Địa chỉ bàn ghế hội trường tại Lai Châu uy tín

dia chi ban ghe hoi truong uy tin tai lai chau

Địa chỉ bán bàn ghế hội trường tại Lai Châu uy tín được nhiều khác hàng quan tâm. Trong đó phải kể đến Nội thất Đức Khang, công ty đã có hơn 10 năm kinh nghiệm cùng xưởng sản xuất 3000m2. Đặc biệt là hệ thống máy móc, công nghệ đạt chuẩn ISO,…

Tầm quan trọng của việc tìm được địa chỉ cung cấp bàn ghế hội trường tại Lai Châu uy tín

Thứ nhất, ai cũng mong muốn mua được các sản phẩm đẹp, chất lượng tốt và giá cả hợp lý. Như vậy, nếu mua tại các địa chỉ uy tín sẽ đảm bảo chắc chắn những điều kiện này. Các đơn vị uy tín sẽ luôn cung cấp những sản phẩm chính hãng, đạt tiêu chuẩn, với giá cả hợp lý nhất, không phá giá so với thị trường. Hơn nữa, sản phẩm cũng được chứng nhận chất lượng của các cơ quan có thẩm quyền.

Thứ hai, mua tại các địa chỉ uy tín khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn. Các công ty luôn muốn mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm tốt và tiện lợi nhất. Do đó, họ cung cấp sản phẩm của nhiều thương hiệu, thiết kế, màu sắc, chất liệu khác nhau để khách hàng có các sự lựa chọn đa dạng.

Thứ ba, chính sách chăm sóc khách hàng tốt. Để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tốt nhất thì không thể thiếu các dịch vụ, chăm sóc khách hàng. Họ sẽ có nhiều ưu đãi hấp dẫn về giá, về vận chuyển và bảo hành.

Địa chỉ mua bàn ghế hội trường tại Lai Châu uy tín

Tại Lai Châu có rất ít địa chỉ bán bàn ghế hội trường, phần lớn đều là các cửa hàng nhỏ lẻ, không đáp ứng được nhu cầu số lượng lớn và không có kinh nghiệm tư vấn, thi công thiết kế hội trường chuyên nghiệp. Do đó, khách hàng tại Lai Châu có thể liên hệ với nội thất Đức Khang có trụ sở chính tại Hà Nội. Đây là địa chỉ bán bàn ghế hội trường được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn, công ty có dịch vụ giao hàng toàn quốc.

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang thành lập năm 2010. Với 10 năm hoạt động công ty đã giành được vị thế nhất định trong lĩnh vực nội thất tại Miền Bắc. Một số lý do mà khách hàng lựa chọn Đức Khang như sau:

Sản phẩm đa dạng

Đức Khang phân phối nhiều mẫu bàn ghế hội trường nhập khẩu cao cấp với thiết kế, kiểu dáng, màu sắc khác nhau để khách hàng thoải mái lựa chọn. Tham khảo một số mẫu bàn ghế hội trường do Đức Khang cung cấp:

Ghế hội trường WH521-1

Sản phẩm ghế hội trường WH521-1 mang nét đẹp sang trọng, thanh lịch nhờ ốp lưng ghế và ốp mặt dưới đệm ngồi làm bằng chất liệu gỗ ván dán phủ Veneer cao cấp.

Ghế hội trường WH521-1

Về phần ốp dưới mặt đệm ngồi được gắn chặt với đệm ngồi nhờ keo chuyên dụng, tạo sự chắc chắn. Hình dáng, kích thước ốp vừa vặn với đệm ngồi hình vát nước bên trên. Trên bề mặt ốp được đục các lỗ nhỏ thẳng hàng, đều đặn có 2 tác dụng: 1 là tăng tính thẩm mỹ, 2 là giúp đệm được thông thoáng, tránh gây bí bách, nóng bức cho người sử dụng.

