Địa chỉ bán bàn ghế hội trường tại Tuyên Quang uy tín

dia chi ban ghe hoi truong uy tin tai tuyen quang

Hội trường là một trong những công trình quan trọng đối với công ty, doanh nghiệp. Do đó, các khách hàng luôn mong muốn tìm được địa chỉ bán bàn ghế hội trường tại Tuyên Quang uy tín.

Tầm quan trọng của việc tìm được địa chỉ cung cấp bàn ghế hội trường tại Tuyên Quang uy tín

Các khách hàng luôn mong muốn mua được sản phẩm đẹp, chất lượng tốt, giá cả hợp lý và có nhiều sự lựa chọn khác nhau, nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn khi mua bàn ghế hội trường. Tất cả những điều này sẽ được đáp ứng khi lựa chọn được địa chỉ uy tín.

Một công ty uy tín sẽ luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất, làm cho khách hàng an tâm khi mua sản phẩm. Họ sẽ không đánh mất uy tín của mình chỉ vì kiếm chút lợi nhỏ từ một vài chiếc ghế kém chất lượng.

Bên cạnh đó, một công ty uy tín sẽ có thời gian hoạt động lâu dài, các nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ sẵn sàng đưa ra những lời khuyên hữu ích nhất về thiết kế hội trường cho khách hàng. Thậm chí, công ty sẽ có dịch vụ thi công trọn gói, khách hàng không phải lo lắng về bất kỳ điều gì.

Đức Khang – Địa chỉ mua bàn ghế hội trường uy tín tại Tuyên Quang

Hội trường là công trình quan trọng đối với một công ty, do đó tìm kiếm địa chỉ bán bàn ghế uy tín là cần thiết. cần chọn được đơn vị cung cấp được bàn ghế số lượng lớn cho cả hội trường, có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thiết kế nội thất và có tiếng tăm trong ngành.

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang thành lập năm 2010, có trụ sở tại Hà Nội, đáp ứng được những tiêu chí nêu trên: Hoạt động 10 năm, cung cấp được số lượng bàn ghế hội trường lớn, đã thi công nhiều dự án hội trường lớn. Một số lý do mà khách hàng lựa chọn Đức Khang như sau:

Sản phẩm đa dạng

Đức Khang có hơn 300 mẫu sản phẩm ghế hội trường với màu sắc, thiết kế, kiểu dáng, kích thước khác nhau, khách hàng thoải mái lựa chọn.

Phân phối sản phẩm chính hãng, đạt tiêu chuẩn chất lượng

Đức Khang là nhà phân phối đại lý chính thức của Henking tại Việt Nam.

Đức Khang là nhà phân phối đại lý chính thức của Hanking tại Việt Nam

Các sản phẩm nội thất do Công ty Cổ phần nội thất Đức Khang sản xuất đã được công nhận chứng chỉ ISO 9001:2015.

Đức Khang sản xuất đã được công nhận chứng chỉ ISO 9001:2015

Thiết kế, thi công nội thất hội trường chuyên nghiệp 

Đức Khang đã nhận và thực hiện thi công nhiều dự án thiết kế nội thất hội trường. Ngoài ra, công ty cũng nhận thiết kế riêng ánh sáng, sân khấu, bục phát biểu, cách âm, bàn ghế hội trường,…

Mẫu bàn ghế hội trường tại Tuyên Quang đẹp

Ghế hội trường WH530

Với thiết kế chân trụ bám sàn độc đáo, mẫu ghế WH530 giúp không gian hội trường thêm sang trọng, hiện đại và chuyên nghiệp. Dáng chân này gồm 1 trụ đứng nối liền từ trọng tâm mặt dưới đệm ngồi đến bản kim loại hình chữ nhật dẹt lớn bên dưới.

Ghế hội trường WH530

Thiết kế chân trụ bám sàn chiếm ít diện tích hơn so với chân đôi bám sàn nên khi sử dụng mẫu ghế WH530 tạo cảm giác thông thoáng hơn cho không gian.

Ghế hội trường WH8012-2

Ghế hội trường WH8012-2 của Nội Thất Đức Khang (DKF) gây ấn tượng với khách hàng bởi kiểu dáng độc đáo và hiện đại. Ghế có thiết kế chân đôi bám sàn kèm bàn viết gắn liền tiện lợi cùng đệm mút êm ái. Tựa lưng cao, thiết kế phù hợp với dáng ngồi, người dùng có thể ngả lưng nghỉ ngơi thoải mái.

Bên ngoài đệm ngồi, tựa lưng và vách ghế được bọc vải nỉ cao cấp, chống cháy, chống ố, chống xô dạt. Bên trong đệm ngồi, tựa lưng được làm từ mút đúc lạnh Polyurethne (PU) siêu mềm, có độ đàn hồi cao. Khung và chân ghế bằng thép sơn tĩnh điện định hình chắc chắn và bền bỉ.

