Địa chỉ bán bàn ghế hội trường tại Vĩnh Phúc uy tín, giá tốt

dia chi ban ban ghe hoi truong uy tin tai vinh phuc

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang là một trong những địa chỉ cung cấp bàn ghế hội trường tại Vĩnh Phúc uy tín. Các sản phẩm của công ty có chất lượng tốt mang đến sự an tâm và tiết kiệm cho khách hàng.

Giới thiệu Nội thất Đức Khang

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang được thành lập năm 2010, đến nay đã được hơn 10 năm. Với thời gian hoạt động dài, công ty tích lũy được nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nội thất và được nhiều khách hàng tin tưởng.

Nội thất Đức Khang chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất hội trường, nội thất văn phòng, gia đinh của các thương hiệu nổi tiếng trong nước như Hòa Phát, Fami, 190, các sản phẩm nhập khẩu và sản phẩm tự sản xuất mang thương hiệu Đức Khang.

Lợi ích khi mua bàn ghế hội trường tại Vĩnh Phúc của Đức Khang

Nội thất Đức Khang được nhiều khách hàng lựa chọn bởi vì khách hàng có thể an tâm về chất lượng sản phẩm và tiết kiệm chi phí. Khi lựa chọn sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Nội thất Đức Khang, khách hàng sẽ nhận được nhiều lợi ích như sau:

Tư vấn miễn phí

Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, khi liên hệ với Nội thất Đức Khang, khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn tận tình của nhân viên công ty về thiết kế hội trường phù hợp, lựa chọn kiểu ghế hội trường, bàn hội trường, lựa chọn chất liệu, lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng,….

Đa dạng sản phẩm

Nội thất Đức Khang luôn mong muốn mang đến khách hàng trải nghiệm tốt và sự thoải mái khi chọn nội thất hội trường. Chính vì vậy mà công ty có nhiều mẫu thiết kế với kiểu dáng, màu sắc, chất liệu khác nhau để khách hàng có đa dạng sự lựa chọn và đáp ứng được nhu cầu của nhiều người.

Chất lượng sản phẩm

Các sản phẩm ghế hội trường do Đức Khang phân phối phần lớn là các mẫu ghế nhập khẩu của thương hiệu Henking. Đức Khang có giấy chứng nhận là nhà phân phối chính thức của Henking tại Việt Nam.

Đối với các sản phẩm do Đức Khang sản xuất, tất cả đều nhận được giấy chứng nhận chất lượng…. Ngoài ra, các sản phẩm do Nội thất Đức Khang phân phối đều được bảo hành tối thiểu 12 tháng. Do vậy, khách hàng có thể hoàn toàn an tâm vào chất lượng và độ bền sản phẩm.

Giá cả hợp lý

Điều kiện tài chính của mỗi đơn vị khác nhau nên sẽ có nhu cầu về nội thất hội trường khác nhau. Hiểu được điều này, các sản phẩm tại Đức Khang đa dạng về mức giá, phù hợp với từng đối tượng khách hàng.

Nhiều khách hàng đã mua và sử dụng sản phẩm của Nội thất Đức Khang rất hài lòng về giá cả, chất lượng và thiết kế. Nếu có nhu cầu mua bàn ghế hội trường, hãy tin tưởng lựa chọn Nội thất Đức Khang.

Đức Khang nhận thiết kế trọn gói

Bên cạnh việc bán và phân phối các sản phẩm nội thất, Đức Khang cũng nhận các dự án thiết kế hội trường trọn gói. Trong nhiều năm qua, công ty đã thực hiện thành công nhiều dự án lớn trên toàn quốc.

Dự án thi công nội thất hội trường của Đức Khang

Một số dự án thi công nội thất hội trường của Nội thất Đức Khang như sau:

Thiết kế nội thất hội trường Đại học Thăng Long

Thiết kế nội thất hội trường Đại học Thăng Long

Dự án Hội trường Đại học Thăng Long không phải là một dự án lớn nhưng với mong muốn mang lại sự hài lòng nhất từ phía khách hàng, Nội thất Đức Khang đã cố gắng hoàn thiện công trình nhanh nhất với chất lượng tốt nhất.

