Thi công vách ngăn thạch cao giá bao nhiêu?

Thi công vách ngăn thạch cao giá bao nhiêu?

Vách ngăn thạch cao được ứng dụng rất nhiều trong các công trình xây dựng như văn phòng, trường học, nhà ở,… Vách ngăn có tác dụng chống cháy, chống ẩm, tiêu âm. Một trong những câu hỏi được nhiều người quan tâm là thi công vách ngăn thạch cao giá bao nhiêu? Cùng tìm hiểu trong bài viết sau.

Xem thêm:

Phân loại vách ngăn thạch cao

Phân loại dựa theo cấu tạo vách ngăn

Dựa theo cấu tạo, vách ngăn thạch cao được chia thành hai loại gồm:

Vách ngăn thạch cao 1 mặt: Thường được dùng để che phủ một không gian nhất định hoặc dùng để trang trí phòng khách, phòng ngủ,…

Vách ngăn thạch cao 2 mặt: Đóng vai trò như một bức tường, dùng để ngăn cách các không gian trong một căn nhà

Thi công vách ngăn thạch cao giá bao nhiêu?

Phân loại dựa theo chức năng

Dựa theo chức năng, vách ngăn thạch cao được thành:

Vách ngăn thạch cao tiêu âm: Vách ngăn có thiết kế bề mặt đục lỗ, giúp tăng khả năng hấp thụ âm thanh, tán âm, tránh nhiễu tiếng vọng,… Thường được dùng trong các phòng karaoke, phòng thu âm,…

Vách ngăn thạch cao cách âm: Thường được sử dụng trong các rạp chiếu phim, có khả năng cách âm tốt hơn các loại tường truyền thống, giúp giữ không gian yên tĩnh trong phòng

Vách ngăn thạch cao chống cháy: Được sử dụng nhiều trong các công trình công cộng hoặc có đông người sinh hoạt như khu chung cư, hội trường, khách sạn, nhà ở, trung tâm thương mại,… Dòng vách ngăn này có khả năng cách nhiệt và ngăn ngừa khả năng lan tỏa của lửa khi có đám cháy xảy ra.

Vách ngăn cách nhiệt: Được làm từ thạch cao kết hợp cùng bông cách nhiệt, giúp căn phòng trở nên thông thoáng, dễ chịu và tiết kiệm điện năng.

Vách ngăn thạch cao trang trí: Được sử dụng để tạo nên các họa tiết trang trí nổi bật cho không gian nhà ở, phòng dịch vụ có tính thẩm mỹ.

Thi công vách ngăn thạch cao giá bao nhiêu?

Ưu, nhược điểm của vách ngăn thạch cao

Ưu điểm của vách ngăn thạch cao

Độ bền cao

Vách ngăn thạch cao có độ bền cao, tuổi thọ có thể lên tới 10 năm.

Trọng lượng nhẹ

Vách ngăn thạch cao có trọng lượng nhẹ hơn tường rất nhiều, khoảng 8 – 10 lần, giúp tiết kiệm được chi phí nguyên vật liệu, công sức và thời gian thi công.

Dễ thi công, lắp ráp

Vách ngăn thạch cao có cấu tạo từ những tấm vách nhỏ nên rất dễ lắp ráp trong mọi không gian. Bên cạnh đó do có trọng lượng nhẹ nên vách ngăn cũng rất dễ tháo gỡ, di chuyển và thi công nhanh gọn.

Tiết kiệm thời gian và chi phí thi công

So với tường làm bằng xi măng hoặc gạch ốp thì sử dụng vách ngăn thạch cao sẽ giúp gia chủ tiết kiệm được chi phí đầu tư cùng thời gian thi công công trình.

An toàn với sức khỏe

Vách ngăn thạch cao được làm từ các vật liệu tốt cho sức khỏe, thân thiện với môi trường, không chứa các hóa chất độc hại.

Thi công vách ngăn thạch cao giá bao nhiêu?

Nhược điểm của vách ngăn thạch cao

Ngoài các ưu điểm nổi bật trên, vách ngăn thạch cao cũng còn tồn tại một số nhược điểm sau:

Vách ngăn dễ bị ố vàng khi ngấm nước, gây mất thẩm mỹ cho toàn bộ công trình. Do đó chủ đầu tư không nên xây dựng vách ngăn tại những nơi dễ tiếp xúc với nước.

