Vách kính mỹ thuật – Điểm nhấn mới cho không gian

vach kinh nghe thuat 4

Vách kính mỹ thuật là loại vật liệu mới xuất hiện những năm gần đây và nhanh chóng trở thành vật liệu chủ đạo tạo ra điểm nhấn cho mọi không gian kiến trúc. Hiện nay, vách kính mỹ thuật hiện diện ở nhiều nơi từ không gian sống cho tới không gian làm việc, dần thay thế cho bức tường truyền thống.

Các loại vách kính mỹ thuật thông dụng và phổ biến hiện nay

Hiện nay, vách kính mỹ thuật được sử dụng nhiều. Để đáp ứng nhu cầu đa dạng và ngày càng tăng cao của người dùng thì nhà sản xuất đã tạo ra nhiều loại vách kính khác nhau:

  • Vách kính nghệ thuật ghép màu: Vẽ tranh lên tấm kính bằng sơn màu và keo resin lên tranh theo mẫu.
  • Tranh khắc trên vách kính.
  • Vách kính nghệ thuật mài.

Vách kính mỹ thuật được áp dụng nhiều ở trong không gian nội thất của nhà hàng, khách sạn, quán cà phê, khu chung cư, quán bar… với mẫu mã đa dạng như là vách kính nghệ thuật điêu khắc, vách kính nghệ thuật trang trí … đó có thể là loại vách kính nghệ thuật hoa sen, cảnh quan, sen đá, chim hạc, trống đồng, mai đào … được treo ở trên tường, trang trí ở phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc, quầy bán hàng, phòng ăn, làm vách ngăn đều được.

Các loại vách kính mỹ thuật thông dụng và phổ biến hiện nay

Ưu điểm nổi bật của vách kính mỹ thuật

Vách ngăn kính có tính thẩm mỹ cao:

  • Vách kính nghệ thuật hiện nay được nhiều công trình xây dựng lớn sử dụng và rất ưa thích bởi vách kính này không chỉ có giá trị về công năng sử dụng mà nó còn có tính thẩm mỹ cao mang tới cho không gian sử dụng nét đẹp ấn tượng.
  • Dùng vách ngăn bằng kính là xu hướng mới trong thiết kế nội thất. chúng vừa mang tính thẩm mỹ tốt vừa có tính chiếu sáng xuyên suốt cả không gian ngôi nhà, văn phòng của bạn.

Với các ưu điểm trên, vách kính này đã và đang được nhiều người yêu thích và lựa chọn thay thế cho bức tường dày truyền thống.

Vách ngăn kính có tính thẩm mỹ cao

Vách ngăn kính mỹ thuật dễ lau chùi:

  • Vách ngăn kính có bề mặt nhẵn và phẳng thuận tiện cho việc vệ sinh và lau chùi.
  • Vật liệu kính góp phần làm phong phú về chất liệu bề mặt kiến trúc mang tới hiệu quả rõ nét, tăng tính thẩm mỹ đến cho không gian nội thất và làm thay đổi toàn bộ kiến trúc.
  • Vách ngăn kính nghệ thuật hỗ trợ đắc lực cho những người thiết kế, kiến trúc trong sáng tạo ra không gian và hình khối kiến trúc nổi bật.
  • Vách ngăn làm nới rộng không gian mang tới cho người dùng không gian sử dụng có diện tích thoáng, rộng, phô bày được các thành phần kiến trúc khác nhau.
  • Vách ngăn này còn có khả năng cho ánh sáng xuyên qua và ngăn cản được bụi, gió từ ngoài vào trong không gian làm việc, không gian sống.
  • So với dạng kết cấu bao che thì kính có chiều dài, tải trọng nhỏ nên việc di chuyển vật liệu này dễ dàng, xây dựng nhanh. Điều này giúp giảm chi phí khi xây dựng mà còn mang đến hiệu quả cao trong việc thiết kế.

Vách ngăn kính mỹ thuật dễ lau chùi

Với những thông tin hữu ích trên, có thể nói vách kính mỹ thuật là điểm nhấn nổi bật ở trong không gian sống và làm việc, thể hiện được đẳng cấp và cá tính của gia chủ đấy. Do đó, hãy sử dụng vách ngăn kính cho không gian nhà bạn nhé.

Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Thi công tiêu âm phòng họp UBND huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên

Thi công hệ thống vách ngăn tiêu âm và cách âm hiệu quả nhất trong...

Thiết kế tiêu âm phòng họp UBND huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên

Với thiết kế nội thất trang trọng, tối giản nhưng sang trọng, tinh tế phòng...

Thiết kế tiêu âm phòng khánh tiết cục C25

Phòng khánh tiết hay phòng tiếp khách có vai trò rất quan trọng trong tại...

Trả lời