Địa chỉ bán bàn ghế hội trường tại Cao Bằng uy tín

dia chi ban ban ghe hoi truong uy tin tai cao bang

Bạn đang băn khoăn làm thế nào để tìm được địa chỉ bán bàn ghế hội trường tại Cao Bằng uy tín. Vậy thì một số gợi ý dưới đây của chúng tôi sẽ hữu ích cho bạn.

Tiêu chí xác định địa chỉ cung cấp bàn ghế hội trường tại Cao Bằng uy tín

Cơ sở vật chất đầy đủ, hiện đại

Cơ sở vật chất bao gồm: trụ sở chính, chi nhánh, nhà xưởng, văn phòng đại diện, cửa hàng và các trang thiết bị trong dó. Một công ty có cơ sở vật chất đầy đủ, hiện đại thể hiện sự chuyên nghiệp, thái độ tôn trọng khách hàng và đối tác, cũng đảm đảm cho chất lượng sản phẩm và dịch vụ của công ty.

Được chứng nhận của đơn vị có thẩm quyền

Sản phẩm của công ty uy tín cần phải có giấy trắng mực đen chứng nhận rõ ràng. Quan trọng và phổ biến nhất là tiêu chuẩn ISO. Chứng nhận ISO chứng nhận rằng một hệ thống quản lý, quy trình sản xuất, dịch vụ hoặc quy trình tài liệu có tất cả các yêu cầu về tiêu chuẩn hóa và đảm bảo chất lượng.

ISO (Tổ chức Tiêu chuẩn hóa Quốc tế ) là một tổ chức quốc tế độc lập, phi chính phủ, phát triển các tiêu chuẩn để đảm bảo chất lượng, an toàn và hiệu quả của các sản phẩm, dịch vụ và hệ thống.

Thành lập trên 5 năm

Một công ty cung cấp bàn ghế hội trường uy tín cần có thời gian hoạt động trên 5 năm. Thời gian hoạt động là minh chứng rõ ràng nhất cho uy tín và sự tin tưởng của khách hàng với công ty. Khách hàng có tin tưởng, họ mới sử dụng các sản phẩm công ty đó cung cấp, nhờ vậy doanh nghiệp với có vốn duy trì và hoạt động lâu dài.

Đã cung cấp sản phẩm và dịch vụ cho nhiều khách hàng

Khách hàng là trung tâm của doanh nghiệp, nhận được sự tin tưởng của khách hàng là mục tiêu hàng đầu mà mỗi công ty, doanh nghiệp hướng tới. Đồng thời, khách hàng cũng là người quyết định sự tồn tại và phát triển của công ty. Do đó, để chứng minh một công ty uy tín hay không, tốt hay không chỉ cần nhìn vào những khách hàng của họ.

Đức Khang – địa chỉ mua bàn ghế hội trường tại Cao Bằng hàng đầu

Nội thất Đức Khang – công ty tại Hà Nội đáp ứng đầy đủ các tiêu chí nêu trên, khách hàng có thể tin tưởng lựa chọn. Đồng thời công ty có hỗ trợ dịch vụ giao hàng toàn quốc. Như vậy, quý khách hàng tại Điện Biên cũng có thể đặt hàng và nhận hàng tại địa phương mà không lo ngại về vấn đề địa lý. Nội thất Đức Khang đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của  một địa chỉ cung cấp bàn ghế hội trường uy tín.

Thành lập trên 10 năm

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang được thành lập và hoạt động từ năm 2010. Tính đến này đã có hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và thương mại đa ngành nghề trong lĩnh vực nội thất. Công ty vẫn không ngừng thay đổi, cải tiến để mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt và hài lòng nhất.

Cơ sở vật chất hiện đại

Công ty cổ phần Nội thất Đức Khang có trụ sở văn phòng tại: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội và nhà xưởng tại Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội.

Với diện tích nhà xưởng lên tới 2000m2 cùng các máy móc sản xuất hiện đại nhập khẩu từ Đài Loan, Đức Khang tự tin mang đến cho khách hàng những mẫu bàn ghế hội trường đẹp và chất lượng tốt.

Chính sách chăm sóc khách hàng tốt

Đối với khách hàng đã mua hàng và có lịch sử trong giao dịch, tùy vào đơn hàng tiếp theo của quý khách hàng, chúng tôi sẽ dựa vào đơn hàng trước đã mua và đơn hàng tiếp theo của quý khách để chiết khấu % cho khách hàng

Với khách hàng có nhu cầu thiết kế mở rộng hoặc làm mới văn phòng làm việc, căn hộ gia đình… chúng tôi áp dụng chính sách MIỄN PHÍ thiết kế đối với quý khách hàng sử dụng sản phẩm được cung cấp bởi Nội thất Đức Khang.

