Địa chỉ bán bàn ghế hội trường tại Lạng Sơn uy tín

dia chi ban ban ghe hoi truong uy tin tai lang son dd

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang là đơn vị chuyên bán bàn ghế hội trường tại Lạng Sơn có uy tín lâu năm. Công ty có dịch vụ giao hàng toàn quốc, đầy đủ các chứng chỉ chất lượng, đa dạng sản phẩm,…

Công ty có nhiều năm uy tín lĩnh vực nội thất

Số năm hoạt động lâu dài cho thấy sự tin tưởng của các khách hàng với công ty. Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang đã hoạt động được hơn 10 năm (thành lập 2010). Bằng kinh nghiệm, sự tận tâm, luôn cố gắng mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng tốt nhất, Đức Khang đã trở thành địa chỉ uy tín được nhiều người nghĩ đến khi có nhu cầu mua nội thất và thi công dự án thiết kế nội thất.

Các sản phẩm được chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng cao

Chất lượng sản phẩm là điều được nhiều khách hàng quan tâm nhất. Đức Khang chuyên phân phối chính hãng các sản phẩm nội thất của các thương hiệu nổi tiếng Hòa Phát, Fami, 190,… và các mẫu ghế hội trường nhập khẩu cao cấp. Đặc biệt, Đức Khang là nhà phân phối đại lý chính thức của Hanking tại Việt Nam.

Đức Khang là nhà phân phối đại lý chính thức của Hanking tại Việt Nam

Bên cạnh phân phối và bán sản phẩm nội thất, công ty có thể thiết kế và sản xuất sản phẩm của riêng minh, mang thương hiệu Đức Khang nhờ sở hữu nhà xưởng 2000m2 với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại.

Các sản phẩm của Công ty Cổ phần nội thất Đức Khang đã được công nhận chứng chỉ ISO 9001:2015

Đức Khang đã được công nhận chứng chỉ ISO 9001:2015

Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt

Với mong muốn mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, Đức Khang có các chính sách giao hàng toàn quốc và các phương án hỗ trợ khách hàng hấp dẫn. Với khách hàng có nhu cầu thiết kế mở rộng hoặc làm mới văn phòng làm việc, căn hộ gia đình… chúng tôi áp dụng chính sách MIỄN PHÍ thiết kế đối với quý khách hàng sử dụng sản phẩm được cung cấp bởi Nội thất Đức Khang.

Tất cả mặt hàng do Công ty cổ phần nội thất Đức Khang cung cấp được bảo hành miễn phí 12 tháng kể từ ngày bán. Khi hết thời gian bảo hành, chúng tôi sẽ sửa chữa hoặc thay thế mới với giá ưu đãi.

Cung cấp ghế hội trường nhập khẩu cao cấp

Để khách hàng có nhiều sự lựa chọn nhất, Đức Khang có nhiều mẫu bàn ghế hội trường với thiết kế, kiểu dáng, kích thước, màu sắc khác nhau. Tham khảo một số sản phẩm dưới đây:

Ghế hội trường WH801 

Ghế hội trường WH801 thiết kế chân ghế dạng chân đôi bám sàn với kiểu dáng chân ghế kiểu chữ V ngược. Mỗi bên chân ghế sẽ được gắn 2 đinh vít xoắn bắt chặt xuống mặt sàn tạo sự vững chãi, chắc chắn cho ghế, đem lại cảm giác an toàn cho người ngồi.

Ghế hội trường WH801 

Chân ghế WH801 được thiết kế hình chữ V ngược khá mềm mại, không hề tạo cảm giác thô cứng khiến tổng thể sản phẩm tinh tế và thanh lịch hơn. Phần chân ghế nối với phần vách ghế tạo thành hình chữ R cách điệu đẹp mắt và sang trọng.

Mẫu ghế WH801 với chân ghế cách điệu đẹp mắt thường được sử dụng trong các hội trường chuyên nghiệp, sang trọng: hội trường Bộ, hội trường họp Quốc hội, hội trường công ty lớn…

Ghế hội trường DGH02 

Ghế hội trường DGH02 có phần chân ghế được làm từ chất liệu thép sơn tĩnh điện. Đây là một trong những chất liệu được đánh giá cao bởi có độ bền tốt, tuổi thọ sử dụng lâu dài.

Ghế hội trường DGH02 

Về cơ bản do thành phần chính trong thép là sắt nên nếu để tiếp xúc ra điều kiện không khí bên ngoài trong 1 thời gian dài có thể gây nên tình trạng oxy hóa, han gỉ mất thẩm mỹ. Để khắc phục điều này, nhà sản xuất đã sử dụng phương pháp sơn tĩnh điện lên chân ghế hội trường DGH02.

Sử dụng chất liệu thép sơn tĩnh điện làm chân ghế nên mẫu ghế DGH02 có giá thành trung bình, phù hợp với điều kiện nhiều đơn vị đang cần đầu tư ghế hội trường cho không gian.

