Những mẫu ghế hội trường nhập khẩu sang trọng năm 2022

Những mẫu ghế hội trường nhập khẩu sang trọng năm 2022

Những mẫu ghế hội trường nhập khẩu sang trọng luôn đem đến một cảm nhận mới mẻ tạo cho không gian hội trường sức sống mới. Chúng có thiết kế đẹp, phom dáng chuẩn, kiểu dáng sang trọng, hiện đại. Cùng xem những mẫu ghế hội trường nhập khẩu hiện đại của Nội thất Đức Khang năm 2022.

Tại sao ghế hội trường nhập khẩu sang trọng được ưa chuộng?

Hội trường là khu vực trung tâm ngủ bất cứ doanh nghiệp, cơ quan, đơn vị hai trường học. Vì vậy, hội luôn được chú trọng thiết kế trở thành nơi không gian tập thể hoàn hảo nhất. Trong đó quan trọng nhất là khâu thiết kế và lựa chọn nội thất hội trường. Với những doanh nghiệp lớn thì ghế hội trường nhập khẩu sang trọng luôn là ưu tiên số 1.

Dòng ghế hội trường nhập khẩu sang trọng được ưa chuộng trên thị trường nhờ có mẫu mã thiết kế đẹp mắt, đường nét tinh tế. Sản phẩm nhập khẩu luôn thể hiện đẳng cấp so với những mẫu ghế giá rẻ thường thấy.

Ưu điểm lớn nhờ sử dụng loại vải công nghiệp xịn có tính chất kết dính và phun chống bụi và kết hợp chân khung bằng sắt với chất lượng cao, bao gồm bắt vít cố định sàn nhà, bền và trê bề mặt có phun tĩnh điện chống gỉ.

Tại Đức Khang, bạn có thể lựa chọn những mẫu ghế hội trường nhập khẩu sang trọng với kiểu dáng đẹp mắt. Được nhập khẩu chính hãng nên mỗi sản phẩm đề là một tác phẩm hoàn hảo, đường nét tinh tế, từng góc cạnh, từng để được chăm chút tỉ mỉ, và sự sang trọng và đẹp mắt hiếm thấy.

Điểm danh một số mẫu ghế hội trường sang trọng tại Đức Khang

Ghế hội trường nhập khẩu có bàn viết WH809

Những mẫu ghế hội trường nhập khẩu sang trọng năm 2022

Khung chân ghế độc đáo được làm từ gang đúc. Phía dưới chân có các thanh dọc được thiết kế làm tăng điểm nhấn cho mẫu ghế WH809. Tựa lưng và đệm ngồi được làm từ mút đúc lạnh bọc vải nỉ màu tím, lạ mắt. Tay vịn của ghế được ốp gỗ tự nhiên.

Ghế hội trường nhập khẩu WH806-4

Những mẫu ghế hội trường nhập khẩu sang trọng năm 2022

Kiểu ghế đơn chân đôi bám sàn có đệm ngồi và tựa lưng làm từ mút đúc lạnh, bọc vải nỉ màu đỏ truyền thống. Phần khung và chân ghế được làm bằng gang đúc mạ sáng bóng an toàn, chắc chắn. Tay vịn ốp bằng gỗ tự nhiên, điểm nhấn là bàn viết thông minh có thể gập lại gọn gàng.

Ghế hội trường nhập khẩu WH807

Những mẫu ghế hội trường nhập khẩu sang trọng năm 2022

Đây là mẫu ghế hội trường cao cấp nhập khẩu. Sản phẩm có thiết kế chân đôi bám sàn có đi kèm bàn viết bằng gỗ hoặc nhựa. Khung và chân ghế được làm từ gang đúc rất chắc chắn, chịu lực tốt. Tay ghế được ốp gỗ tự nhiên phun sơn, có gắn kèm bàn viết thông minh. Tựa lưng và đệm ngồi là mút đúc lạnh bền và êm ái.

Ghế hội trường nhập khẩu WH815 

Những mẫu ghế hội trường nhập khẩu sang trọng năm 2022

Sản phẩm lạ mắt với tông màu cam bắt mắt, khá ấn tượng. Khung và chân ghế WH815 được làm bằng gang đúc mạ sáng bóng, hình chữ T bám sàn chắc chắn. Sản phẩm có kèm bàn viết có thể gập lại vào tay ghế khi không sử dụng. Ốp lưng, ốp đệm ngồi sử dụng chất liệu gỗ ván dán phủ Veneer.

Với thiết kế không có vách ghế ở hai bên, chân gang đúc màu xám bóng đẹp mắt cùng với lớp vải bọc ngoài màu cam nổi bật tạo nên mẫu ghế độc đáo, khác nhiều so với các kiều ghế màu đỏ, xanh quen thuộc.

Ghế hội trường WH525-1

Những mẫu ghế hội trường nhập khẩu sang trọng năm 2022

Ghế hội trường nhập khẩu WH525-1 với thiết kế sang trọng, đem đến sức hút nổi bật cho sản phẩm. Phần chân ghế dạng chân trụ tròn bám sàn, phần trụ được gắn ở giữa đáy ghế, nối liền với mũ tròn bám sàn.

Vách ghế, tay vịn chắc chắn. Do WH521-1 thuộc dạng ghế đôi nên chung tay vịn, vách ở giữa, nhờ vậy tiết kiệm đáng kể diện tích không gian cũng như chi phí thi công, lắp đặt. Ghế kèm bàn viết, kích thước bàn khoảng bằng 2 bàn tay, khi sử dụng mở ra đơn giản, khi không sử dụng gấp vào tiện lợi.

Ghế hội trường WH801-1

Những mẫu ghế hội trường nhập khẩu sang trọng năm 2022

WH801-1 là dòng ghế hội trường kèm bàn viết được đánh giá rất cao về chức năng sử dụng. Phần bàn viết được gắn ở tay vịn bên phải ghế, hoạt động theo cơ chế xoay, người sử dụng có thể dễ dàng mở bàn ra khi có nhu cầu ghi chép, đọc tài liệu và gập bàn lại sau khi sử dụng.

Ghế WH801-1 thường được sử dụng trong các không gian hội trường thường xuyên cần ghi chép thông tin, nghiên cứu tài liệu như: hội trường đại học, hội trường công ty, hội trường tổ chức các hội thảo chuyên nghiệp…

Trên đây là một số sản phẩm nổi bật tại Đức Khang.Tất cả các sản phẩm nhập khẩu thuộc dòng nội thất hội trường của Nội thất Đức Khang đã được thử nghiệm nghiêm ngặt bởi các đơn vị có thẩm quyền để đảm bảo sự an toàn, độ bền khi sử dụng.

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
60+ mẫu ghế chờ phòng khám được ưa chộng nhất 2024

Phòng khám là địa điểm công cộng có tính chất giống với bệnh viện, đều...

Những mẫu ghế phòng họp giá rẻ được ưa chuộng năm 2024

Ghế phòng họp giá rẻ là giải pháp tối ưu nhất cho những doanh nghiệp...

Địa chỉ mua ghế chân quỳ inox giá rẻ, chất lượng tại Hà Nội

Ghế chân quỳ inox có thiết kế đơn giản với khung chân làm từ inox...

Trả lời