Địa chỉ bán bàn ghế hội trường uy tín tại Đà Nẵng

dia chi ban ban ghe hoi truong uy tin tai da nang

Nội thất Đức Khang là một trong những cái tên được khách hàng tại Đà Nẵng nhớ đến đầu tiên khi muốn tìm địa chỉ bán bàn ghế hội trường. Trải qua 10 năm hoạt động, công ty đã xây dựng được uy tín trong lĩnh vực nội thất, là đối tác đáng tin cậy của nhiều khách hàng trên toàn quốc.

Bàn ghế hội trường do công ty cung cấp sở hữu những ưu điểm nổi bật như sau:

Kiểu dáng đa dạng

Không chỉ có các mẫu ghế hội trường thiết kế cơ bản, Đức Khang luôn cố gắng mang đến cho khách hàng nhiều mẫu sản phẩm thiết kế khác nhau. Có mẫu đơn giản, thanh lịch; có mẫu sang trọng, đẳng cấp; có mẫu độc đáo, sáng tạo, nổi bật,…

Ghế hội trường WH520-3

Ghế hội trường WH520-3

Chất liệu được sử dụng làm chân ghế hội trường WH520-3 là thép sơn tĩnh điện.  Phần chân ghế sản phẩm này thiết kế dạng chân chữ T ngược, chân ghế được bắt vít cố định xuống mặt sàn để tạo sự vững chắc, phù hợp với những hội trường có quy mô trung bình, lớn, có nhiều người tham dự. Khi người qua lại không làm xê dịch ghế, tránh tổn thương nếu chẳng may va chạm vào ghế.

Ghế hội trường WH801

Ghế hội trường WH801

Ghế hội trường WH801 thiết kế chân ghế dạng chân đôi bám sàn với kiểu dáng chân ghế kiểu chữ V ngược. Mỗi bên chân ghế sẽ được gắn 2 đinh vít xoắn bắt chặt xuống mặt sàn tạo sự vững chãi, chắc chắn cho ghế, đem lại cảm giác an toàn cho người ngồi. 

Chân ghế WH801 được thiết kế hình chữ V ngược khá mềm mại, không hề tạo cảm giác thô cứng khiến tổng thể sản phẩm tinh tế và thanh lịch hơn. Phần chân ghế nối với phần vách ghế tạo thành hình chữ R cách điệu đẹp mắt và sang trọng. Quanh đường viền bên phải của chân ghế được ốp nhựa màu đen để tạo điểm nhấn trang trí ấn tượng. 

Ghế hội trường WH8012

Ghế hội trường WH8012

Điểm độc đáo của WH8012 đó chính là phần chân ghế nối liền với phần vách cách điệu hình tam giác ngược bắt mắt, tôn lên nét đẹp sang trọng cho sản phẩm.

Kích thước chân ghế tuy nhỏ gọn nhưng rất vững chắc và cân đối, tỷ lệ hài hòa. Các đường nét thiết kế chân không hề thô cứng mà ngược lại rất mềm mại, bo tròn để đảm bảo an toàn cho người sử dụng, tránh gây những tổn thương nếu không may va chạm vào chân ghế.

Ghế WH8012 thích hợp bố trí trong những không gian hội trường sang trọng và đẳng cấp. Nếu có điều kiện kinh tế thì đây cũng là dòng sản phẩm đáng đồng tiền bát gạo.

Xem thêm 300+ mẫu ghế hội trường khác

Bàn hội trường BHT03

Bàn hội trường BHT03

Bàn hội trường BHT03 có yếm bàn hơi lùi vào trong so với cạnh trước mặt bàn, được trang trí hoa văn nổi hình quả trám độc đáo. Yếm bàn sát đất tạo không gian riêng tư giúp người ngồi thoải mái thay đổi dáng ngồi phù hợp. Hai cạnh trước hồi bàn được bo tròn, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Hai bên hồi bàn thiết kế khuyết kiểu chữ Z, liền sát đất, tạo lực vững chắc nâng đỡ trọng lượng toàn bộ chiếc bàn, ngoài ra, yếm bàn nối liền với hồi bàn cũng giúp tăng khả năng chịu lực của bàn hội trường. 

Bên dưới chân bàn sát đất có lót đệm cao su để bảo vệ mặt sàn, tránh trầy xước và gây tiếng ồn khi di chuyển.

Xem thêm 100+ mẫu bàn hội trường khác

Nhiều chất liệu khác nhau

Mỗi chất liệu mang vẻ đẹp riêng, công dụng riêng và mức giá cũng khác nhau. Các mẫu bàn ghế hội trường tại Đức Khang sử dụng một loại chất liệu duy nhất mà đa dạng khác nhau. Do đó, mang đến nhiều sự lựa chọn hơn, đáp ứng được nhu cầu của nhiều khách hàng.

Ghế hội trường WH528

Ghế hội trường WH528

Ghế hội trường nhập khẩu WH528 có phần lưng ghế, đệm ngồi, vách ghế được bọc da cao cấp. Lớp da màu đen quyền lực, bóng đẹp sẽ khiến không gian lắp đặt trở nên sang trọng, phù hợp với những hội trường cấp cao. Về cơ bản sản phẩm sẽ cho khách hàng 3 sự lựa chọn về chất liệu da bọc ghế: da Simili, da PU, da thật. Mỗi loại da sẽ có đặc điểm, độ bền, tính thẩm mỹ và giá thành khác nhau.

