3 mẫu sofa mây cao cấp khiến ai cũng bị mê hoặc

sofa may cao cap 1

Ngày nay, các sản phẩm thủ công mỹ nghệ làm từ mây tre đan rất được ưa chuộng, đặc biệt là hàng xuất khẩu, không chỉ các sản đồ dùng hàng ngày như rổ rá, bàn ghế, túi xách mà mặt hàng sofa cao cấp cũng được chế tạo từ mây, tạo nên những sản phẩm vô cùng đẹp mắt và sang trọng.

Nếu là một người yêu thích các sản phẩm mây tre đan thủ công, thì chiếc ghế sofa mây cao cấp này chính là sản phẩm nội thất gia đình tuyệt vời dành cho bạn.

Ngày nay, các sản phẩm thủ công mỹ nghệ làm từ mây tre đan rất được ưa chuộng, đặc biệt là hàng dùng xuất khẩu. Không chỉ làm những đồ dùng hàng ngày như giỏ, túi xách, bàn ghế mà mặt hàng sofa cao cấp cũng được làm từ mây, tạo nên những sản phẩm vô cùng đẹp mắt và sang trọng. Những mẫu sofa mây cao cấp này sẽ “đốn tim” bạn ngay lần đầu tiên.

Sofa mây cao cấp sử dụng chất liệu mây để làm toàn bộ khung ghế. Những người thợ thủ công với bàn tay khéo léo đã tạo nên những đường đan điêu luyện, uyển chuyển, vừa mềm mại lại vừa vững chãi. 

Khác với những bộ sofa da hay sofa nỉ bình thường, sofa mây cho bạn cảm giác thoải mái, thân thiện mà lại vẫn giữ được vẻ sang trọng. Chất liệu mây tự nhiên khiến cho bề mặt ghế thoáng khí, nên không tạo cảm giác bí bách, khó chịu khi sử dụng như chất liệu nỉ hay da.

Các sản phẩm nội thất gia đình làm từ mây tre đan rất được thị trường ưa chuộng, nhất là dùng trong các không gian sang trọng. Ngoài ra, chúng còn được xuất khẩu sang các thị trường châu Á, châu Âu…

Tuy nhiên, với công nghệ kỹ thuật phát triển và mây tre tự nhiên dần dần trở nên hiếm. Người ta bắt đầu tạo ra công nghệ làm giả mây bằng nhựa cao cấp. Không chỉ tiết kiệm thời gian, công sức mà còn tiết kiệm được một khoản chi phí khá lớn so với làm từ mây tự nhiên. Mặt hàng sofa giả mây ra đời là một bước tiến mới và ngày càng được ưa thích. Nhìn từ xa, hàng sofa giả mây cũng không khác nhiều so với sofa mây thật.

Chúng tôi giới thiệu tới bạn những mẫu sofa mây cao cấp sau đây:

1.Một bộ sofa mây với những đường đan mây to, dày dặn tạo sự chắc chắn, mạnh mẽ. Nếu đặt trong phòng khách chắc chắn sẽ làm phòng khách của nhà bạn tăng thêm phần sang trọng và cũng không kém phần hiện đại. Bộ sofa bao gồm: bàn chính, ghế 1 chỗ ngồi, ghế sofa 2 chỗ ngồi, ghế sofa 3 chỗ ngồi.

 

3 mẫu sofa mây cao cấp khiến ai cũng bị mê hoặc

2. Bộ bàn ghế sofa hình tròn móng ngựa bằng chất liệu nhựa giả mây với nét tự nhiên khiến không gian phòng khách của bạn thêm phần sống động và bắt mắt hơn bao giờ hết. Với chất liệu có độ bền cao nên bộ sofa mây này có thể sử dụng làm bàn cafe ngoài trời mà không sợ bị ôxy hóa hay hư hỏng, mục nát.

 

3 mẫu sofa mây cao cấp khiến ai cũng bị mê hoặc

3. Ngồi đọc sách dưới ánh nắng mặt trời vào sáng sớm hay nằm thư giãn dưới tán cây sau hiên nhà. Sẽ tuyệt vời hơn nữa nếu bạn sắm một bộ sofa mây cao cấp, êm ái cho không gian sau nhà này. Bộ bàn ghế sofa gồm chiếc bàn mây mặt kính, ghế dài hình chữ L, 3 chiếc gối một chỗ ngồi.

 

3 mẫu sofa mây cao cấp khiến ai cũng bị mê hoặc

Có thể thấy, trong vài năm trở lại đây, khi xu hướng nội thất truyền thống lên ngôi, xu hướng nội thất thân thiện, gân gũi thiên nhiên được nhiều gia đình lựa chọn thì đã có nhiều gia đình lựa chọn cho mình những bộ sofa bằng mây tre đan vô cùng bắt mắt. Không chỉ mang vẻ đẹp mộc mạc, giản dị, những bộ sofa này còn góp phần không nhỏ trong việc điều hòa không gian sống, mang lại cảm giác thoải mái dễ chịu vô cùng. 

Không chỉ sử dụng cho phòng khách gia đình hay khu vực nghỉ ngơi trong sân vườn. Sofa cao cấp bằng mây còn là sản phẩm nội thất văn phòng cao cấp được yêu thích tại nhiều văn phòng công sở, doanh nghiệp hiện nay.

Tham khảo: 3 mẫu ghế sofa đơn giá rẻ, nhiều tiện ích

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Thi công nội thất biệt thự Ciputra nhà chú Tuấn

Mới đây, công ty Nội thất Đức Khang vừa hoàn thành Dự án thiết kế...

Thi công nội thất tại Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang

Thi công nội thất Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang được Nội...

Thi công nội thất showroom ô tô Ford Thanh Hóa

Thi công showroom ô tô đòi hỏi nhiều kinh nghiệm cũng như tính thẩm mỹ...

Trả lời