Báo giá các mẫu giường tầng sắt đẹp tại nội thất DKF

Báo giá các mẫu giường tầng sắt đẹp tại nội thất DKF

Giường tầng sắt là sự lựa chọn lý tưởng cho những không gian nhỏ hẹp và đông người. Sản phẩm này xuất hiện nhiều trong các khu ký túc xá của sinh viên, công nhân, trong bệnh viện hoặc trong các gia đình nhỏ đông con. Hiện nay, nội thất DKF đang là địa chỉ phân phối chính hãng các mẫu giường tầng sắt Hòa Phát, 190 với giá thành tốt nhất trên thị trường.

Xem thêm:

Ưu, nhược điểm khi sử dụng giường tầng sắt

Giường tầng sắt là sản phẩm có thiết kế đơn giản, gồm khung chân là sắt sơn tĩnh điện, bên trong giát giường là gỗ công nghiệp. Thiết kế giường thường là 4 cọc màn, có thanh chắn để tránh bị ngã, một số mẫu giường tầng được thiết kế thêm hộc giường để đồ, bàn viết bằng gỗ trên đầu giường hoặc hòm tôn đựng đồ đặt dưới gầm giường để các vật dụng cá nhân, quần áo…

Ưu điểm sử dụng giường tầng sắt

Thiết kế tối giản, phù hợp với nhiều không gian

Giường tầng sắt có thiết kế tối giản, phù hợp với mọi lứa tuổi. Do đó, sản phẩm được ứng dụng khá nhiều trong đời sống như làm giường tầng trong phòng ngủ gia đình, giường tầng ký túc xá, bệnh viện, quân đội hoặc cũng có thể trong các cơ sở lưu trú như homestay, nhà nghỉ,…

Có độ bền cao

Sản phẩm được làm từ sắt có độ bền cao, có khả năng chịu được tải trọng lớn. Bên cạnh đó, bề mặt sắt được phủ sơn tĩnh điện, hạn chế được tình trạng gỉ sét khi sử dụng.

Giá thành hợp lý

Với những gia đình đông con, thay vì chọn nhiều chiếc giường đơn cho con, gia chủ có thể tham khảo chọn mua giường tầng sắt. Vừa tiết kiệm không gian lại vừa tiết kiệm chi phí. So với giường gỗ, giường tầng sắt có giá thành thấp hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, , bằng độ bền của mình, giường tầng sắt sẽ có tuổi thọ cao, sử dụng được lâu dài, không cần tốn nhiều chi phí thay đổi giường sau một thời gian sử dụng.

Nhược điểm sử dụng giường tầng sắt

Ngoài các ưu điểm vượt trội trên, giường tầng sắt vẫn còn tồn tại một số nhược điểm sau:

Thiết kế giường tầng sắt không đa dạng, chủ yếu chỉ là những thanh sắt hộp hoặc phi tròn kết hợp cùng gỗ công nghiệp, tạo thành các mẫu giường 1 tầng, 2 tầng,…

Lớp sơn dễ bong tróc sau một thời gian sử dụng: Nhiều sản phẩm sau một thời gian dùng sẽ có hiện tượng bong tróc lớp sơn tĩnh điện và bị gỉ sét nếu dính nước

Báo giá các mẫu giường tầng sắt đẹp tại nội thất DKF

Kinh nghiệm lựa chọn giường tầng sắt giá rẻ

Khi lựa chọn giường tầng sắt, gia chủ cần lưu ý:

Kiểm tra chất lượng giường: Trước khi quyết định mua sản phẩm, bạn nên kiểm tra kỹ các bộ phận của chiếc giường như: khớp nối, cấu tạo sản phẩm, kích thước giường có phù hợp không,… Việc làm này quyết định trực tiếp tới độ bền và tuổi thọ của sản phẩm.

Lựa chọn giường có kích thước phù hợp: Nên ưu tiên chọn những mẫu giường có kích thước không quá ⅔ kích thước diện tích phòng ngủ. Điều này giúp cho căn phòng không trở nên quá chật hẹp mà vẫn đủ không gian sinh hoạt cho người sử dụng. Vậy nên trước khi mua giường, bạn nên đo đạc chiều dài và chiều rộng, chiều cao của phòng để chọn được kích thước phù hợp nhất.

Kiểm tra độ an toàn của sản phẩm: Trước khi mua giường, bạn nên lắc nhẹ sản phẩm để kiểm tra độ vững chãi, cứng cáp của sản phẩm. Hãy đảm bảo rằng giường không bị lắc lư, xiêu vẹo hoặc phát ra các tiếng động lạ. Nên ưu tiên chọn giường có thiết kế chân gia cố thêm những phụ kiện đảm bảo an toàn, không bị xê dịch.