Điểm làm nên hấp dẫn của mẫu ghế WH528 đó là bên ngoài lớp da lưng ghế, nhà sản xuất có may đường ở giữa, xung quanh nhúm lại như bông hoa lạ mắt, độc đáo, khiến sản phẩm đầy sức hút và bớt nhàm chán hơn. Phần tay vịn được làm từ gỗ tự nhiên, thiết kế cong ở phía 2 đầu, giúp người ngồi có thể đặt tay lên đỡ mỏi khi ngồi quá lâu.

Ghế hội trường WH5515

Ghế hội trường WH5515

WH5515 là ghế hội trường có đệm ngồi và lưng ghế được bọc nỉ chống cháy. 100% nỉ được cấu thành từ polyester – dạng sợi có nguồn gốc từ dầu mỏ. Loại sợi này có ưu điểm không hút ẩm, bụi, có khả năng chống cháy hiệu quả. Chất liệu nỉ này có thể nhuộm thành nhiều màu khác nhau, không bị phai màu theo thời gian dài sử dụng.

So với việc sử dụng chất liệu da thật để bọc ghế thì nỉ chống cháy có giá thành hợp lý hơn mà giá trị sử dụng và thẩm mỹ vẫn đảm bảo được nhu cầu sử dụng. Về màu sắc nỉ cũng đa dạng hơn, phù hợp với nhu cầu nhiều đối tượng khác nhau.

Bàn hội trường BHT12DH4

Bàn hội trường BHT12DH4

Bàn hội trường BHT12DH4 sử dụng vật liệu hoàn toàn là gỗ tự nhiên Acacia. Từ mặt bàn, yếm bàn, hồi bàn đều bằng gỗ, tạo thiết kế đẹp, sang trọng.

Gỗ Acacia là gỗ tự nhiên có vân gỗ tinh xảo hiện lên rõ rệt, có giác lõi phân biệt, nên khi sản xuất bàn hội trường các đường vân gỗ hiện lên độc đáo, tạo nét đẹp tự nhiên, sang trọng. Các đường vân tự nhiên không thể xuất hiện trên gỗ công nghiệp hay trên chất liệu sắt.

Đảm bảo chất lượng

Đức Khang cung cấp các sản phẩm của nhiều thương hiệu nội thất nổi tiếng như Hòa Phát, Fami, 190,… Đặc biệt, công ty trở thành nhà phân phối chính thức của Henking tại Việt Nam. 

Với nhà máy sản xuất rộng 2000m2 được trang bị các loại máy móc, trang thiết bị hiện đại, Đức Khang có thể sản xuất các sản phẩm mang thương hiệu chính mình. Chúng đều nhận được chứng chỉ ISO 9001:2015.

Ngoài ra, khi sử dụng các sản phẩm do Đức Khang cung cấp, khách hàng sẽ được miễn phí tư vấn thiết kế. Công ty có nhiều kinh nghiêm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất hội trường, tiêu âm, sân khấu,… Một số dự án đã thực hiện dưới đây:

Thiết kế hội trường văn hóa các tỉnh vùng Đông Bắc

Thiết kế hội trường văn hóa các tỉnh vùng Đông Bắc

Dự án Hội trường Trung tâm văn hóa các tỉnh vùng Đông Bắc là một trong những dự án lắp đặt ghế hội trường do Nội thất Đức Khang thi công. Toàn bộ dự án được tiến hành từ tháng 7 năm 2017 đến tháng 8 năm 2017 với số vốn 1.25 tỷ đồng. 

Nội thất hội trường, phòng họp Tổng Công ty Dược Việt Nam

Nội thất hội trường, phòng họp Tổng Công ty Dược Việt Nam

Dự án thiết kế nội thất văn phòng, hội trường và phòng họp của Tổng công ty Dược Việt Nam (nằm tại số 12, đường Ngô Tất Tố, Văn Miếu, Hà Nội) là một dự án tương đối lớn, do Nội thất Đức Khang thi công với tổng giá trị hợp đồng là 1,2 tỷ. 

Khách hàng tại Đà Nẵng có thể đặt tham khảo sản phẩm trên web, đặt hàng và chờ nhận hàng tận nơi. Công ty có nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn. Nếu quan tâm đến các sản phẩm của Nội thất Đức Khang, quý khách hàng vui lòng truy cập vào website noithatduckhang.com để xem thêm thông tin mô tả của nhiều sản phẩm khác.

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Thi công phòng họp hiện đại tại công ty Sika Việt Nam

Dự án thi công phòng họp công ty Sika Việt Nam được công ty nội...

50+ mẫu ghế chờ bệnh viện hiện đại, đẹp nhất 2024

Bệnh viện là không gian công cộng có lượng người ra vào lớn hàng ngày...

20+ mẫu ghế chờ bọc da đẹp, sang trọng 2024

Ghế băng chờ có đang dạng mẫu mã và kiểu dáng, trong đó ghế băng...

Trả lời