Bàn làm việc bằng gỗ tự nhiên – 4 ưu điểm mang lại sự khác biệt

ban lam viec go tu nhien 1

Bàn làm việc bằng gỗ tự nhiên càng dùng thì độ bền và giá trị của các món đồ gỗ này lại càng gia tăng. Sau là 4 ưu điểm mang lại sự khác biệt của bàn làm việc gỗ tự nhiên.

Bàn làm việc bằng gỗ tự nhiên có tuổi thọ cao

Bàn làm việc bằng gỗ tự nhiên chủ yếu dành cho lãnh đạo. Gỗ tự nhiên, đặc biệt là gỗ quý như: Cẩm Lai, gỗ Pơ mu, gỗ Giáng Hương, gỗ Gụ, gỗ Trắc, gỗ Đinh Hương, gỗ Sồi…. nếu dùng trong thời gian càng lâu thì độ bền và giá trị của các món đồ gỗ này lại càng gia tăng. Chính điều đó làm nên đẳng cấp của sản phẩm chất liệu này. Bàn làm việc bằng gỗ tự nhiên có trọng lượng nặng thì rất chắc chắn và khả năng chống lại sự xâm nhập của nước tốt. Gỗ tự nhiên không có kẽ hở nên rất bền, khả năng chống ẩm tốt, hạn chế nguy cơ bị nứt nẻ khi có ánh nắng mặt trời.

Bàn làm việc bằng gỗ tự nhiên có tuổi thọ cao

Bàn làm việc bằng gỗ tự nhiên có tuổi thọ cao

Bàn làm việc bằng gỗ tự nhiên có khả năng chịu lực cũng tốt hơn rất nhiều so với bàn làm việc bằng gỗ công nghiệp. Chất liệu gỗ tự nhiên có hương thơm tự nhiên của gỗ có tác dụng đuổi được côn trùng có hại, đảm bảo độ lâu bền theo thời gian. Bàn làm việc bằng gỗ tự nhiên có tuổi đời có thể kéo dài từ 20 đến 30 năm.

Bàn làm việc bằng gỗ tự nhiên có thẩm mỹ đẹp vượt trội

Một văn phòng có bàn làm việc bằng gỗ tự nhiên sẽ tạo nên đẳng cấp khác hắn. Đặc biệt, với những dòng gỗ quý, còn có thể làm nổi bật phong cách, địa vị và quyền lực của người lãnh đạo. Gỗ tự nhiên mang đậm vẻ đẹp thiên nhiên, đường vân tự nhiên rất đẹp mắt nên có tính thẩm mỹ riêng. Khi gỗ tự nhiên kết hợp với lớp sơn bên ngoài sẽ tạo ra thẩm mỹ đẹp mắt tạo nên sự sang trọng và lịch thiệp.

Bàn làm việc bằng gỗ tự nhiên có thẩm mỹ đẹp vượt trội

Gỗ tự nhiên có tính thẩm mỹ vượt trội

Bàn làm việc bằng gỗ tự nhiên cũng có màu sắc khá đa dạng.

Vậy nên, các vị lãnh đạo vẫn có thể chọn được chiếc bàn làm việc có màu sắc hợp phong thủy. Chưa kể tới những mẫu bàn giám đốc bằng chất liệu gỗ tự nhiên luôn được trang trí bằng hoa văn, họa tiết tinh tế, là điểm nổi bật cho nội thất văn phòng. Những lớp sơn Pu được phù bên ngoài bề mặt giúp cho bàn làm việc bóng đẹp, dễ vệ sinh và tăng độ bền cho sản phẩm.

Bàn làm việc bằng gỗ tự nhiên có màu sắc khá đa dạng

Bàn làm việc bằng gỗ tự nhiên có màu sắc khá đa dạng

Bàn làm việc bằng gỗ tự nhiên giúp bảo vệ sức khỏe

Bàn làm việc bằng gỗ tự nhiên có nguồn gốc hoàn toàn từ nhiên nhiên nên an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Màu gỗ tự nhiên mang đến cảm giác thân thiện, gần gũi có thể góp phần điều hòa cảm xúc, giảm stress khi bạn bộn bề công việc. Với đối tác, bàn làm việc gỗ tự nhiên tạo nên đẳng cấp của người chủ nên mang đến sự tôn trọng và lịch thiệp.

Bàn làm việc bằng gỗ tự nhiên giúp bảo vệ sức khỏe

Xét về bản chất, bàn làm việc gỗ tự nhiên có khả năng điều hòa trong mọi thời tiết nên giúp tăng khả năng bảo vệ sức khỏe con người lại đem đến sự thư giãn khi làm việc. Nhiều loại gỗ tự nhiên còn có những mùi hươmg gỗ đặc trưng có khả năng xua đuổi muỗi và nhiều loại côn trùng khác, giúp không gian phòng làm việc luôn thông thoáng, sạch sẽ, có lợi cho sức khỏe người dùng.

Xem thêm: Bàn làm việc bằng gỗ gì tốt nhất?

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Thi công nội thất biệt thự Ciputra nhà chú Tuấn

Mới đây, công ty Nội thất Đức Khang vừa hoàn thành Dự án thiết kế...

Thi công nội thất tại Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang

Thi công nội thất Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang được Nội...

Thi công nội thất showroom ô tô Ford Thanh Hóa

Thi công showroom ô tô đòi hỏi nhiều kinh nghiệm cũng như tính thẩm mỹ...

Trả lời