Địa chỉ bán bàn ghế hội trường tại Thái Nguyên

dia chi ban ban ghe hoi truong tai thai nguyen

Nội thất Đức Khang là đơn vị bán bàn ghế hội trường tại Thái Nguyên uy tín. Với 10 năm kinh nghiệm, các cam kết chất lượng và dịch vụ giao hàng toàn quốc, chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất.

Giới thiệu Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang thành lập năm 2010, hoạt động chính là bán, phân phối, sản xuất các sản phẩm nội thất và nhận thi công trọn gói các dự án thiết kế nội thất. Với hơn 10 năm hoạt động, Đức Khang đã trở thành một trong những công ty nội thất hàng đầu miền Bắc.

Đức Khang phân phối các sản phẩm nội thất của nhiều thương hiệu nổi tiếng: Nội thất Hòa Phát, Nội thất Fami,… và các loại ghế hội trường nhập khẩu khác. Đồng thời, công ty cũng tự sản xuất được các sản phẩm mang thương hiệu Đức Khang trên diện tích nhà xưởng 3000m2 được trang bị đầy đủ các loại máy móc hiện đại.

Đặc biệt, Đức Khang là nhà phân phối đại lý chính thức của Henking tại Việt Nam.

Đức Khang là nhà phân phối đại lý chính thức của Henking tại Việt Nam

Các sản phẩm nội thất do Công ty Cổ phần nội thất Đức Khang sản xuất trên diện tích nhà xưởng 2000m2 đã được công nhận chứng chỉ ISO 9001:2015.

Đức Khang đã được công nhận chứng chỉ ISO 9001:2015

Một số mẫu bàn ghế hội trường thiết kế đẹp do Đức Khang cung cấp

Ghế hội trường WH218C

Ghế hội trường WH218C

Ghế WH218C là mẫu ghế hội trường nhập khẩu có kiểu dáng sang trọng, hiện đại. Lưng ghế cao tựa liền với mặt ngồi, phần giữa hơi có độ cong vừa phải, phù hợp với độ cong của lưng khi ngồi nên người dùng có thể ngả lưng thoải mái, tránh mệt mỏi khi tham gia sự kiện dài.

Mẫu ghế WH218C phù hợp với các sự kiện lớn, người tham gia không phải di chuyển nhiều. Nếu nơi đó thường xuyên tổ chức các hoạt động mà người tham gia cần di chuyển thì nên chọn loại ghế tĩnh, chân không cố định với sàn, chúng có trọng lượng nhẹ để dễ dàng cất gọn khi không sử dụng.

Ghế hội trường WH8014

Ghế hội trường WH8014 có phần ốp mặt dưới đệm ngồi và phần ốp lưng, ốp vách làm từ chất liệu nhựa cứng. Việc sử dụng chất liệu nhựa mang đến khá nhiều ưu điểm cho sản phẩm. Đệm ngồi có thể lật lên khi không sử dụng nhờ cơ chế lò xo giảm chấn tạo sự tiện lợi khi di chuyển giữa các hàng ghế.

Chính vì vậy, ghế có giá thành rẻ hơn so với những ghế sử dụng ốp gỗ, điều này giúp các đơn vị tiết kiệm được nhiều chi phí khi đầu tư xây dựng, thiết kế hội trường. Phần chân đôi bám sàn, tay vịn có gắn kèm bàn viết có thể gấp lại gọn gàng vào bên trong vách ghế khi không sử dụng.

Ghế hội trường WH8012

Ghế hội trường WH8012

Ghế hội trường WH8012 sử dụng chất liệu nhôm làm khung chân ghế mang nhiều ưu điểm vượt trội so với các chất liệu khác. Điểm độc đáo của WH8012 đó chính là phần chân ghế nối liền với phần vách cách điệu hình tam giác ngược bắt mắt, tôn lên nét đẹp sang trọng cho sản phẩm.

Kích thước chân ghế tuy nhỏ gọn nhưng rất vững chắc và cân đối, tỷ lệ hài hòa. Các đường nét thiết kế chân không hề thô cứng mà ngược lại rất mềm mại, bo tròn để đảm bảo an toàn cho người sử dụng, tránh gây những tổn thương nếu không may va chạm vào chân ghế.