Khoảng cách giữa hai giường: Chiều cao giữa 2 giường không được quá cao gây nguy hiểm cho người nằm trên cũng như mất cảm giác cân bằng cho giường. Cũng không được quá thấp khiến người bên dưới không thoải mái sinh hoạt.

Các góc cạnh của giường: Đối với giường bằng sắt hay bằng các loại vật liệu kim loại cứng, các góc cạnh thường sẽ nguy hiểm đối với người dùng khi không được gia công cẩn thận. Bạn cần kiểm tra kỹ và đảm bảo chúng được mài nhẵn mịn và không gây trầy xước hay tổn thương nặng khi sinh hoạt.

Báo giá các mẫu giường tầng sắt đẹp tại nội thất DKF

Những lưu ý khi sử dụng giường tầng sắt

Một số lưu ý khi sử dụng giường tầng sắt

Giường tầng sắt tuy có khả năng chịu lực tốt nhưng khi đặt đồ quá trọng tải lên, chất lượng giường cũng sẽ bị ảnh hưởng, có thể gây gãy hoặc sập giường. Khi sử dụng, không nên  kéo, đẩy, rung lắc giường thường xuyên để tránh các đinh vít bị lỏng, thanh ngang trượt khỏi vị trí gây nguy hại. Với trẻ em, bạn nên tránh cho bé chạy nhảy trên giường, đặc biệt là giường tầng hai. Bởi dù có thanh chắn giường nhưng khi các bé nô đùa vẫn có thể ngã từ giường trên xuống. Ngoài ra khi chọn đệm cho giường, bạn nên chọn đệm có độ dày vừa phải, không nên quá cao, dễ  làm cho chắn giường bị thấp đi, mất đi tác dụng của nó.

Hướng dẫn vệ sinh giường tầng sắt

Vệ sinh giường tầng sắt không chỉ giúp không gian ngủ nghỉ được sạch đẹp mà còn làm tăng độ bền của sản phẩm. Việc vệ sinh này nên được làm theo định kỳ với các bước hướng dẫn sau:

Sử dụng khăn mềm để lau nhẹ các vết bám bụi

Việc lau rửa cần được  tiến hành nhẹ nhàng, tránh sử dụng vật sắc nhọn làm xước sơn giường. Các bạn cũng tránh sử dụng hóa chất tẩy rửa mạnh bởi nó có thể làm biến đổi màu sắc của giường sắt.

Với những chiếc giường bị biến màu do sử dụng lâu ngày, các bạn có thể sơn lại để bảo vệ giường tầng. Nếu giát giường bị hỏng, bạn cũng có thể thay thế vô cùng dễ dàng.

Báo giá các mẫu giường tầng sắt đẹp tại nội thất DKF

Nội thất DKF – Địa chỉ bán giường tầng sắt giá rẻ tại Hà Nội

Nội thất DKF là địa chỉ phân phối chính hãng các mẫu giường tầng sắt Hòa Phát, 190. Tại đây có rất nhiều kiểu dáng, màu sắc của sản phẩm giường tầng sắt dành cho mọi lứa tuổi. Những thiết kế giường tiện lợi, đơn giản dành cho sinh viên và người đi làm. Hay những thiết kế đầy màu sắc nổi bật và họa tiết đáng yêu dành cho các bé. Khung giường được làm bằng chất liệu sắt được phun sơn tĩnh điện bên ngoài làm cho sản phẩm giường tầng sắt bền đẹp hơn phù hợp mọi nhu cầu của khách hàng.

Báo giá các mẫu giường tầng sắt đẹp tại nội thất DKF

Báo giá giường tầng sắt tại nội thất DKF

Về mặt giá thành, giường tầng sắt Hòa Phát, 190 được đánh giá rất cao bởi giúp cho các đơn vị tiết kiệm được một khoản chi phí đầu tư đáng kể. Giường tầng giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng và sự tiện nghi với người tiêu dùng. Cụ thể như sau:

Giường sắt cá nhân: Giá từ 900.000 – 1,5 triệu đồng

Giường sắt nội trú 2 tầng: Giá từ 1,6 – 2,5 triệu đồng

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Nội Thất Đức Khang

Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội

Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868

Website: https://noithatduckhang.com/

Email: noithatduckhang@gmail.com

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 800 chỗ đúng chuẩn năm 2024

Thiết kế hội trường 800 chỗ cần diện tích khoảng 800–1000m2 với ít nhất 9...

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 1000 chỗ đúng chuẩn năm 2024

Thiết kế hội trường 1000 chỗ cần diện tích từ 1000-1200m2. Diện tích phần khán...

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi năm 2024

Thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi cần diện tích từ 500 – 700 m2...

Trả lời