt. Ghế kèm bàn viết, kích thước bàn khoảng bằng 2 bàn tay, khi sử dụng mở ra đơn giản, khi không sử dụng gấp vào tiện lợi.

Ghế hội trường WH8012-2

Ghế hội trường WH8012-2 của Nội Thất Đức Khang (DKF) gây ấn tượng với khách hàng bởi kiểu dáng độc đáo và hiện đại. Ghế có thiết kế chân đôi bám sàn kèm bàn viết gắn liền tiện lợi cùng đệm mút êm ái. Tựa lưng cao, thiết kế phù hợp với dáng ngồi, người dùng có thể ngả lưng nghỉ ngơi thoải mái.

Bên ngoài đệm ngồi, tựa lưng và vách ghế được bọc vải nỉ cao cấp, chống cháy, chống ố, chống xô dạt. Bên trong đệm ngồi, tựa lưng được làm từ mút đúc lạnh Polyurethne (PU) siêu mềm, có độ đàn hồi cao. Khung và chân ghế bằng thép sơn tĩnh điện định hình chắc chắn và bền bỉ.

Ghế hội trường WH518-1

Ghế hội trường nhập khẩu với kiểu dáng sang trọng, chất lượng tốt đang được rất nhiều đơn vị lựa chọn. Một trong những sản phẩm nhận được đánh giá rất cao từ phía khách hàng đó chính là ghế hội trường WH518-1.

Ghế hội trường WH518-1

Mẫu ghế này có phần lưng ghế bọc vải nỉ màu xanh sang trọng, chất liệu nỉ chống cháy có ưu điểm chống bám bụi, chống thấm nước, chống cháy rất tốt, không bị co giãn, ố vàng, nhăn nhúm hay phai màu trong thời gian sử dụng.

Trên lưng ghế WH518-1 còn được cách điệu, tỉ mỉ trang trí những đường may tinh tế, chia đệm thành các khối nhỏ thẩm mỹ. Phía trên cùng của đệm lưng hơi gập vào bên trong để nâng đỡ phần đầu của người ngồi, hạn chế được tình trạng đau mỏi vai, cổ, đem đến cảm giác thoải mái nhất.

Ghế hội trường WH8025-3

Ghế hội trường WH8025 của Nội Thất Đức Khang (DKF) gây ấn tượng với khách hàng bởi kiểu dáng độc đáo và hiện đại. Ghế có thiết kế chân hình chữ Z độc đáo, bàn viết gắn liền tiện lợi cùng đệm mút êm ái. Ghế hội trường chân bám sàn, kiểu dáng chữ Z độc đáo và hiện đại. Tựa lưng cao, thiết kế phù hợp với dáng ngồi, người dùng có thể ngả lưng nghỉ ngơi thoải mái.

Bên ngoài đệm ngồi, tựa lưng và vách ghế được bọc vải nỉ cao cấp, chống cháy, chống ố, chống xô dạt. Bên trong đệm ngồi, tựa lưng được làm từ mút đúc lạnh Polyurethne (PU) siêu mềm, có độ đàn hồi cao. Khung và chân ghế bằng thép sơn tĩnh điện định hình chắc chắn và bền bỉ.

Phần ốp ở lưng ghế thiết kế cong bám sát theo lưng ghế, đường viền ốp mềm mại, được đẽo gọt tròn, tránh gây tổn thương cho người sử dụng trong quá trình di chuyển không may đụng chạm vào. Để tạo sự chắc chắn, phần ốp này thường được đính bằng keo và ốc vít.

Ghế hội trường WH808-1 

Ghế hội trường WH808-1 là ghế hội trường nhập khẩu, kiểu dáng cầu kỳ, mang đến không gian sự sang trọng, hiện đại. Mẫu ghế này được thiết kế lưng cao tựa liền, hơi lượn cong theo dáng ngồi, có vách ngăn và tay vịn để người dùng tựa lưng và để tay thoải mái, không gây đau mỏi khi tham dự các sự kiện dài. Nhờ có vách ngăn mà người ngồi có thể thay đổi cách ngồi mà không ảnh hưởng đến người bên cạnh.

Ghế hội trường WH808-1 

Thiết kế kiểu chân đôi bám sàn hình chữ T ngược, hai thanh kim loại hình trụ nối thẳng hai bên vách ghế với hai thanh kim loại dẹt khác nằm sát đất. Đặc biệt, ghế WH808-1 này còn gắn thêm bàn viết nhỏ, có thể gấp gọn gàng vào cạnh ghế khi không sử dụng, thích hợp với các sự kiện cần ghi chép.

Xem thêm 300+ mẫu ghế hội trường khác

Bàn hội trường DKHT02

Bàn hội trường DKHT02 được Đức Khang thiết kế theo phong cách tối giản cùng màu sắc hài hòa. Sản phẩm được nhiều công trình hội trường lớn lựa chọn sử dụng, đâycũng là là mẫu bàn hội trường được sử dụng trong dự án thi công hội trường Hải Phòng đem lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian cùng nhiều ưu điểm vượt trội.

Mẫu bàn hội trường DKHT02 có 2 kích thước về chiều dài để khách hàng lựa chọn: 1.45m và 2.25m. Mặt bàn hình chữ nhật vuông vắn, các cạnh bàn được gọt vát mềm mại để tránh gây tổn thương cho người sử dụng nếu không may va chạm vào. Trang trí đơn giản với các đường kẻ viền vuông vắn cùng họa tiết vân giả gỗ sang trọng, không gây rườm rà.

