Phòng khách có diện tích hẹp nên chọn sofa gì?

dc7259495409db483f53803df58f17e8

Phòng khách hẹp là tình trạng chung của nhiều gia đình nhất là những căn chung cư. Lựa chọn sofa phòng khách sao cho phù hợp với diện tích là vần đề quan trọng.

 

Phòng khách là nơi gia đình bạn quây quần bên nhau khi về nhà vì vậy, chọn bộ sofa phù hợp với phòng khách được các gia đình rất quan tâm. Với những không gian phòng khách rộng bạn có thể lựa chọn kiểu dáng và kích cỡ thoải mái, nhưng với những không gian hẹp thì việc này đòi hỏi bạn cần có sự tính toán kỹ lưỡng sao cho vừa phù hợp lại vừa tạo không gian thông thoáng thẩm mỹ cho căn phòng.

Ngày này, tỷ lệ phòng khách có diện tích nhỏ (dưới 15 mét vuông) là rất lớn trong các gia đình hiện tại ở Việt Nam. Cân nhắc chọn nội thất gia đình, điển hình là chọn một bộ sofa phù hợp có thể khiến cho không gian nhỏ trở nên rộng hơn, xử lý các góc chết, tạo độ mở và tăng diện tích sử dụng. Vì vậy, để sofa phòng khách bố trí như thế nào cho hợp lý là câu hỏi đang được nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại sofa đa dạng với những chất liệu khác nhau phù hợp với nhiều không gian sống bạn cũng không quá lo lắng, chỉ cần lưu ý khi lựa chọn sau:

Sofa phòng khách giữ vai trò quan trọng nên bạn phải chú ý khi lựa chọn nhất là với không gian hẹp

Sofa phòng khách giữ vai trò quan trọng nên bạn phải chú ý khi lựa chọn nhất là với không gian hẹp

– Nếu phòng khách là phòng riêng biệt, không bị luồng giao thông cắt ngang qua, việc lựa chọn sofa phòng khách chủ yếu là chọn lựa về kích thước sao cho phù hợp.

– Đối với phòng khách có luồng giao thông cắt ngang qua, thì nên chọn sofa thẳng để không làm cản trở lối đi.

– Do diện tích hẹp, cộng với đặc thù đa phần gia đình trẻ (có con nhỏ cần nhiều khoảng trống trên nền nhà) nên kiểu sofa áp lưng vào 1-2 bức tường là phù hợp nhất.

– Chất liệu và màu sắc của sofa cũng tùy vào sở thích và điều kiện của từng gia đình.

Sofa tông màu trắng, sáng là lựa chọn thông minh cho không gian hẹp

Sofa tông màu trắng, sáng là lựa chọn thông minh cho không gian hẹp

Những mẫu sofa Đức Khang phù hợp không gian phòng khách hẹp

Sofa nỉ Đức Khang mã DK 415

Sofa cao cấp Đức Khang này có gam màu trắng kem, theo phong cách ghế Châu Âu cho thích hợp với những phòng khách căn hộ cao cấp có phòng khách hẹp. Với màu sáng của Sofa nỉ Đức Khang mã DK 415 giúp không gian trông rộng và thoáng hơn vì thế đây là kiểu dáng sofa dễ trong việc bài trí, phù hợp với nhiều phong cách thiết kế khác nhau đang được nhiều người lựa chọn.

Sofa phòng khách Đức Khang mã DK 916

Toàn bộ mặt ghế sofa bọc da PVC cao cấp, đảm bảo độ bền bỉ, dẻo dai, bề mặt nhẵn, mềm mịn dễ dàng vệ sinh lau chùi. Khung bằng gỗ tự nhiên như: gỗ sồi, xoan đào, gỗ thông… hoặc inox. Sofa Đức Khang DK 916 có kiểu dáng đơn giản, thanh thoát khiến bộ sofa da màu nâu không bị cảm giác nặng nề mà rất hài hòa với không gian phòng khách hiện đại, trẻ trung.

Kiểu dáng bay lượn mang phong cách Hàn Quốc đem đến ấn tượng tốt cho người dùng

Kiểu dáng bay lượn mang phong cách Hàn Quốc đem đến ấn tượng tốt cho người dùng

Sofa Hàn Quốc Đức Khang mã DK 034

Sofa này với dáng lười, thích hợp dùng làm một chiếc ghế ngủ tiện dụng. Kiểu dáng bay lượn mang phong cách Hàn Quốc đem đến ấn tượng tốt cho người dùng. Ngoài ta mẫu sofa Hàn Quốc DK 034 này với sự phá cách, tạo điểm nhấn cho phòng khách nhỏ bằng những hoa văn mềm mại, trang nhã, giúp không gian trở nên sinh động, mới mẻ hơn.

 

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 200 – 250 chỗ ngồi

Hội trường 200 – 250 chỗ cần đáp ứng tiêu chuẩn về diện tích, kiểu...

Kinh nghiệm thiết kế hội trường 300 chỗ ngồi theo tiêu chuẩn

Thiết kế hội trường 300 chỗ đạt chuẩn cần quan tâm đến yếu tố: thiết...

Cách lựa chọn các kiểu dáng bàn họp văn phòng đẹp tại DKF

Để lựa chọn kiểu dáng bàn họp đẹp cho văn phòng bạn cần dựa vào...

Trả lời