2 loại chất liệu bọc đệm thường dùng cho ghế hội trường

2 loại chất liệu bọc đệm thường dùng cho ghế hội trường

Ghế hội trường thường sử dụng vải nỉ hoặc da bọc đệm bên ngoài. Nội thất Đức Khang gợi ý một số mẫu ghế hội trường đang bán chạy nhất hiện nay.

Đệm nỉ chống cháy

Nỉ chống cháy là gì?

Nỉ chống cháy sử dụng bọc ngoài ghế hội trường là chất liệu được cấu thành từ 100% polyester mang đến tính năng chống cháy hiệu quả cho công trình. Sản phẩm vải nỉ chống cháy có màu sắc và hoa văn trang trí đa dạng, thích hợp với việc làm tấm bọc ngoài cho ghế hội trường. Đây là chất liệu được sử dụng phổ biến bọc ngoài ghế hội trường.

Ưu điểm của chất liệu nỉ chống cháy

  • Khả năng chống bắt lửa tốt, an toàn khi sử dụng, dễ thi công, cắt gọn, làm sạch, hạn chế chi phí phát sinh sau khi thi công.
  • Vải nỉ được làm từ các sợi polyester gốc dầu mỏ có khả năng chống kéo giãn, chống nhăn nên khi dùng vải nỉ bọc ghế thì bề mặt đệm bằng phẳng, mịn, không bị nhão sau thời gian dài sử dụng.
  • Bề mặt của vải nỉ chống cháy có khả năng hấp thụ thấp bởi vậy hạn chế dính các vết bẩn, nấm mốc, nhờ vậy dù có sử dụng nhiều năm ghế vẫn luôn trông như mới.
  • Nỉ chống cháy không sinh bụi sợi, an toàn cho người thi công cũng như người sử dụng.
  • Chất liệu nỉ cao cấp này có trọng lượng nhẹ, bề mặt phẳng, dễ gắn lên nhiều loại bề mặt, có thể chống xê dịch khi dùng để bọc ghế hội trường.
  • Vải cách nhiệt tốt, ngồi liên tục khoảng 2 – 3 tiếng người ngồi không bí mồ hôi, nóng bức mà hoàn toàn thoải mái và dễ chịu.
  • Bề mặt ngồi và tựa luôn thông thoáng, tránh việc bị nóng bức, bí hơi, hệ số dẫn nhiệt ổn định. Đặc biệt là giá thành phải chăng.

Tham khảo 300+ mẫu ghế hội trường bọc nỉ

Bọc đệm da cho ghế hội trường

Ngoài nỉ thì da cũng được sử dụng để bọc ghế hội trường. Da có 2 loại chính: da thật và da công nghiệp (da simili và da PU).

Chất liệu da thật

Da thật hay còn gọi là da thuộc, các sản phẩm bằng da thật thường được ghi real leather, genuine leather, genuine leather (da bò), 100% leather… Phần da đã được xử lý qua một bước gọi là thuộc da để da được đẹp hơn. Những loại da phổ biến có thể kể đến như da bò, trâu, da lợn, hay da dê, da đà điểu, hoặc da cừu…

Da thật là mục tiêu săn đuổi của những hội trường cao cấp. Nệm ghế da thật luôn được xem là tâm điểm của mọi sự chú ý bởi tính ưu việt trong khả năng chống bám bụi và mùi hôi khó chịu khi sử dụng nhiều.

Ưu điểm của chất liệu da thật:

Chất liệu da thật là tuổi thọ lâu dài, độ bóng và thẩm mỹ tốt. Một chiếc ghế hội trường da thật nhập khẩu chính hãng có tuổi thọ trung bình khoảng 10 năm, trong khi đó sofa giả da chỉ vào khoảng 2 – 3 năm.

Da thật có khả năng thể hiện sự sang trọng và hiện đại cho không gian. Điểm mạnh vượt trội của da thật là càng dùng càng bóng. Sau một thời gian sử dụng ta chỉ cần vệ sinh bằng khăn ẩm sẽ trở về màu sắc như mới.

