Địa chỉ bán bàn ghế hội trường tại Phú Thọ uy tín

dia chi ban ban ghe hoi truong uy tin tai phu tho

Nếu đang băn khoăn không biết chọn lựa đâu là địa chỉ bán bàn ghế hội trường tại Phú Thọ uy tín, bạn có thể tham khảo những gợi ý dưới đây.

Tiêu chí xác định địa chỉ cung cấp bàn ghế hội trường uy tín

Cơ sở vật chất đầy đủ, hiện đại

Điều khách hàng quan tâm nhất khi lựa chọn địa chỉ uy tín là để an tâm hơn về chất lượng sản phẩm sẽ mua. Vậy để đảm bảo chất lượng sản phẩm cần phải có cơ sở vật chất trang thiết bị đầy đủ và hiện đại.

Cơ sở vật chất của một công ty nội thất có thể bao gồm trụ sở chính, văn phòng, nhà xưởng, kho, máy móc trang thiết bị khác,… Có những điều này thể hiện sự chuyên nghiệp và năng lực sản xuất của công ty, góp phần đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Được chứng nhận của đơn vị có thẩm quyền

Sản phẩm tốt nhất định phải được chứng nhận bởi các tổ chức, đơn vị chuyên nghiệp. Tại đó, họ có các chuyên gia đủ năng lực đánh giá về sản phẩm, quy trình tổ chức của công ty, dựa theo các thang điểm và tiêu chuẩn để cấp giấy chứng nhận chất lượng.

ISO (Tổ chức Tiêu chuẩn hóa Quốc tế ) là một tổ chức quốc tế độc lập, phi chính phủ, phát triển các tiêu chuẩn để đảm bảo chất lượng, an toàn và hiệu quả của các sản phẩm, dịch vụ và hệ thống.

Thành lập trên 5 năm

Thời gian hoạt động thể hiện sự tin tưởng của khách hàng về chất lượng sản phẩm của công ty. Do đó, thời thời gian này càng dài càng sẽ khẳng định uy tín lớn. Đối với công ty nội thất, con số này là 5 năm.

Đã cung cấp sản phẩm và dịch vụ cho nhiều khách hàng

Điều này là hiển nhiên, chất lượng sản phẩm tốt mới có nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng sản phẩm của công ty. Số lượng khách hàng lớn sẽ giúp mọi người tin tưởng công ty đó hơn.

Đức Khang – địa chỉ mua bàn ghế hội trường tại Phú Thọ uy tín

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang thành lập năm 2010, có trụ sở tại Hà Nội có thể đáp ứng đầy đủ các tiêu chí nêu trên, những khách hàng có nhu cầu mua bàn ghế hội trường tại Cao Bằng có thể tin tưởng vào chất lượng sản phẩm của công ty. Không cần lo lắng về vấn đề khoảng cách, Đức Khang có hỗ trợ giao hàng toàn quốc.

Với diện tích nhà xưởng lên tới 3000m2 cùng các máy móc sản xuất hiện đại nhập khẩu từ Đài Loan, Đức Khang tự tin mang đến cho khách hàng những mẫu bàn ghế hội trường đẹp và chất lượng tốt.

Các sản phẩm nội thất do Công ty Cổ phần nội thất Đức Khang sản xuất đã được công nhận chứng chỉ ISO 9001:2015.

dia chi ban ban ghe hoi truong tai ha noi4

Đức Khang là đơn vị phân phối sản phẩm của nhiều thương hiệu nổi tiếng: Hòa Phát, Fami, 190,… Đặc biệt là dòng ghế hội trường nhập khẩu cao cấp, Đức Khang trở thành nhà phân phối đại lý chính thức của Henking tại Việt Nam.

dia chi ban ban ghe hoi truong tai ha noi6

Tất cả mặt hàng do Công ty cổ phần nội thất Đức Khang cung cấp được bảo hành miễn phí 12 tháng kể từ ngày bán. Khi hết thời gian bảo hành, chúng tôi sẽ sửa chữa hoặc thay thế mới với giá ưu đãi.