Ghế hội trường WH5516

Sản phẩm ghế hội trường WH5516 mang nét đẹp sang trọng, thanh lịch nhờ ốp lưng ghế và ốp mặt dưới đệm ngồi làm bằng chất liệu gỗ ván dán phủ Veneer cao cấp. Bên ngoài đệm ngồi, tựa lưng và vách ghế được bọc vải nỉ cao cấp, chống cháy, chống ố, chống xô dạt.

Về phần ốp dưới mặt đệm ngồi được gắn chặt với đệm ngồi nhờ keo chuyên dụng, tạo sự chắc chắn. Hình dáng, kích thước ốp vừa vặn với đệm ngồi hình vát nước bên trên. Phần ốp này có tác dụng nâng đỡ, cố định phần đệm được vững chắc, không bị sụt xuống bên dưới.

Khung và chân ghế bằng thép sơn tĩnh điện định hình chắc chắn và bền bỉ. Tay vịn có kèm bàn viết tiện lợi và tiết kiệm diện tích. Tựa lưng cao, thiết kế phù hợp với dáng ngồi, người dùng có thể ngả lưng nghỉ ngơi thoải mái. Về khả năng chịu lực, định hình thì ốp gỗ cũng cho thấy sự vượt trội bởi ốp gỗ thường dày và cứng hơn so với ốp nhựa.

Ghế hội trường WH525-1

dia chi ban ban ghe hoi truong tai lao cai2

Ghế hội trường nhập khẩu WH525-1 với thiết kế sang trọng, đem đến sức hút nổi bật cho sản phẩm. Phần chân ghế dạng chân trụ tròn bám sàn, phần trụ được gắn ở giữa đáy ghế, nối liền với mũ tròn bám sàn.

Vách ghế, tay vịn chắc chắn. Do WH521-1 thuộc dạng ghế đôi nên chung tay vịn, vách ở giữa, nhờ vậy tiết kiệm đáng kể diện tích không gian cũng như chi phí thi công, lắp đặt. Ghế kèm bàn viết, kích thước bàn khoảng bằng 2 bàn tay, khi sử dụng mở ra đơn giản, khi không sử dụng gấp vào tiện lợi.

Đệm ngồi thiết kế vát nước, có thể lật khi không sử dụng nhờ cơ chế lò xo giảm chấn. Phần lưng ghế thiết kế cao, thiết kế cong về phía trước ôm sát phần lưng người ngồi đem lại cảm giác thoải mái, tránh nhức mỏi.

Xem thêm 300+ mẫu ghế hội trường khác

Bàn hội trường DKHT01

Bàn hội trường gỗ tự nhiên DKHT01 được sản xuất từ chất liệu tự nhiên mang đến ấn tượng, vẻ đẹp, mà chất lượng còn vượt trội so với thời gian. Đây chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn khi mua bàn hội trường. Bàn hội trường gỗ tự nhiên giúp không gian hội thảo trở nên trang trọng hơn.

Thiết kế đơn giản, màu sắc gỗ tự nhiên sang trọng, phù hợp với nhiều không gian hội trường, phòng họp. Mặt bàn hình chữ nhật được sơn phủ PU cao cấp chống ẩm và thấm nước. Yếm bàn được soi rãnh trang trí hoa văn hình bắt mắt và sang trọng.

Bàn hội trường gỗ tự nhiên thường kết hợp với ghế hội trường để tạo sự đồng bộ về sản phẩm, mang đến cho bạn sự hoàn hảo, tăng thêm sự sang trọng cho hội trường. Gây thiện cảm cho người nhìn ngay từ lần đầu bởi sự tinh tế trong các họa tiết trang trí. Phần yếm bàn ở giữa được trang trí, chạm khắc hình chữ nhật ở 4 góc cách điệu cong cong tạo sự mềm mại nhưng cũng không kém phần khỏe khoắn.

Bàn hội trường BHT12DV2

Bàn hội trường BHT12DV2

Bàn hội trường BHT12DV2 có màu vàng sáng mang đến sự nổi bật cho không gian lắp đặt. Không phải ngẫu nhiên màu sắc này được khá nhiều đơn vị yêu thích để bố trí cho không gian hội trường.

