Review văn phòng Sony Music màu sắc nổi bật, sáng tạo

van phong sony music 0

Sony Music là một thương hiệu âm nhạc nổi tiếng thế giới. Tại Việt Nam, đây cũng là một tên tuổi quen thuộc và được nhiều khách hàng ưa chuộng. Văn phòng trụ sở chính của công ty này được đặt trụ sở tại Tây Ban Nha. Mang đẳng cấp của một thương hiệu nghệ thuật đẳng cấp thế giới, văn phòng của hãng được thiết kế với cảm hứng sáng tạo, đa dạng màu sắc sáng tạo. Hãy cùng khám phá thiết kế độc đáo này trong bài viết dưới đây.

Đôi nét về Sony Music

Sony Music Entertainment (thường được biết đến với cái tên Sony Music, hoặc tên viết tắt, SME) là công ty toàn cầu đa quốc gia của Mỹ. Công ty này chuyên sản xuất các bài hát, đĩa đơn, thuộc hãng công nghệ Nhật Bản nổi tiếng. Công ty mang tên gọi Sony từ 1991 và hiện hành từ 2008.

Trụ sở văn phòng chính của hãng trước đây được đặt tại một tòa nhà có niên đại từ năm 1980, ở một vùng ngoại ô của Tây Ban Nha. Văn phòng này đã khá cũ và không còn phù hợp với tinh thần của Sony nên hãng quyết định thay đổi không gian làm việc.  Khi đứng trước những đối thủ mới năng động, sáng tạo hơn, SONY Music phải thay đổi, trở về cội nguồn văn hóa sáng tạo của họ.

Review văn phòng Sony Music màu sắc nổi bật, sáng tạo

Văn phòng mới của hãng nằm trên đường Paseo de la Castellana thuộc thành phố Madrid của Tây Ban Nha. Đây là con đường kết nối các khu thương mại và kinh doanh của cả thành phố nên vô cùng sầm uất và đông đúc. Với ngành nghề đặc thù là về nghệ thuật, văn phòng của Sony Music cũng mang đậm phong cách sáng tạo và thú vị.

Văn phòng Sony Music tràn đầy màu sắc

Sony Music làm mới không gian làm việc với những mảng màu cực kỳ tươi mới. Các mảng màu sáng và nóng như: màu cam, màu vàng, màu đỏ được kết hợp ngẫu nhiên tạo ra một văn phòng độc đáo và sáng tạo. Đây chắc chắn sẽ là một nơi làm việc tạo nên nhiều nguồn cảm hứng cho nhân viên.

Review văn phòng Sony Music màu sắc nổi bật, sáng tạo

Không có các mảng tường bí bách, văn phòng của Sony Music tận dụng tối đa không gian mở và ánh sáng tự nhiên. Mang đến một không gian thoải mái mà vẫn đáp ứng tối đa được nhu cầu sử dụng. Với những khung cửa lớn, toàn bộ không gian được chiếu sáng bởi ánh sáng tự nhiên, từ đây chúng ta có thể ngắm nhìn được khung cảnh của thành phố Madrid cổ kính. Hơn nữa đây cũng là một cách tiết kiệm tài nguyên điện hiệu quả, hướng tới sự thân thiện với môi trường. Một xu hướng mà nhiều văn phòng trên thế giới đang muốn hướng đến.

Bạn sẽ bắt gặp rất nhiều nhưng chiếc ghế sofa dài êm ái hay nhưng chiếc ghế bar cao màu sắc trong văn phòng này của Sony. Những chiếc bàn có hình thù độc đáo và sáng tạo, tất cả đều tạo nên một không gian vô cũng sinh động. Nó nhìn giống như một quán cafe để thưởng thức âm nhạc hơn là một không gian văn phòng nhàm chán.

Thiết kế phòng họp của Sony Music

Phòng họp của thiết kế này lấy màu xanh lá và trắng làm màu chủ đạo. Dạng bàn chân sắt hình chữ nhật đơn giản cùng những mẫu ghế chân xoay hiện đại. Vừa tạo nên một không gian là việc nhóm gần gũi lại vừa hiệu quả.

Loại bàn này có ưu điểm là bền bỉ, thiết kế đơn giản vừa rất tiện lợi vừa giúp tối ưu được không gian căn phòng. Do không gian phòng họp có diện tích không quá lớn nên các chi tiết đều được tối giản rất nhiều.

Review văn phòng Sony Music màu sắc nổi bật, sáng tạo

Loại bàn này có ưu điểm là bền bỉ, thiết kế đơn giản vừa rất tiện lợi vừa giúp tối ưu được không gian căn phòng. Do không gian phòng họp có diện tích không quá lớn nên các chi tiết đều được tối giản rất nhiều.

Ghế họp của phòng họp cũng đều là những mẫu ghế thiết kế theo phong cách hiện đại. Phần khung chân xoay làm bằng inox chắc chắn có kèm bánh xe giúp di chuyển tiện lợi trong quá trình sử dụng.

Để tránh cho không gian nhàm chán, các hình vẽ ngộ nghĩnh được trang trí trên tường. Để tạo sự yên tĩnh tập trung cho cuộc họp, kính cường lực trong suốt được dùng để ngăn chia không gian. Vẫn đảm bảo được một không gian mở thông nhất mà vẫn không quá ồn ào.

Đổi mới không gian làm việc – kiến tạo tương lai cho thương hiệu

Toàn bộ không gian văn phòng của Sony Music toát lên vẻ đẹp hiện đại, rực rỡ cực kỳ phù hợp tinh thần của Sony. Chắc chắn được làm việc trong một không gian tràn đầy màu sắc và sáng tạo như này sẽ giúp nâng cao hiệu suất công việc hơn rất nhiều.

Review văn phòng Sony Music màu sắc nổi bật, sáng tạo

Thiết kế nội thất văn phòng hiện đại này của Sony Music tạo ra một không gian làm việc sôi động hiện đại. Phản ánh đúng tinh thần và giá trị thương hiệu về kỷ nguyên số của âm nhạc. Bên cạnh đó nó còn cung cấp không gian linh hoạt cho các nghệ sĩ và khán giả được gần nhau hơn.

Tham khảo thêm: Thiết kế văn phòng mở tại OMG Việt Nam hiện đại, sáng tạo

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
60+ mẫu ghế chờ phòng khám được ưa chộng nhất 2024

Phòng khám là địa điểm công cộng có tính chất giống với bệnh viện, đều...

Những mẫu ghế phòng họp giá rẻ được ưa chuộng năm 2024

Ghế phòng họp giá rẻ là giải pháp tối ưu nhất cho những doanh nghiệp...

Địa chỉ mua ghế chân quỳ inox giá rẻ, chất lượng tại Hà Nội

Ghế chân quỳ inox có thiết kế đơn giản với khung chân làm từ inox...

Trả lời