Phần lưng ghế cũng được ốp bằng gỗ. Bề mặt gỗ ở lưng ghế không đục lỗ, được gắn chặt với lưng bằng ốc xoắn và keo. Kích thước của ốp lưng nhỏ hơn lưng ghế 1 chút, nhìn đằng trước ghế không thấy lớp ốp.

Ghế hội trường WH8013-5

Ghế hội trường nhập khẩu WH8013-5 của Nội Thất Đức Khang DKF có bàn viết tiện lợi, cùng thiết kế chân đơn giản và bám sàn chắc chắn. Sản phẩm được làm từ các chất liệu cao cấp và bền bỉ, đảm bảo mang đến cảm giác tốt nhất cho người dùng.
Ghế hội trường chân bám sàn, thiết kế kiểu chữ I đơn giản, lạ mắt. Chân ghế cố định với mặt sàn.

Tựa lưng cao phù hợp dáng ngồi. Lưng ghế và tựa đầu được phân chia rõ ràng bằng rãnh sâu, vừa là điểm nhấn trang trí vừa giúp thoáng khí hơn. Ghế có gắn kèm bàn viết thông minh bằng gỗ có thể gấp lại gọn gàng. Bàn gấp lắp ở phía bên phải, thuận tiện cho người sử dụng.

Bên ngoài đệm ngồi, tựa lưng và vách ghế được bọc vải nỉ cao cấp, chống cháy, chống ố, chống xô dạt. Lớp vải này còn có khả năng chống bám bụi, không bị giãn, nhão khi sử dụng thời gian dài. Bên trong đệm ngồi, tựa lưng được làm từ mút đúc lạnh Polyurethne (PU) siêu mềm, có độ đàn hồi cao, không bị sụt lún, lõm xuống khi sử dụng lâu dài.

Ghế hội trường WH520-1

Ghế hội trường WH520-1 có phần ốp mặt dưới đệm ngồi và mặt sau lưng ghế làm từ chất liệu gỗ ván dán phủ veneer bên ngoài. Về tính thẩm mỹ, chất liệu này đẹp hơn so với việc sử dụng nhựa để làm ốp. Lý do bởi bề mặt của gỗ ván dán được phủ lớp gỗ Veneer – thực chất là gỗ tự nhiên lạng mỏng có tác dụng trang trí.

Ghế hội trường WH520-1

Bên ngoài lớp gỗ Veneer còn được sơn PU để tạo độ bóng, giữ màu gỗ được tốt, tránh hiện tượng co ngót, cong vênh sau 1 thời gian sử dụng. Trong khi đó ốp nhựa thì thường màu đen có phần hơi đơn điệu. So sánh ghế hội trường WH520-1 ốp gỗ so với các dòng ghế ốp nhựa thì rõ ràng sản phẩm ốp gỗ mang vẻ đẹp sang trọng hơn nhiều lần.

Ghế hội trường HJ1621

Ghế hội trường HJ1621 có phần ốp mặt dưới đệm ngồi và phần ốp lưng, ốp vách làm từ chất liệu nhựa cứng. Việc sử dụng chất liệu nhựa mang đến khá nhiều ưu điểm cho sản phẩm: trọng lượng nhẹ và giá thành rẻ, giảm thiểu chi phí cho doanh nghiệp.

Ghế hội trường HJ1621

Về thiết kế, phần ốp dưới mặt đệm ngồi được gắn chặt với đệm ngồi bằng keo và ốc vít đảm bảo kết dính chặt chẽ, nâng đỡ người ngồi bên trên 1 cách chắc chắn. Bề mặt ốp nhựa được tạo những lỗ nhỏ li ti để tăng tính thẩm mỹ và tạo độ thông thoáng.

Ốp lưng ghế cũng được thiết kế uốn cong và bám sát phần lưng ghế để gia tăng khả năng chịu lực sản phẩm. Xung quanh viền ốp được bo tròn, không để các góc nhọn nhằm mang đến sự an toàn cho người ngồi.