Đây cũng là lý do khiến ghế hội trường bọc da thật luôn có giá thành cao.

Chất liệu bọc đệm thường dùng cho ghế hội trường

Chất liệu da công nghiệp

Da công nghiệp: Có 2 loại chất liệu phổ biến hiện nay đó chính là: Simili và PU.

  • Simili: là chất liệu giả da giá rẻ, cứng, được phủ một lớp polyeste trên bề mặt nên rất bóng, thường được may gia công. Chỉ cần nhìn và sờ qua là bạn có thể nhận ra được chúng.
  • PU: là chất liệu giả gia cao cấp, mềm mại và nếu không kiểm tra kỹ thì nhiều người sẽ bị nhầm chúng với da thật. Tuy nhiên, bản chất PU vẫn là dạng hợp chất tổng hợp nhân tạo nên có thể bong tróc theo thời gian.

Ưu điểm của chất liệu da công nghiệp

  • Tăng thêm cảm giác mới mẻ cho không gian nội thất. Chất liệu này rất đa dạng về màu sắc và độ bền.
  • Da công nghiệp thường được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Đài Loan, Nhật Bản, Malaysia.. với công nghệ đạt tiêu chuẩn chất lượng tốt nhất.
  • Trong quá trình sản xuất đã loại bỏ hết tạp chất và vô trùng theo một quy trình chuyên nghiệp nên khi dùng chất liệu này không ảnh hưởng đến sức khỏe vì.
  • Giá thành của da công nghiệp thường mềm hơn khá nhiều so với da thật.

Một số mẫu ghế hội trường bán chạy nhất hiện nay

  • WH8016 | Ghế hội trường nhập khẩu có bàn viết DKF

WH8016 là mẫu ghế hội trường kèm bàn viết của Nội Thất Đức Khang (DKF) có thiết kế độc đáo và tiện nghi. Sản phẩm nổi bật với hình dáng chân cách điệu đẹp mắt, bàn viết gắn liền tiện lợi, cùng đệm mút êm ái. Sản phẩm được bảo hành chính hãng 12 tháng với giá cả cực kỳ hợp lý.

WH8016 | Ghế hội trường nhập khẩu có bàn viết DKF

Loại ghế đôi, chân tĩnh, cố định với mặt sàn bằng các đinh vít. Nhờ vậy người dùng có thể di chuyển khỏi ghế mà không làm phiền người khác. Tựa lưng phù hợp phom ngồi để người ngồi ngả lưng nghỉ ngơi thoải mái.

Có bàn nhựa gắn liền với tay vịn rất tiện lợi. Mặt ngồi và tựa lưng có lớp đệm bọc vừa phải êm ái nhưng không gây nóng bức. Đệm ngồi có thể tự động lật lên khi không sử dụng. Tay vịn, đệm ngồi và lưng ghế đểu được ốp gỗ sang trọng, đẹp mắt.

  • WH8026 | Ghế hội trường DKF chân cách điệu bám sàn kèm bàn viết tiện lợi

Ghế hội trường WH8026 của Nội Thất Đức Khang (DKF) có thiết kế độc đáo và tiện nghi. Sản phẩm nổi bật với hình dáng chân cách điệu đẹp mắt, bàn viết gắn liền tiện lợi, cùng đệm mút êm ái. Sản phẩm được bảo hành chính hãng 12 tháng với giá cả cực kỳ hợp lý.

Ghế hội trường chân bám sàn, kiểu dáng chữ Z độc đáo và hiện đại. Tựa lưng cao, thiết kế phù hợp với dáng ngồi, người dùng có thể ngả lưng nghỉ ngơi thoải mái. Đệm ngồi có thể tự động lật lên để mở rộng lối đi nhờ cơ chế lò xo giảm chấn. Có thiết kế kèm bàn viết. Bên ngoài đệm ngồi, tựa lưng và vách ghế được bọc vải nỉ cao cấp, chống cháy, chống ố, chống xô dạt.

