Gợi ý 6 cách trang trí bàn làm việc công sở đẹp cho dân văn phòng

trang tri ban cong so

Trang trí bàn công sở đẹp là cách để tạo một không gian làm việc mang dấu ấn cá nhân đồng thời tạo sự hứng khởi, khích lệ tinh thần làm việc của chính mình. Có nhiều cách để trang trí bàn làm việc tại công sở,  trong đó phải kể đến những đồ vật trang trí vừa có tác dụng làm đẹp vừa dùng để phục vụ công việc. Cùng nội thất Đức Khang tìm hiểu qua 6 cách sau:

1.Trang trí bàn làm việc bằng cây xanh

Cây xanh là đồ trang trí bàn công sở đẹp được nhiều người lựa chọn chất.  Đây là cách trang trí bàn làm việc đẹp phù hợp với cả nam và nữ. Có rất nhiều loại cây cảnh nội thất được dùng để trang trí bàn làm việc như: cây kim tiền, cây dây nhiện, cây hoa sen đá cây ngọc bích, cây ngọc ngân, cây lưỡi hổ, cây hồng môn, cây ngũ gia bà, cây trầu bà…

Trang trí bàn làm việc công sở bằng cây cảnh

Trang trí bàn làm việc công sở bằng cây cảnh

Để trang trí bàn công sở đẹp và phù hợp với từng người, bạn nên lựa chọn loại cây cảnh hợp phong thủy với bản mệnh của mình. Đối với cây cảnh trang trí bàn làm việc đẹp thì tốt nhất nên chọn loại cây có kích thước nhỏ, trồng thủy sinh hoặc trồng trong những chậu sứ nhỏ vừa phải, dùng để bày ngay trên bàn làm việc.
Các cây cảnh nội thất không chỉ giúp trang trí bàn làm việc đẹp mắt mà còn giúp thanh lọc không khí, tạo không gian thanh mát, làm dịu tinh thần, giúp nhân viên văn phòng giảm stress hiệu quả.

Góc làm việc của bạn sẽ trở nên sống động với một chậu cây cảnh xanh mát. Sau mỗi giờ làm việc căng thẳng hãy dành một chút thời gian ngắm nhìn cây xanh, sự căng thẳng, mệt mỏi trong công việc có thể bị xua tan nhanh chóng. Đồng thời, cây xanh còn có tác dụng ngăn cản các bức xạ có hại từ màn hình máy tính đến cơ thể bạn, điều này rất tốt cho dân văn phòng. Xem thêm: 10 loại cây để bàn làm việc hợp phong thủy dành cho văn phòng.

2. Trang trí bàn văn phòng đẹp bằng bể cá mini

Với những cô nàng làm việc chốn công sở thì dùng bể cá mini là cách trang trí bàn làm việc đẹp mắt và ấn tượng hơn cả. Những bể cá nhỏ chỉ bằng chậu cây cảnh với vài cây rêu, vài viên cuội màu sắc cùng 1, 2 chú cá nhỏ tung tăng bơi lội sẽ giúp cho góc làm việc trở nên sống động. 

Nhiều nghiên cứu cho rằng khi ngắm hình ảnh cá bơi lội sẽ có tác dụng giải tảo căng thẳng rất hiệu quả. Thế nên, bể cá mini là đồ trang trí bàn văn phòng đẹp được nhiều cô nàng lựa chọn, vừa giúp trang trí không gian làm việc, vừa giúp giảm stress. Mời bạn tham khảo thêm: Hướng dẫn cách đặt bể cá trên bàn làm việc giúp sinh tài lộc.

Trang trí bàn văn phòng đẹp bằng bể cá mini

Trang trí bàn làm việc đẹp bằng bể cá mini

3. Trang trí bàn làm vệc các lọ hoa tinh dầu

Những lọ hoa tinh dầu vừa xinh xắn vừa có mùi thơm là món đồ trang trí bàn văn phòng đẹp mà không cô nàng nhân viên công sở nào bỏ qua được. Những lọ tinh dầu nhỏ nhắn với đủ có mùi hương yêu thích kèm theo vài cành hoa khô trông rất nghệ thuật và đẹp mắt sẽ giúp cho góc làm việc trở nên ngọt ngào, cuốn hút, bạn sẽ không còn cảm thấy không gian làm việc căng thẳng và áp lực nữa.

