Địa chỉ mua quầy lễ tân tại Hà Nội đẹp, giá tốt

mach ban quay le tan dep

Quầy lễ tân là khu vực quan trọng của mỗi cơ sở kinh doanh, công ty. Là nơi ghi ấn tượng  đối với khách hàng. Vậy thì đâu là địa chỉ mua quầy lễ tân ở đâu là đáng tin cậy? Mặc dù nhu cầu sử dụng rất lớn, nhưng nhiều chủ cửa hàng, doanh nghiệp tại Hà Nội vẫn phân vân với câu hỏi này.

Quầy lễ tân chính là nơi đầu tiên đón tiếp khách hàng và được coi là bộ mặt cho cửa hàng, công ty. Khi lựa chọn quầy lễ tân, không những cần quan tâm về chất lượng, mẫu mã, phù hợp với không gian mà giá thành cũng là một mối quan tâm đóng vai trò then chốt.

Tại Hà Nội, Đức Khang là một trong những công ty nội thất hàng đầu về các sản phẩm quầy lễ tân, cũng như các sản phẩm nội thất văn phòng khác. Nội thất Đức Khang cung cấp nhiều mẫu quầy lễ tân phù hợp với nhiều lĩnh vực kinh doanh như: quầy lễ tân quán bar, quầy lễ tân spa, quầy lễ tân khách sạn, nhà nghỉ, quầy lễ tân văn phòng… Tùy theo lĩnh vực hoạt động của khách hàng mà Đức Khang sẽ đưa ra các tư vấn về mẫu thiết kế hợp lý nhất.

Quầy lễ tân tại nội thất Đức Khang DKF với rất nhiều kiểu dáng sang trọng tinh tế và chất liệu đa dạng tạo nên phong cách cho từng đơn vị. Từ kiểu dáng vòng cong đến kiểu dáng vuông góc, kinh điển nhất là kiểu dáng oval sang trọng và tiện dụng. Các chất liệu gỗ MFC, veneer được chọn lựa với giá thành hợp lý nhưng vẫn luôn đem lại sự sang trọng và quyền lực cho đơn vị sử dụng.

Dưới đây là 5 kiểu mẫu quầy lễ tân được các đơn vị doanh nghiệp, cửa hàng lựa chọn tại Đức Khang:

1. Quầy lễ tân Đức Khang DKLT- 020

Quầy lễ tân Đức Khang DKLT-020

Quầy lễ tân Đức Khang DKLT-020 với chất liệu gỗ công nghiệp dán Veneer, bề mặt sơn phủ PU 3 lớp sáng bóng, nổi bật với kiểu dáng hình cung cách điệu, lạ mắt. Mặt bàn có lớp kính dày 10mm chắc chắn. Quầy có thể được gắn thêm đá và kính theo yêu cầu của từng khách hàng.

2. Quầy lễ tân Đức Khang DKLT-16

Quầy lễ tân Đức Khang DKLT-16 làm từ chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp, dán Veneer, bề mặt sơn phủ PU 3 lớp sáng bóng. Phía chân và mặt bàn của quầy được ốp đá, vừa tạo sự hiện đại, sang trọng vừa giúp bảo vệ quầy tốt hơn.

Quầy lễ tân Đức Khang DKLT-16

Mặt bàn quầy hình chữ nhật, mặt gỗ phía trước quầy được trang trí bằng đường kẻ dọc như phân chia khu vực làm việc giúp quầy đẹp mắt hơn.

3. Quầy lễ tân Đức Khang DKLT-04

Quầy lễ tân Đức Khang DKLT-04

Quầy lễ tân Đức Khang DKLT-04 với chất liệu gỗ công nghiệp, dán Veneer, bề mặt sơn phủ PU 3 lớp. Sự đan xen giữa màu gỗ và màu trắng giúp tạo tính thẩm mỹ cho cả không gian. Việc kết hợp giữa gỗ – kính và đá giúp quầy trông sang trọng hơn và vấn đề lau dọn quầy cũng dễ dàng hơn.

4. Quầy lễ tân Đức Khang DKLT-14

Quầy lễ tân Đức Khang DKLT-14 kiểu dáng quầy lễ tân hình cánh cung ấn tượng. Phần nền phía trước quầy màu vân gỗ sáng, nổi bật với họa tiết dây thang trang trí, phù hợp với mọi không gian lắp đặt.

Quầy lễ tân Đức Khang DKLT-14

Sản phẩm được làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp, dán Veneer. Bề mặt gỗ sơn phủ 3 lớp PU, chống thấm nước, chống mối mọt,…

5. Quầy lễ tân DKLT- 015

Quầy lễ tân DKLT-015

Quầy lễ tân DKLT- 015 hình chữ nhật cách điệu vô cùng “bắt mắt”. Với mặt kính làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp dán Veneer, bề mặt sơn phủ PU 3 lớp. Kiểu dáng và chất liệu của quầy phù hợp với hầu hết các kiểu không gian. Màu sắc trang nhã và một điểm nổi bật là có thể in kèm logo của đơn vị.

