6 mẫu quầy lễ tân nhà hàng giúp thu hút khách nườm nượp

6 mẫu quầy lễ tân nhà hàng giúp thu hút khách nườm nượp

Quầy lễ tân nhà hàng có nhiều đặc điểm khác biệt với quầy lễ tân văn phòng, cơ quan, với kiểu thiết kế riêng biệt, kiểu quầy này thường được nhấn mạnh bởi nhiều chi tiết trang trí.

Quầy lễ tân là nơi ghi lại ấn tượng đầu tiên đối với khách hàng khi họ bước chân vào. Nhưng chọn lựa bàn quầy thế nào đôi khi rất nhức đầu. Thử xem 6 mẫu quầy lễ tân này sẽ khiến nhà hàng của bạn hút khách nườm nượp mà chúng tôi tổng hợp trong bài viết này xem sao. Biết đâu bạn lại có ý tưởng hay.

Quầy lễ tân chính là nơi đầu tiên đón tiếp khách hàng và được coi là bộ mặt của cả nhà hàng. Vì thế, ngoài tác phong, thái độ và sự đón tiếp của nhân viên thì quầy lễ tân cũng phải thiết kế ra làm sao để “ghi điểm” trong lòng khách hàng. Nội thất Đức Khang mách bạn 6 mẫu quầy lễ tân giúp nhà hàng “hút khách” nườm nượp.

Mỗi nhà hàng đi theo một phong cách khác nhau, như là kiểu phương Tây hay nét truyền thống Việt Nam, Trung Quốc, Nhật Bản… Điều này dẫn tới việc lựa chọn thiết kế nội thất, trang trí cũng phải “ăn rơ” với nhau. Mời bạn tham khảo thêm các mẫu bàn quầy tại: Bàn quầy lễ tân

1. Quầy lễ tân Febi DKFQLT39-B màu vân đá cẩm thạch đen

Quầy lễ tân Febi DKFQLT39-B có thiết kế đặc biệt với kiểu dáng chữ U hiện đại, mặt trước ốp gỗ màu đá cẩm thạch đen trang trí tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà hàng. 

6 mẫu quầy lễ tân nhà hàng giúp thu hút khách nườm nượp

Mặt bàn quầy làm từ gỗ công nghiệp phủ Melamine cao cấp, chống trầy xước, cong vênh, độ bền có thể lên tới 20 năm. Sản phẩm có kích thước và màu sắc đa dạng, có thể tùy chọn theo nhu cầu.

2. Quầy lễ tân Nock DKFQLT34-W có sọc trắng trang trí

Quầy lễ tân Nock DKFQLT34-W cũng được thiết kế với kiểu dáng chữ U đơn giản, kích thước phù hợp cho 2 nhân viên trực quầy. Phía trước quầy được trang trí bằng các đường sọc dọc màu trắng, tạo điểm nhấn cho sản phẩm. Mặt bàn rộng, giúp nhân viên có thể đặt máy tính và hỗ trợ giải đáp những thắc mắc của khách hàng hoặc thực hiện các công việc liên quan đến giao dịch. 

6 mẫu quầy lễ tân nhà hàng giúp thu hút khách nườm nượp

Quầy lễ tân được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp phủ Melamine cao cấp với độ dày 36mmm có ưu điểm: Không cong vênh, chống mối mọt, giá lại rẻ, dễ dàng vệ sinh bàn làm việc khi có vết bám bẩn, tính thẩm mỹ cao.

3. Quầy lễ tân Opa DKFQLT31-W màu trắng kèm hộc di động

6 mẫu quầy lễ tân nhà hàng giúp thu hút khách nườm nượp

Quầy lễ tân Opa DKFQLT31-W được thiết kế với kiểu dáng chữ I hai tầng hiện đại kèm hộc di động, bên trong có vách ngăn chia đôi chỗ ngồi. Quầy có kèm hộc di động tiện lợi, giúp lưu trữ đồ dùng tiện lợi hơn. Hộc di động có cấu tạo gồm 3 ngăn kéo, có khóa bảo vệ an toàn thuận tiện cho việc lưu trữ tư liệu quan trọng. 