Mẫu bàn ghế hội trường tại Phú Thọ đẹp, cao cấp

Các sản phẩm bàn ghế hội trường do Đức Khang cung cấp đa dạng về thiết kế, hình dạng, kích thước, màu sắc, chất liệu,… mang lại nhiều lựa chọn cho khách hàng nên được nhiều người yêu thích. Tham khảo một số mẫu ghế hội trường nhập khẩu do Đức Khang cung cấp dưới đây:

Ghế hội trường WH8026

Ghế hội trường WH8026 của Nội Thất Đức Khang (DKF) gây ấn tượng với khách hàng bởi kiểu dáng độc đáo và hiện đại. Ghế có thiết kế chân hình chữ Z độc đáo, bàn viết gắn liền tiện lợi cùng đệm mút êm ái. Ghế hội trường chân bám sàn, kiểu dáng chữ Z độc đáo và hiện đại. Tựa lưng cao, thiết kế phù hợp với dáng ngồi, người dùng có thể ngả lưng nghỉ ngơi thoải mái.

Bên ngoài đệm ngồi, tựa lưng và vách ghế được bọc vải nỉ cao cấp, chống cháy, chống ố, chống xô dạt. Bên trong đệm ngồi, tựa lưng được làm từ mút đúc lạnh Polyurethne (PU) siêu mềm, có độ đàn hồi cao. Khung và chân ghế bằng thép sơn tĩnh điện định hình chắc chắn và bền bỉ.

Phần ốp ở lưng ghế thiết kế cong bám sát theo lưng ghế, đường viền ốp mềm mại, được đẽo gọt tròn, tránh gây tổn thương cho người sử dụng trong quá trình di chuyển không may đụng chạm vào. Để tạo sự chắc chắn, phần ốp này thường được đính bằng keo và ốc vít.

Ghế hội trường WH530

Ghế hội trường WH530

Với thiết kế chân trụ bám sàn độc đáo, mẫu ghế WH530 giúp không gian hội trường thêm sang trọng, hiện đại và chuyên nghiệp. Dáng chân này gồm 1 trụ đứng nối liền từ trọng tâm mặt dưới đệm ngồi đến bản kim loại hình chữ nhật dẹt lớn bên dưới.

Bản kim loại này là phần tiếp xúc trực tiếp của chân ghế với mặt sàn, nhà sản xuất sẽ khoan lỗ, bắt vít nối trực tiếp chân trụ với mặt sàn. Do đó, ghế được cố định tại chỗ, không xê dịch, người ngồi có thể rời ghế mà không gây tiếng ồn và không ảnh hưởng đến vị trí ngồi của người khác, đảm bảo tính trang nghiêm khi tổ chức các sự kiện.

Thiết kế chân trụ bám sàn chiếm ít diện tích hơn so với chân đôi bám sàn nên khi sử dụng mẫu ghế WH530 tạo cảm giác thông thoáng hơn cho không gian.

Ghế hội trường WH8016

Sản phẩm ghế hội trường WH8016 mang nét đẹp sang trọng, thanh lịch nhờ ốp lưng ghế và ốp mặt dưới đệm ngồi làm bằng chất liệu gỗ ván dán phủ Veneer cao cấp. Bên ngoài đệm ngồi, tựa lưng và vách ghế được bọc vải nỉ cao cấp, chống cháy, chống ố, chống xô dạt.

Về phần ốp dưới mặt đệm ngồi được gắn chặt với đệm ngồi nhờ keo chuyên dụng, tạo sự chắc chắn. Hình dáng, kích thước ốp vừa vặn với đệm ngồi hình vát nước bên trên. Phần ốp này có tác dụng nâng đỡ, cố định phần đệm được vững chắc, không bị sụt xuống bên dưới.

Khung và chân ghế bằng thép sơn tĩnh điện định hình chắc chắn và bền bỉ. Tay vịn có kèm bàn viết tiện lợi và tiết kiệm diện tích. Tựa lưng cao, thiết kế phù hợp với dáng ngồi, người dùng có thể ngả lưng nghỉ ngơi thoải mái. Về khả năng chịu lực, định hình thì ốp gỗ cũng cho thấy sự vượt trội bởi ốp gỗ thường dày và cứng hơn so với ốp nhựa.

Ghế hội trường HJ55B

Ghế hội trường HJ55B

Ghế hội trường HJ55B là mẫu thiết kế băng ghế ba gồm 3 chiếc ghế hội trường giống nhau được ghép lại thành một băng ghế dài. Để tăng tính chịu lực của chân, nhà sản xuất thêm một thanh ngang nối chúng lại với nhau.