Bàn hội trường BHT03

Bàn hội trường BHT03 có chân bàn sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên Acacia. Gỗ Acacia hay còn gọi là gỗ tràm, gỗ keo là thân cây keo – cây gỗ thẳng, thuộc nhóm cây gỗ chất lượng tốt. Loại gỗ này dễ trồng, thu hoạch nhanh (từ khi trồng đến khi thu hoạch chỉ khoảng 10 năm, đường kính gỗ đạt 20 – 25 cm) nên được trồng nhiều và ứng dụng rộng rãi trong sản xuất nội thất.

Bàn hội trường BHT03

Về thiết kế, bàn hội trường BHT03 có yếm bàn hơi lùi vào trong so với cạnh trước mặt bàn, được trang trí hoa văn nổi hình quả trám độc đáo. Yếm bàn sát đất tạo không gian riêng tư giúp người ngồi thoải mái thay đổi dáng ngồi phù hợp. Hai cạnh trước hồi bàn được bo tròn, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Hai bên hồi bàn thiết kế khuyết kiểu chữ Z, liền sát đất, tạo lực vững chắc nâng đỡ trọng lượng toàn bộ chiếc bàn, ngoài ra, yếm bàn nối liền với hồi bàn cũng giúp tăng khả năng chịu lực của bàn hội trường.

Bên dưới chân bàn sát đất có lót đệm cao su để bảo vệ mặt sàn, tránh trầy xước và gây tiếng ồn khi di chuyển.

Bàn hội trường DKHT01

Bàn hội trường gỗ tự nhiên DKHT01 được sản xuất từ chất liệu tự nhiên mang đến ấn tượng, vẻ đẹp, mà chất lượng còn vượt trội so với thời gian. Đây chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn khi mua bàn hội trường. Bàn hội trường gỗ tự nhiên giúp không gian hội thảo trở nên trang trọng hơn.

Thiết kế đơn giản, màu sắc gỗ tự nhiên sang trọng, phù hợp với nhiều không gian hội trường, phòng họp. Mặt bàn hình chữ nhật được sơn phủ PU cao cấp chống ẩm và thấm nước. Yếm bàn được soi rãnh trang trí hoa văn hình bắt mắt và sang trọng.

Bàn hội trường gỗ tự nhiên thường kết hợp với ghế hội trường để tạo sự đồng bộ về sản phẩm, mang đến cho bạn sự hoàn hảo, tăng thêm sự sang trọng cho hội trường. Gây thiện cảm cho người nhìn ngay từ lần đầu bởi sự tinh tế trong các họa tiết trang trí. Phần yếm bàn ở giữa được trang trí, chạm khắc hình chữ nhật ở 4 góc cách điệu cong cong tạo sự mềm mại nhưng cũng không kém phần khỏe khoắn.

Xem thêm 100+ mẫu bàn hội trường khác

Dự án thiết kế nội thất hội trường của Đức Khang

Phân phối và sản xuất nội thất chỉ là một phần trong lĩnh vực hoạt động của Đức Khang. Công ty còn nhận thiết kế dự án hội trường, sân khấu, vách ngăn, tiêu âm, ánh sáng,… trọn gói. Một số dự án hội trường đã thực hiện:

Thiết kế nội thất hội trường Z131 Thị xã Sông Công

Thiết kế nội thất hội trường Z131 Thị xã Sông Công

Dự án Hội trường Z131 tại Thị xã Sông Công, Thái Nguyên là một dự án thuộc Bộ Quốc Phòng do Nội thất Đức Khang thiết kế và thi công. Thời gian để hoàn thiện công trình là 50 ngày, với tổng chi phí 2 tỷ đồng.

Thiết kế Hội Trường đa năng Đại Học Kinh Tế Quốc Dân

Thiết kế Hội Trường đa năng Đại Học Kinh Tế Quốc Dân

Dự án thiết kế Hội trường đa năng và nhà ăn – Trung tâm Bảo vệ Luận án Tiến sĩ Đại học Kinh tế Quốc dân được thi công trong vòng 30 ngày, từ tháng 5 đến tháng 6.2011. Đội ngũ thiết kế và thi công của Nội thất Đức Khang đã nỗ lực hết mình để công trình được bàn giao đúng thời hạn và đảm bảo về chất lượng khiến khách hàng hài lòng.

Thiết kế nội thất hội trường TC5 Bộ Công an Hà Nội

Thiết kế nội thất hội trường TC5 Bộ Công an Hà Nội

Dự án thiết kế nội thất hội trường TC5 Bộ Công an được thiết kế và thi công trong thời gian 2 tháng với trị số tiền đầu tư là 3.5 tỷ, là một công trình lớn, được Nội thất Đức Khang thực hiện, chú trọng đến từng chi tiết, mang lại không gian hoàn mỹ cho khách hàng.

Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn thiết kế hội trường, mua bàn ghế hội trường, thi công dự án hội trường vui lòng liên hệ với Đức Khang theo địa chỉ:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

Địa chỉ: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868

Website: noithatduckhang.com

Email: noithatduckhang@gmail.com

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Thi công phòng họp hiện đại tại công ty Sika Việt Nam

Dự án thi công phòng họp công ty Sika Việt Nam được công ty nội...

50+ mẫu ghế chờ bệnh viện hiện đại, đẹp nhất 2024

Bệnh viện là không gian công cộng có lượng người ra vào lớn hàng ngày...

20+ mẫu ghế chờ bọc da đẹp, sang trọng 2024

Ghế băng chờ có đang dạng mẫu mã và kiểu dáng, trong đó ghế băng...

Trả lời