Top 3 mẫu ghế văn phòng không tay vịn cho mọi văn phòng

top 3 mau ghe van phong khong tay vin cho moi van phong

Ghế văn phòng không tay vịn thiết kế thanh lịch, đẹp mắt với mức giá phải chăng hơn, tiết kiệm không gian hơn là lựa chọn được nhiều người ưa thích.

Khi nào nên sử dụng ghế văn phòng không tay vịn?

Ghế văn phòng tốt, êm ái sẽ giúp người ngồi làm việc hiệu quả, đạt hiệu suất cao trong công việc. Bên cạnh ghế văn phòng có tay vịn, ghế không có tay vịn với những ưu điểm của mình đã được nhiều người lựa chọn. 

Quy mô văn phòng nhỏ:

Khi mà diện tích không gian làm việc chật hẹp thì việc chọn ghế không tay vịn để bố trí được coi là giải pháp thông minh. Ghế không tay vịn có ưu điểm là nhỏ gọn, không tốn nhiều diện tích, thiết kế đơn giản, dễ sử dụng. Ghế thường có thiết kế chân tĩnh, kiểu dáng gọn nhẹ nên rất cơ động, linh hoạt trong quá trình sắp xếp, di chuyển ghế trong một không gian văn phòng.

Chi phí đầu tư cho nội thất không nhiều:

Nếu so sánh về mức giá thì ghế văn phòng không tay vịn có giá thành tương đối rẻ, dao động từ 600 – 800 nghìn/sản phẩm. Mức giá này thấp hơn tương đối nhiều so với những mẫu ghế văn phòng có tay vịn. Trường hợp doanh nghiệp mới thành lập, chưa có nhiều điều kiện tài chính để đầu tư nội thất văn phòng chất lượng thì mua ghế không tay vịn giúp tiết kiệm tài chính hiệu quả.

Ghế có thể bố trí trong nhiều không gian khác nhau: chỗ ngồi làm việc của nhân viên, phòng họp, phòng chờ…

Một số mẫu ghế văn phòng không tay vịn hot 2019

Nhằm mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng trong việc tìm mua các dòng ghế văn phòng thì Nội thất Đức Khang cho ra mắt rất nhiều sản phẩm ghế văn phòng không tay vịn chất lượng, mời bạn tham khảo:

Ghế chân quỳ không tay vịn Đức Khang M1066-04

ghe m1066 04

Mẫu ghế văn phòng không tay vịn đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đó chính là dòng ghế chân quỳ lưng màu xanh dương M1066-04 đến từ Nội thất Đức Khang. Sản phẩm gây ấn tượng bởi kích thước nhỏ gọn với W540 x D450 x H910 mm. Toàn bộ phần khung ghế và chân ghế được làm từ inox sơn đen tĩnh điện có độ chắc chắn, không bị han rỉ trong quá trình sử dụng.

Phần đệm ghế và lưng ghế tựa rời được làm từ chất liệu nỉ êm ái. Thiết kế không tay vịn giúp sản phẩm gọn gàng. Ngoài việc bố trí trong không gian phòng làm việc nhân viên thì mẫu ghế này còn có thể bố trí tại phòng họp, không gian hội trường, hội nghị.

>>>Xem thông tin chi tiết về mẫu ghế M1066-04

Ghế xoay không tay vịn Đức Khang M1024-03

ghe xoay m1024 03

Kích thước sản phẩm: Chiều dài(W): 460 x chiều sâu(D): (465-480) x chiều cao(H): (885- 1065) mm (chiều cao và chiều sâu đo theo mặt ngồi và mặt lưng.)

Mẫu ghế M1024-03 thuộc dòng ghế xoay văn phòng có kiểu dáng lưng trung tựa rời, bề mặt đệm ngồi và tựa lưng được làm từ đệm mút bọc nỉ bên ngoài mang đến sự êm ái và thoải mái cho người ngồi.

Phần chân ghế không tay vịn này được làm từ chất liệu nhựa cứng, bên dưới có các bánh xe di chuyển tiện dụng. Trục piston giúp ghế có thể xoay 360 độ linh hoạt. Cần hơi có khả năng tăng chỉnh ghế cao thấp linh hoạt.

Khi bố trí mẫu ghế này trong không gian văn phòng sẽ giúp không gian thoáng và gọn hơn nhiều, các lối đi trong phòng làm việc sẽ rộng hơn.

>>>Xem thông tin chi tiết về mẫu ghế M1024-03

Ghế văn phòng không tay vịn màu đỏ Đức Khang M1010-03

ghe xoay m1010 03

M1010-03 cũng được khá nhiều doanh nghiệp lựa chọn để bố trí trong không gian văn phòng làm việc của công ty mình. Mẫu ghế này hội tụ nhiều ưu điểm: giá rẻ, thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng đơn giản…

Phần đệm và tựa lưng làm chất liệu đệm mút bọc nỉ có độ đàn hồi cao. Màu sắc đỏ của ghế nổi bật, thích hợp cho những văn phòng làm các công việc liên quan đến sự sáng tạo: thiết kế, sáng tạo nội dung…

Ghế có thể tăng chỉnh chiều cao linh hoạt, trục piston giúp ghế có thể xoay tròn 360 độ linh hoạt. Chân ghế hình sao chất liệu nhựa màu đen sang trọng khiến không gian làm việc thêm chuyên nghiệp. Ghế phù hợp với nhiều mẫu bàn làm việc khác nhau.

>>>Xem thông tin chi tiết về mẫu ghế M1010-03

Địa chỉ mua ghế chân quỳ không tay vịn uy tín?

Nội thất Đức Khang là thương hiệu nội thất uy tín nhận được sự yêu thích của rất nhiều khách hàng. Thương hiệu này đã có gần 10 năm phát triển. Đơn vị này có xưởng rộng 2000m2 với những thợ tay nghề giỏi, máy móc được nhập khẩu từ Đài Loan nên chất lượng các sản phẩm luôn được đảm bảo tốt nhất, giúp nâng cao tuổi thọ sử dụng.

Mặt khác các sản phẩm ghế văn phòng không tay vịn ở Đức Khang rất đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, giá thành hợp lý mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

Ghế văn phòng không tay vịn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những không gian văn phòng diện tích nhỏ và vừa. Nếu doanh nghiệp bạn mới thành lập, diện tích văn phòng khiêm tốn, chi phí đầu tư nội thất không nhiều thì đây sẽ là sự lựa chọn thông minh.

Ngoài sản phẩm ghế văn phòng, Nội thất Đức Khang còn cung cấp rất nhiều mẫu nội thất khác như Bàn làm việc, Tủ hồ sơ, nội thất phòng giám đốc, phòng họp, phòng hội trường,…

Mọi thông tin cần được tư vấn và mua hàng vui lòng liên hệ tới đường dây nóng của Đức Khang qua số điện thoại 0915 256 266.

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Thiết kế tiêu âm phòng khánh tiết tại cơ quan hành chính nhà nước tỉnh Ninh Bình

Thiết kế tiêu âm là một sản phẩm không thể thiếu trong không gian nội thất...

Thiết kế tiêu âm phòng khánh tiết tại bệnh viện Hy Vọng

Phòng khánh tiết là nơi diễn ra các sự kiện đón tiếp những vị khách...

Thi công tiêu âm phòng khánh tiết tại bệnh viện Hy Vọng

Dự án thi công tiêu âm phòng khánh tiết tại bệnh viện Hy Vọng được...

Trả lời