Tất cả mặt hàng do Công ty cổ phần nội thất Đức Khang cung cấp được bảo hành miễn phí 12 tháng kể từ ngày bán. Khi hết thời gian bảo hành, chúng tôi sẽ sửa chữa hoặc thay thế mới với giá ưu đãi.

Chứng nhận sản phẩm tốt 

Các sản phẩm của Công ty Cổ phần nội thất Đức Khang đã được công nhận chứng chỉ ISO 9001:2015.

Nội thất Đức Khang đã được công nhận chứng chỉ ISO 9001:2015

Đức Khang là nhà phân phối đại lý chính thức của Hanking tại Việt Nam

Đức Khang là nhà phân phối đại lý chính thức của Hanking tại Việt Nam

Cung cấp sản phẩm cho nhiều đơn vị 

Các sản phẩm ghế hội trường do Đức Khang cung cấp đa dạng về thiết kế, màu sắc, chất liệu. Tham khảo một số mẫu sản phẩm dưới đây:

Ghế hội trường WH512-2

Ghế hội trường WH512-2 là mẫu ghế kèm bàn viết được các đơn vị như trường đại học, công ty ưa chuộng. Ghế có phần bàn viết được đính kèm ở bên tay vịn bên phải ghế – vị trí này thuận với phần lớn tay người sử dụng. Khi cần, người dùng chỉ cần thực hiện thao tác mở bàn ra, gập bàn nằm ngang để đặt sách, vở, tài liệu lên trên. Khi không có nhu cầu sử dụng, người dùng dễ dàng thu gọn bàn để tránh vướng víu.

Ghế hội trường WH512-2

Kích thước bàn nhỏ bằng khoảng 2 bàn tay, không chiếm quá nhiều diện tích không gian. WH512-2 sử dụng chất liệu gỗ với các đường vân gỗ đẹp mắt. Trong trường hợp muốn tiết kiệm chi phí hơn, đơn vị có thể lựa chọn bàn làm bằng chất liệu nhựa cứng màu đen.

Ghế hội trường WH8012-8

Ghế hội trường WH8012-8 sử dụng chất liệu nhôm làm khung chân ghế mang nhiều ưu điểm vượt trội so với các chất liệu khác. Nhôm là kim loại có màu trắng bạc, có tính mềm nên rất dễ uốn và gia công để tạo thành các kiểu dáng theo yêu cầu.

Điểm độc đáo của WH8012-8 đó chính là phần chân ghế nối liền với phần vách cách điệu hình tam giác ngược bắt mắt, tôn lên nét đẹp sang trọng cho sản phẩm.

Kích thước chân ghế tuy nhỏ gọn nhưng rất vững chắc và cân đối, tỷ lệ hài hòa. Các đường nét thiết kế chân không hề thô cứng mà ngược lại rất mềm mại, bo tròn để đảm bảo an toàn cho người sử dụng, tránh gây những tổn thương nếu không may va chạm vào chân ghế.

Ghế WH8012 thích hợp bố trí trong những không gian hội trường sang trọng và đẳng cấp. Nếu có điều kiện kinh tế thì đây cũng là dòng sản phẩm đáng đồng tiền bát gạo.

Ghế hội trường WH8019

Sản phẩm ghế hội trường WH8019 mang nét đẹp sang trọng, thanh lịch nhờ ốp lưng ghế và ốp mặt dưới đệm ngồi làm bằng chất liệu gỗ ván dán phủ Veneer cao cấp. Bên ngoài đệm ngồi, tựa lưng và vách ghế được bọc vải nỉ cao cấp, chống cháy, chống ố, chống xô dạt.

Về phần ốp dưới mặt đệm ngồi được gắn chặt với đệm ngồi nhờ keo chuyên dụng, tạo sự chắc chắn. Hình dáng, kích thước ốp vừa vặn với đệm ngồi hình vát nước bên trên. Phần ốp này có tác dụng nâng đỡ, cố định phần đệm được vững chắc, không bị sụt xuống bên dưới.

Ghế hội trường HJ06B

Ghế hội trường không kèm bàn viết HJ06B được đánh giá cao bởi thiết kế đơn giản, thanh lịch. Phần tay vịn bên phải của ghế không được gắn thêm bàn viết.