Thiết kế nội thất hội trường sân bay Long Biên

Thiết kế nội thất hội trường sân bay Long Biên

Dự án Hội trường sân bay Long Biên là một trong những dự án do Nội thất Đức Khang tiến hành thiết kế và thi công trong năm 2012. Công trình được thực hiện trong thời gian 30 ngày với chi phí 750 triệu, hạng mục chính là lắp đặt 220 chiếc ghế đã nhận được sự đánh giá cao từ phía khách hàng.

Một số mẫu bàn ghế hội trường tại Vĩnh Phúc đẹp

Tham khảo một số mẫu bàn ghế hội trường dưới đây:

Ghế hội trường WH520-1

Ghế hội trường WH520-1

Ghế hội trường WH520-1 có phần ốp mặt dưới đệm ngồi và mặt sau lưng ghế làm từ chất liệu gỗ ván dán phủ veneer bên ngoài. Về tính thẩm mỹ, chất liệu này đẹp hơn so với việc sử dụng nhựa để làm ốp. Lý do bởi bề mặt của gỗ ván dán được phủ lớp gỗ Veneer – thực chất là gỗ tự nhiên lạng mỏng có tác dụng trang trí.

Bên ngoài lớp gỗ Veneer còn được sơn PU để tạo độ bóng, giữ màu gỗ được tốt, tránh hiện tượng co ngót, cong vênh sau 1 thời gian sử dụng. Trong khi đó ốp nhựa thì thường màu đen có phần hơi đơn điệu. So sánh ghế hội trường WH520-1 ốp gỗ so với các dòng ghế ốp nhựa thì rõ ràng sản phẩm ốp gỗ mang vẻ đẹp sang trọng hơn nhiều lần.

Thiết kế phần ốp lưng ghế và ốp mặt dưới đệm ngồi ở mẫu ghế hội trường WH520-1 rất hiện đại và sang trọng. Nếu so với các mẫu ghế hội trường sử dụng ốp nhựa thì rõ ràng chúng ta có thể nhận thấy WH520-1 đẹp hơn hẳn. Về độ dày thì ốp nhựa mỏng hơn ốp gỗ, do đó ghế hội trường ốp gỗ mang đến sự chắc chắn hơn.

Phần ốp đệm ngồi được gắn liền dưới đệm ngồi, có tác dụng nâng đỡ trọng lượng cơ thể người ngồi tốt nhất, tránh hiện tượng đệm bị sụt xuống hoặc lõm sâu. Hơn nữa đệm còn được đục nhiều lỗ thẳng hàng để trang trí và giúp phần đệm ghế được thoáng khí hơn, ngồi lâu không cảm giác nóng bức, bí bách.

Ghế hội trường WH8027

Sản phẩm ghế hội trường WH8027 mang nét đẹp sang trọng, thanh lịch nhờ ốp lưng ghế và ốp mặt dưới đệm ngồi làm bằng chất liệu gỗ ván dán phủ Veneer cao cấp. Bên ngoài đệm ngồi, tựa lưng và vách ghế được bọc vải nỉ cao cấp, chống cháy, chống ố, chống xô dạt.

Về phần ốp dưới mặt đệm ngồi được gắn chặt với đệm ngồi nhờ keo chuyên dụng, tạo sự chắc chắn. Hình dáng, kích thước ốp vừa vặn với đệm ngồi hình vát nước bên trên. Phần ốp này có tác dụng nâng đỡ, cố định phần đệm được vững chắc, không bị sụt xuống bên dưới.

Khung và chân ghế bằng thép sơn tĩnh điện định hình chắc chắn và bền bỉ. Tay vịn có kèm bàn viết tiện lợi và tiết kiệm diện tích. Tựa lưng cao, thiết kế phù hợp với dáng ngồi, người dùng có thể ngả lưng nghỉ ngơi thoải mái. Về khả năng chịu lực, định hình thì ốp gỗ cũng cho thấy sự vượt trội bởi ốp gỗ thường dày và cứng hơn so với ốp nhựa. Ngược lại đặc tính của nhựa dẻo, có thể uốn cong ốp dễ dàng theo nhiều hình dáng khác nhau tạo sự đa dạng về mẫu mã. Giá thành của ghế hội trường ốp gỗ thường cao hơn so với các mẫu ghế ốp nhựa, tuy nhiên mức giá này hợp lý bởi tính thẩm mỹ và giá trị sử dụng sản phẩm mang lại.

