Vách ngăn hoa văn đẹp – mang sức sống mới cho ngôi nhà

vach ngan cnc 1

Vách ngăn hoa văn đẹp không còn xa lạ trong thiết kế nội thất. Những tấm vách ngăn các được cách điệu bằng hoa văn lạ mắt tăng tính thẩm mỹ cho không gian và tạo nên sự mới lạ của kiến trúc trong xây dựng.

Đặc điểm của vách ngăn hoa văn đẹp

Vách ngăn hoa văn đẹp có thể được làm bằng chất liệu khác nhau như: nhựa, gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp chống ẩm + veneer hay nguyên liệu picomat. Mỗi loại nguyên liệu này đem đến một vẻ đẹp khác nhau và có tính ứng dụng khác nhau.

Với chất liệu nhựa: Thường để chế tạo những tấm vách hoa văn đòi hỏi độ mỏng, độ chính xác cao.
Gỗ công nghiệp: Có thế dễ dàng gia công, thiết kế những mẫu vách hoa văn có vẻ đẹp tinh tế, có tính thẩm mỹ cao.
Gỗ tự nhiên: Đem lại sự chắc chắn, bền đẹp theo thời gian và đặc biệt là tạo sự sang trọng, đẳng cấp cho không gian ngôi nhà.

Đặc điểm của vách ngăn hoa văn đẹp

Vách ngăn hoa văn mang tính chất để trang trí nên yêu cầu độ chính xác và tính thẩm mỹ cao. Để gia tăng độ bền và khả năng chống ẩm cho sản phẩm, thường các nhà thiết kế lựa chọn những nguyên liệu đã quá quá trình xử lý kỹ thuật, có khả năng chống ẩm tốt. Vì vậy, khi được lắp tại các vị trí thường xuyên tiếp xúc với điều kiện gây ẩm, sản phẩm cũng có thể tránh bị ẩm mốc, đổi màu.

Sự thu hút khó cưỡng của vách ngăn hoa văn đẹp

Vách ngăn hoa văn thường được thiết kế với nhiều kiểu dáng, mẫu mã, kích thước khác nhau. Mỗi mẫu hoa văn được thiết kế theo phong cách riêng: cổ điển, hiện đại, độc đáo, mới lạ, lãng mạn… Đáp ứng sở thích của từng đối tượng khách hàng.

Vách ngăn hoa văn không chỉ có tác dụng nhưng tấm tường mỏng ngăn cách các không gian với nhau mà còn có tác dụng lớn trong việc trang trí cho không gian ngôi nhà.

Vách ngăn hoa văn mang hơi thở mới cho không gian nhà ở

Vách ngăn hoa văn mang hơi thở mới cho không gian nhà ở

Vách ngăn hoa văn thay thế cho những bức tường nặng nề, cứng nhắc. Vẫn tạo được không gian riêng nhưng đem lại sự thông thoáng, thoải mái và đặc biệt là tính thẩm mỹ cao, giúp không gian sống như có thêm luồng sinh khí mới.

Vách ngăn hoa văn chính một bức tường cách điệu trong ngôi nhà. Chỉ khác là bức tường này được các nhà sản xuất thỏa sức sáng tạo, vẽ vời với những kình thù lạ mắt, theo hơi hướng phong cách khác nhau. Mỗi bức vách ngăn hoa văn đẹp với kiểu dáng khác nhau sẽ đem lại những cảm nhận hoàn toàn mới lạ khác hẳn với các loại vách ngăn thông thường.

Ứng dụng vách ngăn hoa văn đẹp

Vách ngăn hoa văn có nhiều loại, được làm từ nhiều chất liệu với kiểu dáng và hoa văn khác nhau. Do đó, nó được sử dụng với mục đích làm đẹp và tạo điểm nhấn cho không gian là chính. Ngoài ra, vách ngăn hoa văn cũng có khi nó được sử dụng với mục đích ngăn cách không gian nhưng không tạo cảm giác bí bách, nặng nề.

Vách ngăn hoa văn sử dụng tại các nhà hàng

Vách ngăn hoa văn sử dụng tại các nhà hàng

Vách hoa văn được ứng dụng cho nhiều không gian khác nhau như: ngăn cách phòng khách với phòng bếp; ngăn cách phòng ăn với phòng bếp; cầu thang với phòng khách; phòng khách với phòng thờ hay ngăn khu vực phòng ngủ với phòng làm việc, phòng đọc sách để tạo ra sự riêng tư, thoải mái…

Vách ngăn hoa văn phân chia phòng khách và cầu thang

Vách ngăn hoa văn phân chia phòng khách và cầu thang

Vách ngăn hoa văn phòng ngủ

Vách ngăn hoa văn phòng ngủ

Bên cạnh đó, vách ngăn hoa văn đẹp còn được dùng nhiều ở các công trình khác như: phân chia các phòng trong nhà hàng, quán cafe,… Ở mỗi không gian khác nhau, vách ngăn hoa văn sẽ được thiết kế với kiểu dáng và hoa văn riêng phfu hợp với từng không gian cụ thể. Vách ngăn hoa văn lúc này mang tính chất chủ yếu để trang trí cho không gian thêm bắt mắt và sinh động.

Xem thêm:

 

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
7 mẫu bàn làm việc 1m2 mới nhất tại DKF giá chỉ từ 650k

7 mẫu bàn làm việc dài 1m2 dành cho văn phòng của Nội thất Đức...

Top 5 mẫu bàn làm việc chân sắt 1m6 không thể bỏ qua

Với những người đam mê và yêu thích không gian làm việc rộng rãi thì...

Ý nghĩa và cách đặt rồng phong thủy để bàn hút tài lộc

Rồng phong thủy để bàn làm việc là vật phẩm phong thủy được nhiều nhà...

Trả lời