3 mẫu bàn ghế nhân viên văn phòng Đức Khang giá 1,5 triệu đồng

3 bo ban ghe 1trieu5

Nội thất Đức Khang xin giới thiệu 3 bộ bàn ghế nhân viên văn phòng với chi phí chỉ khoảng 1,5 triệu đồng. Hy vọng bạn sẽ có được sản phẩm ưng ý về chất lượng, hợp lý về giá cả cho cơ quan, doanh nghiệp của mình.

Các mẫu bàn mà chúng tôi giới thiệu thuộc dòng sản phẩm mới ra mắt do nội thất Đức Khang sản xuất: Dòng bàn gỗ Wody và dòng bàn chân sắt IronDK. Nhờ chủ động được về máy móc, công nghệ, sản xuất với số lượng lớn và bán cho người tiêu dùng không qua trung gian nên giá của các mẫu bàn này có thể hạ xuống thấp, chỉ từ 650.000 – 800.000 đồng. Hiện tại khách hàng còn được giảm 10% trên tổng đơn hàng với hai dòng sản phẩm này.

Phần mặt bàn sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp phủ bề mặt Melamine (cốt gỗ MFC) cao cấp nhập khẩu chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước, dễ vệ sinh lau chùi. Phần chân bàn đối với bàn chân sắt là chất liệu sắt sơn tĩnh điện bền đẹp với thời gian sử dụng lên đến 20 năm.

Đối với ghế văn phòng, 3 mẫu ghế chúng tôi giới thiệu thuộc các thương hiệu nội thất nổi tiếng Hòa Phát và 190. Giá của các mẫu ghế này cũng vào khoảng 750.000/sản phẩm. Đây là các mẫu ghế xoay bọc nỉ và bọc lưới mang tới cảm giác êm ái, lịch sự, thoảng mát.  Bên cạnh đó, những mẫu ghế này đều có tay vịn giúp nâng đỡ chống mỏi tay khi ngồi làm việc cố định trong thời gian dài, cùng với thiết kế có độ ngả ra sau, tăng chỉnh độ cao thấp của ghế cho phù hợp với chiều cao cơ thể của mình và chiều cao của bàn làm việc giúp bạn nghỉ ngơi, thư giãn ngay tại chỗ làm việc.

Về màu sắc: Cả bàn và ghế có nhiều màu sắc mà bạn có thể lựa chọn tùy theo sở thích, nhu cầu của mình.

1. Bàn làm việc WO-I Đức Khang và ghế xoay lưới Hòa Phát GL119-N

Sự kết hợp mẫu sản phẩm này mang đến nét hiện đại, tạo sự sang trọng trong thiết kế nội thất và sự chuyên nghiệp trong cách bài trí văn phòng.

Toàn bộ bàn gỗ WO-I được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp (nhập khẩu). Mặt bàn rộng 600mm có độ dày đạt tiêu chuẩn 25mm. Với thiết kế mặt bàn nối với chân bàn liền khối và yếm bàn bằng bộ giá đỡ chắc chắc tạo cảm giác hiện đại và đặc biệt thuận tiện cho việc tháp lắp.

Bạn có thể kết hợp mẫu bàn gỗ Wody này với mẫu ghế xoay GL119-N lưng lưới của nội thất Hòa Phát. Ghế được thiết kế kiểu dáng có tay vịn, chân nhựa cao cấp, đệm ngồi bọc nỉ êm ái, phần lưng lưới với độ đàn hồi cao tạo cảm giác thoải mái khi ngồi làm. Sự kết hợp này đem lại cảm giác sinh động và trẻ trung, thu hút, bắt mắc đối tác làm việc.

Với giá của cả bộ bàn chỉ khoảng 1,5 triệu đồng, đây sẽ là lựa chọn phù hợp cho phòng làm việc nhân viên của các công ty mới khởi nghiệp hoặc doanh nghiệp muốn tiết kiệm chi phí mà vẫn có những sản phẩm chất lượng cho nhân viên của mình.

Bàn làm việc WO-I Đức Khang và ghế xoay lưới Hòa Phát GL119-N

Kích thước mẫu sản phẩm:

  • Ghế: W570 x D630 x H(935-1060) mm.
  • Đối với bàn WO-1,ngoài kích thước 1m2 tiêu chuẩn với giá bán chưa tới 700.000 đồng, bạn có thể lựa chọn loại bàn 1m, 1m4 hay 1m6 cùng là kiểu dáng này.

2. Bàn làm việc WO-II Đức Khang và ghế xoay nỉ 190 GX05

Mẫu bàn gỗ công nghiệp WO-II của nội thất Đức Khang và mẫu ghế xoay nỉ GX05 tạo nên sự kết hợp ăn ý với chi phí cực kỳ phải chăng dành cho khách hàng. Mẫu bàn ghế này cũng rất thích hợp cho không gian có diện tích khiêm tốn bởi kích thước nhỏ gọn và sự tiện lợi mà nó mang lại.

