Địa chỉ bán bàn ghế hội trường uy tín tại Nghệ An

dia chi ban ban ghe hoi truong uy tin tai nghe an

Có nhiều khách hàng tại Nghệ An muốn mua nội thất hội trường tại những địa chỉ uy tín ở Hà Nội nhưng còn lo ngại vấn đề vận chuyển. Tuy nhiên, khi liên hệ với Nội thất Đức Khang, khách hàng không phải lo vấn đề địa chỉ mua bàn ghế hội trường tại Nghệ An uy tín.

Giới thiệu Nội thất Đức Khang

Công ty Cổ phần Nội Thất Đức Khang được thành lập năm 2010, đến này đã hoạt động được 10 năm. Công ty có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất, hiểu mong muốn của khách hàng và luôn mang đến những sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý.

Nội thất Đức Khang chuyên phân phối các sản phẩm từ thương hiệu nổi tiếng trong nước như: Nội thất Hòa Phát, Nội thất Fami, Nội thất 190,… cùng với đó còn nhiều sản phẩm nhập khẩu cao cấp khác.

Ngoài ra, Đức Khang sở hữu nhà xưởng 2000m2 được trang bị các máy móc hiện đại nhập khẩu từ Đài Loan và đội ngũ nhân công lành nghề, cam kết mang đến những sản phẩm đảm bảo cả về chất lượng và thẩm mỹ tới khách hàng.

Lợi ích khi mua bàn ghế hội trường tại Đức Khang

Trong suốt thời gian hoạt động, Nội thất Đức Khang nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của rất nhiều khách hàng, trong đó có nhiều khách hàng thân thiết. Để đạt được điều này là nhờ những lợi ích mà công mang đến như sau:

Cung cấp đa dạng sản phẩm

Các sản phẩm bàn ghế hội trường do Nội thất Đức Khang phân phối có nhiều kiểu dáng, thiết kế, chất liệu, màu sắc khác nhau. Khách hàng có rất nhiều sản phẩm để lựa chọn, dễ dàng so sánh và lựa chọn được sản phẩm ưng ý.

Sản phẩm đảm bảo chất lượng

Phần lớn sản phẩm ghế hội trường do Đức Khang cung cấp đều là sản phẩm nhập khẩu cao cấp từ thương hiệu Henking. Nội thất Đức Khang là nhà phân phối chính thức của thương hiệu này tại Việt Nam.

dia chi ban ban ghe hoi truong tai ha noi6

Đối với các sản phẩm bàn hội trường do Đức Khang sản xuất, khách hàng có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm vì công ty đã nhận được chứng chỉ chất lượng ISO 9001:2015:

dia chi ban ban ghe hoi truong tai ha noi4

Đức Khang nhận thiết kế trọn gói

Nội thất Đức Khang đã thực hiện thành công nhiều dự án thiết kế hội trường trên cả nước như hội trường đại học, hội trường một số cơ quan nhà nước, hội trường các doanh nghiệp,… Tham khảo một số dự án do Đức Khang thực hiện dưới đây.

Dự án thiết kế và thi công bàn ghế hội trường của Đức Khang

Thiết kế hội trường đa năng Học viện Ngân hàng

Thiết kế hội trường đa năng Học viện Ngân hàng

Dự án Hội trường đa năng Trung tâm Bảo vệ Luận án Tiến sĩ của Học viện Ngân hàng là một trong những dự án do Nội thất Đức Khang thiết kế và thi công trong năm 2011 tổng thời gian 30 ngày với tổng chi phí 1.4 tỷ.

Thiết kế phòng giao ban, phòng truyền thống Cục C25

Thiết kế phòng giao ban, phòng truyền thống Cục C25

Dự án thiết kế hội trường, phòng giao ban, phòng truyền thống Cục C25 Thuộc Tổng Cục 2 Bộ Quốc phòng với giá trị 2,35 tỷ đồng là một dự án lớn và được chú trọng từng chi tiết để mang lại không gian hoàn hảo nhất cho khách hàng.

Mẫu ghế hội trường tại Nghệ An đẹp

Tham khảo một số sản phẩm bàn ghế hội trường dưới đây:

Ghế hội trường HJ98

Ghế hội trường HJ98

Ghế hội trường HJ98 có phần khung chân ghế được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp. Gỗ tự nhiên được đánh giá có độ cứng, bền cao, khả năng chịu lực và chịu mối mọt tốt, tuổi thọ sử dụng lâu. So với gỗ công nghiệp thường dễ bị bong tróc, hư hỏng nếu tiếp xúc thường xuyên môi trường độ ẩm cao thì gỗ tự nhiên được đánh giá tốt hơn về độ bền.

Ưu điểm nữa của chân ghế hội trường HJ98 làm bằng gỗ tự nhiên đó chính là tính thẩm mỹ. Trên bề mặt chân ghế, khung ghế thường có các đường vân gỗ tự nhiên, không ghế nào giống ghế nào. Hơn nữa chất liệu này còn có thể điêu khắc, tạo những đường nét thiết kế đa dạng, kiểu cách khác nhau để tạo điểm nhấn ấn tượng cho sản phẩm.