WH8026 | Ghế hội trường DKF chân cách điệu bám sàn kèm bàn viết tiện lợi

Bên trong đệm ngồi, tựa lưng được làm từ mút đúc lạnh Polyurethane (PU) siêu mềm, có độ đàn hồi cao. Khung và chân ghế bằng thép sơn tĩnh điện định hình chắc chắn và bền bỉ,… Tay vịn ốp gỗ tự nhiên phun sơn. Ốp lưng và ốp đệm ngồi làm từ gỗ ván dán (plywood) phủ Veneer

  • WH8022-2 | Ghế hội trường có bàn viết DKF tay vịn ốp gỗ cao cấp

Ghế hội trường WH8022-2 được nhập khẩu bởi công ty Nội Thất Đức Khang (DKF). Sản phẩm có thiết kế sang trọng và chất lượng bền bỉ. Đặc biệt giá cả của sản phẩm cực kỳ hợp lý, với chế độ bảo hành đến 12 tháng.

WH8022-2 | Ghế hội trường có bàn viết DKF tay vịn ốp gỗ cao cấp

Loại ghế đôi, chân tĩnh, cố định với mặt sàn bằng các đinh vít. Nhờ vậy người dùng có thể di chuyển khỏi ghế mà không làm phiền người khác. Tựa lưng phù hợp phom ngồi để người ngồi ngả lưng nghỉ ngơi thoải mái. Có bàn nhựa gắn liền với tay vịn rất tiện lợi.

Mặt ngồi và tựa lưng có lớp đệm bọc vừa phải êm ái nhưng không gây nóng bức. Đệm ngồi có thể tự động lật lên khi không sử dụng. Tay vịn, đệm ngồi và lưng ghế đểu được ốp gỗ sang trọng, đẹp mắt.

  • WH8023 | Ghế hội trường có bàn viết DKF tay ốp gỗ, chân tĩnh

Các mẫu ghế hội trường của Nội Thất Đức Khang (DKF) luôn rất được thị trường ưa chuộng bởi thiết kế hiện đại và chất lượng bền bỉ. Mẫu ghế WH8023 có tay vịn ốp gỗ tự nhiên phun sơn sáng bóng, khung thép sơn tĩnh điện, đệm mút bọc nỉ,… Sản phẩm được bảo hành chính hãng 12 tháng với giá cả cực kỳ hợp lý.

WH8023 | Ghế hội trường có bàn viết DKF tay ốp gỗ, chân tĩnh

Ghế hội trường chân tĩnh. Tựa lưng cao, thiết kế phù hợp với dáng ngồi, người dùng có thể ngả lưng nghỉ ngơi thoải mái. Đệm ngồi có thể tự động lật lên để mở rộng lối đi nhờ cơ chế lò xo giảm chấn. Có thiết kế kèm bàn viết

Bên ngoài đệm ngồi, tựa lưng và vách ghế được bọc vải nỉ cao cấp, chống cháy, chống ố, chống xô dạt. Bên trong đệm ngồi, tựa lưng được làm từ mút đúc lạnh Polyurethane (PU) siêu mềm, có độ đàn hồi cao. Khung và chân ghế bằng thép sơn tĩnh điện.

Tay vịn ốp gỗ tự nhiên phun sơn. Ốp lưng và ốp đệm ngồi làm từ gỗ ván dán (plywood) phủ Veneer. Vách bọc nỉ cao cấp.

  • WH8012 | Ghế hội trường nhập khẩu khung nhôm định hình

WH8012 thuộc dòng ghế hội trường nhập khẩu thiết kế kèm bàn viết thông minh, có kiểu dáng tương đối lạ mắt. Tay vịn được làm từ gỗ tự nhiên cao cấp. Tựa lưng và đệm ngồi được làm từ mút đúc lạnh cực dày tạo cảm giác êm ái. Khung và chân ghế bằng nhôm định hình chắc chắn. Đây là mẫu ghế được lựa chọn sử dụng trong dự án thi công hội trường Hải Phòng cao cấp.