Ghế hội trường HJ06B

Ưu điểm của việc không gắn bàn viết là kết cấu, trọng lượng sản phẩm gọn nhẹ hơn. Các lối đi giữa hàng ghế trong hội trường khi không có bàn viết sẽ thông thoáng, giúp mọi người di chuyển thuận lợi, không bị vướng víu nhiều. Không có bàn viết nên đơn vị cũng không tốn kém khoản chi phí cần sửa khi bàn viết bị gãy, hỏng.

Mặt khác, do tiết kiệm phần nguyên vật liệu hơn nên giá thành của ghế cũng sẽ rẻ hơn so với những mẫu ghế có gắn kèm bàn viết. Đối với những đơn vị muốn tiết kiệm chi phí thì ghế HJ06B không kèm bàn viết cũng là lựa chọn đáng để tham khảo.

Thông thường ghế HJ06B thường được lựa chọn để bố trí trong các không gian hội trường không đòi hỏi, yêu cầu ghi chép, tài liệu thông tin nhiều: hội trường nhà hát, rạp chiếu phim, hội trường biểu diễn, hội trường xã, huyện, tỉnh…

Ghế hội trường WH8022

Ghế hội trường WH8022 của Nội Thất Đức Khang (DKF) gây ấn tượng với khách hàng bởi kiểu dáng độc đáo và hiện đại. Ghế có thiết kế chântĩnh bám sàn, bàn viết gắn liền tiện lợi cùng đệm mút êm ái.

Bên ngoài đệm ngồi, tựa lưng và vách ghế được bọc vải nỉ cao cấp, chống cháy, chống ố, chống xô dạt. Bên trong đệm ngồi, tựa lưng được làm từ mút đúc lạnh Polyurethne (PU) siêu mềm, có độ đàn hồi cao. Khung và chân ghế bằng thép sơn tĩnh điện định hình chắc chắn và bền bỉ.

Phần ốp ở lưng ghế thiết kế cong bám sát theo lưng ghế, đường viền ốp mềm mại, được đẽo gọt tròn, tránh gây tổn thương cho người sử dụng trong quá trình di chuyển không may đụng chạm vào. Để tạo sự chắc chắn, phần ốp này thường được đính bằng keo và ốc vít.

Ghế hội trường WH504

Ghế hội trường WH504 là một trong những mẫu ghế thiết kế không kèm bàn viết nhận được đánh giá cao từ các đơn vị. Ở các mẫu ghế có bàn viết, phần tay vịn sẽ được gắn thêm bàn viết kích thước nhỏ bằng 2 bàn tay để người ngồi thuận tiện hơn trong việc ghi chép thông tin. Còn đối với ghế WH504 không được gắn thêm bàn viết, điều này có những điểm mạnh và cũng có điểm hạn chế.

Ghế hội trường WH504

Vì không được gắn bàn viết nên trọng lượng của ghế sẽ gọn nhẹ hơn. Chi phí nguyên vật liệu làm bàn viết (nhựa hoặc gỗ) cũng được tối giản nên đương nhiên giá thành sản phẩm sẽ thấp hơn. Đối với các đơn vị muốn tiết kiệm chi phí trong việc bố trí nội thất không gian hội trường thì mẫu ghế này là sự lựa chọn đáng để tham khảo.

Xem thêm 300+ mẫu ghế hội trường khác

Bàn hội trường DKHT01

Bàn hội trường gỗ tự nhiên DKHT01 được sản xuất từ chất liệu tự nhiên mang đến ấn tượng, vẻ đẹp, mà chất lượng còn vượt trội so với thời gian. Đây chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn khi mua bàn hội trường. Bàn hội trường gỗ tự nhiên giúp không gian hội thảo trở nên trang trọng hơn.

Thiết kế đơn giản, màu sắc gỗ tự nhiên sang trọng, phù hợp với nhiều không gian hội trường, phòng họp. Mặt bàn hình chữ nhật được sơn phủ PU cao cấp chống ẩm và thấm nước. Yếm bàn được soi rãnh trang trí hoa văn hình bắt mắt và sang trọng.

Bàn hội trường gỗ tự nhiên thường kết hợp với ghế hội trường để tạo sự đồng bộ về sản phẩm, mang đến cho bạn sự hoàn hảo, tăng thêm sự sang trọng cho hội trường. Gây thiện cảm cho người nhìn ngay từ lần đầu bởi sự tinh tế trong các họa tiết trang trí. Phần yếm bàn ở giữa được trang trí, chạm khắc hình chữ nhật ở 4 góc cách điệu cong cong tạo sự mềm mại nhưng cũng không kém phần khỏe khoắn.

