Nội thất gia đình duyên dáng cùng họa tiết chấm bi

4ad6df0790d749b51a9680aaf0316ad3

Họa tiết chấm bi luôn là biểu tượng rất được ưa chuộng trong thời trang và nay được ứng dụng vào thiết kế qua những sản phẩm nội thất gia đình, sử dụng họa tiết chấm bi để mang chút thú vị cho không gian nội thất gia đình thêm ấn tượng cũng là một gợi ý hay.

 

nội thất gia đình

Sử dụng kiểu chấm bi với 2 màu đen trắng mang đến một phong cách cổ điển, trang nhã cho ngôi nhà của bạn. Với thiết kế này, nội thất gia đình bạn sẽ không bao giờ lỗi mốt mà còn hợp thẩm mỹ người nhìn.

nội thất gia đình

Tạo ra một mô hình với những họa tiết chấm bi trên bức tường sẽ gây chú ý cho người nhìn. Không dàn trải mà tập trung tại một vài điểm sẽ tạo nên sức hút huyền bí trong ngôi nhà bạn.

nội thất gia đình

Với những họa tiết của bộ giấy dán tường sẽ khiến người ngồi trước bàn làm việc có cảm giác thoải mái, thư giản hơn. Nó tạo một nền tảng cho sự phát triển

nội thất gia đình

Những chiếc ghế nhập khẩu mang họa tiết chấm bi trong bộ trang phục nổi bật của màu sắc là một mẹo nhỏ giúp không gian nội thất gia đình đẹp hơn, lung linh hơn.

nội thất gia đình

Chiếc giường ngủ đẹp mê hồn với một vài chi tiết nổi bật từ chiếc gối. Một căn phòng tươi sáng như phòng ngủ công chúa với màu hồng làm chủ đạo, được xen kẻ một vài đồ nội thất mang họa tiết chấm bi đen trắng là sự kết hợp thời thượng, rất ấn tượng.

nội thất gia đình

Bộ bàn ghế ăn Hòa Phát cũng sử dụng họa tiết chấm bi nhẹ nhàng, tạo cảm giác nhẹ nhàng, duyên dáng cho phòng ăn.

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
5 cách bố trí bàn làm việc nhóm đơn giản mà đạt hiệu suất cao

Nội thất Đức Khang – đơn vị có 20 năm kinh nghiệm sản xuất, thiết...

5 cách bố trí bàn làm việc để giảm căng thẳng, mệt mỏi

Nội thất Đức Khang sẽ đưa ra những cách bố trí bàn làm việc để...

6 cách bố trí bàn làm việc để tận dụng ánh sáng tự nhiên

Ngay sau đây Nội thất Đức Khang xin chia sẻ một số kinh nghiệm bố...

Trả lời