Ghế hội trường WH512-2

Ghế hội trường WH512-2

WH512-2 là mẫu ghế hội trường kèm bàn viết được các đơn vị như trường đại học, công ty ưa chuộng. Ghế có phần bàn viết được đính kèm ở bên tay vịn bên phải ghế – vị trí này thuận với phần lớn tay người sử dụng.

Kích thước bàn nhỏ bằng khoảng 2 bàn tay, không chiếm quá nhiều diện tích không gian. WH512-2 sử dụng chất liệu gỗ với các đường vân gỗ đẹp mắt. Trong trường hợp muốn tiết kiệm chi phí hơn, đơn vị có thể lựa chọn bàn làm bằng chất liệu nhựa cứng màu đen.

Với các hội trường cần ghi chép nhiều, việc đầu tư ghế hội trường có bàn viết WH512-2 sẽ giúp đơn vị thay thế việc bố trí thêm bàn hội trường độc lập vừa tốn kém chi phí, vừa tốn diện tích. Nhìn chung lựa chọn ghế hội trường kèm bàn viết đang là xu hướng được các đơn vị ưa chuộng hơn cả bởi tính tiện dụng và khả năng tối ưu diện tích, chi phí.

Ghế hội trường WH8025

Ghế hội trường WH8025 của Nội Thất Đức Khang (DKF) gây ấn tượng với khách hàng bởi kiểu dáng độc đáo và hiện đại. Ghế có thiết kế chân hình chữ Z độc đáo, bàn viết gắn liền tiện lợi cùng đệm mút êm ái. Ghế hội trường chân bám sàn, kiểu dáng chữ Z độc đáo và hiện đại. Tựa lưng cao, thiết kế phù hợp với dáng ngồi, người dùng có thể ngả lưng nghỉ ngơi thoải mái.

Bên ngoài đệm ngồi, tựa lưng và vách ghế được bọc vải nỉ cao cấp, chống cháy, chống ố, chống xô dạt. Bên trong đệm ngồi, tựa lưng được làm từ mút đúc lạnh Polyurethne (PU) siêu mềm, có độ đàn hồi cao. Khung và chân ghế bằng thép sơn tĩnh điện định hình chắc chắn và bền bỉ.

Phần ốp ở lưng ghế thiết kế cong bám sát theo lưng ghế, đường viền ốp mềm mại, được đẽo gọt tròn, tránh gây tổn thương cho người sử dụng trong quá trình di chuyển không may đụng chạm vào. Để tạo sự chắc chắn, phần ốp này thường được đính bằng keo và ốc vít.

Ghế hội trường WH805

Ghế hội trường WH805

Ghế hội trường WH805 được thiết kế vững chãi thuộc kiểu chân đôi bám sàn bằng gang đúc mạ. Chân đôi này có hình dạng chữ L được nối với phần vách ghế bên trên tạo thành hình giống số 3 ngược, phần cong đuôi số 3 tạo thành khung vách ghế nối liền với ốp tay vịn, phần ngang đầu số 3 nằm ngang tiếp xúc trực tiếp với mặt sàn.

Xem thêm 300+ mẫu ghế hội trường khác

Bàn hội trường DKHT01

Bàn hội trường gỗ tự nhiên DKHT01 được sản xuất từ chất liệu tự nhiên mang đến ấn tượng, vẻ đẹp, mà chất lượng còn vượt trội so với thời gian. Đây chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn khi mua bàn hội trường. Bàn hội trường gỗ tự nhiên giúp không gian hội thảo trở nên trang trọng hơn.

Thiết kế đơn giản, màu sắc gỗ tự nhiên sang trọng, phù hợp với nhiều không gian hội trường, phòng họp. Mặt bàn hình chữ nhật được sơn phủ PU cao cấp chống ẩm và thấm nước. Yếm bàn được soi rãnh trang trí hoa văn hình bắt mắt và sang trọng.

Bàn hội trường gỗ tự nhiên thường kết hợp với ghế hội trường để tạo sự đồng bộ về sản phẩm, mang đến cho bạn sự hoàn hảo, tăng thêm sự sang trọng cho hội trường. Gây thiện cảm cho người nhìn ngay từ lần đầu bởi sự tinh tế trong các họa tiết trang trí. Phần yếm bàn ở giữa được trang trí, chạm khắc hình chữ nhật ở 4 góc cách điệu cong cong tạo sự mềm mại nhưng cũng không kém phần khỏe khoắn.

