Ưu điểm vách ngăn kính cường lực

aee1a5aa76ef36d981450ff04a00740a

Sử dụng kính cường lực làm vách ngăn trong thiết kế nội thất không còn là điều mới mẻ đối với các công trình hiện nay. Ngoài việc ngăn chia phòng, vách kính còn giúp bạn “cơi nới” không gian, không bo hẹp tầm nhìn, tạo sự thông thoáng, đem lại giá trị thẩm mỹ cao.

Loại vách này có đặc tính riêng biệt, nổi bật hơn so với những loại kính thông thường ở những ưu điểm sau:

Khả năng cơ lý hóa

Khả năng cách âm, cách nhiệt, chống ồn tốt và hiệu quả.

Khả năng chịu lực tốt, có thể gấp 4-5 lần loại kính nổi thông thường.

Chịu sự chênh lệch khá ổn định về nhiệt độ.

Vách ngăn kính cường lực Đức Khang DK-VNKC07

Vách ngăn kính cường lực Đức Khang DK-VNKC07

Độ an toàn

Đảm bảo tuyệt đối an toàn, vách ngăn kính cường lực khi bị tác động bằng 1 lực mạnh đủ lớn để làm vỡ vụn, các khối hạt không gây sắc cạnh, không quá nhọn và gây tổn thương cho người dùng. Khi đó, các loại kính thông thường sẽ vỡ tạo các mảnh mang sắc cạnh nhọn rất nguy hiểm.

Đặc tính của mặt hàng này là bền đẹp, chắc chắn thường được sử dụng làm vách ngăn cố định. Hiếm hoặc thậm chí không thể sử dụng vách kính cường lực làm vách ngăn di động bởi trọng lượng vách quá lớn, di chuyển kính thường không an toàn.Vách được di chuyển, lắp đặt dễ dàng.

Vách ngăn kính cường lực Đức Khang DK-VNKC011

Vách ngăn kính cường lực Đức Khang DK-VNKC011

Đảm bảo thẩm mỹ

Vách kính trong suốt sẽ là những lựa chọn lý tưởng cho văn phòng hiện đại sang trọng nhắm tới độ thông thoáng, mở rộng tầm nhìn. Vừa phân chia không gian thành các khối nhỏ, vừa có tính riêng tư, độc lập nhưng đồng thời tạo cảm giác không tách biệt do luồng ánh sáng được lan truyền khắp nơi.

Nếu vách ngăn kính cường lực được kết hợp cùng khung nhôm cao cấp sẽ tạo thành vách ngăn văn phòng hoàn hảo cho không gian. Nhôm là phần viền vách có tác dụng gia cố bao bọc vách và làm khít vách không cho các khe hở lọt qua, các âm tốt.

Vách ngăn kính cường lực Đức Khang DK-VNKC04

Vách ngăn kính cường lực Đức Khang DK-VNKC04

Chi phí cho vách kính cường lực khá hợp lý

So với việc sử dụng vách ngăn gỗ thì việc sử dụng vách kính cường lực có thể giúp bạn tiết kiệm được 1 khoản chi phí kha khá. Hơn nữa, bề mặt vách nhẵn nên có thể dễ dàng lau dọn vệ sinh.

Phần giá cả của vách ngăn còn tùy thuộc vào yêu cầu sử dụng vách lớn nhỏ hay độ dày của kính cường lực. Thông thường các vách kính sử dụng loại kính có kích thước từ 5mm đến 12mm. Với kính mỏng 5mm cần kết hợp sự nâng đỡ của khung nhôm để tạo sự chắc chắn nhất. Nếu sử dụng vách kính có kích thước lớn thì khuyến cáo người sử dụng nên chọn các loại kính dày từ 10mm trở lên để giảm trọng lượng vách.

Ứng dụng của vách ngăn kính cường lực

Vách ngăn kính cường lực làm cho văn phòng nhỏ trở nên thoáng đẹp. Với thiết kế bền đẹp, vách kính cường lực phù hợp với nhiều không gian: khối văn phòng, hệ thống showrom, vách ngăn cho các tòa nhà cao cấp, phòng tắm kính, vách ngăn trang trí đại sảnh của các công ty…

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Thiết kế nội thất phòng giám đốc công ty Info Plus

Phòng giám đốc là nơi làm việc của vị trí lãnh đạo công ty. Vì...

50+ mẫu ghế chờ sảnh văn phòng bền đẹp 2024

Ghế chờ sảnh văn phòng được sử dụng phổ biến trong cách doanh nghiệp lớn...

60+ mẫu ghế chờ phòng khám được ưa chộng nhất 2024

Phòng khám là địa điểm công cộng có tính chất giống với bệnh viện, đều...

Trả lời