Vách ngăn thạch cao không chịu được tải trọng nặng bởi nó có kết cấu rỗng bên trong. Do đó bạn nên hạn chế treo móc các vật nặng lên trên để tránh gây vỡ, hư hỏng.

Vách ngăn thạch cao có thể bị co lại do tác động của nhiệt độ trong thời gian dài, gây ra các vết nứt vỡ.

Khả năng chịu lực không tốt bằng các vách ngăn thông thường. Khi tác động một lực quá mạnh vào vách sẽ dễ gây ra cong vênh, gây mất thẩm mỹ vách ngăn.

Thi công vách ngăn thạch cao giá bao nhiêu?

Ứng dụng của vách ngăn thạch cao trong đời sống

Vách ngăn thạch cao mang lại cho người dùng nhiều ưu điểm nổi bật, do đó được sử dụng khá phổ biến trong đời sống. Hiện nay, loại vách ngăn này thường được sử dụng làm vách ngăn trang trí phòng khách hoặc làm vách tiêu âm trong phòng ngủ, giúp gia chủ có được giấc ngủ sâu hơn. Đối với các văn phòng công ty, vách ngăn thạch cao có tác dụng ngăn cách các phòng làm việc trong công ty, tạo không gian riêng biệt cho từng phòng ban. Ngoài ra, vách ngăn thạch cao còn được sử dụng trong các khu vực trường học, phòng karaoke,… với mục đích cách âm, chống ồn.

Thi công vách ngăn thạch cao giá bao nhiêu?

Báo giá thi công vách ngăn mới nhất năm 2022

Hiện nay, giá thi công vách ngăn thạch cao phụ thuộc vào nhiều yếu tố như:

Diện tích thi công: Diện tích thi công càng lớn thì chi phí sẽ càng cao. Tuy nhiên, nếu thi công vách thạch cao với quy mô lớn thì đơn giá sẽ nhẹ hơn so với diện tích nhỏ.

Chất lượng vách thạch cao: Trên thị trường hiện nay có nhiều loại vách thạch cao khác nhau, dẫn đến giá thành vách cũng không giống nhau. Vậy nên, bạn hãy cân nhắc chi phí và nhu cầu sử dụng của mình để lựa chọn loại phù hợp nhất.

Kiểu dáng vách ngăn thạch cao: Những loại vách có kiểu dáng càng phức tạp thì giá thành thi công chắc chắn sẽ cao hơn so với những kiểu dáng đơn giản, phổ biến.

Tham khảo bảng giá làm vách ngăn thạch cao mới nhất sau:

Lưu ý: Bảng giá chỉ mang tính chất tham khảo, mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ tới các đơn vị thi công để được tư vấn, hướng dẫn cụ thể nhất.

Thi công vách ngăn thạch cao giá bao nhiêu?

Địa chỉ thi công vách ngăn thạch cao giá rẻ tại Hà Nội

Nội thất Đức Khang là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp thiết kế và thi công các công trình vách ngăn thạch cao cho không gian nội thất văn phòng, khách sạn, gia đình,… giá rẻ, chuyên nghiệp. Với hơn 10 năm trong lĩnh vực nội thất cùng đội ngũ nhân công lành nghề, Đức Khang tự tin sẽ mang tới những công trình làm hài lòng khách hàng nhất.

Ưu điểm khi thi công vách ngăn thạch cao tại nội thất DKF:

  • Đội ngũ nhân viên lành nghề, trình độ chuyên môn cao
  • Trang thiết bị hiện đại, đạt chuẩn quốc tế
  • Báo giá cạnh tranh, hợp lý
  • Chính sách bán hàng, bảo hành tốt nhất trên thị trường

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Nội Thất Đức Khang

Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội

Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868

Website: https://noithatduckhang.com/

Email: noithatduckhang@gmail.com

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
5 mẫu bàn làm việc giá khoảng 1,5 triệu thiết kế đẹp, hiện đại

Mẫu bàn làm việc giá 1,5 triệu thuộc dòng sản phẩm tầm trung. Cùng nội...

Top 5 mẫu bàn làm việc màu vàng chân sắt bán chạy nhất 2024

Sử dụng bàn làm việc màu vàng chân sắt giúp tạo điểm nhấn cho không...

Những mẫu bàn làm việc màu ghi ấn tượng dành cho nhân viên

Bàn làm việc bằng gỗ màu ghi (màu xám) là mẫu sản phẩm được dùng...

Trả lời