Ghế hội trường WH8026

Ghế hội trường WH8026 của Nội Thất Đức Khang (DKF) gây ấn tượng với khách hàng bởi kiểu dáng độc đáo và hiện đại. Ghế có thiết kế chân hình chữ Z độc đáo, bàn viết gắn liền tiện lợi cùng đệm mút êm ái. Ghế hội trường chân bám sàn, kiểu dáng chữ Z độc đáo và hiện đại. Tựa lưng cao, thiết kế phù hợp với dáng ngồi, người dùng có thể ngả lưng nghỉ ngơi thoải mái.

Bên ngoài đệm ngồi, tựa lưng và vách ghế được bọc vải nỉ cao cấp, chống cháy, chống ố, chống xô dạt. Bên trong đệm ngồi, tựa lưng được làm từ mút đúc lạnh Polyurethne (PU) siêu mềm, có độ đàn hồi cao. Khung và chân ghế bằng thép sơn tĩnh điện định hình chắc chắn và bền bỉ.

Phần ốp ở lưng ghế thiết kế cong bám sát theo lưng ghế, đường viền ốp mềm mại, được đẽo gọt tròn, tránh gây tổn thương cho người sử dụng trong quá trình di chuyển không may đụng chạm vào. Để tạo sự chắc chắn, phần ốp này thường được đính bằng keo và ốc vít.

Xem thêm 300+ mẫu ghế hội trường khác

Bàn hội trường DKHT01

Bàn hội trường gỗ tự nhiên DKHT01 được sản xuất từ chất liệu tự nhiên mang đến ấn tượng, vẻ đẹp, mà chất lượng còn vượt trội so với thời gian. Đây chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn khi mua bàn hội trường. Bàn hội trường gỗ tự nhiên giúp không gian hội thảo trở nên trang trọng hơn.

Thiết kế đơn giản, màu sắc gỗ tự nhiên sang trọng, phù hợp với nhiều không gian hội trường, phòng họp. Mặt bàn hình chữ nhật được sơn phủ PU cao cấp chống ẩm và thấm nước. Yếm bàn được soi rãnh trang trí hoa văn hình bắt mắt và sang trọng.

Bàn hội trường gỗ tự nhiên thường kết hợp với ghế hội trường để tạo sự đồng bộ về sản phẩm, mang đến cho bạn sự hoàn hảo, tăng thêm sự sang trọng cho hội trường. Gây thiện cảm cho người nhìn ngay từ lần đầu bởi sự tinh tế trong các họa tiết trang trí. Phần yếm bàn ở giữa được trang trí, chạm khắc hình chữ nhật ở 4 góc cách điệu cong cong tạo sự mềm mại nhưng cũng không kém phần khỏe khoắn.

Bàn hội trường BHT04

Bàn hội trường BHT04 được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên Acacia. Loại gỗ này còn có tên gọi khác là gỗ keo hay gỗ tràm, đường kính thân gỗ rộng sau khi trưởng thành, trên thớ gỗ có nhiều đường vân đẹp mắt nên được sử dụng nhiều để làm đồ nội thất.

Bàn hội trường BHT04

Để giúp sản phẩm được bền màu, các đường vân gỗ nổi bật, sắc nét hơn thì đơn vị sản xuất thường phủ thêm lớp sơn PU bóng bên ngoài. Lớp sơn này che bớt các khe hở nhỏ ở gỗ, có tác dụng chống thấm nước, chống mối mọt hiệu quả. Chỉ cần thường xuyên vệ sinh bề mặt là bàn luôn giữ được độ mới.

Mẫu bàn hội trường BHT04 có 2 kích thước về chiều dài để khách hàng lựa chọn: 1.2m và 1.5m. Mặt bàn hình chữ nhật vuông vắn, các cạnh bàn được gọt vát mềm mại để tránh gây tổn thương cho người sử dụng nếu không may va chạm vào.   Trên yếm bàn được chia thành 2 ô chữ nhật đứng, trong mỗi ô có hình tròn bầu dục. Việc tạo các đường nét trang trí này giúp tăng tính thẩm mỹ cho tổng thể sản phẩm.