Trang trí bàn làm vệc các lọ hoa tinh dầu

4. Trang trí bàn làm việc bằng các phụ kiện đẹp mắt

Ngoài cây xanh, bể cá, lọ hoa thì còn có rất nhiều đồ trang trí bàn nhân viên đẹp mắt và cuốn hút, lại vừa có tác dụng hỗ trợ cho công việc của một nhân viên văn phòng. Với bàn làm việc của cánh đàn ông, bạn có thể chọn đồ trang trí là những khối rubic, những hình khối lắp ghép mạnh mẽ đơn giản để trang trí. Trang trí bàn làm việc của chị em lại điệu đà hơn với rất nhiều phụ kiện như những bức tượng nhỏ đáng yêu, giấy nhớ màu sắc, hộp bút ngộ nghĩnh…

Với những món đồ trang trí nhỏ bé, màu sắc, hình thù ngộ nghĩnh… bàn làm việc sẽ trở nên sinh động hơn, bạn sẽ muốn ngồi lại góc làm việc của mình hơn. Những lúc rảnh rỗi hoặc sau những giờ làm việc căng thẳng chỉ cần ngắm nhìn chúng trong giây lát thì mọi căng thẳng sẽ nhanh chóng tan biến đi, nhường chỗ cho tinh thần làm việc thoải mái và hiệu quả làm việc cũng tăng lên rất nhiều. Xem thêm: 5 món đồ trang trí bàn làm việc cực dễ thương, độc đáo.

 

Trang trí bàn làm việc bằng các phụ kiện đẹp mắt

Có nhiều đồ trang trí bàn làm việc vừa đẹp mắt vừa tiện dụng

5. Trang trí bàn làm việc bằng kệ nhỏ

Những chiếc kệ nhỏ là đồ trang trí bàn nhân viên đẹp lại vừa tiện dụng nhất là đối với bàn làm việc của các chị em. Thường với phụ nữ sẽ có cơ man các thứ đồ cá nhân mang theo và sử dụng thường xuyên. Chính vì thế chiếc kệ nhỏ nhiều ngăn là giải pháp lưu trữ hợp lý. Bạn có thể sử dụng một chiếc kệ nhỏ bằng giấy, kệ bằng gỗ hoặc mây cũng có thể giúp sắp xếp đồ đạc gọn gàng, đẹp và thoải mái hơn.

Trang trí bàn làm việc bằng kệ nhỏ

6. Trang trí bàn việc bằng cách tạo background ấn tượng cho góc làm việc

Bạn hãy tự tay trang trí bàn làm việc của mình bằng cách tự dán giấy dán tường, decal màu sắc rực rỡ hay nhân vật yêu thích cho góc làm việc của mình thay cho những vách ngăn màu trắng đơn điệu, không nhìn thấy mặt nhau tẻ nhạt của phòng làm việc. Hoặc đơn giản hơn, bạn có thể treo một bức tranh hay poster yêu thích ở góc làm việc của mình. Với cách trang trí này, bàn làm việc đẹp không chỉ mang tính thẩm mỹ mà còn thể hiện được cá tính riêng của mỗi người.

Trang trí bàn việc bằng cách tạo background ấn tượng cho góc làm việc

Tuy nhiên, để bàn làm việc đẹp, ấn tượng, ngoài việc dùng các món đồ trang trí ra thì yêu cầu đầu tiên của mỗi người là phải giữ cho góc làm việc của mình gọn gàng, ngăn nắp. Việc này giúp bạn tập trung, hoàn thành công việc tốt hơn. Cách sắp xếp bàn làm việc, các đồ dùng để trên bàn phải khoa học, hợp lý. Tránh để bàn làm việc của mình trở thành mỡ hỗn độn với quá nhiều thứ trên bàn. Mời bạn click ô màu xanh bên dưới để xem hơn 300 mẫu bàn làm việc đẹp, giá tốt tại Đức Khang:

300+ mẫu bàn làm việc giá tốt

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Thi công nội thất biệt thự Ciputra nhà chú Tuấn

Mới đây, công ty Nội thất Đức Khang vừa hoàn thành Dự án thiết kế...

Thi công nội thất tại Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang

Thi công nội thất Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang được Nội...

Thi công nội thất showroom ô tô Ford Thanh Hóa

Thi công showroom ô tô đòi hỏi nhiều kinh nghiệm cũng như tính thẩm mỹ...

Trả lời