3 bí quyết chọn bàn ghế phòng khách phù hợp và sang trọng

ban ghe phong khach

Trong bất kì ngôi nhà nào thì không gian phòng khách cũng được xem là không gian quan trọng nhất của ngôi nhà. Trong không gian này chủ nhà có cơ hội thể hiện được sở thích, cá tính cũng như đẳng cấp của mình. Đôi khi người ta đánh giá một ngôi nhà chỉ qua không gian phòng khách với những đồ nội thất mà gia chủ lựa chọn.

Một trong những đồ nội thất quan trọng nhất trong phòng khách là bàn ghế. Để lựa chọn được bộ bàn ghế đẹp, phù hợp với không gian phòng khách cũng là một điều khó khăn cho gia chủ. Nội thất Đức Khang sẽ mách bạn bí quyết chọn bàn ghế phòng khách sang trọng, phù hợp với không gian nhà ở ngày nay.

Lựa chọn bàn ghế qua diện tích phòng khách

Một trong những bí quyết chọn bàn ghế phòng khách đó chính là cần phải xem xét xem diện tích phòng khách của nhà mình to hay nhỏ. Đây là mẹo đầu tiên để bạn có thể lựa chọn được những bộ bàn ghế phòng khách thật sự phù hợp và cân đối với văn phòng. Việc lựa chọn được bộ bàn ghế phù hợp sẽ khiến cho phòng khách của bạn trở nên gọn gàng, hiện đại và tiện nghi.

Lựa chọn bàn ghế qua diện tích phòng khách

Đối với những không gian phòng khách to, bạn có thể lựa chọn những bộ ghế sofa to rộng để thể hiện được sự sang trọng của không gian. Có thể lựa chọn những bộ bàn ghế có kích thước lớn và phá cách trong thiết kế, kiểu dáng để tạo được điểm nhấn nổi bật cho không gian, cũng như thể hiện được sự chịu chơi của chủ đầu tư.
Tuy nhiên những bộ sofa này hoàn toàn không phù hợp với những không gian nhỏ hẹp. Không gian nhỏ thì những bộ bàn ghế nhỏ, đơn giản sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Những mẫu bàn ghế này sẽ giúp tiết kiệm tối đa diện tích cho không gian phòng khách, cũng là cách thể hiện được gu thẩm mỹ cho chủ nhà. Bạn có thể tham khảo thêm các bộ bàn ghế sofa đẹp dành cho phòng khách tại danh mục: SOFA ĐẸP.

Lựa chọn màu sắc và chất liệu bàn ghế

Màu sắc và chất liệu bàn ghế cũng ảnh hưởng không nhỏ đến không gian phòng khách. Mỗi gam màu sẽ thể hiện được phong cách cũng như cá tính khác nhau. Tuy nhiên màu sắc bàn ghế cũng phải phù hợp với đồ nội thất khác để tạo được sự hài hòa, cân đối.

Lựa chọn màu sắc và chất liệu bàn ghế

Tùy vào phong cách của phòng khách mà lựa chọn cho phù hợp. Ví dụ, phòng khách với phong cách hiện đại thì ta nên lựa chọn những bộ bàn ghế với chất liệu gỗ công nghiệp. Đối với những phòng khách mang phong cách cổ điển thì nên chọn gỗ tự nhiên với màu nâu trầm tạo sự sang trọng. Thường thì tone màu bàn ghế sẽ được lựa chọn khác so với tone màu của phòng khách để tạo nên điểm phá cách.

Lựa chọn kiểu dáng bàn ghế phòng khách

Một bí quyết chọn bàn ghế phòng khách sang trọng nữa mà chúng tôi muốn nói đến đó là kiểu dáng bàn ghế cũng phải phù hợp với phong cách kiến trúc của phòng khách. Bạn nên tránh những trường hợp như phòng khách với phong cách hiện đại nhưng lại lựa chọn bộ bàn ghế phong cách tân cổ điển. Dù bộ bàn ghế có đắt tiền và sang trọng như thế nào đi chăng nữa thì không gian cũng sẽ trở nên lộn xộn và nhàm chán.

Lựa chọn kiểu dáng bàn ghế phòng khách

Với những bí quyết chọn bàn ghế phòng khách mà chúng tôi giới thiệu ở trên hi vọng bạn sẽ lựa chọn được cho gia đình mình một bộ bàn ghế phòng khách thật đẹp và sang trọng. Nếu bạn còn phân vân hãy đến với Đức Khang. Chúng tôi sẽ tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

Xem thêm: Bàn ghế phòng khách màu xanh – xu hướng nổi bật năm 2018?

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Thi công phòng họp hiện đại tại công ty Sika Việt Nam

Dự án thi công phòng họp công ty Sika Việt Nam được công ty nội...

50+ mẫu ghế chờ bệnh viện hiện đại, đẹp nhất 2024

Bệnh viện là không gian công cộng có lượng người ra vào lớn hàng ngày...

20+ mẫu ghế chờ bọc da đẹp, sang trọng 2024

Ghế băng chờ có đang dạng mẫu mã và kiểu dáng, trong đó ghế băng...

Trả lời