Mặt quầy làm từ chất liệu gỗ công nghiệp phủ Melamine bóng đẹp, chống trầy xước. Kích thước rộng rãi, màu sắc đa dạng, có thể tùy chọn theo nhu cầu.

4. Quầy lễ tân Log DKFQLT29 phong cách thiên nhiên độc đáo

Quầy lễ tân Log DKFQLT29 có thiết kế mặt ngoài ấn tượng với các tấm gỗ xếp so le nhau cùng các ô nhỏ cho phép trồng cây trang trí bên trên. Thiết kế của quầy mang đậm chất thiên nhiên xanh tươi vào trong không gian nhà hàng.

6 mẫu quầy lễ tân nhà hàng giúp thu hút khách nườm nượp

Quầy lễ tân được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp phủ Melamine cao cấp, dày dặn và chắc chắn, có nhiều ưu điểm như: Chống mối mọt, ẩm mốc, độ bền cao, giá thành rẻ, màu sắc dạng,…

Mời bạn tham khảo thêm những mẫu quầy lễ tân thường dùng cho spa.

5. Quầy lễ tân Quad DKFQLT26 màu trắng thanh lịch

Quầy lễ tân Quad DKFQLT26 hình chữ U có thiết kế vô cùng đơn giản, thân quầy màu trắng trơn được uốn cong tinh tế. Trên mặt quầy và chân quầy có đường kẻ màu ghi xám tạo điểm nhấn. Quý khách còn có thể chọn các màu chân và mặt quầy khác như xanh, trắng, đen, xám, đỏ tùy theo ý thích. Với thiết kế này, quầy thường được đặt tại vị trí trung tâm sảnh của các nhà hàng, khách sạn lớn,… 

6 mẫu quầy lễ tân nhà hàng giúp thu hút khách nườm nượp

Sản phẩm được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp phủ sơn PU cao cấp, không bị cong vênh, mối mọt do tác động bên ngoài mà giá thành lại rẻ, dễ dàng vệ sinh khi có vết bám bẩn.

6. Quầy lễ tân Đức Khang DKLT-13 kẻ đỏ nổi bật

Mẫu quầy lễ tân Đức Khang DKLT-13 này thoạt nhìn trông giống một cuốn vở với những dòng kẻ màu đỏ nổi bật. Kiểu dáng quầy hình chữ nhật cách điệu, dáng cong, có cột trụ ở giữa. Cột trụ được đặt lệch sang một bên làm càng tăng thêm sự hiện đại và dễ ghi điểm trong không gian.

6 mẫu quầy lễ tân nhà hàng giúp thu hút khách nườm nượp

Mặt trên làm bằng kính dày 10mm có trụ inox chắc chắn. Phần thân quầy với chất liệu gỗ công nghiệp, dán Veneer, 3 lớp PU được sơn phủ trên bề mặt. Bạn có thể lựa chọn màu trắng hoặc màu vân gỗ cho mẫu quầy này. 

Quầy lễ tân tại nội thất Đức Khang phù hợp với nhiều nhà hàng khác nhau. Cho dù nhà hàng của bạn mang kiểu châu Âu hiện đại, phong cách cổ truyền Việt Nam hay phong cách Nhật Bản, Trung Quốc,… Nếu các mẫu hiện có chưa thể đáp ứng nhu cầu của bạn, vui lòng liên hệ với Đức Khang. Chuyên viên Đức Khang sẽ đến tận nơi khảo sát và thiết kế cho nhà hàng những mẫu quầy lễ tân phù hợp nhất. Mọi tư vấn và thiết kế đều hoàn toàn miễn phí.

5/5 - (2 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Nội thất Đức Khang – Địa chỉ mua bàn họp TP Hồ Chí Minh chất lượng

Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ mua bàn họp TP Hồ Chí...

Có nên mua bàn họp giá rẻ cho văn phòng?

Khi lựa chọn một chiếc bàn họp cho văn phòng cần dựa vào nhiều yếu...

Cách chọn mua bàn họp thông minh cho công ty, văn phòng

Bạn đang muốn sắm một chiếc bàn họp cho văn phòng công ty mình nhưng...

Trả lời