Ghế hội trường WH8023-1

Ghế hội trường có bàn viết cao cấp WH8023-1 của Nội Thất Đức Khang (DKF) có thiết kế hiện đại và tiện nghi. Tựa lưng ghế cao, tay vịn ốp gỗ tự nhiên phun sơn sáng bóng. Bên ngoài tựa lưng và mặt ngồi được bọc vải nỉ cao cấp, bên trong có đệm mút đúc lạnh êm ái.
Kiểu dáng ghế hiện đại: Ghế hội trường chân tĩnh, Tựa lưng cao, thiết kế phù hợp với dáng ngồi, người dùng có thể ngả lưng nghỉ ngơi thoải mái. Đệm ngồi có thể tự động lật lên để mở rộng lối đi nhờ cơ chế lò xo giảm chấn. Bên ngoài đệm ngồi, tựa lưng và vách ghế được bọc vải nỉ cao cấp, chống cháy, chống ố, chống xô dạt. Bên trong đệm ngồi, tựa lưng được làm từ mút đúc lạnh Polyurethne (PU) siêu mềm, có độ đàn hồi cao.

Ghế hội trường WH521-1

Ghế hội trường WH521-1

Sản phẩm ghế hội trường WH521-1 mang nét đẹp sang trọng, thanh lịch nhờ ốp lưng ghế và ốp mặt dưới đệm ngồi làm bằng chất liệu gỗ ván dán phủ Veneer cao cấp.

Về phần ốp dưới mặt đệm ngồi được gắn chặt với đệm ngồi nhờ keo chuyên dụng, tạo sự chắc chắn. Hình dáng, kích thước ốp vừa vặn với đệm ngồi hình vát nước bên trên. Phần lưng ghế cũng được ốp bằng gỗ. Bề mặt gỗ ở lưng ghế không đục lỗ, được gắn chặt với lưng bằng ốc xoắn và keo. Kích thước của ốp lưng nhỏ hơn lưng ghế 1 chút, nhìn đằng trước ghế không thấy lớp ốp.

Ghế hội trường WH8022-4

Ghế hội trường WH8022-4 được nhập khẩu bởi công ty Nội Thất Đức Khang (DKF). Sản phẩm có thiết kế sang trọng và chất lượng bền bỉ. Loại ghế đôi, chân tĩnh, cố định với mặt sàn bằng các đinh vít. Nhờ vậy người dùng có thể di chuyển khỏi ghế mà không làm phiền người khác. Tựa lưng phù hợp phom ngồi để người ngồi ngả lưng nghỉ ngơi thoải mái. Có bàn nhựa gắn liền với tay vịn rất tiện lợi. Mặt ngồi và tựa lưng có lớp đệm bọc vừa phải êm ái nhưng không gây nóng bức.

Bên ngoài đệm ngồi, tựa lưng và vách ghế được bọc vải nỉ cao cấp, chống cháy, chống ố, chống xô dạt. Bên trong đệm ngồi, tựa lưng được làm từ mút đúc lạnh Polyurethne (PU) siêu mềm, có độ đàn hồi cao. Khung và chân ghế bằng thép sơn tĩnh điện. Tất cả các sản phẩm nhập khẩu thuộc dòng nội thất hội trường của Nội thất Đức Khang đã được thử nghiệm nghiêm ngặt bởi các đơn vị có thẩm quyền để đảm bảo sự an toàn, độ bền khi sử dụng.

Ghế hội trường WH8012

Ghế hội trường WH8012

WH8012 là mẫu ghế hội trường có thiết kế chân đôi bám sàn. Đây là kiểu chân phổ biến được ứng dụng nhiều để sản xuất ghế hội trường. Điểm độc đáo của WH8012 đó chính là phần chân ghế nối liền với phần vách cách điệu hình tam giác ngược bắt mắt, tôn lên nét đẹp sang trọng cho sản phẩm.

Ghế WH8012 thích hợp bố trí trong những không gian hội trường sang trọng và đẳng cấp. Nếu có điều kiện kinh tế thì đây cũng là dòng sản phẩm đáng đồng tiền bát gạo.

Ghế hội trường WH8020

Mẫu ghế hội trường cao cấp WH8020 của Nội Thất Đức Khang (DKF) có đệm mút đúc êm ái, đàn hồi tốt, nỉ bọc cao cấp. Tay vịn ốp gỗ tự nhiên, chân ghế bằng thép tĩnh điện vững chắc bám sàn.

Loại ghế đôi, chân tĩnh, cố định với mặt sàn bằng các đinh vít. Nhờ vậy người dùng có thể di chuyển khỏi ghế mà không làm phiền người khác. Tựa lưng phù hợp phom ngồi để người ngồi ngả lưng nghỉ ngơi thoải mái. Đệm tựa bọc vải nỉ cao cấp chống cháy, chống ố, chống xô dạt, chống thấm ẩm, chống bám bụi và không bị nhăn, giãn, nhão.