WH8012 | Ghế hội trường nhập khẩu khung nhôm định hình

Chân đôi bám sàn, tựa lưng cao phù hợp dáng ngồi. Ghế gắn kèm bàn viết thông minh bằng gỗ có thể gấp lại gọn gàng khi không sử dụng. Đệm ngồi có thể lật lên sử dụng cơ chế lò xo giảm chấn. Mặt ngồi và tựa lưng và vách ghế có lớp đệm bọc dày êm ái, có các đường viền được may trang trí bắt mắt.

Bên ngoài đệm ngồi, tựa lưng và vách ghế được bọc vải nỉ cao cấp, chống cháy, chống ố, chống xô dạt. Bên trong đệm ngồi, tựa lưng được làm từ mút đúc lạnh Polyurethne (PU) siêu mềm, có độ đàn hồi cao. Khung và chân ghế bằng nhôm định hình. Tay vịn ốp gỗ tự nhiên phun sơn.

Ốp lưng và ốp đệm ngồi làm từ gỗ ván dán (pollywood) phủ Veneer. Vách bọc nỉ cao cấp.

  • Wh8025 | Ghế hội trường có bàn viết DKF chân chữ Z bám sàn độc đáo

Ghế hội trường WH8025 chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu cho các dự án hội trường hiện đại và cao cấp. Sản phẩm này của Nội Thất Đức Khang (DKF) nổi bật với thiết kế chân hình chữ Z độc đáo, bàn viết gắn liền tiện lợi, cùng đệm mút êm ái. Sản phẩm được bảo hành chính hãng 12 tháng với giá cả cực kỳ hợp lý.

Wh8025 | Ghế hội trường có bàn viết DKF chân chữ Z bám sàn độc đáo

Ghế hội trường chân bám sàn, kiểu dáng chữ Z độc đáo và hiện đại. Tựa lưng cao, thiết kế phù hợp với dáng ngồi, người dùng có thể ngả lưng nghỉ ngơi thoải mái. Đệm ngồi có thể tự động lật lên để mở rộng lối đi nhờ cơ chế lò xo giảm chấn. Có thiết kế kèm bàn viết.

Bên ngoài đệm ngồi, tựa lưng và vách ghế được bọc vải nỉ cao cấp, chống cháy, chống ố, chống xô dạt. Bên trong đệm ngồi, tựa lưng được làm từ mút đúc lạnh Polyurethane (PU) siêu mềm, có độ đàn hồi cao. Khung và chân ghế bằng thép sơn tĩnh điện định hình chắc chắn và bền bỉ. Tay vịn ốp gỗ tự nhiên phun sơn.

Ốp lưng và ốp đệm ngồi làm từ gỗ ván dán (pollywood) phủ Veneer

  • WH8021-1 | Ghế hội trường DKF kèm bàn viết, chân bám sàn

Ghế hội trường nhập khẩu WH8021-1 có bàn viết tiện lợi, cùng thiết kế chân đơn giản và bám sàn chắc chắn. Sản phẩm này của Nội Thất Đức Khang DKF được làm từ các chất liệu cao cấp và bền bỉ, đảm bảo mang đến cảm giác tốt nhất cho người dùng.

WH8021-1 | Ghế hội trường DKF kèm bàn viết, chân bám sàn

Ghế hội trường chân bám sàn, thiết kế kiểu chữ I đơn giản, lạ mắt. Chân ghế cố định với mặt sàn. Tựa lưng cao phù hợp dáng ngồi. Lưng ghế và tựa đầu được phân chia rõ ràng bằng rãnh sâu, vừa là điểm nhấn trang trí vừa giúp thoáng khí hơn. Ghế có gắn kèm bàn viết thông minh bằng gỗ có thể gấp lại gọn gàng. Bàn gấp lắp ở phía bên phải, thuận tiện cho người sử dụng.