Ghế hội trường HJ817 

Mẫu ghế hội trường HJ817 có phần chân ghế được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên. Các đường vân gỗ trên bề mặt chân ghế hội trường HJ817 tinh tế và đẹp mắt. Ngoài ra dưới chân ghế còn được lót nhựa đen để gỗ không trực tiếp tiếp xúc với mặt sàn, nhờ vậy hạn chế ẩm và nguy cơ mối mọt, hạn chế làm trầy xước mặt sàn.

Ghế hội trường HJ817 

Điểm độc đáo của sản phẩm là tay vịn thiết kế cong. Phần cuối tay vịn uốn tròn như hình bông hoa tạo tính thẩm mỹ. Do mẫu ghế này thiết kế đôi nên phần tay vịn và chân ghế ở giữa sẽ được dùng chung, việc này giúp tiết kiệm diện tích không gian và chi phí lắp đặt cho nhà đầu tư.

Xem thêm 300+ mẫu ghế hội trường khác

Bàn hội trường BHT12DH1

Bàn hội trường BHT12DH1 được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp dán Veneer lên bề mặt cốt gỗ. Veneer thực chất là gỗ tự nhiên được lạng mỏng, có các đường vân gỗ đẹp mắt nên mang đến nét đẹp thẩm mỹ cho sản phẩm.

Bàn hội trường BHT12DH1

Đơn giản, thanh lịch là những tính từ được sử dụng để miêu tả về bàn hội trường BHT12DH1. Mặt bàn hình chữ nhật rộng, được ghép với chân hộp chữ nhật tương đối bề thế.

Phần yếm bàn được trang trí phào gỗ tự nhiên là 3 hình quả trám xếp ngang cùng với đường viền hình chữ nhật bao quanh đẹp mắt, làm nổi bật sản phẩm. 2 hồi bàn (chân bàn 2 bên) kết hợp với yếm bàn giúp kết cấu bàn vững chắc hơn, tăng cao khả năng chịu lực.

Xem thêm 100+ mẫu bàn hội trường khác

Thực hiện nhiều dự án thi công thiết kế hội trường

Khách hàng có nhu cầu thi công thiết kế dự án nội thất hội trường, sân khấu, ánh sáng, cách ẩm,… có thể liên hệ với Nội thất Đức Khang. Công ty có đội ngũ nhân viên giỏi, giàu kinh nghiệm đã thực hiện thành công nhiều dự án trên toàn quốc. Tham khảo một số dự án hội trường đã thực hiện:

Thiết kế phòng giao ban, phòng truyền thống Cục C25

Thiết kế phòng giao ban, phòng truyền thống Cục C25

Dự án thiết kế hội trường, phòng giao ban, phòng truyền thống Cục C25 Thuộc Tổng Cục 2 Bộ Quốc phòng với giá trị 2,35 tỷ đồng là một dự án lớn và được chú trọng từng chi tiết để mang lại không gian hoàn hảo nhất cho khách hàng.

Thiết kế nội thất hội trường sân bay Long Biên

Thiết kế nội thất hội trường sân bay Long Biên

Dự án Hội trường sân bay Long Biên là một trong những dự án do Nội thất Đức Khang tiến hành thiết kế và thi công trong năm 2012. Công trình được thực hiện trong thời gian 30 ngày với chi phí 750 triệu, hạng mục chính là lắp đặt 220 chiếc ghế đã nhận được sự đánh giá cao từ phía khách hàng.

Thiết kế nội thất hội trường Công an tỉnh Điện Biên

Thiết kế nội thất hội trường Công an tỉnh Điện Biên

Hội trường Công an tỉnh Điện Biên được thiết kế và thi công trong vòng 30 ngày, với kinh phí 1,9 tỷ đồng, là công trình do nội thất Đức Khang thiết kế, thi công được khách hàng đánh giá cao.

Khách hàng quan tâm đến các sản phẩm bàn ghế hội trường tại Lạng Sơn của Đức Khang có thể tham khảo thêm nhiều mẫu khác tại website của công ty. Công ty có nhiều chính sách ưu đãi về vận chuyển, giá, bảo hành,… dành cho khách hàng. Đặc biệt, những khách hàng sử dụng sản phẩm do Đức Khang phân phối sẽ được tư vấn thiết kế miễn phí. Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Nội Thất Đức Khang
Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
Website: noithatduckhang.com
Email: noithatduckhang@gmail.com

Nội thất Đức Khang vui lòng được phục vụ quý khách!

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi năm 2024

Thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi cần diện tích từ 500 – 700 m2...

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 400 chỗ ngồi năm 2024

Thiết kế hội trường 400 chỗ ngồi cần diện tích dao động từ 400 –...

Tiêu chuẩn thiết kế phòng hội trường 600 chỗ ngồi

Thiết kế hội trường 600 chỗ cần diện tích trung bình trong khoảng 600 –...

Trả lời