Ghế hội trường WH5515

Ghế WH5515 là ghế hội trường có đệm ngồi và lưng ghế được bọc nỉ có ưu điểm không hút ẩm, bụi, có khả năng chống cháy hiệu quả. Chất liệu nỉ này có thể nhuộm thành nhiều màu khác nhau, không bị phai màu theo thời gian dài sử dụng.

Ghế hội trường WH5515

Do chất liệu này nhẹ, bằng phẳng nên khi bọc vào đệm ngồi và lưng ghế WH5515 sẽ dễ dàng, ôm sát, không bị xê dịch, nhăn nhúm hay lồi lõm gây mất thẩm mỹ.

Bề mặt của vải nỉ chống cháy có khả năng hấp thụ thấp bởi vậy hạn chế dính các vết bẩn, nấm mốc, nhờ vậy dù có sử dụng nhiều năm ghế vẫn luôn trông như mới. Các đơn vị quản lý sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí.

Ghế hội trường WH8025

Ghế hội trường WH8025 của Nội Thất Đức Khang (DKF) gây ấn tượng với khách hàng bởi kiểu dáng độc đáo và hiện đại. Ghế có thiết kế chân hình chữ Z độc đáo, bàn viết gắn liền tiện lợi cùng đệm mút êm ái. Ghế hội trường chân bám sàn, kiểu dáng chữ Z độc đáo và hiện đại. Tựa lưng cao, thiết kế phù hợp với dáng ngồi, người dùng có thể ngả lưng nghỉ ngơi thoải mái.

Bên ngoài đệm ngồi, tựa lưng và vách ghế được bọc vải nỉ cao cấp, chống cháy, chống ố, chống xô dạt. Bên trong đệm ngồi, tựa lưng được làm từ mút đúc lạnh Polyurethne (PU) siêu mềm, có độ đàn hồi cao. Khung và chân ghế bằng thép sơn tĩnh điện định hình chắc chắn và bền bỉ.

Phần ốp ở lưng ghế thiết kế cong bám sát theo lưng ghế, đường viền ốp mềm mại, được đẽo gọt tròn, tránh gây tổn thương cho người sử dụng trong quá trình di chuyển không may đụng chạm vào. Để tạo sự chắc chắn, phần ốp này thường được đính bằng keo và ốc vít.

Ghế hội trường WH512-2

Ghế WH512-2 là mẫu ghế hội trường kèm bàn viết được các đơn vị như trường đại học, công ty ưa chuộng. Ghế có phần bàn viết được đính kèm ở bên tay vịn bên phải ghế – vị trí này thuận với phần lớn tay người sử dụng.

Ghế hội trường WH512-2

Với các hội trường cần ghi chép nhiều, việc đầu tư ghế hội trường có bàn viết WH512-2 sẽ giúp đơn vị thay thế việc bố trí thêm bàn hội trường độc lập vừa tốn kém chi phí, vừa tốn diện tích. Nhìn chung lựa chọn ghế hội trường kèm bàn viết đang là xu hướng được các đơn vị ưa chuộng hơn cả bởi tính tiện dụng và khả năng tối ưu diện tích, chi phí.

Xem thêm 300+ mẫu ghế hội trường khác

Bàn hội trường DKHT01

Bàn hội trường gỗ tự nhiên DKHT01 được sản xuất từ chất liệu tự nhiên mang đến ấn tượng, vẻ đẹp, mà chất lượng còn vượt trội so với thời gian. Đây chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn khi mua bàn hội trường. Bàn hội trường gỗ tự nhiên giúp không gian hội thảo trở nên trang trọng hơn.

Thiết kế đơn giản, màu sắc gỗ tự nhiên sang trọng, phù hợp với nhiều không gian hội trường, phòng họp. Mặt bàn hình chữ nhật được sơn phủ PU cao cấp chống ẩm và thấm nước. Yếm bàn được soi rãnh trang trí hoa văn hình bắt mắt và sang trọng.

Bàn hội trường gỗ tự nhiên thường kết hợp với ghế hội trường để tạo sự đồng bộ về sản phẩm, mang đến cho bạn sự hoàn hảo, tăng thêm sự sang trọng cho hội trường. Gây thiện cảm cho người nhìn ngay từ lần đầu bởi sự tinh tế trong các họa tiết trang trí. Phần yếm bàn ở giữa được trang trí, chạm khắc hình chữ nhật ở 4 góc cách điệu cong cong tạo sự mềm mại nhưng cũng không kém phần khỏe khoắn.