Đệm ngồi có thể tự lật lên khi không sử dụng nhờ cơ chế lò xo giảm chấn, tránh bám bụi, mở rộng lối đi giữa các hàng ghế cho mọi người. Mặt ngồi và tựa lưng và vách ghế bọc nỉ cao cấp, có các đường viền được may trang trí bắt mắt.

Bên ngoài đệm ngồi, tựa lưng và vách ghế được bọc  vải nỉ cao cấp, chống cháy, chống ố, chống xô dạt. Lớp vải này còn có khả năng chống bám bụi, không bị giãn, nhão khi sử dụng thời gian dài.

Bên trong đệm ngồi, tựa lưng được làm từ mút đúc lạnh Polyurethne (PU) siêu mềm, có độ đàn hồi cao, không bị sụt lún, lõm xuống khi sử dụng lâu dài.

Khung và chân ghế được làm bằng thép sơn tĩnh điện, tăng khả năng chịu lực. Đồng thời gang có màu xám bóng đẹp mắt.

Tay vịn của ghế được ốp gỗ tự nhiên phun sơn. Gỗ tự nhiên chắc chắn, có đường vân gỗ đẹp mắt. Lớp sơn bóng có tác dụng bảo vệ, tránh trầy xước, giúp người dùng vệ sinh dễ dàng hơn.

Phần ốp lưng và ốp đệm ngồi làm từ gỗ ván dán (plywood) phủ Veneer. Đây là các tấm gỗ được lạng mỏng từ gỗ tự nhiên nên vẫn có các đường vân gỗ đẹp mắt.

Đơn vị thiết kế và thi công nội thất hội trường uy tín

Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ nội thất hội trường. Nhưng làm sao để tìm được địa chỉ bán hàng chất lượng và đúng giá mới là vấn đề cần quan tâm. Sở dĩ, hội trường là không gian có nhiều tiêu chuẩn cần đảm bảo, vì vậy mà phải chọn một đơn vị giàu kinh nghiệm. Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế và thi công hội trường thì có thể tham khảo ngay thông tin tại Nội thất Đức Khang.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội thất hội trường. Công ty luôn cung cấp các mẫu nội thất đa dạng kiểu dáng, phong cách, chất liệu. Công ty luôn tự hào mang đến cho quý khách những mẫu thiết kế nội thất hội trường với chi phí hợp lý, chất lượng cao cấp nhất.  Ngoài ra, chi phí thiết kế, vận chuyển, lắp đặt,… hoàn toàn miễn phí khi khách hàng ký kết hợp đồng. Hãy liên hệ ngay với Đức Khang để nhận tư vấn và báo giá nội thất  hội trường chi tiết nhất.

Nếu bạn cần tư vấn cụ thể các giải pháp thi công hội trường phù hợp hãy liên hệ với chúng tôi qua thông tin dưới đây:

Công ty Cổ phần Nội Thất Đức Khang

  • Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
  • Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Website: noithatduckhang.com
  • Email: noithatduckhang@gmail.com
XEM THÊM: CÁC MẪU GHẾ HỘI TRƯỜNG ĐẸP, GIÁ RẺ TẠI NỘI THẤT ĐỨC KHANG
5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Thi công phòng họp công ty Thái Minh

Phòng họp là một trong những không gian làm việc không thể thiếu của mỗi...

Thi công phòng giám đốc công ty Thái Minh

Dự án thi công nội thất phòng giám đốc tại công ty cổ phần Thái...

Tranh hoa sen hợp tuổi nào? Treo hướng nào tốt, tài lộc?

Tranh hoa sen mang ý nghĩa may mắn, tài lộc, hạnh phúc, hợp với người...

Trả lời