Về thiết kế, ghế hội trường HJ55B khá độc đáo với phần lưng ghế cao, cạnh sát bên trên được đục một hàng ô nhỏ trang trí. Lưng ghế hơi lõm ở giữa phù hợp với dáng ngồi. Đệm ngồi có thể lật lên khi không sử dụng nhờ cơ chế lò xo giảm chấn. Đồng thời, đệm ngồi và tựa lưng được bọc đệm mút đúc lạnh để người ngồi ngả lưng thoải mái, tránh đau mỏi khi tham gia sự kiện dài.

Dựa vào thiết kế, nếu cần mua số lượng ghế lớn để thiết kế hội trường rộng gồm nhiều hàng ghế thẳng hàng thì phương án sử dụng băng ghế 3 sẽ tiết kiệm chi phí thi công hơn nhiều so với sử dụng băng ghế đôi và ghế đơn.

Ghế hội trường WH8025-3

Ghế hội trường WH8025-3 của Nội Thất Đức Khang (DKF) gây ấn tượng với khách hàng bởi kiểu dáng độc đáo và hiện đại. Ghế có thiết kế chân hình chữ Z độc đáo, bàn viết gắn liền tiện lợi cùng đệm mút êm ái. Ghế hội trường chân bám sàn, kiểu dáng chữ Z độc đáo và hiện đại. Tựa lưng cao, thiết kế phù hợp với dáng ngồi, người dùng có thể ngả lưng nghỉ ngơi thoải mái.

Bên ngoài đệm ngồi, tựa lưng và vách ghế được bọc vải nỉ cao cấp, chống cháy, chống ố, chống xô dạt. Bên trong đệm ngồi, tựa lưng được làm từ mút đúc lạnh Polyurethne (PU) siêu mềm, có độ đàn hồi cao. Khung và chân ghế bằng thép sơn tĩnh điện định hình chắc chắn và bền bỉ.

Phần ốp ở lưng ghế thiết kế cong bám sát theo lưng ghế, đường viền ốp mềm mại, được đẽo gọt tròn, tránh gây tổn thương cho người sử dụng trong quá trình di chuyển không may đụng chạm vào. Để tạo sự chắc chắn, phần ốp này thường được đính bằng keo và ốc vít.

Ghế hội trường HJ09A

Ghế hội trường HJ09A

Nhắc đến những mẫu ghế hội trường được ưa chuộng nhất hiện nay phải kể đến ghế hội trường HJ09A. Thiết kế hiện đại, màu sắc đỏ sang trọng, sử dụng các chất liệu tốt  khiến sản phẩm nhận được đánh giá cao từ phía các đơn vị lắp đặt.

Điểm nổi bật của mẫu ghế này đó chính là sử dụng chất liệu nhựa cứng để làm ốp lưng ghế và ốp mặt dưới đệm ngồi. Bề mặt ốp dưới đệm ngồi được đục nhiều lỗ nhỏ và có các đường vòng cung trang trí, giúp sản phẩm đẹp mắt, thu hút hơn

Chất liệu nhựa sử dụng làm ốp lưng ghế, đệm ngồi có ưu điểm là nhẹ, đặc tính nhựa dẻo nên có thể uốn cong để tạo kiểu ốp phù hợp với từng dòng ghế.

Xem thêm 300+ mẫu ghế hội trường khác

Bàn hội trường DKHT01

Bàn hội trường gỗ tự nhiên DKHT01 được sản xuất từ chất liệu tự nhiên mang đến ấn tượng, vẻ đẹp, mà chất lượng còn vượt trội so với thời gian. Đây chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn khi mua bàn hội trường. Bàn hội trường gỗ tự nhiên giúp không gian hội thảo trở nên trang trọng hơn.

Thiết kế đơn giản, màu sắc gỗ tự nhiên sang trọng, phù hợp với nhiều không gian hội trường, phòng họp. Mặt bàn hình chữ nhật được sơn phủ PU cao cấp chống ẩm và thấm nước. Yếm bàn được soi rãnh trang trí hoa văn hình bắt mắt và sang trọng.

