Thi công nội thất văn phòng Hà Nội giá rẻ

26c195007944b894aae7335fae091351

Sự ra đời của nhiều các doanh nghiệp mới đòi hỏi trên thị trường phải có những nhà thầu thi công nội thất văn phòng chuyên nghiệp và uy tín. Với kinh nghiệm lâu năm cung cấp và tư vấn thiết kế cho các công ty, Nội thất Đức Khang đảm bảo mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất với dịch vụ chất lượng nhất.

Thiết kế và thi công nội thất trọn gói Hà Nội là dịch vụ mà đơn vị nội thất tổng thầu sẽ đảm nhận tất cả các khâu. Sau khi đã hoàn thiện, khách hàng có thể chuyển văn phòng đến làm việc ngay mà không mất thời gian làm ảnh hưởng hoạt động của công ty.

Tại sao nên chọn dịch vụ thi công nội thất văn phòng Hà Nội giá rẻ

Như đã nói ở phần trên, việc thuê đơn vị thi công nội thất văn phòng trọn gói giúp doanh nghiệm thuận tiện và tiết kiệm hơn rất nhiều. Cụ thể như sau:

Giúp kiểm soát và tiết kiệm chi phí

Chi phí luôn là một vấn đề được quan tâm đầu tiên trong mỗi dự án thi công nội thất. Việc thuê dịch vụ thi công nội thất văn phòng sẽ giúp doanh nghiệp dễ dàng kiểm soát được chi phí hơn so với việc tự thiết kế và thi công. Doanh nghiệp và nhà thầu sẽ cùng nhau thống nhất chi phí và ký hợp đồng. Từ đó có thể kiểm soát ngân sách sao cho hợp lý. Đối với các công ty uy tín, mức phí này sẽ không phát sinh, trừ khi bạn có các yêu cầu phát sinh.

thi công nội thất vp1

Tiết kiệm thời gian

Thuê công ty thi công nội thất văn phòng sẽ giúp doanh nghiệp của bạn rất nhiều trong việc tiết kiệm thời gian. Nhà thầu là những đơn vị có đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất. Vì vậy mà họ sẽ tính toán và thực hiện công trình một cách nhanh chóng và chính xác nhất. Nếu tự lên phương án thi công thì sẽ rất đau đầu để suy nghĩ thiết kế và tìm kiếm vật liệu cũng như nội thất sao cho phù hợp.

Tạo ra không gian làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả

Một văn phòng làm việc đẹp và hiện đại ảnh hưởng rất nhiều đến năng suất làm việc của người lao động. Với đơn vị nhà thầu nội thất, họ sẽ đề xuất cho bạn những thiết kế hợp lý nhất. Bạn sẽ được tư vấn và tham khảo qua các bản phối 3D để dễ dàng hình dung ra không gian văn phòng của mình sau khi hoàn thiện thi công. Công ty thiết kế thi công nội thất văn phòng Hà Nội sẽ hỗ trợ tối đa để không gian làm việc vừa sang trọng, vừa hiện đại, đảm bảo được các yếu tố thẩm mỹ và đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng.

Chế độ bảo hành đảm bảo

Sử dụng các đồ dùng một thời gian không thể tránh khỏi việc đồ dùng đó bị hỏng và nội thất cũng không là ngoại lệ. Và nếu chọn dịch vụ thi công nội thất hình thức trọn gói sẽ rất tiện lợi khi có chính sách bảo hành đồng bộ. Việc bảo hành đồng bộ sẽ giúp các đồ dùng nội thất trong nhà được kiểm tra và sửa chữa thường xuyên, tránh tình trạng hỏng hóc. Từ đó giúp các đồ dùng nội thất trong nhà tăng độ bền, kéo dài tuổi thọ của sản phẩm hơn.

thi công nội thất văn phòng 2

Thi công nội thất văn phòng giá rẻ Hà Nội tại Nội thất Đức Khang

Đức Khang là một công ty chuyên cung cấp dịch vụ thi công nội thất Hà Nội hàng đầu. Công ty này đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất, làm việc với rất nhiều khách hàng lớn như: Bệnh viện TW Quân đội 108, Ngân hàng BIDV, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam,… Với mục tiêu mang đến cho mọi người những không gian làm việc thân thiện và thoải mái nhất, chúng tôi luôn cập nhật xu hướng phát triển của xã hội để tự làm mới mình, tạo nên những sản phẩm đẹp nhất, tiện nghi nhất.