Tất cả các sản phẩm nhập khẩu thuộc dòng nội thất hội trường của Nội thất Đức Khang đã được thử nghiệm nghiêm ngặt bởi các đơn vị có thẩm quyền để đảm bảo sự an toàn, độ bền khi sử dụng.

Xem thêm 300+ mẫu ghế hội trường khác

Mẫu bàn hội trường tại Nghệ An đẹp

Bàn hội trường BHT03

Bàn hội trường BHT03

Bàn hội trường BHT03 có chân bàn sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên Acacia. Gỗ Acacia là gỗ tự nhiên, màu vàng trắng có vân, có giác lõi phân biệt, với các đường vân gỗ tinh xảo. Do đó, khi tạo hình chân bàn, các đường vân gỗ hiện rõ rệt tạo vẻ đẹp sang trọng và hiện đại.

Về thiết kế, bàn hội trường BHT03 có yếm bàn hơi lùi vào trong so với cạnh trước mặt bàn, được trang trí hoa văn nổi hình quả trám độc đáo. Yếm bàn sát đất tạo không gian riêng tư giúp người ngồi thoải mái thay đổi dáng ngồi phù hợp. Hai cạnh trước hồi bàn được bo tròn, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Bàn hội trường DKHT01

Bàn hội trường gỗ tự nhiên DKHT01 được sản xuất từ chất liệu tự nhiên mang đến ấn tượng, vẻ đẹp, mà chất lượng còn vượt trội so với thời gian. Đây chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn khi mua bàn hội trường. Bàn hội trường gỗ tự nhiên giúp không gian hội thảo trở nên trang trọng hơn.

Thiết kế đơn giản, màu sắc gỗ tự nhiên sang trọng, phù hợp với nhiều không gian hội trường, phòng họp. Mặt bàn hình chữ nhật được sơn phủ PU cao cấp chống ẩm và thấm nước. Yếm bàn được soi rãnh trang trí hoa văn hình bắt mắt và sang trọng.

Bàn hội trường gỗ tự nhiên thường kết hợp với ghế hội trường để tạo sự đồng bộ về sản phẩm, mang đến cho bạn sự hoàn hảo, tăng thêm sự sang trọng cho hội trường. Gây thiện cảm cho người nhìn ngay từ lần đầu bởi sự tinh tế trong các họa tiết trang trí. Phần yếm bàn ở giữa được trang trí, chạm khắc hình chữ nhật ở 4 góc cách điệu cong cong tạo sự mềm mại nhưng cũng không kém phần khỏe khoắn.

Bàn hội trường BHT12DH4

Bàn hội trường BHT12DH4

Bàn hội trường BHT12DH4 sử dụng vật liệu hoàn toàn là gỗ tự nhiên Acacia. Từ mặt bàn, yếm bàn, hồi bàn đều bằng gỗ, tạo thiết kế đẹp, sang trọng. Gỗ Acacia là gỗ tự nhiên có vân gỗ tinh xảo hiện lên rõ rệt.

Bàn hội trường BHT12DH4 có thiết kế đẹp, tinh tế và sang trọng. Mặt bàn hình chữ nhật được mài phẳng và bo tròn các góc cạnh để đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Kích thước mặt bàn đủ rộng, phù hợp với các diện tích hội trường khác nhau.

Bàn hội trường DKHT02

Bàn hội trường DKHT02 được Đức Khang thiết kế theo phong cách tối giản cùng màu sắc hài hòa. Sản phẩm được nhiều công trình hội trường lớn lựa chọn sử dụng, đâycũng là là mẫu bàn hội trường được sử dụng trong dự án thi công hội trường Hải Phòng đem lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian cùng nhiều ưu điểm vượt trội.

Mẫu bàn hội trường BHT04 có 2 kích thước về chiều dài để khách hàng lựa chọn: 1.45m và 2.25m. Mặt bàn hình chữ nhật vuông vắn, các cạnh bàn được gọt vát mềm mại để tránh gây tổn thương cho người sử dụng nếu không may va chạm vào. Trang trí đơn giản với các đường kẻ viền vuông vắn cùng họa tiết vân giả gỗ sang trọng, không gây rườm rà.

Xem thêm 100+ mẫu bàn hội trường khác

Công ty Cổ phần Nội Thất Đức Khang
Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
Website: noithatduckhang.com
Email: noithatduckhang@gmail.com

Như vậy, nếu quý khách hàng tại Nghệ An có nhu cầu thiết kế nội thất hội trường có thể yên tâm liên hệ tới Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang.

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Tiêu chuẩn thiết kế phòng hội trường 600 chỗ ngồi

Thiết kế hội trường 600 chỗ cần diện tích trung bình trong khoảng 600 –...

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 100 chỗ ngồi khoa học

Thiết kế nội thất hội trường 100 chỗ ngồi cần diện tích tối thiểu 375m2...

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 200 – 250 chỗ ngồi

Hội trường 200 – 250 chỗ cần đáp ứng tiêu chuẩn về diện tích, kiểu...

Trả lời