Bàn hội trường gỗ tự nhiên thường kết hợp với ghế hội trường để tạo sự đồng bộ về sản phẩm, mang đến cho bạn sự hoàn hảo, tăng thêm sự sang trọng cho hội trường. Gây thiện cảm cho người nhìn ngay từ lần đầu bởi sự tinh tế trong các họa tiết trang trí. Phần yếm bàn ở giữa được trang trí, chạm khắc hình chữ nhật ở 4 góc cách điệu cong cong tạo sự mềm mại nhưng cũng không kém phần khỏe khoắn.

Bàn hội trường BHT12DH4

Bàn hội trường BHT12DH4 

Bàn hội trường BHT12DH4 có thiết kế đẹp, tinh tế và sang trọng. Mặt bàn hình chữ nhật được mài phẳng và bo tròn các góc cạnh để đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Kích thước mặt bàn đủ rộng, phù hợp với các diện tích hội trường khác nhau.

Phần yếm bàn phía trước là kiểu yếm sát đất, chia thành 3 ô, tại mỗi ô được khắc hoa văn hình elip, tam giác nổi giống nhau, tinh tế, đẹp mắt. Hai bên hồi bàn cũng được thiết kế kín, liền sát đất, tạo hình hơi uốn lượn thể hiện sự mềm mại, uyển chuyển. Hai bên hồi bàn được liên kết với nhau bởi yếm bàn phía trước tạo liên kết vững chắc, chịu lực tốt, tăng độ bền cho chiếc bàn.

Bàn hội trường DKHT02

Bàn hội trường DKHT02 được Đức Khang thiết kế theo phong cách tối giản cùng màu sắc hài hòa. Sản phẩm được nhiều công trình hội trường lớn lựa chọn sử dụng, đâycũng là là mẫu bàn hội trường được sử dụng trong dự án thi công hội trường Hải Phòng đem lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian cùng nhiều ưu điểm vượt trội.

Mẫu bàn hội trường DKHT02 có 2 kích thước về chiều dài để khách hàng lựa chọn: 1.45m và 2.25m. Mặt bàn hình chữ nhật vuông vắn, các cạnh bàn được gọt vát mềm mại để tránh gây tổn thương cho người sử dụng nếu không may va chạm vào. Trang trí đơn giản với các đường kẻ viền vuông vắn cùng họa tiết vân giả gỗ sang trọng, không gây rườm rà.

Xem thêm 100+ mẫu bàn hội trường khác

Một số dự án thi công thiết kế hội trường do Đức Khang thực hiện

Thiết kế nội thất hội trường Đại học Thăng Long

Thiết kế nội thất hội trường Đại học Thăng Long

Dự án Hội trường Đại học Thăng Long không phải là một dự án lớn nhưng với mong muốn mang lại sự hài lòng nhất từ phía khách hàng, Nội thất Đức Khang đã cố gắng hoàn thiện công trình nhanh nhất với chất lượng tốt nhất.

Thiết kế nội thất hội trường Z131 Thị xã Sông Công

Thiết kế nội thất hội trường Z131 Thị xã Sông Công

Dự án Hội trường Z131 tại Thị xã Sông Công, Thái Nguyên là một dự án thuộc Bộ Quốc Phòng do Nội thất Đức Khang thiết kế và thi công. Thời gian để hoàn thiện công trình là 50 ngày, với tổng chi phí 2 tỷ đồng.

Khách hàng quan tâm đến các sản phẩm bàn ghế hội trường tại Phú Thọ của Đức Khang có thể tham khảo thêm nhiều mẫu khác tại website của công ty. Công ty có nhiều chính sách ưu đãi về vận chuyển, giá, bảo hành,… dành cho khách hàng. Đặc biệt, những khách hàng sử dụng sản phẩm do Đức Khang phân phối sẽ được tư vấn thiết kế miễn phí. Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Nội Thất Đức Khang
Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
Website: noithatduckhang.com
Email: noithatduckhang@gmail.com

Nội thất Đức Khang vui lòng được phục vụ quý khách!

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
5 mẫu ghế chân quỳ 900k đẹp hết nấc cho không gian phòng họp

Giá không đến một triệu nhưng những mẫu ghế chân quỳ 900k dưới đây có...

Bộ bàn ghế phòng họp nhỏ cho văn phòng diện tích khoảng 20m2

Phòng họp nhỏ nên sử dụng những bộ bàn ghế họp nào phù hợp? Nội...

Những bộ bàn ghế phòng họp cho phòng họp quy mô lớn

Với những phòng họp với diện tích lớn và số người tham dự nhiều, bạn...

Trả lời