Không chỉ cung cấp các mặt hàng nội thất văn phòng cao cấp như bàn làm việc, ghế văn phòng, vách ngăn thạch cao… mà còn nhiều những mặt hàng nhập khẩu sang trọng như sofa cao cấp, ghế quầy bar, két sắt chống cháy Hàn Quốc … từ nhiều nước trên thế giới. Sự chuyên nghiệp của đội ngũ thiết kế, sự nhiệt tình của mọi nhân viên và tinh thần trách nhiệm chung, Đức Khang sẽ là một nhà thầu hàng đầu tại Hà Nội về thi công nội thất văn phòng giá rẻ.

thi công nội thất văn phòng 3

Đức Khang có nhà máy sản xuất trực tiếp với diện tích gần 3000m2. Hệ thống máy móc hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ Đài Loan. Những sản phẩm nội thất của công ty có chất lượng đứng đầu, được công nhận chứng chỉ ISO 9001:2015 mà giá thành lại rất ưu đãi.

Một số dự án thi công nội thất văn phòng Hà Nội của Đức Khang

Thi công nội thất văn phòng làm việc hiện đại công ty Info Plus

Công ty Info Plus là một công ty về lĩnh vực công nghệ thông tin có địa chỉ tại Trần Thái Tông, Hà Nội. Đây là một công ty có ngành nghề đặc thù, đòi hỏi không gian làm việc phải thật chuyên nghiệp và hiện đại.

Văn phòng của công ty Info Plus tọa lạc tại tòa nhà văn phòng có địa chỉ tại Quận Cầu Giấy – Hà Nội. Để phù hợp với kết cấu của tòa nhà cũng như yêu cầu về ngành nghề nên văn phòng được thiết kế theo kiểu không gian mở.

Các phòng ban được ngăn chia bằng kính cường lực. Đây là giải pháp khá phổ biến được nhiều văn phòng sử dụng do nó vừa giúp không gian được phân chia hợp lý mà vẫn đảm bảo không bị bí hay chật chội.

Thi công nội thất văn phòng SHN

Dự án văn phòng xanh của công ty Công ty CP Đầu tư Tổng hợp Hà Nội (SHN) được Đức Khang thiết kế theo phong cách văn phòng hện đại kết hợp cùng không gian xanh tự nhiên. Đây đang là xu hướng nội thất văn phòng được ưa chuộng hàng đầu hiện nay. Với phương châm mang đến cho khách hàng giá trị bền vững, nội thất Đức Khang chú trọng đến chất lượng sản phẩm. Tại SHN chúng tôi hướng xây dưng văn phòng với không gian làm việc thoáng đãng, mát mẻ, tràn ngập cây xanh và ánh sáng tự nhiên.

Phòng làm việc được làm từ 2 vật liệu chính là gỗ tự nhiên và kính cường lực giúp ngăn cách giữa 2 bàn làm việc với nhau nhưng vẫn tạo cảm giác gần gũi, quen thuộc. Sảnh lễ tân được ốp khối đá với đường vân sang trọng cùng bộ logo nhận diện thương hiện cực đẳng cấp. Phòng giám đốc: lấy tông màu nâu trầm làm màu chủ đạo, bộ sofa da cùng màu với bàn làm việc hiện đại tạo sự uy nghiệm mà vẫn ấm áp. Đặc biệt chúng tôi còn bổ sung thêm khu vực quầy pantry sang chảnh gần cửa sổ giúp cho nhân viên thư giãn trong giờ nghỉ giải lao.

Thi công nội thất văn phòng bệnh viện TW Quân đội 108

Bệnh viện TW Quân đội 108 thường được gọi tắt là Quân y viện 108, trực thuộc Bộ Quốc phòng Việt Nam. Đây là bệnh viện tuyến cuối của Quân đội ở khu vực phía Bắc, có nhiệm vụ khám chữa bệnh cho cán bộ cấp cao trong quân đội, cán bộ cấp cao Đảng – Nhà nước, và các đối tượng khác.

Nội thất Đức Khang vinh dự là đơn vị thực hiện dự án thi công nội thất cho bệnh viện 108. Các hạng mục được thực hiện chuyên nghiệp, nhanh chóng và đảm bảo yêu cầu của CĐT. Các hạng mục bao gồm: Sảnh chính, Phòng khám bệnh VIP, Khu vực khám bệnh, Khu vực chờ khám bệnh.

Mong rằng các thông tin trên về thiết kế nội thất đã hữu ích với các bạn. Chúc các bạn thành công! Bạn có thể tham khảo thêm nhiều mẫu dự án nội thất văn phòng của công ty tại website. Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được thông tin hỗ trợ tốt nhất về các dự án nội thất nhé.

Công Ty Nội Thất Đức Khang
Địa chỉ: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
Website: noithatduckhang.com
Fax: 0243-540-2030
E-mail: noithatduckhang@gmail.com
Điện thoại: 0243-540-2270

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi năm 2024

Thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi cần diện tích từ 500 – 700 m2...

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 400 chỗ ngồi năm 2024

Thiết kế hội trường 400 chỗ ngồi cần diện tích dao động từ 400 –...

Tiêu chuẩn thiết kế phòng hội trường 600 chỗ ngồi

Thiết kế hội trường 600 chỗ cần diện tích trung bình trong khoảng 600 –...

Trả lời