Xu hướng thiết kế văn phòng năm nay

d7e3ca5cbffab97634af0e92f7679a11

Sở hữu một ngôi nhà đẹp với kiến trúc hoàn hảo từ ngoại thất đến nội thất là điều ai cũng mong muốn. Chính vì thế các công ty thiết kế nội thất xuất hiện ngày càng nhiều để cho khách hàng tha hồ lựa chọn theo tiêu chuẩn của mình.

 

Xu hướng thiết kế văn phòng năm nay

Xu hướng thiết kế nhà đẹp cũng như thiết kế văn phòng hiện nay chính là tạo được một không gian thanh thoát, đơn giản và gần gũi với thiên nhiên.Đưa cây xanh, bể nước… vào trong phòng để trang trí được nhiều người thích thú và chọn lựa.

Đối với những căn nhà nhỏ,việc sử dụng vách kính sẽ khiến căn nhà trở nên rộng rãi hơn. Trên thị trường xuất hiện nhiều mẫu vách kính cho khách hàng tha hồ lựa chọn. Với những loại vách dày thường được chọn lựa làm cửa đi hoặc vách ngăn nhà tắm. Còn những loại mỏng hơn thường được chọn làm vách ngăn giữa các phòng. 

thiết kế văn phòng công ty

Bên cạnh thiết kế nhà ở đẹp,thiết kế văn phòng đẹp cũng được quan tâm. Bởi không gian làm việc ảnh hưởng lớn đến năng suất lao động cũng như sức khỏe của mỗi người.Rất nhiều những mẫu thiết kế ra đời mỗi năm với những sáng tạo độc đáo và lạ mắt. Kiểu thiết kế truyền thống dường như đã không còn được ưa chuộng nữa mà thay vào đó là những mẫu thiết kế độc đáo và mới lạ như: thiết kế phòng làm việc giống như một khu vườn của Google hay văn phòng làm việc giống như một quán café của tập đoàn Veni…

thiết kế văn phòng công ty 1

Thị trường nội thất trong nước với sự góp mặt của nhiều tên tuổi lớn những nổi bật vẫn là những cái tên khá quen thuộc: nội thất Hòa Phát , Nội thất Đức Khang…Nếu bạn có nhu cầu tìm và chọn mua những sản phẩm nội thất tốt nhất, hoàn hảo nhất cho không gian sống của mình hãy đến với Đức Khang để có một không gian sống và làm việc đẹp như mơ.

 

 

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Thi công nội thất biệt thự Ciputra nhà chú Tuấn

Mới đây, công ty Nội thất Đức Khang vừa hoàn thành Dự án thiết kế...

Thi công nội thất tại Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang

Thi công nội thất Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang được Nội...

Thi công nội thất showroom ô tô Ford Thanh Hóa

Thi công showroom ô tô đòi hỏi nhiều kinh nghiệm cũng như tính thẩm mỹ...

Trả lời