Bàn hội trường DKHT02

Bàn hội trường DKHT02 được Đức Khang thiết kế theo phong cách tối giản cùng màu sắc hài hòa. Sản phẩm được nhiều công trình hội trường lớn lựa chọn sử dụng, đâycũng là là mẫu bàn hội trường được sử dụng trong dự án thi công hội trường Hải Phòng đem lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian cùng nhiều ưu điểm vượt trội.

Mẫu bàn hội trường DKHT02 có 2 kích thước về chiều dài để khách hàng lựa chọn: 1.45m và 2.25m. Mặt bàn hình chữ nhật vuông vắn, các cạnh bàn được gọt vát mềm mại để tránh gây tổn thương cho người sử dụng nếu không may va chạm vào. Trang trí đơn giản với các đường kẻ viền vuông vắn cùng họa tiết vân giả gỗ sang trọng, không gây rườm rà.

Xem thêm 100+ mẫu bàn hội trường khác

Phân phối sản phẩm chính hãng, đạt tiêu chuẩn chất lượng

Đức Khang là nhà phân phối đại lý chính thức của Hanking tại Việt Nam

Đức Khang là nhà phân phối đại lý chính thức của Hanking tại Việt Nam

Các sản phẩm của Công ty Cổ phần nội thất Đức Khang đã được công nhận chứng chỉ ISO 9001:2015

Công ty Cổ phần nội thất Đức Khang đã được công nhận chứng chỉ ISO 9001:2015

Dự án thiết kế, thi công nội thất hội trường chuyên nghiệp của Đức Khang

Không chỉ bán bàn ghế hội trường, Đức Khang còn nhận các dự án thiết kế, thi công nội thất hội trường trọn gói. Công ty đã thực hiện thành công nhiều dự án hội trường khác nhau trên toàn quốc. Một số dự án như sau:

Thiết kế hội trường Ngân hàng chính sách xã hội

Thiết kế hội trường Ngân hàng chính sách xã hội

Nằm tại phường Mường Thanh, Thành phố Điện Biên, Ngân hàng chính sách xã hội tỉnh Điện Biên đã ký hợp đồng với Nội thất Đức Khang về việc thi công công trình phòng họp và hội trường với tổng giá trị hợp đồng là 311,4 triệu đồng.

Thiết kế nội thất hội trường TC5 Bộ Công an Hà Nội

Thiết kế nội thất hội trường TC5 Bộ Công an Hà Nội

Dự án thiết kế nội thất hội trường TC5 Bộ Công an được thiết kế và thi công trong thời gian 2 tháng với trị số tiền đầu tư là 3.5 tỷ, là một công trình lớn, được Nội thất Đức Khang thực hiện, chú trọng đến từng chi tiết, mang lại không gian hoàn mỹ cho khách hàng.

Thiết kế phòng giao ban, phòng truyền thống Cục C25

Thiết kế phòng giao ban, phòng truyền thống Cục C25

Dự án thiết kế hội trường, phòng giao ban, phòng truyền thống Cục C25 Thuộc Tổng Cục 2 Bộ Quốc phòng với giá trị 2,35 tỷ đồng là một dự án lớn và được chú trọng từng chi tiết để mang lại không gian hoàn hảo nhất cho khách hàng.

Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn thiết kế hội trường, mua bàn ghế hội trường, thi công dự án hội trường vui lòng liên hệ với Đức Khang theo địa chỉ:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

Địa chỉ: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868

Website: noithatduckhang.com

Email: noithatduckhang@gmail.com

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Thi công nội thất biệt thự Ciputra nhà chú Tuấn

Mới đây, công ty Nội thất Đức Khang vừa hoàn thành Dự án thiết kế...

Thi công nội thất tại Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang

Thi công nội thất Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang được Nội...

Thi công nội thất showroom ô tô Ford Thanh Hóa

Thi công showroom ô tô đòi hỏi nhiều kinh nghiệm cũng như tính thẩm mỹ...

Trả lời