Đơn vị thi công tiêu âm uy tín tại quận Hai Bà Trưng

don vi thi cong tieu am uy tin tai quan hai ba trung

Tiêu âm giúp giảm bớt tiếng ồn và tiếng vang, chất lượng âm thanh trong hội trường sẽ rõ ràng và tốt hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị thi công tiêu âm hội trường chuyên nghiệp tại quận Hai Bà Trưng, hãy liên hệ với Nội thất Đức Khang.

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang được thành lập năm 2010, đến nay đã hoạt động được hơn 10 năm trong lĩnh vực nội thất. Công ty có trụ sở chính tại Hà Nội và một chi nhánh tại TP.HCM. Đức Khang là một trong những công ty nội thất hàng đầu Miền Bắc.

Nội thất Đức Khang cung cấp vách ốp gỗ tiêu âm

Nội thất Đức Khang chuyên phân phối các sản phẩm vách ngăn, vách ốp gỗ tiêu âm cao cấp. Chúng có độ bền cao, chất lượng tốt và màu sắc, thiết kế đẹp, làm tăng tính sang trọng, hiện đại cho không gian hội trường. Tham khảo một số sản phẩm dưới đây:

DTACK – Ốp gỗ cắt khe tiêu, giảm âm

Các kiểu ốp gỗ tiêu âm cắt khe

DTACK là tấm ốp gỗ tiêu âm dạng cắt khe sử dụng rộng rãi để tiêu âm – giảm âm. Ngoài ra đây cũng là loại ốp gỗ trang trí rất đẹp mắt cho hội trường hay phòng họp…

Bề mặt gỗ tiêu âm cắt khe: Kết cấu chia làm 2 phần gồm tấm nền kết cấu thoáng khí bằng chất liệu đặc biệt để chặn vật liệu tiêu âm lọt ra ngoài và gỗ công nghiệp cốt xanh chống ẩm bề mặt Melamine hoặc Veneer được cắt gọt khe với công nghệ CNC. Số lượng khe, kiểu dáng khe phụ thuộc theo nhu cầu của khách hàng.

DTAXR – Ốp gỗ xẻ rãnh tiêu giảm âm thanh

Các loại ốp gỗ tiêu âm xẻ rãnh

Có nhiều vật liệu tiêu âm, tuy nhiên DTAXR thường dùng bông thủy tinh hoặc bông khoáng Polyester, phá vỡ kết cấu sóng âm, giảm tối đa khả năng vọng âm.

Bề mặt gỗ tiêu âm xẻ rãnh: Kết cấu chia làm 2 phần gồm tấm nền kết cấu thoáng khí bằng chất liệu đặc biệt để chặn vật liệu tiêu âm lọt ra ngoài ảnh hưởng môi trường, sức khỏe con người. Tiếp đến là gỗ công nghiệp cốt xanh chống ẩm được xẻ thành các rãnh, bề mặt Melamine hoặc Veneer. Số lượng rãnh xẻ phụ thuộc theo nhu cầu của khách hàng, từ 2 tới 8 rãnh.

DTADL – Ốp tường đục lỗ tiêu âm

Các kiểu đục lỗ tiêu âm

Ốp gỗ tiêu âm đột lỗ (đục lỗ) DTADL là giải pháp dành cho không gian cần tiêu – giảm âm như hội trường, phòng họp… DTADL dùng cốt gỗ công nghiệp, bề mặt Melamine, Laminate hoặc Veneer.
Bề mặt tiêu âm đục lỗ chia làm 2 phần gồm tấm nền kết cấu thoáng khí bằng chất liệu đặc biệt để chặn vật liệu tiêu âm ra ngoài ảnh hưởng môi trường, sức khỏe con người kết hợp với gỗ công nghiệp cốt xanh chống ẩm đục lỗ, bề mặt Melamine hoặc Veneer.

Nội thất Đức Khang – Đơn vị thi công tiêu âm chuyên nghiệp

Bên cạnh đó, công ty cũng nhận thi công các dự án tiêu âm hội trường, thiết kế sân khấu, thiết kế hội trường trọn gói. Một số dự án hội trường Đức Khang đã thực hiện như sau:

Thiết kế hội trường đa năng Học viện Ngân hàng

Thiết kế hội trường đa năng Học viện Ngân hàng

Dự án Hội trường đa năng Trung tâm Bảo vệ Luận án Tiến sĩ của Học viện Ngân hàng là một trong những dự án do Nội thất Đức Khang thiết kế và thi công trong năm 2011 tổng thời gian 30 ngày với tổng chi phí 1.4 tỷ.

Thiết kế nội thất hội trường Đại học Thăng Long

Tham khảo ngay ốp gỗ tiêu âm Đức Khang

Dự án Hội trường Đại học Thăng Long không phải là một dự án lớn nhưng với mong muốn mang lại sự hài lòng nhất từ phía khách hàng, Nội thất Đức Khang đã cố gắng hoàn thiện công trình nhanh nhất với chất lượng tốt nhất.

Thiết kế Hội Trường đa năng Đại Học Kinh Tế Quốc Dân

Thiết kế Hội Trường đa năng Đại Học Kinh Tế Quốc Dân

Dự án thiết kế Hội trường đa năng và nhà ăn – Trung tâm Bảo vệ Luận án Tiến sĩ Đại học Kinh tế Quốc dân được thi công trong vòng 30 ngày, từ tháng 5 đến tháng 6.2011. Đội ngũ thiết kế và thi công của Nội thất Đức Khang đã nỗ lực hết mình để công trình được bàn giao đúng thời hạn và đảm bảo về chất lượng khiến khách hàng hài lòng.

Nếu có nhu cầu mua vách tiêu âm hay cần đơn vị thi công tiêu âm chuyên nghiệp hãy liên hệ với Nội thất Đức Khang để được tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm và dịch vụ của công ty.

Công ty Cổ phần Nội Thất Đức Khang
Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
Website: noithatduckhang.com
Email: noithatduckhang@gmail.com

5/5 - (2 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi năm 2024

Thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi cần diện tích từ 500 – 700 m2...

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 400 chỗ ngồi năm 2024

Thiết kế hội trường 400 chỗ ngồi cần diện tích dao động từ 400 –...

Tiêu chuẩn thiết kế phòng hội trường 600 chỗ ngồi

Thiết kế hội trường 600 chỗ cần diện tích trung bình trong khoảng 600 –...

Trả lời