Mặt bàn được làm bằng gỗ công nghiệp MFC nhập khẩu với vân gỗ sáng bóng, chân bàn cũng làm từ gỗ MFC độ dày 18mm, dễ tháo lắp và có khả năng tăng chỉnh độ cao. Mẫu ghế xoay GX05 luôn là mã sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu nội thất 190 trong những năm qua. Ghế có thiết kế khung chân nhựa, có tay vịn, cần điều khiển độ cao theo ý muốn, đệm ngồi bọc nỉ êm ái, phần lưng lưới thông thoáng, đàn hồi thay đổi được độ nghiêng, luôn đỡ lưng ở mọi tư thế ngồi mang đến cảm giác dễ chịu cho người sử dụng. 

Trong năm 2018 vừa qua, mẫu bàn ghế này được nhiều cơ quan, doanh nghiệp lựa chọn, và thường được lắp chạy dọc theo không gian văn phòng. Giá bán của bàn khoảng 700.000 đồng, còn giá của ghế tầm 750.000 đồng, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều đối tượng khách hàng.

Bàn làm việc WO-II Đức Khang và ghế xoay nỉ 190 GX05

Kích thước sản phẩm:

  • Ghế: Chiều dài(W): 600, chiều sâu(D): 610, chiều cao(H): (880-1000)mm (chiều cao và chiều sâu đo theo mặt ngồi và mặt lưng).
  • Bàn có nhiều kích thước bạn có thể lựa chọn, từ loại bàn tiêu chuẩn rộng 1m2 (W x D x H(mm) = 1.200 x 600 x 750mm) tới những kích thước lớn hơn như 1m4 hay 1m6 cho phù hợp với không gian cụ thể. 

3. Bàn chân sắt IRV Đức Khang và ghế xoay nỉ Hòa Phát SG550

Dòng bàn chân sắt IronDK có đặc trưng là phần chân bàn bằng sắt sơn tĩnh điện. Đây là chất liệu có khả năng chống ẩm mốc, chống cháy, chống trầy xước gần như tuyệt đối và độ bền lên tới 20 năm. Mẫu bàn Đức Khang IRV với thiết kế chân vuông chắc khỏe, đáp ứng được nhiều tiêu chí của người sử dụng là sản phẩm được nhiều khách hàng ưa chuộng lựa chọn trong năm 2018. 

Không chỉ riêng bàn IRV, các mẫu bàn khác thuộc hai dòng sản phẩm bàn gỗ Wody và bàn chân sắt IRonDK đều có 4 màu sắc khác nhau để khách hàng lựa chọn: Màu vàng vân gỗ, màu trắng sữa, màu cà phê và màu cà phê kết hợp trắng sữa. Hiện tại giá của bàn IRV là khoảng gần 900.000 đồng. 

Kết hợp với mẫu bàn trên, bạn có thể lựa chọn mẫu ghế xoay nỉ Hòa Phát SG550 cả phần mặt ngồi và lưng tựa có đệm mút bọc nỉ êm ái. Sự kết hợp này vừa tạo nét chuyên nghiệp, đồng bộ lại có thể mang đến thẩm mỹ cao cho không gian phòng làm việc.

Bàn chân sắt IRV Đức Khang và ghế xoay nỉ Hòa Phát SG550

Kích thước sản phẩm gồm:

  • Ghế: Chiều dài(W): 440, chiều sâu(D): 530, chiều cao(H): (865-990)mm (chiều cao và chiều sâu đo theo mặt ngồi và mặt lưng).
  • Bàn có nhiều kích thước, từ 1m – 1m6 để khách hàng có được sự lựa chọn phù hợp.

Trên đây là một số gợi ý của chúng tôi về việc kết hợp giữa bàn làm việc và ghế văn phòng trong tầm giá khoảng 1,5 triệu dành cho phòng làm việc của nhân viên. Bạn có thể tham khảo nhiều mẫu bàn ghế khác để kết hợp theo ý thích và phong cách riêng của không gian làm việc cụ thể. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn sản phẩm phù hợp nhất nhé.

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Thiết kế văn phòng 45 người ngồi nên chọn bàn làm việc nào?

Văn phòng 45 người ngồi là kiểu văn phòng có quy mô trung bình. Khi...

Thi công vách ngăn bàn làm việc văn phòng công ty Song Kim

Dự án thi công vách ngăn bàn làm việc văn phòng của công ty Song...

Thi công vách ngăn bàn làm việc văn phòng công ty TMS

Với nhiều tính năng và ưu điểm vượt trội các vách ngăn bàn làm việc...

Trả lời