Bàn hội trường DK-BHT01

Bàn hội trường DK-BHT01 được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp phủ Veneer bên ngoài sơn PU màu nâu đỏ đẹp mắt. Màu nâu đỏ từ lâu đã được đánh giá là một trong những màu sắc sử dụng phổ biến nhất trong đồ nội thất. Sở dĩ vậy bởi màu này có phần hơi ấm, tạo cảm giác gần gũi, thoải mái cho người sử dụng.

Bàn hội trường DK-BHT01

Về phần thiết kế, bàn hội trường DK-BHT01 gây thiện cảm cho người nhìn ngay từ lần đầu bởi sự tinh tế trong các họa tiết trang trí. Kết cấu bàn cũng tương tự như nhiều mẫu bàn hội trường khác với: mặt bàn, yếm bàn (hậu bàn), 2 hồi bàn (2 chân bàn 2 bên). Về mặt bàn tương đối rộng, bên trên có 2 đường gờ chạy ngang mặt bàn có tác dụng chặn giấy bút, tránh rơi vỡ.

Bàn hội trường DKHT02

Bàn hội trường DKHT02 được Đức Khang thiết kế theo phong cách tối giản cùng màu sắc hài hòa. Sản phẩm được nhiều công trình hội trường lớn lựa chọn sử dụng, đâycũng là là mẫu bàn hội trường được sử dụng trong dự án thi công hội trường Hải Phòng đem lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian cùng nhiều ưu điểm vượt trội.

Mẫu bàn hội trường BHT04 có 2 kích thước về chiều dài để khách hàng lựa chọn: 1.45m và 2.25m. Mặt bàn hình chữ nhật vuông vắn, các cạnh bàn được gọt vát mềm mại để tránh gây tổn thương cho người sử dụng nếu không may va chạm vào. Trang trí đơn giản với các đường kẻ viền vuông vắn cùng họa tiết vân giả gỗ sang trọng, không gây rườm rà.

Xem thêm 100+ mẫu bàn hội trường khác

Một số dự án thi công thiết kế hội trường do Đức Khang thực hiện

Nội thất hội trường, phòng họp Tổng Công ty Dược Việt Nam

Nội thất hội trường, phòng họp Tổng Công ty Dược Việt Nam

Dự án thiết kế nội thất văn phòng, hội trường và phòng họp của Tổng công ty Dược Việt Nam (nằm tại số 12, đường Ngô Tất Tố, Văn Miếu, Hà Nội) là một dự án tương đối lớn, do Nội thất Đức Khang thi công với tổng giá trị hợp đồng là 1,2 tỷ.

Thiết kế nội thất hội trường sân bay Long Biên

Thiết kế nội thất hội trường sân bay Long Biên

Dự án Hội trường sân bay Long Biên là một trong những dự án do Nội thất Đức Khang tiến hành thiết kế và thi công trong năm 2012. Công trình được thực hiện trong thời gian 30 ngày với chi phí 750 triệu, hạng mục chính là lắp đặt 220 chiếc ghế đã nhận được sự đánh giá cao từ phía khách hàng.

Thiết kế phòng giao ban, phòng truyền thống Cục C25

Thiết kế phòng giao ban, phòng truyền thống Cục C25

Dự án thiết kế hội trường, phòng giao ban, phòng truyền thống Cục C25 Thuộc Tổng Cục 2 Bộ Quốc phòng với giá trị 2,35 tỷ đồng là một dự án lớn và được chú trọng từng chi tiết để mang lại không gian hoàn hảo nhất cho khách hàng.

Khách hàng quan tâm đến các sản phẩm bàn ghế hội trường tại Cao Bằng của Đức Khang có thể tham khảo thêm nhiều mẫu khác tại website của công ty. Công ty có nhiều chính sách ưu đãi về vận chuyển, giá, bảo hành,… dành cho khách hàng. Đặc biệt, chính sách hỗ trợ giao hàng toàn quốc với mức chi phí hợp lý nên khách hàng tại Bắc Ninh có thể yên tâm đặt hàng và nhận hàng tại nhà. Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Nội Thất Đức Khang
Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
Website: noithatduckhang.com
Email: noithatduckhang@gmail.com

Nội thất Đức Khang vui lòng được phục vụ quý khách!

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Thi công tiêu âm phòng họp UBND huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên

Thi công hệ thống vách ngăn tiêu âm và cách âm hiệu quả nhất trong...

Thiết kế tiêu âm phòng họp UBND huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên

Với thiết kế nội thất trang trọng, tối giản nhưng sang trọng, tinh tế phòng...

Thiết kế tiêu âm phòng khánh tiết cục C25

Phòng khánh tiết hay phòng tiếp khách có vai trò rất quan trọng trong tại...

Trả lời