Những mẫu giường tầng sắt đáng yêu dành cho phòng trẻ

giuong tang sat dang yeu cho tre em

Với sự tiện lợi về diện tích lắp đặt, giường tầng sắt đang được rất nhiều gia đình đông con lựa chọn thay thế cho chiếc những giường truyền thống chật chội.

Với những gia đình có đông con, thì việc mua mỗi con một phòng ngủ hoặc một giường riêng sẽ rất tốn diện tích. Vì thế, cha mẹ có thể cho các con dùng chung phòng nhưng không nhất thiết phải ngủ chung, nhờ có chiếc giường tầng sắt. Vậy có những lưu ý gì khi lựa chọn giường tầng giúp các con thoải mái với giấc ngủ mà vẫn tiết kiệm được không gian?

Giường tầng sắt cho trẻ em đang được rất nhiều hộ gia đình chọn mua và bày trí trong không gian sống của nhà mình. Nhờ sự tiết kiệm diện tích mà nó mang lại so với những chiếc giường truyền thống.

Bây giờ, những chiếc giường tầng sắt không chỉ xuất hiện trong các khu kí túc xá của sinh viên, khu kí túc của công nhân hay trong bệnh viện. Nó đã trở nên khá phổ biến, gần gũi và quen thuộc trong các hộ gia đình. Với xu thế này mà nội thất Đức Khang đã không ngừng cho ra đời những mẫu sản phẩm giường tầng sắt đẹp, mang đến sự ưng ý cho cha mẹ và các con.

Những mẫu giường tầng sắt đáng yêu dành cho phòng trẻ

Giường tầng sắt với khung được làm bằng sắt nguyên chất, thời gian lên đến 10 năm. Một giải pháp lý tưởng để tiết kiệm chi phí so với việc những chiếc giường bằng gỗ. Màu sắc của những chiếc giường cũng thực sự bắt mắt và phù hợp với sở thích của trẻ nhỏ. Giường tầng trẻ em có diện tích nhỏ gọn, được thiết kế cầu kì để phù hợp với sự năng động và bay bổng của trẻ thơ.

Khi chọn giường tầng, các bậc phụ huynh cần chọn một địa điểm tin cậy, uy tín, có mẫu mã đa dạng để mua hàng. Tránh việc mua phải mặt hàng không ưng ý hoặc không phù hợp với không gian của mình mà khó có thể đổi hoặc trả lại hàng nếu thấy không phù hợp. Theo thời gian, cần kiểm tra các ốc vít và bu lông để đảm bảo rằng các vít định vị không bị lỏng hoặc rơi ra ngoài. Ngoài ra, trẻ con thường lớn rất nhanh, vì vậy bạn nên chọn những chiếc giường có diện tích lớn, lý tưởng nhất là giường có thể thay đổi kích cỡ để có thể tiết kiệm tối đa chi phí cho bạn khi con lớn từng ngày.

Nếu cha mẹ vẫn còn đang “đau đầu” không biết lựa chọn kiểu dáng giường tầng ra sao, thiết kế sắp đặt như thế nào cho hợp không gian, thì hãy tham khảo 4 gợi ý dưới đây:

1. Mẫu giường sắt màu vàng hình chiếc ô tô dễ thương này rất phù hợp với những bé trai yêu thích thể thao. Phòng ngủ của các bé trai sẽ trở vui nhộn, ngộ nghĩnh và lạ mắt hơn nhiều với chiếc giường tầng này.

Những mẫu giường tầng sắt đáng yêu dành cho phòng trẻ

2. Chiếc giường sắt 2 tầng đơn giản với phần khung sắt được sơn phủ tĩnh điện màu trắng, dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu không gian căn phòng. Lối cầu thang hai bên giúp trẻ thuận tiện di chuyển ở cả hai hướng. Cha mẹ có thể thoải mái lựa chọn màu sắc chăn đệm theo sở thích của trẻ mà không lo “lạc tông” với giường.

Những mẫu giường tầng sắt đáng yêu dành cho phòng trẻ

3. Tương tự với kiểu thiết giường tầng bên trên, kiểu giường này cũng rất đơn giản với hai thang đi bên hông giường. Phần khung sắt chắc chắn được phun sơn màu đen cùng các mảnh kim loại họa tiết dùng để trang trí, tạo nên nét cá tính cho căn phòng của trẻ.

Những mẫu giường tầng sắt đáng yêu dành cho phòng trẻ

4. Mẫu giường với tông màu trắng sáng dành cho những cô nàng đáng yêu, thích được làm công chúa. Chiếc thang rời phía trước giường khiến ta liên tưởng đến những tòa lâu đài trong câu chuyện cổ tích. Chắc chắn mẫu giường này sẽ “ghi điểm” tuyệt đối trong lòng các bé.

Những mẫu giường tầng sắt đáng yêu dành cho phòng trẻ

Đối với giường dành cho sinh viên và công nhân thì tương đối đơn giản hơn, bởi những đối tượng này thực sự không quan tâm đến màu mè và những chi tiết phức tạp trên chiếc giường. Nhưng đối với trẻ nhỏ, màu sắc nổi bật và nhiều họa tiết sẽ khiến chúng thích thú.

Như vậy, với những lợi ích này, những chiếc giường tầng sắt đã chứng minh được sự tiện lợi của chúng. Vậy tại sao cha mẹ không sắm ngay một chiếc giường tầng sắt cho các con để tiết kiệm không gian lại còn tiết kiệm chi phí nữa.

Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi năm 2024

Thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi cần diện tích từ 500 – 700 m2...

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 400 chỗ ngồi năm 2024

Thiết kế hội trường 400 chỗ ngồi cần diện tích dao động từ 400 –...

Tiêu chuẩn thiết kế phòng hội trường 600 chỗ ngồi

Thiết kế hội trường 600 chỗ cần diện tích trung bình trong khoảng 600 –...

Trả lời