Bàn hội trường BHT12DV1

Bàn hội trường BHT12DV1 có màu sắc vàng sáng rất ấn tượng, đủ sức để thu hút ánh nhìn của tất cả mọi người. Thông thường khi chọn bàn hội trường người ta thường có xu hướng chọn các màu trầm hơn như nâu, nâu đỏ, nâu đen… tuy nhiên có vẻ như những màu sắc này đã quá quen thuộc và có phần “nhàm chán”.

Bàn hội trường BHT12DV1

Bàn hội trường BHT12DV1 thiết kế khá lạ mắt. Bề mặt bàn hình chữ nhật, được ghép chân bàn hộp. Phía mép trên cùng của bàn được gắn thêm gờ cao để chặn bút hoặc giấy tờ rơi rất hữu ích. Điểm khiến mẫu bàn này có sức hút nhất có lẽ nằm ở phần yếm bàn.

Yếm bàn được dán gỗ Veneer đấu vân cầu kỳ, độc đáo với các khối vân hình chữ nhật có màu sắc sáng – tối, đậm – nhạt đối xứng. Thực tế kiểu ghép vân này chưa có ở nhiều mẫu bàn hội trường đang được bán trên thị trường hiện nay. Hậu bàn 2 bên kết hợp với yếm  tạo sự vững chắc cho sản phẩm.

Bàn hội trường DKHT02

Bàn hội trường DKHT02 được Đức Khang thiết kế theo phong cách tối giản cùng màu sắc hài hòa. Sản phẩm được nhiều công trình hội trường lớn lựa chọn sử dụng, đâycũng là là mẫu bàn hội trường được sử dụng trong dự án thi công hội trường Hải Phòng đem lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian cùng nhiều ưu điểm vượt trội.

Mẫu bàn hội trường BHT04 có 2 kích thước về chiều dài để khách hàng lựa chọn: 1.45m và 2.25m. Mặt bàn hình chữ nhật vuông vắn, các cạnh bàn được gọt vát mềm mại để tránh gây tổn thương cho người sử dụng nếu không may va chạm vào. Trang trí đơn giản với các đường kẻ viền vuông vắn cùng họa tiết vân giả gỗ sang trọng, không gây rườm rà.

Xem thêm 100+ mẫu bàn hội trường khác

Dự án thi công hội trường của Đức Khang

Đức Khang đã nhận và thực hiện thi công nhiều dự án thiết kế nội thất hội trường. Ngoài ra, công ty cũng nhận thiết kế riêng ánh sáng, sân khấu, bục phát biểu, cách âm, bàn ghế hội trường,… Một số dự án như sau:

Thiết kế hội trường C25 – Tổng cục 2 Bộ Quốc Phòng

Thiết kế hội trường C25 – Tổng cục 2 Bộ Quốc Phòng

Vào tháng 4 năm 2016, Nội thất Đức Khang tiếp tục thi công công trình của Tổng cục 2 – Bộ Quốc phòng với chủ đầu tư là Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển công nghệ Info. Dự án này thực hiện tại Mỹ Đình, Hà Nội với nhiều hạng mục thi công khác nhau có tổng giá trị là 2,3 tỷ đồng.

Thiết kế hội trường Ngân hàng chính sách xã hội

Thiết kế hội trường Ngân hàng chính sách xã hội

Nằm tại phường Mường Thanh, Thành phố Điện Biên, Ngân hàng chính sách xã hội tỉnh Điện Biên đã ký hợp đồng với Nội thất Đức Khang về việc thi công công trình phòng họp và hội trường với tổng giá trị hợp đồng là 311,4 triệu đồng.

Khách hàng quan tâm đến các sản phẩm bàn ghế hội trường tại Tuyên Quang của Đức Khang có thể tham khảo thêm nhiều mẫu khác tại website của công ty. Công ty có nhiều chính sách ưu đãi về vận chuyển, giá, bảo hành,… dành cho khách hàng. Đặc biệt, những khách hàng sử dụng sản phẩm do Đức Khang phân phối sẽ được tư vấn thiết kế miễn phí. Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Nội Thất Đức Khang
Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
Website: noithatduckhang.com
Email: noithatduckhang@gmail.com

Nội thất Đức Khang vui lòng được phục vụ quý khách!

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
60+ mẫu ghế chờ phòng khám được ưa chộng nhất 2024

Phòng khám là địa điểm công cộng có tính chất giống với bệnh viện, đều...

Những mẫu ghế phòng họp giá rẻ được ưa chuộng năm 2024

Ghế phòng họp giá rẻ là giải pháp tối ưu nhất cho những doanh nghiệp...

Địa chỉ mua ghế chân quỳ inox giá rẻ, chất lượng tại Hà Nội

Ghế chân quỳ inox có thiết kế đơn giản với khung chân làm từ inox...

Trả lời