Phân loại các mẫu quầy lễ tân phổ biến

Trên thị trường hiện nay, quầy lễ tân được thiết kế với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã, phù hợp với từng loại hình công ty, doanh nghiệp, khách sạn, nhà hàng,… Trong đó phổ biến nhất với 3 kiểu dáng: quầy chữ L, quầy chữ I, quầy chữ U; quầy hình cánh cung. Cụ thể:

Quầy chữ L: Có thiết kế thích hợp với những ý tưởng bố trí bàn tiếp tân ở khu vực góc hơn là khu vực chính giữa. Thiết kế quầy phù hợp với mọi không gian từ sảnh nhỏ, vừa cho đến sảnh quy mô lớn. Kích thước quầy chữ L thường được thiết kế với chiều dài 2m, chiều cao 1m1 và chiều rộng mặt quầy trung bình từ 0.6 – 0.9m

Quầy chữ I: Thiết kế quầy đơn giản, có tính linh hoạt cao, là giải pháp tuyệt vời cho không gian sảnh vừa và nhỏ. Quầy có tính linh động cao về kích thước. Tùy thuộc vào không gian, nhu cầu của từng đơn vị mà kích thước có sự dao động khá lớn. Khách hàng có thể tham khảo một số kích thước phổ biến như: Chiều dài: 1m2, 1m5, 1m8; chiều cao: 0.85 – 1m; chiều rộng 0.5 – 0.6m.
Quầy chữ U: Thường được dùng trong không gian sảnh lớn, nằm tại vị trí trung tâm. Ưu điểm của loại quầy này là có không gian lưu trữ lớn có thể bố trí nhiều vật dụng văn phòng, trưng bày đồ trang trí nổi bật. Bởi vậy, đa số các công ty, khách sạn quy mô lớn đều lựa chọn làm quầy lễ tân hình chữ U. Kích thước quầy phổ biến: chiều cao 1m1, chiều dài dao động từ 1m8 – 2m5; chiều sâu quầy từ 1m – 1m5; chiều rộng mặt quầy từ 0.6 – 0.9m.

Quầy hình cánh cung: Có kích thước rất lớn, thường là 2m2 – 2m4 (chiều dài), 1m1 (chiều cao) và 60 – 90cm (mặt rộng bàn). Vậy nên rất thích hợp với các tập đoàn, tổng công ty, quầy lễ tân khách sạn 4 – 5 sao, quầy bar nhà hàng…

Kinh nghiệm chọn mua quầy lễ tân đẹp, giá tốt

Cũng giống như các sản phẩm nội thất khác, kích thước và công năng của quầy lễ tân cần phải phù hợp với diện tích cũng như nhu cầu sử dụng. Một mẫu quầy lễ tân có kích thước quá nhỏ sẽ lọt thỏm trong không gian rộng lớn. Bên cạnh nó còn không toát lên được vẻ đẹp sang trọng và những thiện cảm của đối tác, khách hàng.
Ngược lại một mẫu quầy lễ tân quá lớn so với diện tích bố trí lại tạo cảm giác chật chội và bí bách cho khu vực đón tiếp các vị khách. Bên cạnh đó, lượng khách mà văn phòng tiếp đón không quá nhiều thì khi sử dụng sản phẩm này sẽ gây ra tình trạng lãng phí.

Với diện tích sảnh nhỏ, khách hàng nên ưu tiên chọn những mẫu quầy lễ tân chữ L, kích thước hợp lý cho chiều ngang của quầy sẽ giao động dưới 2m. Những mẫu quầy lễ tân này vẫn được thiết kế đầy đủ tiện nghi của một quầy đón tiếp cơ bản, mà không chiếm quá nhiều không gian, diện tích tiền sảnh của doanh nghiệp. Ngược lại, với những sảnh rộng, khách hàng có thể chọn bất kỳ kiểu dáng nào cũng được. Và kích thước sẽ thay đổi theo từng không gian cũng như nhu cầu của chủ doanh nghiệp.

Ngoài kiểu dáng và kích thước, khách hàng cũng cần quan tâm tới chất liệu sản phẩm. Hiện nay quầy lễ tân được làm từ gỗ công nghiệp (MDF, MFC hay gỗ Veneer…) kết hợp với kính và inox. Đây là loại chất liệu có giá thành rẻ, độ bền cao và mẫu mã đa dạng. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng có thể được sản xuất bằng gỗ tự nhiên hoặc đá nếu như người tiêu dùng có yêu cầu.

Đừng ngần ngại hay vì một lý do nào đó mà không đầu tư hay thiếu chú trọng tới bộ phận này. Quầy lễ tân tuy nhỏ nhưng lại có vai trò không hề bé ,là một nhà quản lý khôn ngoan, bạn hãy có quyết định thiết kế văn phòng nhất là đầu tư xứng đáng cho vị trí lễ tân quan trọng này.

Địa chỉ mua quầy lễ tân đẹp, giá tốt tại Hà Nội

Nội thất Đức Khang DKF là địa chỉ uy tín, chuyên cung cấp quầy lễ tân giá rẻ tại Hà Nội. Khi mua quầy lễ tân tại nội thất DKF, khách hàng sẽ được trải nghiệm các ưu điểm sau:
Đội ngũ nhân viên tay nghề cao, có nhiều năm kinh nghiệm, tạo ra sản phẩm chất lượng nhất tới tay người sử dụng
Giá thành quầy rẻ rẻ, không tốn chi phí trung gian do được sản xuất trực tiếp bằng dây chuyền công nghệ nhập khẩu hiện đại tại xưởng hơn 2000m2 của công ty.
Được tư vấn miễn phí, hỗ trợ 24/7 về cách lựa chọn, báo giá quầy lễ tân phù hợp nhất với không gian sảnh
Bàn giao quầy theo đúng thời gian cam kết với khách hàng

Xem thêm:

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Nhà hướng Tây đặt bàn thờ hướng nào đón tài lộc, vượng khí?

Nhà hướng Tây nên đặt bàn thờ hướng Tây, Tây Nam Tây Bắc, Đông Bắc...

Thi công phòng họp công ty Thái Minh

Phòng họp là một trong những không gian làm việc không thể thiếu của mỗi...

Thi công phòng giám đốc công ty Thái Minh

Dự án thi công nội thất phòng giám đốc tại công ty cổ phần Thái...

Trả lời