Bàn hội trường BHT04

Bàn hội trường BHT04

Bàn hội trường BHT04 được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên Acacia. Loại gỗ này còn có tên gọi khác là gỗ keo hay gỗ tràm, đường kính thân gỗ rộng sau khi trưởng thành, trên thớ gỗ có nhiều đường vân đẹp mắt nên được sử dụng nhiều để làm đồ nội thất.

Để giúp sản phẩm được bền màu, các đường vân gỗ nổi bật, sắc nét hơn thì đơn vị sản xuất thường phủ thêm lớp sơn PU bóng bên ngoài. Lớp sơn này che bớt các khe hở nhỏ ở gỗ, có tác dụng chống thấm nước, chống mối mọt hiệu quả. Chỉ cần thường xuyên vệ sinh bề mặt là bàn luôn giữ được độ mới.

Bàn hội trường DKHT02

Bàn hội trường DKHT02 được Đức Khang thiết kế theo phong cách tối giản cùng màu sắc hài hòa. Sản phẩm được nhiều công trình hội trường lớn lựa chọn sử dụng, đâycũng là là mẫu bàn hội trường được sử dụng trong dự án thi công hội trường Hải Phòng đem lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian cùng nhiều ưu điểm vượt trội.

Mẫu bàn hội trường BHT04 có 2 kích thước về chiều dài để khách hàng lựa chọn: 1.45m và 2.25m. Mặt bàn hình chữ nhật vuông vắn, các cạnh bàn được gọt vát mềm mại để tránh gây tổn thương cho người sử dụng nếu không may va chạm vào. Trang trí đơn giản với các đường kẻ viền vuông vắn cùng họa tiết vân giả gỗ sang trọng, không gây rườm rà.

Bàn hội trường DK-BHT01

Bàn hội trường DK-BHT01

Bàn hội trường DK-BHT01 được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp phủ Veneer bên ngoài sơn PU màu nâu đỏ đẹp mắt. Màu nâu đỏ từ lâu đã được đánh giá là một trong những màu sắc sử dụng phổ biến nhất trong đồ nội thất. Sở dĩ vậy bởi màu này có phần hơi ấm, tạo cảm giác gần gũi, thoải mái cho người sử dụng.

Về thiết kế, bàn hội trường DK-BHT01 gây thiện cảm cho người nhìn ngay từ lần đầu bởi sự tinh tế trong các họa tiết trang trí. Phần yếm bàn ở giữa được trang trí, chạm khắc hình chữ nhật ở 4 góc cách điệu cong cong tạo sự mềm mại nhưng cũng không kém phần khỏe khoắn.

2 chân vách 2 bên tương đối dày, nối mặt bàn và yếm bàn, có tác dụng nâng đỡ trọng lượng mặt bàn. Người ngồi có thể tì tay, tác động lực lớn trên mặt bàn thì bàn vẫn đảm bảo độ vững chắc và bền bỉ với thời gian.

Xem thêm 100+ mẫu bàn hội trường khác

Khách hàng quan tâm đến các sản phẩm bàn ghế hội trường tại Vĩnh Phúc của Đức Khang có thể tham khảo thêm nhiều mẫu khác tại website của công ty. Công ty có nhiều chính sách ưu đãi về vận chuyển, giá, bảo hành,… dành cho khách hàng. Đặc biệt, những khách hàng sử dụng sản phẩm do Đức Khang phân phối sẽ được tư vấn thiết kế miễn phí. Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Nội Thất Đức Khang
Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
Website: noithatduckhang.com
Email: noithatduckhang@gmail.com

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 200, 400, 600, 800, 1000 chỗ

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 100, 200, 300, 500, 600, 800, 1000 chỗ,… chi...

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 800 chỗ đúng chuẩn năm 2024

Thiết kế hội trường 800 chỗ cần diện tích khoảng 800–1000m2 với ít nhất 9...

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 1000 chỗ đúng chuẩn năm 2024

Thiết kế hội trường 1000 chỗ cần diện tích từ 1000-1200m2. Diện tích phần khán...

Trả lời