3 kiểu bàn làm việc đa năng mà ai cũng muốn sở hữu

ban lam viec da nang

Bàn làm việc đa năng là một trong những vật liệu không thể thiếu cho những dân công sở, văn phòng. Bàn làm việc đa năng giúp cải thiện không gian chật hẹp.

Nằm làm việc hay tập thể dục trong khi tay vẫn đặt trên bàn phím? Những điều tưởng là không thể này sẽ xảy ra nếu bạn sở hữu một chiếc bàn làm việc đa năng.

Một sự thật là ai cũng muốn làm được nhiều việc cùng một lúc. Ví dụ như, vừa nằm thư giãn vừa làm việc, hay tập thể dục trong khi tay vẫn “lướt” trên bàn phím,… Với chiếc bàn làm việc thông thường thì những điều này là không thể. Nhưng chiếc bàn làm đa năng sẽ biến điều không thể thành có thể. Nó không chỉ giúp bạn làm nhiều việc cùng một lúc mà còn rất tiết kiệm không gian phòng.

Quý khách cần mua bàn làm việc cho văn phòng có thể tham khảo hơn 300 mẫu bàn làm việc đang được bán tại nội thất Đức Khang.

Bàn làm việc là một điều không thể thiếu đối với mỗi người, đặc biệt là những người làm việc tại nhà cũng như tại các công sở, các tòa nhà văn phòng. Chúng như là người bạn thân thiết đồng hành cùng chúng ta trong công việc giống như quần áo, giày dép,…

Cùng với sự phát triển của công nghệ, thì bàn làm việc ngày càng được cải tiến, thay đổi. Từ kiểu dáng đơn giản, chắc chắn đã được thay thế bằng những thiết kế mềm mại, hiện đại hơn, màu sắc trẻ trung và tươi mới hơn. Và với xu hướng mới thì những chiếc bàn làm việc đa năng thân thiện và gần gũi với người làm việc hơn.

Dưới đây là những chiếc bàn làm việc rất đa dụng và thông minh:

1. Chiếc bàn làm việc treo tường này phù hợp với rất nhiều không gian. Nó được gắn ngay trên tường và giải phóng không gian khi đóng lại. Điều này, khiến cho chiếc bàn là lựa chọn tuyệt vời cho các căn hộ nhỏ.

bàn làm việc treo tường

Bạn có thể có ngay một không gian siêu rộng rãi cho căn phòng sau khi gấp gọn bàn làm việc lại trên tường. Rất thích hợp cho việc thực hiện các hoạt động thư giãn, tập luyện thể thao ngay tại phòng làm việc của mình.

2. Bạn nghĩ sao nếu có thể vừa tập thể dục lại vừa có thể hoàn thành công việc. Nếu bạn là người bận rộn, không có thời gian để vận động và chăm sóc sức khỏe thì bạn nên sắm ngay một chiếc bàn làm việc kết hợp máy chạy bộ. Sáng kiến này thật sự rất tuyệt vời phải không?

bàn làm việc kết hợp máy chạy bộ

3. Một chiếc bàn làm việc vô cùng đa dụng, dễ dàng di chuyển và tháo lắp. Bạn sẽ vừa nhâm nhi, thư giãn cùng tách cà phê trên ban công, đồng thời có thể check mail hoặc hoàn thành báo cáo gửi sếp… Bạn cũng có thể đọc sách và thưởng thức không khí trong lành của buổi sáng.

 

bàn làm việc vô cùng đa dụng

Với một cánh bàn được mở thêm bên cạnh. Bạn có thể biến nó thành một chiếc bàn ăn, mà không phải lo đồ ăn, thức uống bị đổ ra máy tính và tài liệu. 

Với những ngôi nhà có diện tích nhỏ hoặc những căn hộ chung cư có không gian hẹp, để đặt được những chiếc bàn làm việc cũng là vấn đề “đau đầu”. Một chiếc bàn đa năng sẽ giải quyết hết nỗi phiền muộn của bạn. 

Sẽ không còn những khi bối rối vì có người thân hoặc bạn bè đến nhà chơi mà không đủ chỗ để ngồi nữa. Ngoài ra, bàn có thể được đặt ở bất cứ đâu trong ngôi nhà từ phòng khách, phòng ngủ, gầm cầu thang,… Hãy cố gắng tận dụng những không gian trống trong ngôi nhà của mình.

Mua bàn làm việc đa năng giá rẻ ở đâu?

Bạn hoàn toàn có thể tìm thấy những mẫu bàn làm việc giá rẻ chất lượng cao tại nội thất Đức Khang. Là một trong những đại lý phân phối nội thất văn phòng hàng đầu, vì thế bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá thành sản phẩm tại đây. Đến Đức Khang ngay, để là người dẫn đầu xu hướng và sở hữu chiếc bàn làm việc đa năng “đáng mơ ước”.

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi năm 2024

Thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi cần diện tích từ 500 – 700 m2...

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 400 chỗ ngồi năm 2024

Thiết kế hội trường 400 chỗ ngồi cần diện tích dao động từ 400 –...

Tiêu chuẩn thiết kế phòng hội trường 600 chỗ ngồi

Thiết kế hội trường 600 chỗ cần diện tích trung bình trong khoảng 600 –...

Trả lời