3 mẫu ghế sofa đơn Đức Khang giá rẻ, nhiều tiện ích

3 mẫu ghế sofa đơn Đức Khang giá rẻ, nhiều tiện ích

Sofa đơn với nhiều tiện ích được sử dụng cho mọi không gian từ phòng khách, phòng ngủ đến phòng đọc sách. Vì thế, sofa đơn ngày càng nhận được sự yêu thích. Trong bài viết này, Nội thất Đức Khang sẽ giới thiệu tới bạn những mẫu ghế sofa đơn Đức Khang giá rẻ đang là xu hướng của năm 2022.

Ghế sofa đơn là loại sofa có kiểu dáng nhỏ xinh, lạ mắt và vô cùng trẻ trung. Sử dụng sofa đơn giúp bạn tiết kiệm được không gian căn phòng, khiến nó trở nên rộng rãi, hiện đại hơn. Sản phẩm sofa đơn với những thiết kế ấn tượng, độc đáo tạo nên phong cách và cá tính cho chủ nhân căn phòng.

Sofa đơn rất tiện lợi, bạn có thể tựa lưng đọc sách, xem ti vi, nghe nhạc hay cả thư giãn mà vẫn vô cùng hứng thú và thoải mái. Sofa đơn đang là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình và cá nhân. Sự mềm mại đem lại cho bạn những giờ phút thư giãn, xóa tan đi những mệt mỏi hàng ngày. Sử dụng những chất liệu cao cấp như khung gỗ tự nhiên, cứng chắc, đệm cao su êm ái cho thời gian sử dụng bền lâu.

Không ít người băn khoăn, không biết lựa chọn sofa đơn sao cho đẹp và làm nổi bật không gian phòng nhưng vẫn tiết kiệm diện tích. Hãy đến với bộ sưu tập sofa đơn giá rẻ, tiện ích của Nội thất Đức Khang. Cho dù nhà bạn là biệt thự cao cấp, nhà nhỏ, chung cư, hay văn phòng, nhà hàng thì Đức Khang đều có những mẫu sofa đơn hoàn hảo nhất dành cho không gian của bạn. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu cách bài trí sofa hợp lý, mời tham khảo tại đây.

Nội thất Đức Khang giới thiệu tới bạn những mẫu sofa đơn giá rẻ, tiện ích dưới đây:

1. Ghế đơn sofa SP07

3 mẫu ghế sofa đơn Đức Khang giá rẻ, nhiều tiện ích

Ghế đơn sofa SP07 có kiểu dáng thiết kế, màu sắc sang trọng và trang nhã. Mẫu ghế rất phù hợp sử dụng trong các văn phòng, hoặc phòng tiếp khách.

Chất liệu: Tay ghế, lưng ghế, đệm ngồi bằng mút bọc da PU cao cấp. Chân ghế bằng Inox.

Kiểu dáng: Ghế có thiết kế cong hình thác nước, dễ dàng dựa lưng ra phía sau tạo cảm giác thoải mái cho người ngồi. Chân ghế cố định làm bằng inox được thiết kế vững chắc.

2. Sofa đơn Đức Khang DK005

3 mẫu ghế sofa đơn Đức Khang giá rẻ, nhiều tiện ích

Sofa đơn Đức Khang DK005 với màu kem trung tính phù hợp với cả phong cách hiện đại và cổ điển. Khung và đệm mút được tạo hình dày dặn tạo cho bộ sofa chắc chắn khi dùng.

Chất liệu: Toàn bộ mặt ghế sofa được bọc nỉ cao cấp, có khả năng chống xô dạt, chống mốc, chống bám bụi. Khung ghế làm bằng các loại gỗ tự nhiên như: gỗ sồi, xoan đào, gỗ thông,…

Kiểu dáng: Ghế sofa đơn kiểu dáng sang trọng, hiện đại với chỗ dựa lưng êm ái, thoải mái. Đi kèm với gối vải nỉ, có thể dùng để kê lưng, đầu. Chân ghế cao, chắc chắn. Bạn đang băn khoăn nên chọn sofa nỉ, vải…mời tham khảo bài viết: Nên chọn sofa da hay sofa vải, nỉ…

3. Sofa đơn Đức Khang DK004

3 mẫu ghế sofa đơn Đức Khang giá rẻ, nhiều tiện ích

Kiểu sofa đơn Đức Khang DK004 này có thể sắp đặt ở nhiều không gian từ phòng khách, phòng ngủ, ban công… Sự nhỏ gọn giúp sản phẩm này tiết kiệm được diện tích. Có thể kết hợp nhiều sofa đơn để tạo thành một phòng khách hiện đại.

Chất liệu: Chất liệu nỉ cao cấp được bọc toàn bộ bên ngoài bề mặt ghế. Vải nỉ cao cấp tạo cảm giác êm ái, nhẹ nhàng như bông, khiến bạn luôn thấy dễ chịu, sảng khoái khi ngồi lên. Khung ghế làm bằng các loại gỗ tự nhiên như: gỗ sồi, xoan đào, gỗ thông,…

Kiểu dáng: Màu ghi sáng bắt mắt, kiểu dáng sang trọng, hiện đại giúp mẫu ghế này “ăn rơ” với hầu hết các nội thất khác trong gian phòng. Chiếc đệm gối đi kèm với màu sắc tươi trẻ, chính là điểm nhấn của mẫu sofa đơn này.

Bạn đang có diện tích không gian nhỏ? Bạn đang cần một chiếc sofa đơn cho phòng ngủ hay phòng đọc sách? Bạn đang băn khoăn lựa chọn kiểu dáng? Hãy để những nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm và nhiệt tình, tư vấn cho bạn tất cả về kiểu dáng, chất liệu, màu sắc. Bạn sẽ tìm được mẫu sofa đơn ưng ý nhất cho không gian nhà mình. Ngoài ra, Đức Khang còn có các mẫu sofa cao cấp phục vụ khách hàng.

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Nội thất Đức Khang – Địa chỉ mua bàn họp TP Hồ Chí Minh chất lượng

Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ mua bàn họp TP Hồ Chí...

Có nên mua bàn họp giá rẻ cho văn phòng?

Khi lựa chọn một chiếc bàn họp cho văn phòng cần dựa vào nhiều yếu...

Cách chọn mua bàn họp thông minh cho công ty, văn phòng

Bạn đang muốn sắm một chiếc bàn họp cho văn phòng công ty mình nhưng...

Trả lời