Bàn hội trường BHT12DV2 có kích thước trung bình, thiết kế gọn, các đường nét khỏe khoắn. Phần mặt bàn bằng phẳng, trơn mịn và có các đường vân đẹp mắt do được phủ lớp gỗ veneer lên trên. Hơn nữa trên mặt bàn có đường gờ cao được gắn rìa bàn bên trên để ngăn không cho giấy, bút ghi chép rơi xuống đất.

Yếm bàn thiết kế dài có tác dụng tạo sự riêng tư cho người ngồi, trên yếm được trang trí 3 hình quả trám nối liền nhau tinh tế. Sở dĩ hình quả trám thường được sử dụng nhiều trong trang trí bởi hình này tuy đơn giản nhưng có tính thẩm mỹ cao.

Bàn hội trường DKHT02

Bàn hội trường DKHT02 được Đức Khang thiết kế theo phong cách tối giản cùng màu sắc hài hòa. Sản phẩm được nhiều công trình hội trường lớn lựa chọn sử dụng, đâycũng là là mẫu bàn hội trường được sử dụng trong dự án thi công hội trường Hải Phòng đem lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian cùng nhiều ưu điểm vượt trội.

Mẫu bàn hội trường BHT04 có 2 kích thước về chiều dài để khách hàng lựa chọn: 1.45m và 2.25m. Mặt bàn hình chữ nhật vuông vắn, các cạnh bàn được gọt vát mềm mại để tránh gây tổn thương cho người sử dụng nếu không may va chạm vào. Trang trí đơn giản với các đường kẻ viền vuông vắn cùng họa tiết vân giả gỗ sang trọng, không gây rườm rà.

Xem thêm 100+ mẫu bàn hội trường khác

Các dự án thiết kế hội trường Đức Khang đã thực hiện

Nội thất Đức Khang còn nhận thi công, thiết kế trọn gói nội thất hội trường. Tham khảo một số dự án đã thực hiện dưới đây:

Thiết kế nội thất hội trường Vietsovpetro – Vũng Tàu

Thiết kế nội thất hội trường Vietsovpetro – Vũng Tàu

Dự án Hội trường Vietsovpetro thuộc thành phố Vũng Tàu là một dự án lớn với số vốn 3.9 tỷ đồng được Nội thất Đức Khang thi công trong vòng 70 ngày.

Thiết kế hội trường đa năng Học viện Ngân hàng

Thiết kế hội trường đa năng Học viện Ngân hàng

Dự án Hội trường đa năng Trung tâm Bảo vệ Luận án Tiến sĩ của Học viện Ngân hàng là một trong những dự án do Nội thất Đức Khang thiết kế và thi công trong năm 2011 tổng thời gian 30 ngày với tổng chi phí 1.4 tỷ.

Khách hàng quan tâm đến các sản phẩm bàn ghế hội trường tại Thái Nguyên của Đức Khang có thể tham khảo thêm nhiều mẫu khác tại website của công ty. Công ty có nhiều chính sách ưu đãi về vận chuyển, giá, bảo hành,… dành cho khách hàng. Đặc biệt, những khách hàng sử dụng sản phẩm do Đức Khang phân phối sẽ được tư vấn thiết kế miễn phí. Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Nội Thất Đức Khang
Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
Website: noithatduckhang.com
Email: noithatduckhang@gmail.com

Nội thất Đức Khang vui lòng được phục vụ quý khách!

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
50+ mẫu ghế chờ ngân hàng được ưa chuộng nhất năm 2024

Ghế chờ ngân hàng là một sản phẩm nội thất trong quầy giao dịch hay...

Bàn họp tròn phù hợp không gian nào? Mẫu bàn họp tròn đẹp tại DKF

Bàn họp văn phòng có nhiều mẫu mã đa dạng và đẹp mắt. Trong đó,...

Phong thủy phòng họp và cách bài trí mang lại tài lộc cho công ty

Phong thủy cho phòng họp và cách bài trí nội thất mang lại tài lộc...

Trả lời